ZingTruyen.Info

♦ HP Nguyệt Lượng Đích Thủ Hộ ♦ ( HP Thủ Hộ Ánh Trăng )

Quyển thứ sáu : Hội Phượng Hoàng cùng cuộc sống ... "Làm giáo sư" !

phuongle2468

Chương 46 : Hội nghị giáo sư cùng tiệc tối hôm khai giảng . 

Kì nghỉ hè năm nay , Nguyệt chi cốc coi như dính tai ương ....

Luyến tiếc sau khai giảng Yue và bản thân khó gặp được nhau , giáo sư đáp ứng lời mời của Yue , cùng nhau tới Nguyệt chi cốc vượt qua mùa hè. Kết quả vừa tới nơi , giáo sư đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho sợ ngây người .

Ngẩn người xong, giáo sư liền tiến vào trạng thái học giả điên cuồng , đem Yue để qua một bên, bắt đầu các loại ma dược thực nghiệm, không ít tài liệu bị hắn đại lượng tiêu xài , ngay cả Yue đều có điểm hoài nghi giáo sư có phải hay không chịu kích thích .

Cuối cùng, nhìn đến biểu tình thỏa mãn trên mặt giáo sư , Yue cũng vui vẻ nở nụ cười.

Đương nhiên , đối với hành vi không ăn cơm của giáo sư , Yue tuyệt đối không cho phép ! Cho nên mỗi ngày , Yue trừ bỏ bận chuyện của mình , cậu còn phải đi thúc giục bạn lữ đi ăn cơm .

Mỗi ngày dưới loại hình thức hỗn loạn nhưng lại đâu vào đấy này nhẹ nhàng trôi đi , cuộc sống hai người cực kì ấm áp . Chính là sinh vật trong sơn cốc , từ nay về sau , cứ nhìn thấy giáo sư đều sợ tới mức bỏ chạy tán loạn .

Ngay tại khi mùa hè sắp chấm dứt , Snape bất mãn bị Dumbledore kêu đi rồi.

Dumbledore mở một hội nghị giáo sư , tuyên bố môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám năm nay có Umbridge đảm nhiệm. Hắn có chuyện muốn làm cho nên hiệu trưởng năm nay do giáo sư McGonagall quản lí . [Cùng nguyên tác bất đồng , sau này Umbridge tuy sẽ rất đáng ghét nhưng bà ta cũng không thể tiếp tục vô pháp vô thiên]

Mặt khác, hắn còn tuyên bố năm nay sẽ mở một môn học tự chọn mới , khi ấy sẽ có một giáo sư mới tới làm việc với mọi người , hắn hi vọng mọi người có thể chiếu cố vị hậu bối này , hơn nữa giữa sự kháng nghị của Snape , hắn đem vị trí văn phòng giáo sư mới đến an bài đối diện văn phòng vị giáo sư Ma dược .

Nghe nói , đây là yêu cầu của vị giáo sư đó .

Giáo sư không ngừng nguyền rủa Dumbledore cùng với cái tên giáo sư mới tới kia , [Yue đang ở Nguyệt chi cốc chuẩn bị hành lí hắt xì một cái , nghi hoặc nghĩ : Ai đang mắng ta a?] trở lại phòng mình , nhìn tấm ảnh Yue đưa cho mình , tâm tình hắn trở nên tốt một chút , [ Yue lại đánh một cái hắt xì: Ai suy nghĩ ta a?]

Yue, nếu em không có tốt nghiệp sớm như vậy thì tốt biết bao nhiêu ?

Snape nhìn mặt trăng trên cao , không khỏi cảm thán .

[Cửa sổ này vốn không có , nhưng từ khi Yue nói cho Snape biết cậu là nguyệt tinh linh , Snape liền mở một cửa sổ trong hầm để có thể quan sát bầu trời đêm, tại lúc Yue không bên cạnh , hắn có thể qua đó tưởng niệm Yue .]

Năm học mới rất nhanh mà bắt đầu .

Một ngày này, thăng một niên cấp Hermione, Draco cùng nhau đi vào lễ đường, cùng đợi nghi thức phân viện . Năm nay hai người đều trở thành huynh trưởng , nhưng điều đó cũng không xóa được phiền muộn vì Yue đã tốt nghiệp gây ra . Mà các tân sinh năm nay cũng giống hệt đám người Harry năm đó , càng không ngừng líu ríu nghị luận .

Phía sau, giáo sư Snape xuất hiện trên dãy bàn giáo sư , áp suất thấp hăn phát ra đi qua khu nào , tiểu động vật khu đó đều lạnh đến phát run .... Xem ra phiền não giáo sư mới mang đến có hắn không phải lớn bình thường .

Bất quá, thực rõ ràng hiện tại đang quản lý hiệu trưởng chức vụ , giáo sư McGonagall hoàn toàn không chịu ảnh hưởng — ít nhất mặt ngoài hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, nàng trước sau như một là bộ dáng nghiêm túc kia , cẩn thận tỉ mỉ tiến hành nghi thức phân viện .

Cứ như vậy , bắt đầu từ dãy bàn giáo sư , không khí quỷ dị tiến hành phân viện . Không ít tiểu động vật bị dọa đến lạnh run, đương nhiên cũng có cá biệt có vẻ cực phẩm hoàn toàn không có chú ý tới tình huống chung quanh , cực kì tò mò nhìn cái Nón phân viện lải nhải .

Rốt cục, lần phân viện gian khổ nhất từ trước đến nay rốt cuộc cũng xong .

Lúc này , giáo sư McGonagall đứng lên , nói với mọi người chuyện năm nay Dumbledore không ở trường , cường điệu việc các tân sinh phải tuân thủ quy tắc , tuy rằng không biết có mấy người sẽ nghe lời .

Cuối cùng, giáo sư McGonagall ý bảo mọi người im lặng:

"Năm nay chúng ta cùng chào đón hai vị giáo sư mới , hơn nữa mở một môn học tự chọn mới , các học sinh từ năm ba trở lên có thể lựa chọn nó ."

Nghiêng người một chút , giới thiệu Umbridge , giáo sư McGonagall tiếp tục nói :

"Vị giáo sư này đến từ Bộ Pháp Thuật , sẽ đảm nhiệm môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám năm nay , mời cô ấy giới thiệu một chút về mình đi."

Umbridge trên người "Trang bị" đầy đủ y chang nguyên tác , ngay cả lời nói cũng không sai , một bộ liên miên cằn nhằn .

Nhưng giáo sư McGonagall tuy thực rõ ràng chán ghét một số từ trong lời nói của bà ta nhưng vẫn ra sức nhẫn nại . Các giáo sư khác tựa hồ cũng như thế .

Về phần giáo sư Snape ?

Hắn căn bản hoàn toàn không nhìn , trực tiếp chắn rụng , nhưng áp khí màu đen trên người hắn thường thường bùng nổ, biến thành Umbridge thường thường đánh cái run run.

Ngay tại lúc giáo sư Umbridge tiếp tục giới thiệu n luật cấm của Bộ Pháp Thuật, cảnh cửa đại sảnh đường đột nhiên mở ra , một thanh niên mặc áo choàng pháp sư màu ngân bạch , tóc dài màu bạc đi đến ...

Thời điểm hắn xuất hiện , ánh mắt mọi người nơi đây đều bị hắn hấp dẫn ....

Sắc mặt hắn thản nhiên , giống như không có cảm xúc , tuy rằng không hề kênh kiệu nhưng lại làm cho người ta nhịn không được có cảm giác mình bị đối phương từ trên cao nhìn xuống . Trường bào trên người hắn khéo léo tao nhã nói không nên lời , ẩn ẩn có lưu quang thoáng hiện , giống như Nguyệt Hoa trên cao ...

Thanh niên giơ tay nhấc chân thập phần tao nhã nhưng cũng không cứng ngắc , hành động của hắn có một loại tiêu sái tùy ý ....

Nhưng lúc người này xuất hiện , thực rõ ràng , ánh mắt giáo sư Snape nhìn hắn chằm chằm vẫn không có dời đi !

Những người nhìn thấy người đến , đều nhịn không được bắt đầu nghị luận , chỉ có vài người nhận ra , đều trợn mắt há hốc mồm , giống như thấy được một chuyện hết sức bất khả tư nghị gì đó .

Nói vậy mọi người cũng rõ ràng , người này chính là đã muốn tốt nghiệp Yue.

Yue như không hề chịu ảnh hưởng , cậu bình tĩnh đi đến bên người giáo sư McGonagall , lược lược hạ thấp người thăm hỏi:

"Thật có lỗi, bởi vì là năm đầu chuẩn bị nên thứ cần mang có chút nhiều , đến muộn, còn thỉnh thứ lỗi."

"Giáo sư Reed , đừng lo , thầy trước đó đã nói với ta , hơn nữa thời gian bây giờ cũng chưa tính quá muốn . Hiện tại giáo sư Umbridge giới thiệu cũng xong , đến lượt thầy , thuận tiện giới thiệu môn thầy dạy luôn nhé ."

"Tốt."

Yue gật gật đầu, thời điểm ánh mắt lướt qua giáo sư Snape liền hiện ý cười .

"Chào mọi người , ta là giáo sư mới của mọi người , Moune . Clow . Reed , tên tiếng Trung là 'Yue' . Về sau mọi người có thể gọi ta là 'giáo sư Reed' . Ta sẽ dạy một môn học mới đó là 'Ma pháp bói toán . Lớp học môn này ta cũng không tính dạy quá nhiều học sinh ."

Nói tới đây, Yue ngừng lại, lạnh lùng quét mắt đám người bên dưới một cái , tiếp tục nói :

"Trụ cột để học môn này yêu cầu có vẻ cao . Nếu , Ma chú , Biến hình không đạt tới E , ta sẽ cự tuyệt nhận các ngươi . Nếu các ngươi vẫn cứ cố ý muốn học , như vậy , chúc mừng , bệnh thất chính là chốn về điểm cuối của các ngươi . Về phần môn Ma dược nếu các ngươi thất bại , ta sẽ hoài nghi chỉ số thông minh của các ngươi có đủ để học môn học tinh thâm này hay không . Cuối cùng , nếu muốn học môn học cao thâm này , môn Thiên văn nhất định phải là O... Đó chính là yêu cầu ta dành cho học sinh muốn học môn này , nếu các ngươi có thể làm được , ta sẽ mang các ngươi tiến vào một lĩnh vực ma pháp mới mẻ ."

Không thể không nói, bài diễn thuyết rung động lòng người này của Yue làm cho tất cả học sinh không khỏi đối với giáo sư mới bạn học cũ này sinh ra nho nhỏ sợ hãi cùng thật lớn hiếu kì ....

Slytherin thậm chí nghi ngờ Yue có quan hệ huyết thống gì đó với giáo sư Snape hay không , bằng không sao khẩu khí bài diễn thuyết lại giống nhau như vậy , quả thực giống như ăn phải nước miếng của giáo sư Snape ấy ....[Tuy không có quan hệ trực tiếp nhưng bọn họ đoán đúng rồi,Yue quả thật nếm qua nước miếng giáo sư Snape a ].

Mà Yue của chúng ta lại đi đến vị trí bên cạnh giáo sư Snape , ngồi xuống chuẩn bị dùng cơm , trước đó , cậu còn không quên thăm hỏi bạn lữ của mình :

"Severus, về sau thỉnh nhiều chỉ giáo."

Giáo sư Snape đương trường thạch hóa , các giáo sư khác cũng không khá bao nhiêu , đều trợn mắt há hốc mồm giáo sư trẻ tuổi không sợ áp khí màu đen của giáo sư Snape lừng danh toàn bộ Hogwarts .

Này thật đúng là một bữa tiệc tối tràn ngập sắc thái hí kịch a !  

Chương 47 : Đêm hắc bạch song giao ! 

 Trăng đêm nay thực tròn !

Mà giáo sư Snape của chúng ta , mắt trừng so với mặt trăng còn tròn hơn !

"Em chẳng lẽ không cần giải thích một chút sao?"

Giáo sư Snape đen mặt chất vấn .

Yue cái gì cũng không có nói, chính là hơi ý cười nhìn Snape.

"Nga, em tên chết tiệt này , thật biết tra tấn người khác mà !"

Snape thấy vẻ mặt tuy không rõ ràng nhưng tuyệt đối tươi cười có chút trêu đùa của Yue , không khỏi một trận ảo não.

Yue nhẹ nhàng tiêu sái đi qua, giống như sợ đánh nhiễu đến thứ gì đó , thật cẩn thận.

"Severus, không cần giận em ..."

Yue nhẹ nhàng nói:

"Em cũng không cố ý gạt anh ."

Vừa nói, Yue một bên hôn khóe Snape , nỉ non giải thích .

Giáo sư Snape ppm lấy thanh niên giống như ánh trăng này , nhẹ nhàng đáp lại . hai người trong lúc nhất thời cũng không nói gì , chỉ không ngừng hôn môi , giống như đây là một nghi thức hết sức thần thánh !

"Severus, em yêu anh ."

Yue dừng hôn môi, chân thành nhìn đôi mắt Snape , nhìn đôi mắt sâu thăm thẳm kia , Snape nguyên bản bị nhìn xem có chút không được tự nhiên, nhưng sau khi nghe được câu Yue nói liền lăng lăng nhìn cậu .

