ZingTruyen.Info

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 16 - Trực tiếp giãi bày [Quyển III]

Varsellyn

Ước chừng mười lăm phút trước khi Voldemort cùng Harry tìm đến phòng cần thiết, bóng dáng Slytherin điện hạ đã bay vào phòng.

Không mặc áo chùng, chỉ mặc sơ mi thấm đẫm mồ hôi cùng quần dài, Snape đang ở phía trước vạc bạc bí mật, muốn vét độc dược màu vàng đất đã hoàn thành trong vạc.

Đều là một màu đen phiền muộn, có thể đổi một lần hay không, Slytherin điện hạ cau mày, hắn không đồng ý loại phong cách đơn sắc đơn điệu đó.

Vạc bạc bí mật đột ngột lật trên giá treo một cái, vạc độc dược vừa mới nấu xong úp trên đất, coi như bỏ đi.

" Ngươi nên thừa nhận, ngươi là một thằng khốn nạn, một thằng khốn nạn muốn chạy trốn! Nếu ta không động tay động chân trên vạc, ngươi có phải cũng đã thực hiện được rồi không?" Slytherin điện hạ không chút lưu tình nói.

Lông mày Severus Snape bất động nãy giờ động một cái, trầm lặng là bùa phép tốt nhất tiêu diệt khí thế đối phương.

" Ngươi một mực giám thị ta, thừa dịp ta ra ngoài còn giở thủ đoạn, tùy tiện tìm một lý do tống người biết đến nơi này đi, để ngươi có thể tuyệt đối không bị quấy rầy làm ra nước thuốc trái lệ." Slytherin điện hạ trừng mắt.

" Ta thừa nhận, ta đều thừa nhận, nếu ngươi đến trễ một phút đồng hồ nữa, ta đã uống xong." Nước thuốc màu vàng đất dưới nền đã ăn mòn sàn phòng cần thiết thành những lỗ nhỏ li ti, Snape chằm chằm nhìn những lỗ nhỏ này. "Ta quên ngươi là Salazar Slytherin, Salazar Slytherin cẩn thận, ngươi sớm đã gia vào dấu hiệu bên trên cái vạc tặng cho ta, lúc ta chế tác ra thuốc nguy hiểm ngoài phạm vi năng lực, ngươi cũng sẽ lập tức biết. Ta có phải nên cảm tạ ngươi đã quan tâm chú ý?"

" Ngươi cần gì cảm tạ ta." Slytherin điện hạ cúi đầu nhìn một vạc nước thuốc đã bị hủy. "Nói, đây là nước thuốc gì mà phải tống đám hậu bối của ta đi mới làm được? Không nên đợi ta tốn công về lại thân thể."

" Độc dược phá tan linh hồn lực." Snape mặt không đổi sắc.

"Đồ nhu nhược! Ngươi muốn tự sát thì tìm ta, ta cam đoan cho ngươi vui sướng!" Con ma Slytherin điện hạ nháy mắt từ có màu sắc phai thành trắng sáng, đây là dấu hiệu hắn phẫn nộ. "Ngươi là muốn xóa bỏ một phần ký ức cùng sức mạnh trong thân thể? Là muốn chỉ làm Snape hay làm lại Gryffindor? Chẳng lẽ thêm một phần ký ức liền khiến ngươi cảm thấy khó chịu như vậy?"

" Ta không phải người nhu nhược! Nhưng còn có biện pháp tốt hơn sao? Trong não ta bị nhét vào thứ ta cho rằng không thuộc về ta. Bất luận thế giới này có phải sách Muggle viết ra hay không, ta có phải đã định sẽ chết trong một đoạn tình tiết hay không, ta cũng đều ghét như vậy! Hai đoạn ký ức bất đồng trong đầu đều làm ta sắp phát điên." Snape không hô to, nhưng y đã càng lúc càng kích động. "Đoạn thuộc về Severus Snape nói cho ta biết, ngươi đối với ta thật sự quá tốt, giải thoát ta từ trong những tình cảm rối tung trước kia, làm ta nhịn không được muốn ôm ngươi, nhào vỡ ngươi. Đoạn thuộc về Godric Gryffindor toàn bộ đều là áy náy, còn tiện thể nói với ta: ta, kẻ từng thương tổn ngươi căn bản không xứng với ngươi."

" Ta không thể không nhắc nhở ngươi, ngươi nói quá nhiều chữ 'ta', đừng nói lời vô ích nữa, ngươi tại sao phải làm ra thứ nguy hiểm này?" Salazar bay trên cao nhìn xuống nói.

