ZingTruyen.Info

♦ HP Nguyệt Lượng Đích Thủ Hộ ♦ ( HP Thủ Hộ Ánh Trăng )

Quyển thứ ba: Mật thất cùng cuộc sống ..."Hỗn loạn" !

phuongle2468

Chương 25 : Nguyệt chi cốc . 

 Yue nói vơi một nhà Hermione cũng không phải nói dối , kì nghỉ hè này cậu đúng là có chuyện phải làm.


Phía trước, sau khi Yue làm một cái la bàn đưa cho sư phụ xong , Ollivander đã hiểu biết thiên phú chế tác dụng cụ ma pháp của Yue bây giờ tinh linh cũng so ra kém cậu ... Phải biết rằng bản thân Yue chính là tinh linh , lại đi theo học Clow . Reed , bản sự tự nhiên phi phàm .

Cho nên,sau nghỉ đông , sư phụ bảo Yue chế tác không ít khí cụ , hơn nữa giúp Yue mở một quầy nhỏ trong cửa hàng , giúp cậu bán chúng .

Kết quả càng kiếm càng nhiều, cuối cùng ông xin mở một cửa hàng nhỏ , vị trí đối diện cửa hàng bán đũa phép , mời một người tới trông coi , bản thân ông khi rãnh cũng tới hỗ trợ một chút . Trừ đó ra , ông tại trong cửa hàng còn thiết kế một cái hòm thư yêu cầu , chuyên môn để khách hàng gửi yêu cầu đặt làm mấy đạo cụ ma pháp ....

Nếu Yue không thể chế tác , một tuần sẽ trả lời , nếu Yue có thể làm ra thì trong kì hạn sẽ thông qua cú mèo gửi hàng tới .

Sau khi làm xong việc này , Yue có một số tài sản rất lớn .

Phải biết rằng , đạo cụ ma pháp , nhất là đạo cụ ma pháp cao cấp không phải dễ dàng chế tạo như vậy , cho nên giá thành của nó cũng cực cao .Tuy rằng với Yue mà nói không phải quá khó , chỉ cần có tài liệu là cậu có thể làm được .

Vì thế , cửa hàng nhỏ mang tên "Nguyệt cư" rất nhanh tại nước Anh trở nên nổi tiếng , thậm chí ở Pháp và Đức cũng nghe tới tên gian hàng này , từng có mấy vị khách không ngại ngàn dặm xa xôi chạy tới mua này nọ .

Về phần chủ nhân, Yue, bình thường cũng không hề ra mặt , cho nên tất cả khách nhân đều thật không ngờ , đại danh đỉnh đỉnh chế khí sư vẫn là một học sinh của Hogwarts !

Bất quá, Yue hiện tại phải làm chính là bố trí nhà của chính cậu .

Yue tuy rằng có thể ở nhà của sư phụ , nhưng , cậy vẫn cảm thấy có nhà của riêng mình vẫn tốt hơn . Dù sao cũng có câu : " Kim oa ngân oa không bằng ổ chó của riêng mình." .

Yue lựa chọn một mảnh sơn cốc làm nhà !

Phiến sơn cốc này từng có người ở , đáng tiếc dưới sự chiến đấu của Voldemort cùng Dumbledore mà bị hủy nát , hiện tại trở thành một mảnh phế tích . Hơn nữa nơi này xa thành thị, lại không có hệ thống giao thông nên giá cả có vẻ thấp ... Nếu không một mảnh sơn cốc lớn như vậy , Yue như thế nào có khả năng mua nổi?

Yue mượn dùng các tinh linh "Thụ" ( The Wood ) "Hoa" ( The Flowers ) "Vũ" ( The Rain ) , bố trí hoàn cảnh chung quanh thật tốt .

Yue lại dùng các tinh linh "Vụ" ( The Mist ), "Mê" ( The Maze ) , "Huyễn" (The Illusion) làm một tầng bảo hộ .

Cuối cùng cậu dùng ma pháp trận bao phủ toàn bộ sơn cốc ... Cứ như vậy , hệ thống phòng hộ nơi đây cơ bản hoàn thành.

Bây giờ bố trí sơn cốc như thế nào đây?