Yue tiếp tục nói:

"Ban đầu là em quên nói với anh , đoạn thời gian đó anh cũng biết , em rất bận . Nhưng sau đó , em chỉ muốn cho anh một kinh hỉ cho nên không chủ động đề cập cho anh hay ... Anh , trách em sao ?"

Snape không nói gì thêm, nhẹ nhàng cắn môi Yue một chút , oán hận nói:

"Vật nhỏ tra tấn nhà em , kia không phải kinh hỉ, quả thực chính là kinh hách!"

Sau một lúc , giáo sư Snape lại vuốt nhẹ tóc Yue , tiếp tục nói :

"Bất quá , ta thích 'kinh hách' này ."

Nói xong , Snape không nói thêm gì nữa , dù cho Yue dùng ánh mắt nghi vấn nhìn hắn , hắn cũng không mở miệng, chính là gắt gao ôm Yue.

Không biết qua bao lâu, hai người rốt cục phân mở ra, nhưng bầu không khí ái muội không rõ vẫn vờn quanh cả hai như cũ . Yue nhẹ nhàng đứng dậy , nói với người yêu :

" Em đi sửa sang lại văn phòng của em trước đây !"

Nói xong, cậu mở cửa hầm , đi tới cánh cửa đối diện ... Đó là văn phòng thuộc về cậu . Sau này , giáo sư Snape sẽ không bao giờ vì vị hàng xóm mới tới mà phiền não rồi , giờ lòng hắn lại đang oán hận , vì cái gì giữa hai căn phòng lại không có thông đạo a?

Giáo sư cũng không có nghĩ nhiều , trực tiếp đi vào văn phòng Yue , hỗ trợ cậu thu thập này nọ . hai người không ai nhiều lợi , ăn ý làm việc . Đồ Yue không quá nhiều , rất nhanh đã sửa soạn tốt , sau đó giáo sư Snape không được tự nhiên mở miệng nói :

"Em ...Em nếu cần gì , có thể trực tiếp qua chỗ ta mà lấy , hoặc là .... Sử dụng của ta ....Cũng được."

Yue kỳ quái hỏi một câu:

"Ân? Ngay cả giường, bồn tắm lớn cũng có thể chứ?"

Yue ý tứ là, giường, bồn tắm lớn loại này này nọ đưa đến chỗ này tựa hộ không quá phương tiện . Mà giáo sư của chúng ta rõ ràng hiểu sai , rất nhanh mặt hắn không khỏi đỏ lên , quay đầu qua một bên , thật lâu sau mới nho nhỏ ngập ngừng nói :

"Nếu em muốn , cũng...... Cũng có thể."

"Phải không?"

Yue nhìn phòng mình một chút .... Ân , này nọ tuy coi như đầy đủ nhưng có mấy thứ không quá phù hợp với sở thích của mình , nếu muốn mua cho vừa ý , còn phải vài ngày nữa đi Hẻm Xéo mua . Bên giáo sư mình cũng xem qua , không tệ lắm , hôm nay qua bên kia dùng vậy .

Sau khi nghĩ tốt , Yue trả lời :

"Tốt, hôm nay em qua bên anh đi!"

Sau khi nói xong , Yue nhanh chóng thu thập đồ tắm , dẫn đầu đi về hầm của giáo sư , trực tiếp tiến vào phòng tắm bắt đầu tắm rửa . hôm nay bôn ba một ngày , cậu muốn tắm ..... Khi Yue bật vòi nước , âm thầm nghĩ .

Mà mặt giáo sư Snape của chúng ta , xoát một phát đỏ bừng .

Kỳ thật giáo sư của chúng ta vừa rồi chính là tùy tiện đưa ra đề nghị , nhưng ai ngờ Yue lại nhanh chóng chạy qua phòng hắn như thế , làm lời cự tuyệt của hắn khó thể xuất khẩu . Nhưng thật sự cứ như vậy sao? Có thể hay không quá sớm ?

Tâm tư giáo sư hiểu sai hoàn toàn , bởi vậy không khỏi bắt đầu rối rắm .Nghe phòng tắm không ngừng truyền đến tiếng nước, tim hắn bắt đầu đập gia tốc ....

Giáo sư Snape cũng không phải thánh nhân , nhất là đối với linh hồn bạn lữ của mình như thế nào lại có khả năng không muốn cùng đối phương thân cận đây ? Chính là nghĩ đến tuổi bạn lữ của mình tựa hồ còn khá nhỏ [Kì thật tuổi Yue đều hơn Snape đến vài lần] , giáo sư Snape thật sự không dám xuống tay !

Ngay tại lúc giáo sư lâm vào tình trạng thiên nhân giao chiến , Yue đã muốn tắm xong . Yue tùy ý chà lau mái tóc ngân bạch của mình , nửa thân trên xích lỏa , ánh mắt bởi hơi nước mà có chút sương mù ..... Như vậy đối với giáo sư xem ra quả thực chính là một loại tuyệt đối dụ hoặc !

Nhìn nửa người trên xích lỏa của Yue , giáo sư Snape nuốt nước bọt một chút , cứ việc hắn thấy cứ nhìn Yue như vậy quả thật có chút thất lễ nhưng mà Snape cũng không tính dời mắt đi ... Dù sao sau này cũng muốn xem , không bằng hiện tại liền xem !

Giáo sư Snape lung tung an ủi chính mình , hoàn toàn không phát hiện bản thân đã muốn đứng lên , từng bước một tiến về phái Yue ...

Yue chà lau tóc, trong lòng tự hỏi CHƯƠNG trình học ngày mai :

Tiết dạy ngày mai tựa hồ là qua trưa , như vậy buổi sáng ta có thể ngủ nướng , mấy hôm nay luôn luôn bận , còn không có ngủ tốt !

Ngô ! Severus , anh đang làm gì vậy ?

Yue nhìn bạn lữ tới gần , bắt đầu vuốt ve khuôn mặt và xương quai xanh của mình , nghi hoặc nhìn đối phương ,ánh mắt tràn đầy khó hiểu .

Snape không có đáp lại ánh mắt Yue , hắn vuốt ve xương quai xanh của cậu ,không ngừng miêu tả chung quag , một lúc sau , hắn cúi người nhẹ nhàng hôn lên ...

Yue thật không ngờ giáo sư sẽ đột nhiên làm ra loại hành động này , cậu không khỏi ngây ngẩn cả người. Nhưng rất nhanh , nơi bị hôn truyền tới từng đợt cảm xúc tê ngứa , cùng với ân ẩn đau ... Hết thảy chúng , không biết làm sao khiến cho Yue giống như trúng chú ngữ 'Lực kính lơi lỏng' , nhịn không được cả người mềm nhũn , tựa vào lòng đối phương ....

Nhìn khuôn mặt Yue không biết khi nào đã trở nên đỏ bừng , giáo sư Snape giống như mê muội không ngừng vuốt ve cơ thể Yue , nhẹ giọng nỉ non :

"Yue , em nguyện ý sao ?"

Yue khó hiểu nhìn Snape, không rõ ý của giáo sư là gì .

Kiếp trước Yue chưa từng có gặp qua hai nam nhân trừ bỏ hôn môi còn có hành động gì khác , cho nên cậu cũng không hiểu được ý của đối phương , nhưng khi nhìn đến ánh mắt giáo sư càng lúc càng trở nên sâu thẳm , Yue tựa hồ bị mê hoặc , theo bản năng gật đầu một cái.

Bắt giữ đến động tác gật đầu của Yue , ánh mắt Snape càng trở nên nóng bỏng , hắn khàn khàn nói :

"Hy vọng em sẽ không hối hận."

Yue nhẹ nhàng hôn khóe môi giáo sư :

"Severus , tuy em không quá hiểu nhưng em nghĩ , em sẽ không hối hận đâu !"

Giáo sư nghe xong, tựa hồ có mỉm cười, nhưng khi hai tay hắn với vào trong áo choàng tắm có chút hỗn độn của Yue , Yue nhịn không được khẽ run rẩy . Cùng lúc đó , giáo sư cúi người , bắt đầu không ngừng hôn lên mỗi tấc da thịt của ngươi trong lòng , giống như đang nhấm nháp một thứ vô cùng mĩ vị . Sau đó ,Yue theo bản năng bắt đầu rên rỉ , cảnh này khiến nụ hôn của Snape càng thêm nóng bỏng ....

Rất nhanh ,sau một trận thiên toàn địa chuyển , Yue nằm trên chiếc giường lớn duy nhất trong căm hầm , mà giáo sư cũng theo đó áp lên , bao trùm trên người đối phương . Sớm đã có chút động tình ,Yue theo bản năng muốn đụng chạm thân thể người yêu , bàn tay vô ý thức không ngừng thông qua một lớp vải vóc , dao động trên người Snape ...

Cảm nhận được hành vi Yue , hành động của Snape càng thêm kịch liệt , như muốn đem thanh niên bên dưới nuốt vào trong bụng .... Hắn cư nhiên bắt đầu nhẹ nhàng căn vành tai của Yue ...

Sau một trận hôn môi, Snape đột nhiên ngừng lại, không ngừng thở hào hển.Ngay sau đó, hắn bỏ đi quàn áo trên người , Yue ánh mắt mê ly , sau một trận hoảng thần , cơ thể Snape lại thiếp đi lên ...

Cơ thể hai người đều có chút thiên lãnh , nhưng khi hai cơ thể không ngừng ma xát lẫn nhau, lửa nóng bắt đầu bùng cháy , càng không thể vãn hồi ....

Yue không biết sau lại đã xảy ra cái gì, chỉ biết là bản thân bị đối phương dẫn đường , dưới sự chỉ dẫn của hắn , chạm tới phân thân cực nóng bên dưới của đối phương , hơn nữa cuối cùng trong lúc mê muôi , bị đối phương tiến nhập thân thể ...

Tại lúc đó , cho dù Yue thân là tinh linh cũng cảm thấy cảm giác bị xé mở , nhưng cảm giác kịch liệt tiếp đến cũng rất nhanh khiến Yue lâm vào bầu không khí mê loạn , Yue theo bản năng dựa vào cảm thụ cất tiếng rên rỉ , điều này làm cho Yue cảm thấy một trận thẹn thùng, nhưng đối phương tựa hồ lại rất thích .... Bằng hành động càng ngày càng mãnh liệt của hắn là có thể nhận ra !

Yue đối với chuyện như vậy không phải hiểu lắm, giáo sư cũng là lần đầu tiên cùng nam nhân phát sinh quan hệ. Nhưng hai người vốn thanh lãnh , lạnh lùng cứ như vậy qua từng đợt va chạm , giống như lửa càng đốt càng cao ....

Yue chưa từng có kinh nghiệm như vậy bao giờ , cậu bị động thừa nhận xúc cảm giáo sư mang tới . Snape giống như tồn trữ tình cảm rất nhiều năm, một đêm này bỗng nhiên bùng nổ , tuy rằng hắn rất muốn cẩn thận trân trọng Yue , nhưng khi cơ thể hai người tiếp xúc , lí trí hắn toàn bộ tiêu thất , chỉ có một lần lại một lần đòi hỏi đối phương ....

Trong đêm này , mái tóc dài ngân bạch của Yue cùng mái tóc đen của Snape lần lượt day dưa cùng một chỗ , quấn vào nhau ... Hai nhan sắc bất đồng trộn lẫn , giống như trời sinh chính là nên như thế ...

Thật sự là một đêm dài tốt đẹp a ...

Ít nhất đối với hai người ôm nhau say ngủ mà nói , quả thật đúng vậy ...

Chương 48 : Hôm nay bắt đầu làm giáo sư ! 

 Ngày hôm sau , khi dương quang len lỏi vào hầm , Yue mẫn cảm tỉnh lại . Tùy theo mà đến , là từng đợt đau nhức, còn có trên người nơi những chỗ ứ ngân truyền đến mùi dược hương ... Chắc là sau đó Severus bôi cho cậu đi .

Yue xoay người, thế này mới phát hiện, Severus của cậu vẫn đang ngủ say , chính là tay củ hắn vẫn gắt gao ôm lấy cậu . Yue nhìn khuôn mặt ngủ say của người yêu , không khỏi thấu đi lên hôn nhẹ đôi mắt đang khép chặt của hắn .

Chẳng qua thật không ngờ, cho tới nay làm song diện gián điệp , giáo sư Snape, là chẳng phải dễ dàng thâm miên , cho nên hành động nhỏ này của Yue lập tức làm cho hắn tỉnh dậy .

Nhìn đến Yue bởi vì có chút ngủ chưa tốt mà đối mắt sương mù , hắn kéo Yue qua , thật sâu hôn lên . Đối với cái loại này không có ý thức , Yue khiến cho giáo sư tặng mình một nụ hôn sáng sớm , cư nhiên vẫn là đủ chuẩn lưỡi hôn !