" Ta nói chữ 'ta' nhiều như vậy, là bởi vì ta không biết rốt cuộc phải là 'ta' nào. Ta vốn suốt đời phải yêu Lily Evans cho đến lúc chết, ngươi lại đột ngột xuất hiện nói cho ta biết tất cả những thứ này đều là kịch bản, sau đó ta vừa mới bắt đầu cảm thấy ngươi rất tốt, lại thêm vào một đoạn ký ức nói cho ta biết 'ta' là kẻ không có tư cách yêu ngươi nhất trên thế giới." Snape càng nói càng kích động. "Ta nghĩ lâu như vậy, xem như cũng hiểu ra, uống xong độc dược phân hóa sức mạnh linh hồn, vừa vặn loại trừ một ký ức linh hồn. Để ta có thể chỉ làm Severus Snape, hoặc biến thành một Godric Gryffindor trọn vẹn, thế nào cũng dễ chịu hơn hiện tại, ta ngay cả mình phải là ai cũng không biết!"

" Như vậy à, vậy ngươi vẫn phải thừa nhận mình là kẻ nhu nhược!" Slytherin điện hạ bay tới gần thân thể Snape, ánh mắt nổi trân châu trắng gắt gao chằm chằm nhìn người đàn ông ngày thường bình lặng như nước, nhưng thỉnh thoảng lại làm ra chút hung ác máy móc. "Ngươi bây giờ không phải là chính ngươi? Phải cắt đi một nửa bản thân mới là đầy đủ? Ngươi chỉ muốn chạy trốn bất an trong lòng, không biết nên làm sao đối xử với ta, liền muốn dựa vào tự tàn lách qua vấn đề."

Snape không trả lời.

" Vô luận ngươi là ai, chẳng lẽ ngay cả dũng khí bình thường đối mặt với ta cũng không có?" Slytherin điện hạ bay đến gần hơn. "Hiện tại ngươi tạm thời không làm được độc dược ban nãy, đừng trốn tránh, nói cho ta biết ý nghĩ thật sự của ngươi."

Snape nửa ngày cũng không nói ra, gương mặt vẫn rất đạm mạc, nhưng cũng có một chút tuyệt vọng.

" Đừng nói cho ta biết một trò cười cực đại, ngươi ngay cả chút dũng khí ấy cũng không có. Nếu ngươi thật sự thấy quá chết tiệt, ta sẽ ra tay. Ngươi hiện tại chết còn không sợ, lại còn sợ dùng bản thân chân thực đối mặt với sao ta sao?"

" Không...." Snape rốt cuộc nói ra.

" Có ý gì?"' Chỉ có một từ, Salazar cũng không thoả mãn.

" Ngươi cứ giết ta đi, ta yêu người ta không có tư cách yêu nhất." Snape buông xuôi nói ra. "Ta phải bị ném vào biển bắc cho cá rỉa vụn, ta nên bị hong khô thành bã đổ vào cống ngầm! Ta không có tư cách yêu ngươi. Mỗi ngày ta trông thấy ngươi phía xa, đều hận không thể may ngươi lại trên người mình, dẫu kim chỉ có xuyên thấu da thịt đâm vào xương cốt! Ta không có đầu óc đã làm ngươi mất đi quá nhiều, còn làm con gái chúng ta chịu buồn đau đến như vậy, ta phải chịu trừng phạt! Ba tháng, cho ta ba tháng, ta nấu lại phần thuốc này. Để ta có thể có một cơ hội, không mang gánh nặng nói với ngươi tình cảm của ta, hoặc là để ta đơn giản bù lại thương tổn cho ngươi."

" Đủ rồi, ta không nghe ngươi giải thích vừa thối vừa dài nữa, ý của ngươi là làm Snape, viện trưởng hậu bối của ta, ngươi đã yêu thương ta, chẳng qua làm Gryffindor lại cảm thấy áy náy, cho nên muốn trốn tránh như kẻ nhu nhược." Slytherin điện hạ tổng kết.

" Phải! Nhưng đừng nói ta là kẻ nhu nhược." Trên mặt Snape hiện rõ một chút nét giận.

" Không dám đối mặt với sự thật, chính là kẻ nhu nhược!" Slytherin điện hạ lớn tiếng nói.

