ZingTruyen.Info

[HP] Phương pháp duy nhất phân biệt cặp song sinh - HOÀN

Trò đùa thứ bảy

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Cho nên bằng một cách giải thích được Wendy đã có bạn nhảy.

Tuy nhiên bạn nhảy không quan trọng, quan trọng là khuy kính.

Bởi vì nhiệt tình đối chiếc khuy kính, Wendy gần đây thấy rằng khuôn mặt của cặp song sinh Weasley trông tròn trịa sắp giống một chiếc kính phản chiếu. Hai người, chính là hai mặt kính.

Ngoài việc thất bại trong việc cá cược, George tội nghiệp còn phải chịu vô tội khi bị Wendy "hiện thực hóa". Nhưng ai bảo khuôn mặt hai người giống nhau như vậy, Wendy còn không phân biệt được rõ ai là Fred.

Cùng một khuôn mặt, cần phải có ý thức khiêng cùng nồi.

(Nồi*: ở đây có nghĩa cùng chịu chung chuyện xấu.)

George: Tôi từ chối.

Sản phẩm mới nhất của cặp song sinh Weasley là bánh quy chim hoàng yến, mười bảy đồng Sickle bạc sẽ có được một con chim hoàng yến dài một phút. Wendy tỏ vẻ hy vọng bọn họ có thể phát mình ra càng nhiều loại bánh quy như vậy, có lẽ có thể mở được một vườn bách thú.

Cô thỉnh thoảng cũng giúp bọn họ chào hàng những loại bánh quy này ở Hufflepuff, hơn nữa những sản phẩm ký gửi trong cửa hàng nhà Wright đã bắt đầu kiếm được tiền.

Vì thế anh em Weasley bắt đầu nghiên cứu sản phẩm mới.

Cách lễ giáng sinh chỉ còn có một tuần.

Bởi vì có những vị khách phương xa, thầy trò Hogwarts đều muốn để lại cho họ ấn tượng thật sâu sắc, cho nên lễ Noel năm nay được trang trí hoa lệ chưa từng có.

Tay vịn của cầu thang bằng đá cẩm thạch được treo lên những tảng băng không bao giờ tan chảy, Wendy tỏ vẻ cô tuyệt đối không có ý định liếm thử chúng, cô chỉ nắm tảng băng trong tay, xem coi nó có bị che đậy hay không, hiển nhiên cô chỉ là một chuyện vô nghĩa. Bộ giáp trong hành lang pháo đài sẽ hát những bài hát mừng Giáng sinh bất cứ khi nào có người đi qua, Wendy cũng đã thử nó trong một hành lang. Khi cô chậm rãi vượt qua từng bộ giáp, tiếng hát hùng tráng sẽ lần lượt vang lên, cuối cùng bạn sẽ không nghe rõ bất cứ thứ gì, giống như mười mấy người đàn ông đang tranh cãi với giọng hát tuyệt vời.

Mà Fred rốt cuộc cũng có thời gian rảnh để nguyên cứu thay đổi khuy kính mà Wendy muốn, nhưng anh phát hiện khả năng của bản thân tạm thời không làm được một cái giống y chang được.

Sử dụng kính ngắm để đồng bộ cảnh bên ngoài bức tường với bề mặt kính nhìn, cần rất nhiều nguyên cứu và kỹ thuật, ít nhất không thể hoàn thành trước giáng sinh.

Anh cũng không biết chính mình khi nào thì có thể làm ra được.

Lúc Fred đến nói rõ tình hình với Wendy, cô lập tức nói: "Tôi còn có thể đi tìm Miller mượn."

Cho nên trong khoảng thời gian này, Fred vì vãn hồi bạn nhảy của anh, luôn tính toán cảm hóa Wendy.

Bất quá thái độ Wendy lại rất kiên quyết: Cậu đang nói gì đó? Tôi không nghe tôi không nghe tôi không nghe.

Ví dụ như, lên lớp gửi cho cô giấy: "Wendy, tôi tuyệt đối có thể làm ra, cho tôi thời gian nhé!"

Lúc anh nhìn thấy tờ giấy nhỏ từ không trung bay về, kích động chộp lấy, mặt sau tờ giấy viết: Đối phương từ chối tin nhắn từ bạn.

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà tôi.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info