Yue thiệp thế chưa thâm , đối với phương diện này càng không quá rõ ràng , do đó cũng chả biết che lấp hay thẹn thùng linh tinh là cái thứ gì cả , cậu chỉ theo bản năng ngượng ngùng mà thôi , bởi vậy phản ứng có vẻ tự nhiên , theo động tác khi nông khi sâu của đối phương , Yue bắt đầu có chút ý loạn tình mê , không tự chủ được rên rỉ ra tiếng , trong hầm im ắng bây giờ lại có vẻ phá lệ rõ ràng . Mà cái này cũng khiến cho giáo sư Snape qua một đêm nghỉ ngơi hồi phục lại có "hưng" trí ! hắn ôm lấy thân mình đầy dấu ấn tình sắc của Yue , chậm rãi tiến vào, sau đó lại tiến nhập dục vọng lốc xoáy.

Thời điểm cuối cùng ý thức Yue còn chút mông lung , cậu không khỏi lo lắng cho CHƯƠNG trình dạy học chiều hôm nay , hay không sẽ xuất hiện cái gì vấn đề — tỷ như muộn, thể lực không đủ mà về sớm......

Tóm lại, sáng sớm của năm học này , hai vị giáo sư của Hogwarts cũng không có xuất hiện trước mặt mọi người .

Thời gian tốt đẹp luôn phải đi qua , giáo sư dù sao cũng là một người rất có tâm trách nhiệm , tuy rằng hắn không thích dạy Ma dược cho một đám Cự quái không não .

Cho nên trước khi CHƯƠNG trình học buổi chiều bắt đầu một tiếng , giáo sư rốt cuộc buông tha Yue , xuống giường , tắm rửa , thần thanh khí sảng đi chuẩn bị tiết học Ma dược của mình . Bởi vì tâm tình của hắn cực độ tốt cho nên tiết học Ma dược hôm nay , trừ bỏ Ravenclaw cùng Slytherin bị cộng thêm rất nhiều điểm ở ngoài , hai học viện còn lại điểm bị trừ cũng giảm bớt khá nhiều .[ Ngươi hỏi vì cái gì ưng viện cũng được cộng sao ? Kính nhờ , không có nghe nói qua yêu ai yêu cả đường đi sao ? Bằng không vì cái gì tất cả học sinh Gryffindor ai cũng trúng đạn riêng Hermione không bao giờ dính thương đâu?]

Không đề cập tới giáo sư sửa trị đám tiểu động vật như thế nào , khi Yue từ trên cái giường hai người lăn lộn một đêm đứng dậy , cách khóa buổi chiều thời gian đã không còn bao nhiêu .

Yue ngẩng đầu nhìn đồng hồ , nhíu nhíu mi ...Chỉ có nửa giờ !

Không nghĩ muộn Yue quyết định nhận đề nghị của giáo sư McGonagall !

Nói lúc ấy sau khi Yue tiếp nhận lời mời của Dumbledore , không ít giáo sư đều đến cùng cậu truyền đạt kinh nghiệm , lại nói tiếp không ít giáo sư đều thực thích Yue , cho nên Yue thu được không ít đề nghị.

Trong đó viện trưởng nhà cậu đề nghị tiết đầu tiên cậu nên dạy ở đại lễ đường , như vậy có thể tăng hứng thú của một số học sinh , coi như tuyên truyền một phen , do đó lúc Yue xuất hiện tại đại lễ đường , giáo sư Fliwick vẫn cứ nhìn chằm chằm học sinh đắc ý của hắn , nhưng Yue vấn bận nhìn giáo sư Snape nên cậu hoàn toàn không có chú ý tới !

Mà giáo sư McGonagall cũng nói , Yue có thể bắt chước bà tại tiết học đầu tiên ra uy một chút [Ra vẻ giáo sư Snape cũng đồng ý , tuy rằng đối với khái niệm 'ra oai phủ đầu' , hai vị giáo sư hoàn toàn biểu hiện không đồng dạng] .

Vốn Yue không nghĩ chọn dùng phương pháp đó , nhưng hiện tại thời gian đã muốn không đủ , hơn nữa cơ thể cậu thật sự là có chút đau , có lẽ không cần sử dụng phương thức đi đường tiến tới phòng học đi .

Cho nên, Yue quyết định sử dụng "Hoàn" đến phòng học, như vậy cậu sẽ không cần đi đường , còn có thể cấp cho các học sinh một kinh hỉ lớn ,tối trọng yếu là cậu thân thể không khỏe cũng không bị ai nhìn ra .

Làm ra lựa chọn Yue lập tức quyết định :

Về sau buổi tối trước hôm nào có tiết dạy , mình không thể cùng Severus thân thiết được ... Nếu không không hay ho vẫn là chính mình.

Chính là, quyết định này, vĩ đại xà vương có thể chấp hành hay không còn chính là một vấn đề. Cho dù hắn đồng ý, giáo sư thật sự có thể người trong lòng ôm trong tay mà tâm không loạn sao???

Cái đó chờ khảo cứu !

[ nga, ngươi hỏi vì cái gì Yue không phản công? Thật có lỗi, Yue không biết, Tinh Linh dù sao không phải vạn năng , cho nên Yue chỉ có làm "thụ" , dù sao Yue cũng không để ý này. Nói trở về, không chỉ là Yue, ngay cả thân phận ngụy trang cua Yue ... Yue thành Yukito , tựa hồ cũng chỉ có số làm 'thụ' ... thật sự là vận mệnh trùng hợp a!!!]

Cách đi học chỉ có năm phút đồng hồ .

Ngay tại khi các học sinh trong phòng đang nghị luận giáo sư sao còn chưa tới , trên bục giảng đột nhiên không gian một trận vặn vẹo kì dị , trên mặt đất cũng lóe ra một ma pháp trận óng ánh màu bạ hào quang .

Mọi người ở đây trợn mắt há hốc mồm hết sức, Yue thân ảnh từ trong không gian vặn vẹo hiện ra , đồng thời không gian cũng khôi phục trạng thái phía trước , tựa hồ cái gì cũng không có phát sinh.

Yue mặt không chút thay đổi nhìn học sinh ngồi bên dưới , cậu khẽ nhíu mày ... Người sao lại nhiều như vậy ?

Yue có một chút giống giáo sư , đó chính là không thích dạy học sinh mà mình không thích ! Tuy mới gặp lần đầu nhưng từ hơi thở ma lực các học sinh nơi đây , Yue thấy có rất nhiều học sinh không thể học nổi môn cậu dạy , nhiều nhất chính là lịch lãm một chút , xem như tăng cường cho mấy môn học khác .

Bất quá nếu đến đây, ta tự nhiên sẽ 'dạy' các ngươi thật tốt !

Yue gõ một chút cái bàn, ý bảo im lặng.

Dưới ánh mắt lạnh lùng của Yue , các tiểu động vật đều dừng nghị luận .

"Không cần ở trên lớp học của ta tùy tiền phát ra âm thanh , cũng không được tùy ý thảo luận , muốn thảo luận thỉnh chọn khóa khác đi ! Ở lớp của ta tuy rằng cần sử dụng đũa phéo , nhưng mà trước khi ta cho phép , không cần , không , là không cần mang đũa phép tới đây . Lấy trình độ hiện tại của các ngươi , trên lớp của ta các ngươi cũng dùng không được gì ."

Vừa lòng nhìn đám tiểu động vật bị mình trấn trụ một chút , Yue tiếp tục giảng . Không biết các tiểu động vật nghe lời như thế nguyên nhân bởi vì trên người Yue thấy được bóng dáng giáo sư Snape cho nên không dám lỗ mãng , đương nhiên người ít , một phần nguyên nhân khác cũng là các học sinh làm người ta đau đầu cũng không tới quậy náo .

"CHƯƠNG trình học của ta , chủ yếu dạy tri thức về ma pháp nguyên tố , về phần bói toán , nó chỉ là một chi nhánh có vẻ đặc thù trong đó , cho nên trước một tháng khảo hạch , các ngươi sẽ tiến hành học tập , về phần hiện tại ..."

Yue quét mắt nhìn học sinh của mình một chút , nói :

"Các ngươi hảo hảo nghe lời ta , làm tốt bút kí , sau khi tan học hoàn thành nhiệm vụ ta giao cho , là được ."

Thấy học sinh bên dưới nghĩ cậu sắp chấm dứt phát biểu mà thở nhẹ nhõm một hơi , Yue lập tức nghiêm túc nói :

"Nhưng mà , ta muốn cảnh cáo các ngươi , trước khi được ta đồng ý , nếu các ngươi tùy tiện sử dụng tri thức ta dạy , như vậy hậu quả xin mời tự gánh . Ta tin tưởng Pomfrey phu nhân sẽ thật cao hứng các ngươi sẽ thực nghiệm một số loại hương vị Ma dược mới của nàng , hoặc là , Merlin sẽ thật cao hứng triệu kiến các ngươi ."

Sau khi nghe thấy mấy lời này , người ngồi bên dưới không tự chủ được trở nên run run . Bất quá , có một người vươn tay , nàng đúng là em gái của Yue , Hermione .

"Yue...... Ách, Reed giáo thụ, chúng ta đây phải học đến trình độ nào mới có thể sử dụng ? Cùng với chúng ta ứng dụng nó vào phương diện nào ?"

"Vấn đề này, ngươi đã hỏi, như vậy ta liền trước giảng một chút . Dù sao hôm nay ta cũng chỉ muốn cho các ngươi nhận thức CHƯƠNG trình học này một chút mà thôi."

Đối với em gái của mình , Yue cho tới bây giờ đều rất có kiên nhẫn .

Yue nhẹ nhàng huy động đũa phép , 'Thủy' hóa thành bộ dáng nhân ngư xuất hiện tại trước mặt mọi người , khiến cho mọi người một trận kinh hô.

"Đây là một trong những tinh linh ta sáng tạo ra ... 'Thủy' , là một trong tứ đại nguyên tố trong hệ thống ma lực của ta."

Yue không để ý biểu tình sợ hãi thầm than của các học sinh , tiếp tục nói :

"Trước khi tri thức ma pháp của các ngươi hoàn thiện , ta sẽ hướng dẫn các ngươi vẽ ra ma pháp trận bản mạng của mình , tựa như ma pháp trận ta sử dụng đến đây . Thông qua ma pháp trận, các ngươi có thể đem một ít nguyên tố ma lực trong cơ thể tinh lọc ra ngoài , khiến cho chúng tượng hóa . Đương nhiên điều này chỉ có rất ít người có thiên phú mới có thể làm được . Một khi cơ bản hoàn thành , các ngươi có thể tốt nghiệp môn ta dạy , bởi vì học tập sau này cần dựa vào chính các ngươi đi thăm dò , khai phá , dù sao thân thể mỗi người đều bất đồng , hệ thống ma lực cũng khác biệt ."

"Một khi các ngươi có thể sáng tạo ra bản thân tinh linh , như vậy các ngươi sẽ phát hiện, sử dụng Tinh Linh đến thi triển ma pháp, uy lực so với tự các ngươi phát ra mạnh hơn không ít , đồng thời chỉ một tinh linh lại có thể giúp ngươi sử dụng các loại ma pháp bất đồng . Hiện tại ta lấy ví dụ..."

Yue nhẹ nhàng huy động đũa phép , hơn nữa giảng giải nói:

"tinh linh này là hình thái thủy nguyên tố của ta , cho nên phàm là ma pháp liên quan đến nước nó đều có thể sử dụng. Đương nhiên, nó tính tình không tốt, cực cụ công kích tính, cho nên nó cũng có thể giết người ."

Nói xong Yue hừ lạnh một tiếng, khiến cho không ít học sinh run lên vài cái.

Yue nhìn học sinh vài lượt , không dọa họ nữa :

"Một khi đến bước này , ma pháp các ngươi sẽ vượt xa người khác , thậm chí cả giáo sư Dumbledore , đương nhiên này chính là ở phương diện tinh linh ngươi am hiểu . Cho nên tình hình chung chính là người có thể sử dụng vô trượng ma pháp . Không cần hoài nghi , ta ở đây sử dụng đũa phép chỉ là vì thuyết minh cho các ngươi hiểu , trước khi giải thích nội dung trước , ta có câu hỏi dành cho các ngươi : Các ngươi hiểu biết gì về tinh linh này và tinh linh tự nhiên khác nhau chỗ nào?"

Rất nhanh , danh xưng có vạn sự thông Hermione, trước hết nhấc tay lên tiếng :

"tinh linh này cũng không phải thật là tinh linh , cho nên nó chắc cũng không phải sinh mệnh thể , như vậy nó vẫn là một bộ phận của ma lực bản thân mình mà thôi."

"Trả lời rất khá, Gryffindor thêm năm điểm ."

Yue nguyên bản chính là tưởng nói một chút cho xong , nhưng nhớ viện trưởng từng nói khi dạy có thể nêu câu hỏi để kích thích học sinh tích cực , cho nên tùy tiện hỏi một câu ... Nói thật ra , có người cổ động ủng hộ hay không , với cậu đều không sao cả .

"Đúng vậy, những tinh linh này không phải sinh mệnh thể , cũng rất khó có tư tưởng chính mình , chú ý ... rất khó mà không phải không thể. Cho nên này đó Tinh Linh là có thể truyền thừa , nhưng nếu truyền nhân không chiếm được sự thừa nhận của chúng thì chúng cũng chỉ là gánh nặng chứ không phải giúp ích , đương nhiên cái đó bây giờ khoan nhắc tới ."

