ZingTruyen.Info

Hp Phuong Phap Duy Nhat Phan Biet Cap Song Sinh

Biên dịch: Yên Hy

Wendy đi vào sảnh đường còn có chút mê mang, cô cảm thấy chính mình hình như đã bỏ lỡ chuyện rất trọng yếu, nhưng ở trong này cũng không sai.

Cơm trưa đã được bày lên trên bài dài, Wendy tìm được Elma, hai người sóng vai ngồi xuống.

Wendy nhìn thoáng qua bàn dài Gryffindor, Fred và George còn chưa đến ăn trưa, cô nhếch miệng, xoay đầu cầm nĩa trên bàn.

"Ầm ——" Tiếng nổ mạnh cực lớn vang lên, thậm chí đồ vật trên bàn cũng chấn run một chút.

"Xảy ra chuyện gì ?"

Không có ai tiếp tục ăn nữa, mà có chút hoảng loạn nhìn xung quanh, líu ríu nghị luận. Trên bàn các giáo sư cũng không nói gì, bọn họ đứng lên, hình như chuẩn bị duy trì kỷ luật.

"Đùng!" Một đóa pháo hoa màu tím vọt vào trong lễ đường, nở rộ tỏa sáng trên đỉnh đầu mọi người.

Một tiếng nổ lách tách phát ra từ cánh cửa bị mở.

Tiếng ồn trong lễ đường xen lẫn chung với tiếng pháo nổ trong hành lang, tất cả mọi người đều đi về phía cửa. Chỉ chốc lát sau, tất cả pháo hoa đủ hình dáng truyền tới.

Wendy cho tới bây giờ chưa ở trong phòng thấy qua nhiều pháo hoa như vậy, chúng đang xoay quanh trên đầu, phát ra tiếng lộp bộp từ tia lửa. Khiến cho Hogwarts như đang tổ chức hoạt động long trọng gì đó, tất cả mọi người đều rất kích động.

Sứt đầu mẻ trán nhất là mụ Umbridge và Filch nghĩ cách xua đuổi tiêu diệt pháo hoa này, càng làm người ta cảm thấy sung sướng, đây quả thực có thể nói là ngày làm mọi người cả thấy vui mừng nhất sau khi hiệu trưởng Dumbledore rời đi, thậm chí trong tất cả học kỳ.

Khi quan sát hiểu được đám pháo hoa này khó bị tiêu diệt thế nào, Wendy còn lén họ thêm cho chúng một câu thần chú Evanesco*, sau đó nhìn kích thước pháo hoa tăng lên gấp đôi, thét chói tai chạy đi tìm hiệu trưởng mới che chở. Không có mấy người thật lòng giúp hai người bọn họ xử lý chuyện này, càng nhiều người giống Wendy nhân cơ hội quấy rối, còn có người vui vẻ vây xem, thậm chí ngay cả các giáo sư cũng "tay chân luống cuống" đứng lên.

Evanesco*: Bùa biến mất level 2. Mô tả: Khiến đối phương biến mất, nhưng điều tuyệt vời nhất ở đây là không chỉ có tác dụng về thị giác mà là biến đối tượng trở thành hư vô.

Wendy chơi rất cao hứng, toàn bộ buổi chiều, cô cũng từng thành viên tổ nhỏ D.A trong hỗn loạn phá hoại, thẳng đến khi những pháo hoa kia vì đến thời điểm, uy lực nhỏ đi. Bọn họ mới cười đùa trong tiếng chuông tan học trở về ký túc xá của mình.

Wendy lúc này mới nhớ tới Fred, không thể nghi ngờ, đây nhất định là chuyện lời trong miệng cặp song sinh. Cô đi cùng Lee Jordan Gryffindor tiến vào trong tòa tháp Gryffindor.

Một lát sau, Fred mới đi ra phòng nghỉ chung, từ trong những bức tranh mở ra truyền đến tiếng reo hò nhiệt liệt, bọn họ đang mở hội chúc mừng, ánh mắt hâm mộ của Wendy lưu luyến ở đó vài giây.

Nụ cười trên mặt Fred rất rực rỡ, đối lập rõ ràng với dáng vẻ lạnh lùng buổi sáng, anh ngẩn đầu rảo bước đến trước mạt Wendy, như chàng kỵ sĩ muốn nhận lấy huân chương.

Biểu cảm của Wendy lạnh xuống theo bước chân Fred đến gần, đợi đến Fred cười tới sát Wendy, giống lúc bình thường cho cô một cái ôm ấp áp một nụ hôn, bị Wendy cản lại.

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà tôi.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info