" Ngươi có tư cách gì đánh giá ta như thế? Ta không nợ ngươi nhiều như vậy, ta nhớ đời trước từng nói với ngươi: ngươi hay ta đều như nhau, ai cũng không thể cao quý hơn ai! Là chính ngươi nguyện ý cho ta những thứ ấy, ngươi cũng tán thưởng và ưa thích ta làm Snape, không cần dùng ánh mắt quen thói của ngươi coi hành động mình làm như hành vi cao quý tao nhã ban ơn của Slytherin. Hơn nữa, dù là trước kia, hậu quả cuối cùng vì tình yêu đơn phương của ngươi đại bộ phận cũng là chính ngươi tạo thành, Salazar, ta có lẽ thật sự là kẻ nhu nhược, nhưng cũng không có gì bất đồng với kẻ không phải không thể thật sự bỏ xuống kiêu ngạo tranh thủ cơ hội như ngươi. Chỉ là bây giờ, ngươi cũng không dám nói ra, ngươi có phải đã yêu ta của hiện tại." Snape chỉ đũa phép lên trần nhà phòng cần thiết.

Biến ảo, cảnh vật chung quanh biến ảo, phòng thí nghiệm độc dược vẫn bày vạc treo vừa rồi, trong chốc lát biến thành một căn phòng lạnh băng.

Slytherin điện hạ thấy vật bài trí duy nhất trong phòng: quan tài của mình, thân thể hắn nằm trong đó, thiếu niên mười lăm mười sáu.

" Salazar, ngươi dám nói ra ý nghĩ hiện tại của ngươi đối với ta không? Thân thể ngươi ở đây, vào, sau đó cầm lấy đũa phép bên cạnh, ta sẽ không tự mình ra tay, ngươi thật sự chán ghét ta có thể dùng đũa phép nói chuyện, trực tiếp xử lý ta." Snape nói.

Hiện tại rốt cuộc là ai phải đuối lý? Salazar đột ngột cảm thấy Snape bị lời hắn nói kích động tức giận, hắn cảm thấy mình lại hơi chột dạ, lời Snape nói ban nãy đều có lý, trách nhiệm yêu đơn phương thất bại có hơn phân nửa là do chính hắn, hắn hiện tại thật sự rất khó nói ra ý kiến bản thân.

Cao ngạo ngoan cố cùng thẳng thắn chân thành đánh nhau trong đầu Salazar, hắn căn bản không biết nên nói thế nào, cũng không trở lại thân thể mình, lơ lửng giữa không trung như vậy.

Snape đến gần quan tài, nhìn thân thể Salazar bình yên say ngủ bên trong, lại nhìn con ma Salazar vẫn còn vất vả suy nghĩ, đột ngột bình thản nói. "Ta yêu ngươi, là thật."

Đầu Salazar bị một câu này làm cho sạch bóng, hắn ngơ ngác nhìn Snape.

Trời ơi, hắn lại quên, Snape cũng là một Slytherin, hơn nữa là một kẻ nguy hiểm có dũng khí kiểu Gryffindor.

Slytherin có thù tất báo, mình ban nãy nói không khách khí, e rằng đã thương tổn tới lòng tự trọng Snape, mình suy nghĩ chậm chạp chắc chắn lại càng kích động sự khó chịu này.

Làm cái gì vậy? Salazar bị hoảng sợ. "Snape, ngươi muốn làm gì?" — Snape đang cởi bỏ thắt lưng áo ngủ của Salazar nằm trong quan tài, không nhanh không chậm.

Snape tiếp tục cởi y phục ra, nói với không khí trên trần nhà. "Ta đang thúc giục ngươi trả lời, trở vào lại thân thể, có thể chọn trực tiếp xử lý ta, bằng không ta sẽ không dừng tay, bởi vì ta đã nói ra lời thật, hơn nữa ta muốn biểu đạt trực tiếp hơn một chút, Salazar khôn khéo cao quý."

Slytherin điện hạ căn bản không ngờ sẽ gặp phải câu trả lời như vậy, trong lúc hoảng hốt, hắn chỉ chú ý tới y phục mình bị cởi ra, lại không chú ý tới kỳ thực tay Snape, thậm chí toàn thân Snape đều đang khẩn trương run rẩy.

Snape đang chờ đợi một câu trả lời.

Salazar cũng không nói gì trả lời, kiêu ngạo của hắn không cho phép bản thân bị buộc nói ra như vậy. Nhưng hắn vẫn về lại thân thể.

Động tác đầu tiên sau khi Salazar trở lại thân thể không phải là cầm lấy đũa phép chỉa về phía Snape, mà là trực tiếp bật dậy dùng sức kéo y xuống, tóm Snape ngã luôn vào quan tài, vừa vặn đè lên người hắn.