Nhớ tới chuyện Sakura , Yue hiếm thấy mỉm cười , tuy không phải thực rõ ràng nhưng cũng đủ làm tất cả học sinh rung động .

Bất quá, khóa còn muốn tiếp tục nên Yue tiếp tục giảng , thuận tiện hơi hoạt động đôi chân có chút đau nhức ... Hậu quả của trận ý loạn tình mê ban sáng còn chưa có biến mất đâu :

"Bởi vậy , sau khi một tinh linh sinh ra , chúng có thể hóa thành hình thái bám vào bên người các ngươi , hiện tại ta sử dụng hình thức lá bài để chúng ở bên cạnh ta . Các ngươi bình thường cũng có thể sử dụng đũa phép để giữ bọn họ , kì thật đũa phép là vật dẫn tốt nhất . Điểm đó sau này ta sẽ giảng , bởi vì đũa phép dưỡi sự trợ giúp của tinh linh sẽ biến thành vũ khí mạnh mẽ nhất , cũng là vũ khí thích hợp nhất ."

Nhìn vẻ mặt bán tín bán nghi của các học sinh , Yue cầm đũa phép , dưới ý niệm của cậu , nó biến thành cây cung màu ngân bạch . Yue nhẹ nhàng giương cung kéo dây , một mũi tên cùng màu xuất hiện , sát khí mạnh mẽ làm cho tất cả học sinh đều không hề nghi ngờ mũi tên đó tuyệt đối có thể đưa người vào chỗ chết ... Mà Hermione thấy một màn này , không khỏi nhớ tới tình cảnh năm nhất gặp phải Cự quái của mình .

Yue nhìn các học sinh rốt cuộc tin tưởng liền bắt đầu giới thiệu về ma pháp trận cùng tri thức về ma lực nguyên tố .

Tiết học này , kỳ thật nói coi như là thành công, mặc dù có không ít người chịu không nổi nội dung tri thức hỗn loạn vô bờ , chạy đi hủy bỏ đăng kí . Nhưng các học sinh kiên trì tiếp tục , thực rõ ràng đều là tinh anh , hơn nữa nghe Yue giảng bài , tri thức về các môn khác cũng được củng cố , tăng cao .

Dù sao kiếp trước Yue học hệ thống ma pháp từ Clow . Reed , nhưng so với hệ thống nơi này hoàn thiện không ít . Mặc dù có một số phương diện không thể so sánh nhưng tại khoản phân chia , Clow thực rõ ràng so với người nơi này cao minh hơn nhiều.

Bài tập môn này không nhiều lắm , đều là bài tập viết ,tỷ như phân loại các ma chú đã học ... bài làm cá nhân , không cần nộp , hoặc là thí nghiệm nguyên tố ma pháp , đương nhiên việc này hoàn thành trước mặt Yue , có một số thứ khác ....

Bởi vậy , môn này sau đó trở thành môn được tất cả học sinh rất thích lựa chọn ... Bài tập không nhiều , còn có thể tiếp cận giáo sư , giáo sư cũng là một mỹ nam tử [ Đây là mục đích đi học của không ít nữ sinh và gay] , hơn nữa bầu không khí lớp học có vẻ tốt [ toàn bộ Hogwarts , trừ bỏ lớp của giáo sư McGonagall còn có chút bình thường , các giáo sư khác đều có chút không bình thường , tiết học của giáo sư Snape tuyệt đối chính là một loại tra tấn ] [Yue trừng mắt liếc tên học sinh dám ý kiến tiết dạy của bạn lữ nhà mình]....

Tiết dạy của giáo sư Fliwick thỉnh thoảng động kinh , môn dược thảo đôi khi phải làm cu li , Hagrid.... Haiza không cần đề cập ....

Cho nên, CHƯƠNG trình học của Yue tự nhiên liền được hoan nghênh .

Chính là thực đáng tiếc, môn Yue không phải ai đều có thể học , cho nên sau đó , phàm là học sinh có thể kiên trì tới tận tốt nghiệp , cho dù không thể hoàn thành bài thi Yue đưa ra , cũng có thể trở thành pháp sư vĩ đại đếm được trên đầu ngón tay ... Đương nhiên , đây là nói sau .

Nói tóm lại , giáo sư trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hogwarst , chính thức làm việc.

  Chương 49 : Phiền phức Umbridge mang đến .

Lại nói tiếp, kiếp sống làm giáo sư trong trường học , Yue vẫn là rất thích ... Không có gắng nặng quá lớn , dù sao cậu không cần sửa bài tập , tiết dạy cũng không phải rất nhiều , học sinh cũng không đến quấy rầy ( Không ai dám xông tới hầm của giáo sư Snape) , còn có tiền lương , tuy rằng đối với Yue có hay không đều không sao cả.

Nhưng mà thanh nhàn như thế , cuộc sống lại quá phong phú , Yue cũng không quá thích , nhất là cuộc sống về đêm , thập phần phong phú — chính là có điểm làm cho người ta có điểm ứng phó không nổi –

Đây là điểm duy nhất là Yue bất mãn , nhưng Yue lại không tốt cự tuyệt giáo sư , cũng không biết một người bình thường nhìn qua phảng phất cấm dục như giáo sư sao lại có thể nhiệt tình như vậy ....[Yue lâm vào thẹn thùng , nhìn giáo sư đang ở đối diện đang sửa bài tập ] , biến thành có vài tiết học , Yue đều suýt nữa không thể đi đường . Cũng may số lần nhiều lên , thân thể cũng bắt đầu thích ứng , phương thức đi dạy cũng dần dần biến thành phương thức bình thường .... Đi đường !

Không thể không nói, khả năng thích ứng của con người rất mạnh , khả năng thích ứng của tinh linh , càng mạnh !

Nhưng ngay tại khi Yue nghĩ bản thân có thể an tâm hưởng dụng cuộc sống không quá khẩn trương cũng không quá rảnh rỗi , một âm tiết không hài hòa xuất hiện !

Vốn bởi vì Yue xuất hiện, Fudge không có đuổi Dumbledore đi — tuy rằng Dumbledore vì đi điều tra chuyện về Voldemort mà ly khai Hogwarts, nhưng giáo sư McGonagall quản lí chức vụ hiệu trưởng rất tốt . Dù Umbridge tiến vào Hogwarts , nhưng bà ta cũng không có làm ra chuyện khác người gì , ít nhất ở Yue xem ra, mọi người coi như là tường an vô sự.

Đáng tiếc, không biết vì cái gì, trường học từ khi cậu nhập học chưa có năm nào bình yên , năm nay cũng không có ngoại lệ....

Đầu tiên là Hermione nói cho cậu bọn họ sau giờ học sẽ tự học môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám , bởi vì giáo sư Umbridge chỉ dạy lí luận , bọn họ căn bản không học được cái gì .Ý tưởng đó Yue cũng không phản đối , dù sao ở Ravenclaw cũng chính như thế , bản thân cậu cũng hay ghé qua chỉ điểm đàn em một chút .

Chính là hành động này sau khi có Harry gia nhập , tựa hồ có một chút biến hóa.

Khởi điểm , Hermione muốn Yue dạy họ nhưng khi nhìn thấy bộ dáng Yue trên lớp cũng không ưa thích dạy học sinh lắm , Hermione biết , Yue ngẫu nhiên chỉ điểm một chút thì được , chứ bắt cậu trường kì đứng giảng , điều đó tuyệt đối không có khả năng !

Cho nên sau khi đánh mất ý tưởng này , Hermione gọi Harry tới chỉ đạo mọi người . Dù sao trong các âm mưu diễn ra liên tiếp , Harry được rèn luyện xa xa vượt qua học sinh bình thường , ít nhất cũng vượt qua họ , [Slytherin không cần lo lắng , bọn họ là trường hợp đặc biệt], do đó tiểu tổ tự học được thành lập ,chính là không biết ai lấy tên , tên cái nhóm đólà 'D.A' , người khác nghe thấy liền hiểu lầm là 'Đoàn quân của Dumbledore' , cái này làm cho Umbridge phát tác !

Umbridge cho rằng như vậy sẽ uy hiếp đến Bộ Pháp Thuật cho nên hướng lên trên xin phép muốn rửa sạch trường học một chút . Sau khi đạt được cho phép , Umbridge như gà hăng máu bắt đầu điều tra toàn trường , phàm là nơi bà ta cảm thấy không thích hợp, bà ta liền bắt mọi người phải sửa , nếu không sẽ khai trừ !

Đối với hành vi của Umbridge , Yue là thực phản cảm , nhưng cậu cũng không muốn nói thêm cái gì, dù sao chuyện cũng không liên quan tới cậu , ngay cả phòng ngủ của cậu , cậu cũng tạo điều kiện cho Umbridge nhìn , dù sao Yue bây giờ cũng không có từng ở lại nơi này , cho bà ta xem cũng chả sao cả .

Về phần trên lớp Umbridge đến tìm phiền toái , Yue vẫn là thực hoan nghênh .

Vì cái gì nói như vậy đâu?

Vì bà ta đến , Yue có thể lấy đi làm vật thí nghiệm thực hành tri thức ma lực cho các học sinh của cậu quan sát , Có một lần , Yue thậm chí dùng 'Khóa' vây Umbridge bên trong ma pháp trận , điều đó làm cho Umbridge không bao giờ dám đến lớp Yue dạy hay nơi nào Yue xuất hiện nữa .

Điều đó ngược lại khiến cho Yue có chút tiếc nuối, dù sao cùng bà ta nháo một hồi , lớp học rất nhanh tốn không ít thời gian . Yue vẫn không biết sao dạy cho tốt , cho nên tiết dạy của cậu có khi dư thời gian rất nhiều , vì vậy nếu có người hỗ trợ tiêu hao thời gian vẫn là không sai .

Cảnh này khiến cho những người không biết đối với Umbridge rất bất mãn, vốn trước kia khóa rất nhanh kết thúc , mọi người có thể cùng nhau hướng Yue thỉnh giáo nội dung bài học , hiện tại con cóc kia tới phá , thời gian mọi người tiếp xúc với Yue liền thiếu , dù sao bình thường mọi người rất khó đụng tới Yue .

Vì thế giữa học sinh dâng lên làn sóng 'Phản đối Umbridge' , các giáo sư cũng mở một con mắt nhắm một con mắt , thậm chí có còn nói bóng nói gió cung cấp giúp đỡ .

Nói ngắn lại, Umbridge thật đúng là không được ưa chuộng.

Vốn như vậy cũng không liên quan đến Yue,nhưng ai cũng có nghịch lân, Umbridge lại dám chạm vào nghịch lân của cậu ...

Một hôm , Yue sau khi dạy xong , đang quay về phòng ngủ , kì thật đó cũng chính là phòng ngủ của giáo sư , chuẩn bị nghỉ ngơi một chút. , nhưng mà khi sắp tới nơi , cậu lại nghe được đoán đối thoại sau :

"Cái tên Tử Thần Thực Tử tà ác nhà ngươi , ta muốn khai trừ ngươi !"

"......"

"Dumbledore thật sự là đầu óc nước vào , cư nhiên lại cho ngươi tới đây làm giáo sư!"

"......"

"Ngươi cho ta......"

Giáo sư nói gì đó , Yue không có đi chú ý , suy nghĩ của cậu toàn bộ bị thanh âm khó nghe của Umbridge cuốn lấy. Yue biết giáo sư sẽ không để cho bản thân chịu thiệt , nhưng khi nghe những lời đó , Yue vẫn cảm thấy vô cùng tức giận !

Dám!

Dám nói như thế !

Yue không thể dùng bất cứ từ ngữ gì để hình dung tâm tình của bản thân giờ phút này , thân thể cậu trước đó đã làm ra phản ứng .

Yue một cú xoay người , đột nhiên xuất hiện trước giữa giáo sư và Umbridge.

"Thỉnh chú ý lời nói của bà , giáo sư Snape không phải là người mà bà có thể nói xấu , giáo , sư , Uhmbridge!"

Yue lạnh lùng nhìn Umbridge, sát khí bao trùm bốn phía nhằm vào Umbridge , khiến cho bà ta sợ tới mức không dám nói một tiếng .

Yue không có lại nhìn Umbridge, trực tiếp mang theo giáo sư đi vào hầm , cửa cũng phanh một tiếng đóng lại.

Ngay tại khi Umbridge nghĩ đến không có chuyện gì , thanh âm lãnh liệt của Yue liền truyền đến :

"Umbridge, sự tình hôm nay, ta sẽ hảo hảo nhớ rõ ."

Lời nói không một chút dao động , lại làm cho Umbridge mồ hôi lạnh đầm đìa. Nguyên bản , bà ta nghĩ Yue là một giáo sư kì quái , hoặc cũng có thể là thiên tài , cho nên tính tình có một chút khác người cũng không lạ , nhưng theo tình hình vừa rồi mà xem ,thân phận của Yue tuyệt đối không hề đơn giản , bà ta nghĩ cần phải điều tra thêm mới được , nhưng trước mắt khoan hãy gây xung đột mới là tốt nhất !

Nghĩ đến đây, Umbridge nhanh chóng quay về văn phòng của mình , viết báo cáo lên trên .

Chuyện lần này, hoàn toàn chọc giận Yue, cho nên sau này, phàm là những người có liên quan đến Umbridge, toàn bộ đều bị liên lụy. Một nữ sinh trong DA mật báo cho Umbridge bị Yue biết, cậu liền bày mưu đặt kế cho Hermione trừng phạt một phen, làm cho cô ta mỗi ngày càng chật vật, sống trong sợ hãi, không tự chủ phơi bày các bí mật của mình ra cho mọi người biết , làm cho cô ta gây rất nhiều thù hận, thẳng đến lúc cô ta sắp hỏng mất, Yue mới buông tha cho cô ta.

Về phần Umbridge, bà ta gần đây phát hiện bản thân làm việc gì cũng không thuận lợi , tất cả mọi thứ ở Hogwarts tựa hồ đều làm khó xử bà ta , nhưng mà nó lại cũng giống như một cơn ảo giác mà thôi .

Này đó đều là nói sau, tạm thời không đề cập tới, lại nói tới , sau khi Yue kéo giáo sư quay về hầm , hai người cũng không có nói gì , chỉ nhìn nhau thật lâu , tiếp đó , Yue đột nhiên tiến lên , hôn môi giáo sư , giống như muốn an ủi , cũng giống như mang theo những tình cảm khác .

Gặp Yue đột nhiên chủ động như vậy , giáo sư đầu tiên là có chút sững sờ , sau đó nắm lại quyền chủ động , bắt đầu thâm tình ôm lấy Yue hôn sâu .

Hai người hôn thiên hôn địa ám [ có chút khoa trương ], cuối cùng khi hai người tách ra đều có chút thở hổn hển .

"Giáo sư của em , Severus , anh thật sự thích làm giáo sư như vậy sao ? Em nói là môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám và môn Ma dược ấy ."

Yue đột nhiên hỏi một câu.

"Em suy nghĩ cái gì sao?"

Snape cau mày, cũng không có trả lời Yue, mà là hỏi một câu.

"Severus, anh cũng biết , em có một trang viên , anh có ghé qua."

Yue cẩn thận tìm từ , tiếp tục hoàn thành câu nói :

"Kia có thể làm nhà của chúng ta . Chúng ta là bạn lữ , em hy vọng chúng ta có thể cùng một chỗ , vẫn luôn bên nhau . Anh thích nghiên cứu Ma dược , cũng thích Hắc ma pháp , nơi đó có thể để anh tận tình nghiên cứu , em nói như vậy , cũng không phải em muốn nói ..."

"Ta biết, Yue, ta đồng ý với em ở cùng một chỗ, trang viên đó có thể làm nhà chung của chúng ta , dù sao với ta mà nói , đó cũng không khó khăn gì . Chính là , sao em đột nhiên lại nói vậy ?"

"Nếu, anh không quá thích làm giáo sư , chúng ta sau khi hoàn thành tâm nguyện hay trách nhiệm tại Hogwarts , chúng ta liền từ chức nhé ? Đi về nhà của chúng ta , làm việc chúng ta muốn làm , anh nguyện ý không?"

Yue ngẩng đầu lên, kiên định nhìn giáo sư.

Snape nghe thấy thế ,không khỏi phác thảo tương lai tại trong đầu , hắn không khỏi có chút hướng tới, khóe miệng cũng nhu hòa không ít.

"Tốt, hy vọng đến lúc đó, chúng ta có thể cùng nhau ở nơi đó trải qua một cuộc sống yên bình."

"Được , nhất định được !"

Yue nghe được giáo sư đồng ý , không khỏi trở nên kích động , cậu không hề biết bản thân bây giờ đang ngồi trên đùi Snape , bởi vậy hành động đó của cậu làm vị trí nào đó của giáo sư bỗng có phản ứng !

"Yue,trước đó , chúng ta làm vài chuyện đã đi."

Nhìn bộ dáng vẫn mê man như trước của Yue , Snape ôm lấy cơ thể của cậu , đi về phía phòng tắm .

Một ngày này, Yue tựa hồ hội càng thêm mệt nhọc .

Cùng lúc đó, sự bất mãn mà giáo sư Umbridge mang đến cho giáo sư , tựa hồ liền như vậy tiêu tán.

Yue muốn an ủi giáo sư , cậu đã làm được , nhưng để Yue buồn bực chính là ...

Giáo sư tựa hồ đối với bản thân cậu 'an ủi' sau đó có chút muốn ngừng mà ngừng không được, ngày sau hắn thường xuyên làm ra mấy việc kì quái rồi tìm Yue đến 'an ủi' chính mình ...

Đương nhiên , với người ngây thơ không bao giờ nghi ngờ giáo sư như Yue, cậu căn bản không ý thức được giáo sư thiết kế cậu , chỉ là bản thân cậu có chút oán giận mà thôi ...  

Chương 51 : Chiết tâm Trí thuật cùng Sở bảo mật ! 

 Sinh hoạt của Yue cứ như trước không mặn không nhạt mà trôi qua , giáo sư cũng vẫn cứ duy trì độc xà phong phạm của bản thân mình . Nếu có gì thay đổi , thì chỉ có thái độ với Ravenclaw của giáo sư có chút hóa ....

Giáo sư trên cơ bản sẽ không vì mấy việc be bé mà trừ điểm học viện Ravenclaw , cảnh này khiến các học sinh nhà ưng có chút lo sơ , bất an , càng thêm mười phần cẩn thận .... Họ căn bản không biết tình huống này tên là yêu ai yêu cả đường đi của giáo sư tại thành .

Tại thời điểm trận hỗn loạn do Umbridge tạo thành hơi hơi có chút bình ổn , hai anh em sinh đôi nhà Weasley lại đem phong ba quấy lên để có lí do trốn học .

Những ai biết chuyện đều hiểu , anh em nhà Weasley muốn thông qua chuyện đó để rời trường , bắt đầu sự nghiệp buôn bán . Mà bà Weasley sẽ không trách hai cậu mà mang mọi trách nhiệm đổ lên đầu Umbridge ...

Sự kiện trốn học lần này , giáo sư Umbridge bị đạo cụ của anh em nhà Weasley làm cho phải vào bệnh viện nằm , phỏng chừng thật lâu mới có thể khỏe lại ... Đây là kết quả bà Pomfrey cố gắng kéo dài tạo nên ...

Xem ra Umbridge thật đúng là không có ánh mắt , cư nhiên không biết khi nào thì chọc giận một trong 'Tam đại ẩn Boss của Hogwarts trong truyền thuyết' , cái kết cục đó là do bà ta tự tìm .

Chuyện lần này cũng bị anh em nhà Weasley lợi dụng làm chiêu bài quảng cáo cho cửa hàng mới mở , nó làm khách hàng tới tìm cuồn cuộn không dứt , họ nhờ đó kiếm được một số tiền thật to , số vàng galleons tăng nhanh chóng mặt , tin chắc không bao lâu , gia tộc Weasley sẽ vất cái danh tiếng 'bần cùng' thật xa !

Dưới áp lực của Hắc ma vương cùng bầu không khí không vui lan tỏa , nghỉ đông tới .

Nghỉ đông năm nay , giáo sư cùng Yue quyết định từ nay về sau định cư ở Nguyệt chi cốc !

Tại cái nơi thần kì này , Yue mang theo giáo sư tới dòng suối ánh trăng , giúp giáo sư tiến hành nhi thức chuyển đổi ra tinh linh .

Nghi thức lần này rất đơn giản , bởi vì giáo sư sau khi cùng Yue kí kết làm linh hồn bạn lữ , trên một mức độ nào đó , giáo sư đã muốn thành một nửa tinh linh , cho nên sau khi dùng nước suối và ma pháp trận cải tạo thân thể , bề ngoài giáo sư tuy không có biến hóa gì nhưng bản chất đã thoát ly phạm trù nhân loại .

Nói cách khác, về sau giáo sư chính là một tinh linh chân chính . Hai người dưới sự giúp đỡ của khế ước , trở thành đôi bạn lữ cộng sinh vĩnh hằng bất tử [ Tuy rằng sẽ ở một lúc nào đó lâm vào giấc ngủ sâu để khôi phục ma lực ] .

Biến hóa như vậy , khiến cho giáo sư cực kì vui sướng... Bởi vì hắn cảm giác được bản thân đối với hơi thở tự nhiên cực kì mẫn cảm , sự nắm chắc cùng nhận thức về Ma dược được đề cao rất nhiều !

Với người si mê Ma dược như giáo sư , Yue chỉ có thể vừa tức giận vừa buồn cười . Bất quá , cậu cũng không có nói cái gì , chính là trong lòng cậu lại âm thầm tính toán tận lực thu thập các phối phương và các bộ sách về ma dược , tặng cho bạn lữ của mình [Độc giả muốn cho Yue vì Ma dược mà ăn giấm chua đã phải thất vọng].

Sau, Yue hướng tất cả tinh linh cùng sinh vật ma pháp trong cốc tuyên bố thân phận của giáo sư Snape , tiếp đến , cậu mang giáo sư Snape đi tới một địa phương đặc thù ...

Khi giáo sư theo Yue tới một thụ phòng u tĩnh , sau khi hắn nhìn thấy ba người làm cho hắn cảm thấy vừa quen thuộc vừa xa lạ xong , hắn hoàn toàn sợ ngây người .

"Này! Này...... Này không phải là Hắc ma vương sao? Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

Snape giờ phút này hoàn toàn không hề bình tĩnh nổi .

"Severus, không cần lo lắng, bọn họ chính là tinh linh tự nhiên được biến thành từ hồn phiến của Voldemort , dù rất giống Voldemort , nhưng họ cũng là cá thể độc lập."

Yue vỗ vỗ bả vai giáo sư , tiếp tục giải thích:

"Voldemort trước mắt đã muốn sống lại — tuy rằng linh hồn hắn bây giờ không hoàn chỉnh , nhưng không nghi ngờ hắn sẽ gây rất nhiều phiền toái cho anh . Hiện tại thân thể anh là tinh linh , hơn nữa có bọn họ hiệp trợ , về sau anh sẽ không phải vì chuyện của Voldemort mà phiền lòng."

Giáo sư trầm mặc , hắn nhìn Yue thật chăm chú , nhu tình trong mắt không chút nào che giấu tràn ra ngoài ...

Yue, Yue của ta , em luôn quan tâm hết thảy cho ta , dù vậy chưa bao giờ cầu mong ta hồi báo , em làm tất cả giống như nó là điều đương nhiên .... Gặp được em , đạt được tâm của em , là hạnh phúc lớn nhất của ta trong kiếp này !

Nói như vậy, giáo sư hiện tại vô luận không biết nói gì cho phải cỡ nào , nhưng thâm tình trong mắt hắn cũng cực kì nóng rực !

Giống như nghe được tiếng lòng của giáo sư , Yue nói từng chữ một , kiên định lặp lại những từ cậu từng nói qua với giáo sư trước đây :

"Em đã nói rồi , cả đời này nhất thế , em sẽ thủ hộ anh !"

Những lời này giống như một ma chú , làm trái tim lạnh giá cứng rắn của giáo sư trở nên ấm áp . Đáng tiếc là , hai người đang lâm vào cảm xúc của chính mình hoàn toàn không có chú ý tới ba tinh linh tân sinh đang ở một bên bát quái về tộc trưởng cùng bạn lữ của tộc trưởng cực kì rầm rộ ...

"Này chính là người kia mà tộc trưởng đã nói sao ?"

"Bộ dạng cũng tạm."

Cầm bản [ ma pháp cổ điển ] tinh linh Alpha bình luận nói.

"Mới không phải đâu, tớ cảm thấy bộ dạng hắn rất khó coi , khí chất cũng không tốt."

Tinh linh Gamma nghịch nghịch quả cầu ma pháp trong tay nói ngược .

"Nga...... Tớ cảm thấy bộ dạng hắn tuy rằng không xuất chúng, nhưng mà khí chất không sai."

Nhìn hai huynh đệ của mình tựa hồ sắp gây lộn, tinh linh Beata cầm pháp trượng trong tay bắt đầu ba phải .

"Thực lực của hắn thế nào?"

"Không biết, hẳn là không phải tốt lắm đi, bằng không tộc trưởng vì cái gì muốn chúng ta đi bảo hộ hắn đâu?"

"Ngu ngốc, tộc trưởng nói là hiệp trợ, không phải bảo hộ."

"Cậu nói ai ngu ngốc đâu?! Ai biết cái tên âm trầm này thực lực rốt cuộc bao nhiêu a , tớ bất quá là tùy tiện đoán đoán thôi."

"Đoán mà ra đáp án như cậu , cậu nếu không ngu ngốc , vậy thế gian này ai cũng sẽ thông minh."

......

Beata nhìn hai huynh đệ mình có chút vậy cũng gây hấn, cậu thập phần bất đắc dĩ – Hai đứa này không thể để lại ấn tượng tốt đẹp cho thủ trưởng tại lần đầu gặp mặt sao? Xem ra mình thật sự sẽ sớm bước vào thời kì mã kinh quá ...Nga , đã quên, Tinh Linh tựa hồ không có thời mãn kinh.