" Ngươi trực tiếp biểu đạt trước đi, có lẽ ta sẽ cho ngươi một đáp án." Snape cảm thấy bên vành tai mình ấm áp dễ chịu, là hơi gió ấm áp khơi dậy lúc Salazar nói ra những lời này.

Đây đại khái đã là cực điểm bày tỏ Slytherin có thể làm ra.

Snape có thể cảm thấy thân thể đã bị lột gần hết dưới thân khẩn trương có chút run rẩy. Không gian quan tài nhỏ hẹp cùng vách quan tài đá băng lãnh làm da thịt hai bên tiếp xúc nhau càng thêm nóng cháy. Sau khi nhanh chóng xóa bỏ cách ly vải vóc cuối cùng của cả hai, Salazar đột ngột bắt đầu giãy giụa.

" Bây giờ, muộn rồi." Đã đã bắt được đũa phép Salazar, Snape ném nó ra phía xa quan tài, giọng nói đã có chút khàn đục.

Salazar vội vàng hóa thành con ma thoát thân ra ngoài, đáng tiếc con ma lại không thể cầm đũa phép, thân thể mình vẫn bị Snape gắt gao ép xuống trong quan tài.

Lại hạ quyết tâm, Salazar lại vào trong thân thể, nhưng lần này thật sự muộn, vừa mới trở lại thân thể, chính là một trận ngạt thở. Hơi thở nam tính cay nóng, thuần chất, hữu lực, Snape thậm chí cũng luồn đầu lưỡi vào trong miệng hắn, lướt quét không kiêng nể gì trêu đùa đầu lưỡi lạnh lẽo của hắn. Salazar căn bản chưa từng chịu qua đối đãi như vậy, hắn đã hối hận vì mình từng tùy tiện hôn Snape, Snape hiện tại dùng kỹ thuật tốt hơn gấp trăm lần để trả thù hắn. Y có thể hút đi cả khí lực của ta! Tuy biết rõ Snape không có loại năng lực này, nhưng thân thể đã bị hôn gây sức ép đến bắt đầu mềm hoá, Salazar đã không thể nghĩ được quá nhiều. Snape chắc chắn có uống rượu mạnh, đầu lưỡi y còn một chút vị cay, Salazar vô thức dùng đầu lưỡi nếm thử mùi vị Snape.

Một chân vô thức khóa lên thắt lưng gầy gò nhưng cường tráng của Snape, chân mềm khoác trên phần mông Snape đã bắt đầu nóng lên, Salazar kỳ thực đã không còn sức chống cự gì.

Tay Snape không biết từ lúc nào đã tự nhiên mở hai chân hắn ra rộng hơn. Salazar hoàn toàn không biết, chính tay hắn đang lung tung vuốt ve thân thể người đối diện, từ trên xuống dưới, đột ngột đụng phải một chỗ nóng đến dọa người, hắn thu tay, khôi phục một chút thanh tỉnh, nhưng liếc một cái liền gắt gao nhắm hai mắt lại.

Phòng cần thiết lúc này kỳ thực rất sáng, nhưng Salazar không dám tiếp tục nhìn, thấy rõ chỗ nóng bỏng kia là bộ dạng gì, hắn e rằng sẽ hôn mê bất tỉnh, ban nãy lúc thứ kia dán chặt trên người, rõ ràng còn chưa dọa người bao nhiêu.

Snape dáng người hơi gầy, sao bộ dạng lại dọa người y như Godric năm đó?

Hơn nữa cũng lỗ mãng y như Godric! Salazar lập tức liền cảm nhận được điểm này. Snape cùng Godric năm đó không có khác biệt! Không! Họ tuyệt đối là một người.

Vì tình hình không tốt như mấy lần đời trước, Snape cũng không có làm chuẩn bị đốt nóng gì, một hơi ép tiến vào, cơ hồ đến cùng!

Salazar cũng có thể tưởng tượng thảm trạng thân thể mình bị căng nứt ra, trong tai cũng nghe thấy tiếng "phốc" từ bộ vị vẫn khô ráo của mình lúc bị thô bạo đâm vào thịt. Cảm giác ấm áp trước đó bắt đầu sinh ra đau đớn ở trong thân thể, chẳng qua bộ vị bị thương còn bị chặt chẽ lấp đầy mới chưa lan ra.

Cổ họng Salazar trầm trầm mắng một tiếng, liền ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info