Mà giáo sư bị thanh âm ba người hấp dẫn tới làm cho bản thân hắn suýt chút nữa đánh nát hình tượng.....

Hắn trừng con mắt sắp rơi ra ngoài , hơn nữa hắn cũng không chú ý tới đối tượng ba tên nhóc trước mặt đang hưng trí bừng bừng bát quái chính là bản thân hắn !

Hắn giờ phút này trong lòng suy nghĩ là:

Linh hồn Hắc ma vương sao lại là cái người dong dài như vậy ? Chẳng lẽ đây mới là bản chất thật sự của hắn sao ? Hay là bị dị biến khi hóa ra tinh linh mang đến?

"Yue, tính cách bọn họ sao lại thành thế này ? Ta nhớ rõ......"

Yue cau mày nhìn ba người liếc mắt một cái, suy tư một hồi, trả lời câu hỏi của bạn lữ :

"Nghe Al nói , bọn họ hình như bởi vì thời điểm bị cắt làm Trường Sinh Linh Giá khác nhau cho nên cũng khác nhau , họ lại thường xuyên tranh cãi ầm ĩ nên tính cách cũng có chút biến hóa . Anh yên tâm , em sẽ để Beata đến làm trợ thủ cho anh , hai đứa còn lại cũng do nó quản lí , như vậy sẽ không làm anh phiền . Hơn nữa hai đứa còn lại đối với Beata cũng có chút nghe lời."

Hoàn toàn không có chú ý tới lí do chân thật làm giáo sư kinh ngạc , Yue đơn thuần nghĩ giáo sư không thích thủ hạ ham tranh cãi gây nháo , cho nên cậu nói ra quyết định trên.

Cái này xong , đối tượng làm giáo sư kinh ngạc liền biến thành Yue !

Thật lâu sau, giáo sư mới phản ứng lại .... Tính cách Yue vốn thế , nói cách khác , Yue phản ứng như thế mới là bình thường . Nhưng mà , cho dù như vậy , giáo sư vẫn nhịn không được có chút rối rắm !

Kì nghỉ đông cứ như vậy mà trôi qua ...

Đôi người yêu vừa trở lại trường học , còn chưa có nghỉ ngơi chút nào , Dumbledore liền đưa một đại phiền toái đến cho bọn họ ... Một cái phiền toái tên là Harry . Potter !

"Dumbledore, đầu óc của thầy rốt cuộc bị nước đường chiếm cứ hết rồi sao ? Vẫn là nói thầy nghe được Merlin triệu hồi , bị thọ chung chính tẩm để tiếng xấu muôn đời sao? Cư nhiên muốn ta đi dạy Bế quan Bí thuật cho cái tên Cự quái họ Potter không có đầu óc kia ? Thầy sao không tự mình đi ? Ta không phải thầy , ta không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi để đi lấy lòng Hoàng kim nam hài vĩ đại của chúng ta như vậy !"

"Nga, thầy có biết, ta gần nhất đang rất vội vàng [Giáo sư khinh bỉ nhình thoáng qua Dumbledore đang thảnh thơi ăn điểm tâm ngọt ... Hừ ! Vội vàng? Vậy ngươi còn thời gian ở đây ăn ngọ trà?] , các giáo sư khác cũng không am hiểu nó , cho nên ta chỉ có thể nhờ thầy . Severus thân ái của ta , nếu thầy thật sự không muốn , ta đây chỉ có thể nhờ tới Reed tiên sinh , Bế quan Bí thuật của thầy ấy tựa hồ thật không sai !"

Nghe thế , giáo sư phẫn nộ quát hiệu trưởng :

"Ngươi dám dùng Chiết tâm Trí thuật với hắn ?"

Hiệu trưởng kinh ngạc nhìn giáo sư Snape , trong lòng âm thầm có so đo — xem ra đồn đãi cũng không phải thật sự là tin đồn vô căn cứ, quan hệ hai người kia tựa hồ tốt đẹp ngoài ý muoonsa !

"Hừ! Chuyện này, lần sau nói sau, ta có việc, đi trước một bước."

Giáo sư Snape không đợi đối phương đồng ý liền trực tiếp đi ra văn phòng ,quay về hầm .

Khi giáo sư quay về hầm , hắn nhìn thấy Yue đang ngồi lau tóc .... Yue vừa mới tắm xong , trên người còn phiếm hơi nước .

"Yue, Albus cái lão ong mật kia có phải từng dùng Chiết tâm Trí thuật với em hay không ?"

Nếu trước đây , giáo sư nhất định sẽ ăn đậu hủ của Yue , nhưng bây giờ hắn lại vô cùng lo lắng Yue của hắn rốt cuộc có từng bị lão ong mật làm tổn thương hay không .

"Chiết tâm Trí thuật ? Không biết, bất quá hắn giống như từng cho em dùng Chân dược .Làm sao vậy , xảy ra chuyện gì rồi?"

Yue nghi hoặc nhìn giáo sư.

"Cái gì? Chân dược ?!"

Cái này xong , giáo sư thật sự nổi giận .... Bình Chân dược đó tuyệt đối là do hắn làm ra ... Không nghĩ tới lão ong mật cư nhiên dám dùng Ma dược hắn làm để đối phó Yue , tuyệt đối không thể tha thứ !

Vì thế một năm này , hiệu trưởng tuy rằng không ở trong trường học, nhưng hắn lại giống như xui xẻo tám đời , phiền toái không ngừng ... Đây là nói sau , tạm thời khoan đề cập tới .

Yue sau khi hỏi xong đã xảy ra chuyện gì , cậu liền giải thích :

"Có lẽ hắn thật sự dùng Chiết tâm Trí thuật với em , nhưng mà bởi vì lực lượng linh hồn của em có vẻ cường , hơn nữa em còn là tinh linh cho nên nó đối với em không có hiệu quả . Bất quá , tương đối, Bế quan Bí thuật em cũng không học được ....Em từng thử qua , làm sao cũng học không xong !"

Ngừng một chút, Yue tiếp tục nói:

"Nếu anh thật sự không muốn dạy Harry , anh có thể bảo cha đỡ đầu của hắn tới dạy cho hắn . Dù sao tên đó cũng là quý tộc , chắc chắn biết Bế quan Bí thuật.Bây giờ hắn đã khôi phục thân phận , vừa vặn chức vị giáo sư môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám còn đang trống , anh cho người tìm hắn tới , em tin hắn nhất định nguyện ý dạy cho con đỡ đầu thân ái của hắn ."

"Ân, ý kiến rất tốt , coi như tiện nghi con chó kia."

Giáo sư nghĩ nghĩ , đồng ý đề xuất của Yue .

Chuyện phiền lòng sau khi giải quyết xong , giáo sư rất nhanh bị bộ dáng hiện tại của Yue hấp dẫn , tiếp đến bắt đầu có phản ứng khác thường ....

Việc phiền toái ném qua cho Sirius , trong trường học lại khôi phục bình tĩnh. Nhưng Sirius thật không hổ là phần tử lỗ mãng đại biểu của Gryffindor , cư nhiên ở một ngày nào đó hắn đột nhiên rống to lên , may mắn thanh âm của hắn không có ai khác nghe được , bởi vì lời hắn hét lên chính là:

"Cái gì?! Harry, con cư nhiên mơ thấy Sở bảo mật? Chẳng lẽ Voldemort có âm mưu gì muốn nhằm vào nơi kì quái đó sao?"

Sau khi nghe được tin tức này , Yue nhịn không được hít một ngụm khi ... Cái đám phiền toái này khi nào mới xong , bao giờ việc xử lí đám lộn xộn đó mới được kết thúc a?  

Chương 52 : Đại hỗn chiến ! 

Tiếng hét to của Sirius kia , đem tấm màn phiền toái chính thức kéo xuống !

Đối với việc này, Yue thập phần bất mãn.

Cả nhà các ngươi có phải có oán cừu gì với chúng ta hay không a ? Mỗi lần các ngươi tìm phiền toái , sau khi chúng ta giải quyết xong hết , các ngươi đều có bộ dáng ngượng ngùng nhưng tiếp đến cũng chả có nửa điểm hối cải ... Giống như nhạ phiền toái chính là sứ mệnh của đời của các ngươi vậy !

Đối này thập phần bất mãn , Yue rất nhanh đi học tập giáo sư Snape , trên lớp học đem cơn tức toàn bộ tát sang cho học viện Gryffindor , đương nhiên Hermione ngoại trừ.

Cũng may, học sinh trên lớp học của cậu đều là tinh anh , cho nên cũng không dám đối với giáo sư có câu oán hận gì , họ chỉ có chút tò mò rốt cuộc là chuyện gì xảy ra , lại có thể làm cho giáo sư bình thường không hề để ý cái gì lại đột nhiên phát giận lớn đến vậy !

Trải qua một phen hỏi thăm, cũng không biết là ai cố ý vẫn là vô tình để lộ ra, Reed giáo thụ là vì Dumbledore yêu cầu bản thân giải quyết phiền toái do Cứu thế chủ gây ra mà bất mãn , cho nên mới xuất hiện tình trạng vừa qua .

Trong khoảnh khắc, tin tức này truyền khắp Hogwarts — không thể không nói, Hogwarts quả thật là một nơi truyền tin bát quái vô cùng nhanh chóng ...

Xem , toàn bộ trưởng học giờ đều biết chuyện Dumbledore khi dễ 'Lao động trẻ em' , mỗi người đều bắt đầu đồng tình Yue, khinh bỉ lão ong mật.

Về phần Harry, bởi vì hắn gần đây biểu hiện không sai, cho nên mọi người cũng không có trách móc nặng nề hắn — dù sao hắn cũng chỉ là một đứa nhóc cùng họ không sai biệt lắm , phiền toái cũng không phải do hắn cố ý rước lấy . Cho nên trừ bỏ vài người có dụng tâm kín đáo , cũng không có ai nói gì .

Bất quá , Harry sau khi nghe xong lời đồn liền trầm mặc thật lâu .

Tuy rằng hắn không nghĩ thừa nhận, nhưng mà từ khi nhập học tới nay , bản thân hắn rước tới phiền toái chưa bao giờ tạm dừng... Mà những người xung quanh , chỉ cần có liên hệ với hắn , toàn bộ đều sẽ bị liên lụy , vì chuyện mà chính hắn sở tác sở vi tạo thành sự cố mà ra sức giải quyết vấn đề , ôm trọn hậu quả!

Nghĩ đến bản thân khi đối mặt nguy hiểm thường thường cảm nhận được vô lực, sự bốc đồng trước kia của Harry bớt đi rất nhiều , đồng thời hắn cũng bắt buộc bản thân đọc những quyển sách bình thường hắn không hề đọc .

Nhưng thật không ngờ, hiện tại hắn lại gây nên phiền toái cho người khác . Kỳ thật, nếu là người khác, Harry sẽ không nghĩ nhiều như vậy . Nhưng , người hiện tại hắn gây phiền toái cho , cố tình lại là Yue [bởi vì Yue cùng Harry không quen, cho nên Harry hiện tại vẫn kêu tên Yue giả danh như trước] ... lúc trước vô tư , không hề câu oán hận giúp chính mình, tuy rằng lạnh như băng Yue.

Đối với Yue, Harry vẫn có một loại tình cảm rất phức tạp .

Mọi người luôn hy vọng nhân sinh của mình được thật nhiều yêu thương , nhất là tình yêu của các trưởng bối , với một người từ bé đã chịu ngược đãi như Harry , nó lại càng mãnh liệt !

Sau khi tiến vào Hogwarts , bản thân hắn trở thành 'Cứu thế chủ' , quan ái đến từ khắp mọi nơi chưa bao giờ đứt đoạn quá ... Tuy rằng rất nhiều quan tâm đều có mục đích nhất định , nhưng nó cũng không có gây trở ngại việc Harry nhận hảo ý của bọn họ . Sau đó , cha đỡ đầu của hắn lại được sửa án sai , hắn chiếm được thỏa mãn về tình yêu thân nhân ... Mà Sirius với hắn có thể nói là cưng chiều hết mực , cha đỡ đầu như hận không thể tặng hết tất cả sự tốt đẹp trên thế gian cho hắn ....

Dưới tình huống đó , bản thân hắn tuy đối mặt với không ít chỉ trích nhưng hắn vẫn cứ thấy trong lòng thật ấm áp . Chính là sự hạnh phúc như vậy luôn làm cho người ta có cảm giác không chân thật và không hoàn hảo ...

Cảm giác không chân thật , đại khái do những ngày cực khổ khi bé tạo thành ... Về phần khuyết điểm , cảm thấy không hoàn hảo , đại khái do không có một trưởng bối nghiêm túc đến dẫn đường chỉ lối ....

Mà cho tới bây giờ,một người rất ít biểu lộ cảm xúc như Yue lại bù đắp cho khuyết điểm đó . Harry cảm thấy, Yue giống như một nghiêm sư , huynh trưởng hoặc là một người cơ trí bình tĩnh , vô luận có bí ẩn gì , đối phương đều có thể rẽ mây nhìn trời , hơn nữa chỉ lối cho hắn đi tới ...

Trước mặt Yue , hắn giống như một đứa nhỏ vô tri [Vốn chính là một đứa nhỏ] , tuy rằng hắn gây họa sẽ bị trách cứ , nhưng Harry vẫn cứ cảm thấy thật vui vẻ .

Nhưng hiện tại , cái người hắn vẫn luôn sùng bái , tin phục , người mà hắn luôn đưa tới thật nhiều phiền toái , trong cuộc thi đấu Tam Pháp Thuật lần trước , nếu không phải Yue , hắn chỉ sợ đã chết trong tay Voldemort , chẳng lẽ bản thân hắn bây giờ còn muốn tiếp tục gây phiền toái cho đối phương sao ?

Harry trầm mặc .

Không đề cập tới Harry đang gặp phiền toái , Yue hiện tại đang bị giáo sư Snape đề ra hết thảy nghi vấn có liên quan tới Voldemort cùng Harry :

"Yue , không phải em nói với ta , hồn phiến trên đầu Harry đã bị em lấy ra rồi sao ? Như thế nào hai người đó lại còn có thể có liên hệ được ?"

Lông mày giáo sư nhíu chặt lại .

"Có thể là hồn phiến lưu lại ấn ký đi, dù sao hai linh hồn ở chung nhiều năm như vậy , chắc sẽ có chút dấu vết ."

Yue tự hỏi một chút, trả lời Snape.

"Bây giờ chúng ta nên làm cái gì đây ? Chắc không phải đi tìm Voldemort rồi tiêu diệt hắn chứ ? Hiện tại chúng ta cũng không biết hắn đang ở nơi nào nữa."

Sau khi hoàn thành nghi thức ,thực lực giáo sư tăng nhiều , hơn nữa thân thể là tinh linh nên cho dù có là Voldemort cũng không thể làm gì được hắn ... Vì vậy lời hắn nói bây giờ cũng khác trước .

"Tìm được hắn cũng không khó,em có thể dùng ma pháp bói toán tra ra . Nhưng cho dù chúng ta giờ tìm ra hắn , giết chết hắn cũng vô pháp làm cho hắn biến mất . Anh cũng biết chỉ cần hồn phiến chưa hoàn toàn bị tiêu diệt , hắn sẽ không chết !"

"Cái gì? Chẳng lẽ muốn giết luôn ba tên thủ hạ kia sao ? Tuy ba tên đó huyên náo tựa như ba con chim lách chách [ba tinh linh Alpha , Beata , Gamma đang nghỉ ngơi trên cây chỉnh tề hắc xì một cái ], nhưng cũng không thể lãng phí ma lực em đánh đổi khi trước được , ít nhất phế vật cũng lợi dụng được mà .[ba tinh linh lại tiếp tục hắc xì] ."

"Không phải, sau khi nghi thức hoàn thành, bọn họ liền cùng Voldemort hoàn toàn đoạn tuyệt quan hệ , nói bọn họ là Voldemort hậu đại cũng không đủ. Mặc dù có liên hệ, nhưng cũng không phải thể cộng đồng . Chẳng qua, căn cứ trí nhớ cuối cùng của một hồn phiến , hồn phiến hắn tạo nên cũng không phải chỉ có ba cái này ."

Yue nhẹ giọng giải thích .

"Hắc ma vương quả nhiên là kẻ điên , hắn đem mình thành bánh mì cần cắt lát sao?"

Snape kinh ngạc qua đi, nhịn không được lãnh phúng. Mấy ngày nay nhìn một ít nghiên cứu của Yue đề cập về linh hồn , hắn đối với hành vi ngu xuẩn của Voldemort là thập phần khinh thường .Bất quá một lát sau, hắn lại tiếp tục hỏi:

"Còn mấy hồn phiến nữa ? Có biết được địa điểm không ?"

"Không rõ ràng lắm, Voldemort giống như đem Trường Sinh Linh Giá giao cho mấy thủ hạ đắc lực của mình , để bọn chúng cất giấu . Tựa như quyển Nhật kí là giao cho Malfoy , có một cái dây chuyền , ân , hình như là dây chuyền Slytherin thì giao cho một người tên là Regulus . Black [Giờ phút này , Snape khẽ nhíu mày ,tựa hồ nhớ tới chuyện gì đó] , còn có một người tên là Bella , có vẻ nắm giữ Cúp Hufflepuff , hai cái khác là Đá phục sinh cùng con rắn sủng vật , cũng là Trường Sinh Linh Giá của hắn ."

"......"

Snape trầm mặc , bắt đầu tự hỏi nên như thế nào để đoạt được mấy Trường Sinh Linh Giá đó rồi hủy diệt .

"Cúp vàng có vẻ dễ , Bella hiện tại tuy đã trốn thoát nhưng căn cứ vào tin tức thu được , cô ta trước mắt chưa hề ghé qua Gringotts , Nga, khi cô ta bị bắt , cũng không mang theo thứ gì cho nên chiếc Cúp vàng khẳng định để trong đó , chung ta sớm tới đó lấy về , ta đi thỉnh Malfoy..."

"Không cần , kêu Beata đi là được . Năng lực ăn trộm của nó không sai , có thể ứng phó."

Yue mặt không chút thay đổi nói xong cái chuyện không có một chút xíu quang minh nào . Điều đó làm cho giáo sư Snape ngây ngẩn cả người .... Thật lâu sau , hắn thở dài một hơi , khẩu khí bất đắc dĩ nhưng biểu tình cũng không có gì nói :

"Yue, em thật đáng yêu."

Yue suy nghĩ một chút, trả lời:

"Cám ơn."

Nói ngắn lại, nếu có ai đó nghe được đoạn đối thoại như thế , tuyệt đối rất muốn nổi điên .

Sau lại, phiền toái thăng cấp , Weasley tiên sinh bị thương, hơn nữa bởi vì Harry tiên đoán trước , cho nên được cứu chữa kịp thời .

Ngay sau đó, Harry mơ thấy Sở bảo mật .

Ở trong mộng, Harry tựa hồ thấy được một nơi rất kì quái , sau đó......

Chuyện tiếp theo , lại không quá rõ ràng ...

Chỉ biết là, khi Dumbledore tìm cậu , nói cho cậu biết Harry có nguy hiểm , yêu cầu cậu đi chung để cứu hắn , cùng với Hermione cũng bị cuốn theo .

Nghe thấy Hermione cũng bám theo , Yue hung hăng trừng mắt nhìn Dumbledore liếc mắt một cái, một cái ma pháp trận mở ra, chính mình một mình đi tới Sở bảo mật.

Lại một hồi chiến đấu bắt đầu.

Khi Yue từ trong không trung xuất hiện , cậu liền nhìn đến một nữ nhân tinh thần có chút điên cuồng đang quăng chú lấy mạng Avada với một người đàn ông tinh thần cũng chả bình thường không kém.

Yue không chút suy nghĩ, mở cánh ra phất một cái , Sirius đáng thương bị quăng thật xa.

"Sirius, không cần ở trong này vướng chân vướng tay."

Yue lạnh lùng nói , cậu hoàn toàn không để ý đến Bella đang đứng một bên kêu la như kẻ điên .Nhìn chung quanh liếc mắt một cái, Yue lạnh lùng nói:

"Hermione, còn không lại đây, em cư nhiên cũng đi theo chạy đến nơi đây hồ nháo."

Hermione đang tránh sau một pho tượng đứng dậy , bất an nhìn chung quanh vài lần, không yên nói:

"Em giờ đi qua sao ? Không có việc gì đi?"

Yue không kiên nhẫn nói:

"Nhanh lên lại đây, đám tiểu nhân vật đó không làm em bị thương được đâu."

Lời nói của Yue làm mấy Tử Thần Thực Tử chung quanh rất nổi giận , mà mắt Malfoy lại hiện lên từng đạo hào quang , tựa hồ đang tính toán gì đó . Bất quá, Yue không có chú ý ,cậu ra hiệu Hermione chạy nhanh lại đây.

Hermione hạ quyết tâm, đi tới.

Kết quả của đi tới chính là , Hermione giống hệt như Harry trong cuộc thi Tam Pháp Thuật lần trước , bị Yue tống về văn phòng hiệu trưởng Hogwarts , làm cho giáo sư McGonagall đang trực ở đây hoảng sợ.

Mà Yue bên kia, chiến đấu khai hỏa .

Nói đúng ra là, một mình Yue đấu với một đám Tử Thần Thực Tử ... Hoặc là nói một đám Tử Thần Thực Tử đấu với một mình Yue !

Nga, ngươi hỏi mấy người Sirius, Harry, còn có Ron , bọn họ toàn bộ bị Yue dùng "Thuẫn" Bảo vệ — tuy rằng không phải thực củng cố ["Thuẫn" mạnh yếu do quyết tâm bảo hộ của người sử dụng mạnh hay không ].

Về phần đánh nhau, hoàn toàn không thể so sánh...

Hôm nay do là ngày đầu trăng ,nó ảnh hưởng đến lực lượng của Yue , vì vậy cậu có chút lười biếng , không hề hạ sát thủ , cậu đơn giản đưa bọn họ vậy ở trong 'Hoàn' .

Cuối cùng, Voldemort xuất hiện .

Sau đó, Dumbledore xuất hiện .

Tái sau đó, Yue đi.

Đúng vậy, các ngươi không có nhìn lầm, ta thực chịu trách nhiệm nói cho ngươi, Yue đi !

Yue vì cái gì làm như vậy đâu?

Bởi vì Yue biết, lấy tình huống hiện tại, giết Voldemort cũng không được ích lợi gì , cho nên cậu cũng không có lãng phí khí lực . Về phần an toàn mấy người kia ? Không cần lo lắng , hơn nữa phòng ngự khi nãy , cùng với Dumbledore và đám Thần Sáng sắp tới , tuyệt đối sẽ không có tổn thương !

Còn tiếp , đối với chuyện Dumbledore gây ra trước kia với mình , Yue cực kì khó chịu , cho nên đây cũng có thể coi là chút trả thù nho nhỏ !

Dù sao cũng không có chuyện gì, cậu vẫn cứ quay về xem Severus nhà cậu đã làm xong Ma dược chưa thì tốt hơn !

Tóm lại, Yue liền như vậy mà biến mất!  

Chương 53 : Malfoy cùng Granger đính hôn . 

Mấy người Sirius nhìn lướt qua Voldemort , lòng đầy kinh hoàng ... Dumbledore đang đứng trước cánh cổng lớn màu vàng .

Voldemort giơ lên đua phép, ngay sau đó lại một đạo lục quang bắn về phía Dumbledore. Dumbledore xoay tròn áo choàng, biến mất. Chỉ chớp mắt hắn lại xuất hiện phía sau Voldemort, cũng vung đũa phép về hướng mấy pho tượng trong đài phun nước ...

Các pho tượng sống lại , pho tượng nữ phù thủy hướng Lestrange phóng đi , nó chặn trước mặt cô ta , Lestrange thét chói tai hướng ngực bức tượng quăng chú ngữ nhưng cũng không có bất cứ tác dụng gì , pho tượng đem cô ta áp trên sàn nhà .

Cùng lúc đó , một pho tượng yêu tinh và gia tinh nằm bên cạnh lò sưởi và mã nhân cụt một tay lại lao tới hướng Voldemort , nhưng hắn liền biến mất sau đo xuất hiện bên cạnh hồ nước .

"Đêm nay đến đây thực là ngu xuẩn , Tom..."

Dumbledore bình tĩnh nói.

"Các Thần Sáng đang trên đường đến đây ... Cho nên..."

"Chờ lúc bọn hắn tới ta đã muốn đi rồi, mà ngươi thì đã muốn chết!"

Voldemort quát. Hắn lại hướng Dumbledore phát ra một đạo tử chú nhưng vẫn không có đánh trúng, mà là đánh trúng một cái bàn làm việc của nhân viên bảo vệ , bàn làm việc cháy .

Dumbledore đột nhiên vung đũa phép , lúc chú ngữ phát ra , lực lượng nó mang tớito lớn đến ngay cả vài người đang được bảo hộ cũng thấy tóc trên đầu muốn dựng đứng lên . Lần này Voldemort lại từ hư không biến ra một tấm chắn màu bạc phát sáng ngăn cản chú ngữ ....

Mặc kệ cái chú ngữ kia là gì , nó cũng không phá hủy được tấm chắn , chính là phát ra thanh âm lạo xạo... Một loại thanh âm run run kì quái !

Voldemort không để ý đến.

"Ngươi không nghĩ giết ta, Dumbledore?"

Voldemort nói, đôi mắt màu đỏ tươi của hắn híp lại .

"Ngươi muốn tàn nhẫn mà tra tấn ta , có phải không?"

"Chúng ta đều biết , phương pháp để hủy diệt một người không chỉ có cái chết , Tom."

Dumbledore bình tĩnh nói xong, tiếp tục hướng Voldemort đi đến, thật giống như trên thế giới này không có gì có thể làm cho hắn sợ hãi, thật giống như cái gì cũng ngăn cản hắn không được.

"Ta thừa nhận, chỉ lấy tính mạng của ngươi thôi thì không đủ để làm ta thỏa mãn –"

"Không có gì so với tử vong còn muốn ghê gớm hơn , Dumbledore!"

Voldemort rít gào nói.

"Ngươi mười phần sai ..."

Dumbledore như cũ hướng Voldemort đi đến, hơn nữa hắn còn nhẹ nhàng nói , giống như hai người đang uống rượu bàn chuyện vậy.

"Quả thật như thế a, ngươi không hiểu trên thế gian này có thứ so với tử vong còn không xong , chính là nhược điểm lớn nhất của ngươi !"

Nhưng mà ngay tại trong nháy mắt, một đạo lục quang khác từ đũa phép Voldemort bay về phía Dumbledore , đồng thời , con rắn do hắn biến ra cũng xông về phía trước cắn tới....

Fawkes đột nhiên bay đến phía trước Dumbledore , hé miệng nuốt lấy lục quang ,cả cơ thể nó bốc cháy , từ trong tro tàn phục sinh . Răng nanh con rắn sắp cắn vào cơ thể hắn bỗng nhiên bay đến trong không trung , biến thành một luồng khói đen , tiêu thất .Đồng thời , nước trong hồ cũng bay lên đem Voldemort bao lấy .

Ngay lập tức , Voldemort biến thành luồng khí đen , nhìn không thấy mặt , lòe lòe sáng lên, hình ảnh mơ mơ hồ hồ....Thực rõ ràng , hắn muốn phá bỏ chỗ nước đi.... Sau đó hắn thoát ra , cột nước đổ về trong hồ , nước văng ra làm sàn nhà ướt nhẹp ...

"Chủ nhân!"

Lestrange thét to.

Thực rõ ràng hết thảy đều đã xong, thực rõ ràng Voldemort quyết định đào tẩu — hắn cũng quả thật đào tẩu .

Một lát sau, người của Bộ Pháp Thuật chậm rãi chạy đến.

Fudge nhìn chằm chằm Harry, giờ phút này vừa đi ra khỏi sự bảo vệ của 'Thuẫn' , đứng dựa vào tưởng .

"Hắn ở chỗ này?"

Fudge chờ Harry nói xong.

"Vì cái gì ? Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

"Sau khi Harry quay về Hogwarts ,"

Dumbledore lặp lại nói:

"Ta sẽ giải thích hết thảy ."

Hắn rời khỏi canh hồ nước , đi tới chỗ đầu của pho tượng nam pháp sư . Hắn dùng đũa phéo chỉ vào cái đầu , thì thầm :

"Cảng hóa!"

Vật kia sáng lên ánh sáng màu lam , sau đó quy về bình tĩnh .

"Ông xem lại đã , Dumbledore ."

Khi Dumbledore đem cái đầu pho tượng kia đi tới chỗ Harry , Fudge nói :

" Ông không có quyền sử dụng Khóa Cảng ! Ông không thể làm trước mặt bộ trưởng Bộ Pháp Thuật như vậy .... Ông ...Ông..."

Dumbledore xuyên thấu qua đôi kính hình bán nguyệt khinh thường nhìn chăm chú vào hắn làm thanh âm của hắn trở nên ấp úng .

"Ngài hạ lệnh đem Umbridge khai trừ khỏi Hogwarts ."

Dumbledore nói:

"Ngài cũng phải ra lệnh cho các Thần Sáng ngưng việc đuổi bắt giáo sư môn Chăm sóc sinh vật huyền bí của ta lại , để hắn quay về công tác . Đêm nay ta sẽ cho ngài ..."

Dumbledore từ trong túi tiền lấy ra một cái đồng hồ có mười hai cây kim , nhìn nhìn :

"...thời gian nửa giờ , trong lúc đó chúng ta có thể nghiên cứu hết thảy mọi việc đã xảy ra tại nơi này một chút . Sau đó , ta muốn quay về trường học của ta . Nếu ngài cần ta giúp đỡ nhiều hơn , đương nhiên , hoan nghênh ngài đến thăm Hogwarts . Trên địa chỉ thư gửi đi , chỉ cần viết 'hiệu trưởng' là có thể tìm được ta ."

Ánh mắt Fudge càng trợn to , cái miệng hắn mở rộng , dưới mái tóc lộn xộn , khuôn mặt béo tròn phiếm hồng nhạt .

"Ta...... Ông..."

Dumbledore quay người lại xem Harry.

"Cầm Khóa Cảng, Harry."

Hắn lấy ra cái đầu tượng , Harry đem tay mình đặt lên trên nó , Harry cũng không quan tâm kế tiếp mình sẽ làm gì hay phải đi nơi nào ... Hắn biết , chuyện này cũng coi như xong , chẳng qua hắn vẫn cứ có chút buồn bực , Yue đem mọi người quăng ở trong này !

"Thầy sẽ gặp trò sau nửa giờ tới..."

Dumbledore nhẹ giọng nói:

"Một ....Hai....Ba !"

Việc này đều là sau đó Harry nói cho Hermione, sau Hermione lại nói cho Yue.

Bất quá, nói thực ra, Yue đối này không dám hứng thú.

Về phần chuyện lời tiên đoán Dumbledore nói , Yue trả lời Hermione :

"Trên thế giới này cho tới bây giờ vốn không có lời tiên đoán chân chính ! Lời tiên đoán chỉ dùng để đến thực hiện ,'Vận mệnh' chỉ dùng để đến nắm giữ cùng đánh vỡ .'Lời tiên đoán' nếu em không đi thực hiện nó, nó sẽ không tồn tại, nếu em đi 'Thực hiện', như vậy nó chính là dẫn đường em đi tới kết quả trong lời tiên đoán mà thôi , cho nên em không cần nói với anh mấy thứ đó !"

Hermione trầm mặc .

Nguyên bản Yue vốn tính tìm Hermione tính sổ , nhưng chuyện Hermione đột nhiên nói ra lại làm cậu đánh mất ý niệm đó trong đầu.

Hermione nói, chuyện của cô và Draco đã bị lão Malfoy biết , lão Malfoy không đồng ý hai người tiếp tục kết giao.

Nhớ tới tình hình đặc biệt cùng từ ngữ lão Malfoy dùng khi ấy , Yue chỉ biết, chính mình hiện tại không thể không vì Hermione tiến hành nghi thức — nguyên bản cậu còn tính nghỉ ngơi một đoạn thời gian .

"Hermione,sau khi học kì năm nay kết thúc , em nói với ba mẹ em một tiếng , em muốn đính hôn với bạn trai của em , cho nên em cần ở nhà của anh một đoạn thời gian , đến lúc đó anh sẽ giúp em cử hành điển lễ đính hôn."

Yue trấn an nhìn Hermione, nói ra những lời kiên định dị thường .

Đối này, Hermione không có cự tuyệt, cũng vô pháp cự tuyệt.

Trong Nguyệt chi cốc , Yue tiến hành nghi thức tinh linh cho Hermione .

Hermione dù sao bất đồng với Snape,giữa bọn họ không hề có liên hệ đặc thù nào , cho nên cậu hao phí ma lực không nhỏ.Bất quá, nghi thức cuối cùng cũng hoàn thành .

Đồng thời,có một phần máu Yue cũng tiến nhập vào cơ thể Hermione , cái này bọn họ thật sự thành thân nhân có quan hệ huyết thống !

Thực làm người ta ngoài ý muốn là, Hermione cư nhiên trở thành Quang tinh linh chưởng quản hai nguyên tố lửa và đất . Sau khi trải qua một phen quyết định , Yue đem phát cô Keberos tặng mình cho Hermione , hy vọng cô có thể thừa kế Keberos . [Đương nhiên không bao gồm hành vi thường thường động kinh của nó]

Sau một đoạn thời gian tĩnh dưỡng , Yue mang theo Hermione tiến đến bái phỏng trang viên Malfoy, hơn nữa làm cho Snape làm nhân chứng.

Sau khi tiến vào trang viên Malfoy , Yue thuận lợi gặp được lão Malfoy cùng với Malfoy phu nhân.

Nhìn Lucius đối diện chuẩn bị biểu hiện phong phạm quý tộc ,Yue trực tiếp lạnh lùng quét hắn liếc mắt một cái, sau đó trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói:

"Malfoy tiên sinh, quý công tử cùng em gái ta, Hermione · Granger mến nhau, ta lần này tới là hy vọng hai người có thể đính hôn."

Đại khái là thật không ngờ Yue trực tiếp nói vậy , Malfoy sửng sốt hơn nửa ngày.

Cuối cùng, Snape mở miệng :

"Lucius, tôi nghĩ thần kinh thị giác của anh không có bị sên nhồi , cho nên không cần tiếp tục nhìn chằm chằm Yue như thế , nhanh làm ra quyết định đi."

Lucius bị giáo sư nói tỉnh , mạch lạc trả lời :

"Cậu cho rằng , tôi vì cái gì phải đáp ứng hôn sự của Draco và Granger tiểu thư?"

"Có cái gì vấn đề sao? Ta có thể giải quyết."

Yue lạnh như băng nói.

"Đầu tiên, Granger tiểu thư phải có tu dưỡng cùng học thức, điểm này không thể nghi ngờ cô bé rất tốt . Nhưng cô ấy chính là một học sinh Muggle bình thường , cậu không thấy nó có chút không được môn đăng hộ đối sao ? Mà tối trọng yếu là , tôi là Tử Thần Thực Tử duy trì quan niệm thuần huyết."

Lucius nghiền ngẫm cười.

"Liền này đó?"

"Liền này đó."

Yue trừng mắt nhìn Malfoy liếc mắt một cái, mở miệng giải thích:

"Ông nói môn đăng hộ đối, ta tuy rằng không thế nào duy trì, nhưng ta cũng không tính phản bác. Bất quá, ông phải biết rằng Hermione là em gái của ta , cho nên lấy thế lực của nhà ta , hẳn là không có vấn đề đi ?"

Không đợi Lucius phản ứng, Yue tiếp tục nói:

"Hơn nữa, hiện tại Hermione cũng không phải Muggle . Cô ấy đã tiếp nhận nghi thức lễ rửa tội của ta , cho nên cũng là tinh linh giống như ta , ông cho rằng huyết thống tinh linh không đủ cao sao?"

"Tinh Linh?!"

Lucius giật mình nhìn Yue, tiện đà quay đầu dùng ánh mắt hỏi Snape. Giáo sư gật gật đầu, ý bảo chuyện này là thật . Malfoy trong lòng ba đào mãnh liệt:

Nếu như là tinh linh , như vậy bọn họ tuyệt đối không có vấn đề gì . Cho dù Voldemort, cũng không dám trêu chọc Tinh Linh.

Thật lâu sau , Malfoy lại mở miệng :

"Không thể không nói, hiện tại tôi thật là không có băn khoăn gì , cũng không có cái gì yêu cầu . Chính là bây giờ tôi có một thỉnh cầu , nếu sau này tôi gặp tai nạn , phiền toái Reed tiên sinh hỗ trợ chiếu khán trang viện Malfoy một chút , Tốt xấu Draco cũng là em rể của cậu."

Nói như vậy , có thể xem như hắn đã đồng ý hôn sự của hai người .

Nhưng mà , Yue trả lời lại là :

"Ta cự tuyệt."

Không để ý tới biểu tình kinh ngạc của mấy người, Yue tiếp tục nói:

"Con của mình , tự mình chiếu cố . Về phần kiếp nạn như lời ông nói , ta đã muốn rõ ràng — không phải là Voldemort sao? Hiện tại chúng ta đã muốn thương lượng tốt phương pháp , chỉ cần ông có thể phối hợp , chúng ta rất nhanh là có thể giải quyết xong cái phiền tói này . Về phần hai người Hermione cùng Draco , cứ để lại cho tự nhà ông chiếu khán đi.

"Chuyện còn lại liền giao cho anh , em về nhà trước. Một hồi đừng quên trở về , em chờ anh , Severus."

Yue mệt mỏi nói với giáo sư , không để ý mấy người vì sự thân mật của mình và giáo sư mà bị dọa sợ , cậu bước vào ma pháp trận bản mạng , trở về trong cốc .... Vì cải tạo thân thể cho Hermione , cậu hao phí không ít ma lực , hiện tại cần hảo hảo tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, cho nên đành phải đem chuyện còn lại giao cho Snape .

Sau khi trở lại Nguyệt chi cốc , Yue nằm trên giường , lẳng lặng ngủ , nhưng mà khuôn mặt lại quay về phía cửa ra vào , đợi Snape quay về!

Mà trong trang viên Malfoy , giáo sư Snape không nghĩ giằng dai nhiều thời gian , hắn đơn giản giải thích một chút chuyện tiêu diệt Voldemort cùng Yue là tinh linh vân vân , cuối cùng trong ánh mắt bát quái của đám người nhà Malfoy , Snape bỏ lại một câu "Ta cùng Yue là linh hồn bạn lữ", liền cũng không quay đầu lại tiêu sái rời đi , lưu lại một nhà mấy người kinh ngạc trợn mắt há hốc mồm.

Giáo sư sau khi quay về cốc , nhìn đến Yue đang nằm trên giường còn vẫn duy trì tư thế chờ đợi mình về , trong lòng đột nhiên ấm áp , hắn đi lên trước đem người ôm vào trong ngực ...Thật giống như ôm lấy hạnh phúc của chính mình ...  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info