Bầu trời ban đêm tại sơn cốc này có thể rõ rành nhìn thấy ánh trăng , cho nên cậu đặt tên cho nó là "Nguyệt chi cốc"... Kì thật cho dù nhìn không thấy ánh trăng , tên nó cũng vậy , bởi vì có thể giải thích nó là sơn cốc của Nguyệt , của Yue a !

Bất quá, nghĩ đến "Yue", Yue đột nhiên có linh cảm.

Nhớ rõ hiện tại Sakura nơi đó lưu hành một trò chơi tên là "Ma thú tranh phách" ( Thỉnh không cần hỏi ta tại sao lại có cái tên trò chơi này, đây là đồng nghiệp ) , bên trong có tộc Ám dạ tinh linh , vậy cứ dựa theo bố trí của tộc đó mà bày biện sơn cốc của mình đi!

Sinh vật bên trong trò chơi , chỉ sợ không thể làm ra . Bất quá thực vật cùng cơ cấu kiến trúc lại có thể làm được .

Yue suy nghĩ một chút, cho "Thụ" ( The Wood ) Làm ra bốn chủ kiến trúc "Sinh Mệnh Chi Thụ""Tri thức cổ thụ""Phong chi cổ thụ""Chimera tê mộc".

Trong đó "Sinh Mệnh Chi Thụ" ở trung ương , làm phòng ngủ ...

"Tri thức cổ thụ" làm thư phòng, ở phía nam...

"Phong chi cổ thụ" làm vọng lâu cùng tháp chiêm tinh , ở phía bắc ...

"Chimera tê mộc" làm nơi nuôi dưỡng phi cầm , ở phía tây ... Lăng Gia điểu của cậu sẽ ở trên cái này .

Mặt khác, Yue tại sơn tuyền duy nhất trong sơn cốc lập một cái ma pháp trận . Làm cho nguyên tố ma pháp có thể xâm nhập vào nước, khiến nó thành nước suối ma pháp .

Bên trong thư phòng , sách toàn bộ đều mua của tiệm sách , còn có một bộ là do sư phụ tặng. Về phần các thiết bị khác , sau một tuần bận rộn , cuối cùng cậu cũng làm xong hết !

Sơn cốc này không thể khai thông mạng lưới bột Floo , cho nên Yue chế tác một cái chìa khóa ... Cũng chính là khuyên tai của Yue ... Chỉ cần Yue ý niệm vừa động, chỉ cần không bị gây cấm ma pháp, đều có thể tùy thời tùy chỗ trở lại nhà của mình !

Cuối cùng, Yue thả tất cả tinh linh cậu có ra , làm cho bọn họ tìm nơi họ thích trong sơn cốc ở lại . Mà tứ đại nguyên tố ở vị trí bốn phương , "Quang" ( The Light ) cùng "Ám" ( The Dark) ở chính giữa , điều hòa tất cả năng lượng tinh linh ma pháp .

Dưới sự trợ giúp của tinh linh , nồng độ nguyên tố ma pháp của "Nguyệt chi cốc" cấp tốc tăng lên , hệ thống phòng hộ cùng công kích toàn bộ hoàn thiện .

Cuối cùng, Yue mở mấy khu trồng dược thảo , đem dược thảo cậu hay dùng cùng đang nghiên cứu trồng xuống , nhờ "thụ" ( The Wood) cùng "Hoa" ( The Flowers ) hỗ trợ chiếu khán . Hơn nữa ở phía đông cậu tạo một quảng trường bán phong bế , dùng để tiến hành thí nghiệm ma pháp cùng chế tác ma dược , các công việc liên quan đến luyện kim . Đã vậy cậu còn an bài ( The Shield) bảo vệ nơi này , khiến cho nó cùng "Phòng theo yêu cầu" cơ hồ không sai biệt lắm .

Cứ như vậy, nhà của Yue , cuối cùng dựng xong rồi !

Bất quá , trong thời gian một tháng , Nguyệt chi cốc nghênh đón một ít kinh hỉ ngoài ý muốn .

Sau khi Nguyệt chi cốc trang viên hoàn thành , nguyên tố ma pháp nhanh chóng tụ tập nơi đây , khiến cho một ít thực vật bình thường trở thành ma pháp thực vật , mà một ít ma pháp sinh vật cũng bắt đầu hướng nơi này tụ tập.

Đối với đám ma pháp sinh vật, nếu con nào có vẻ có nguy hiểm , liền bị ngăn cách bên ngoài , còn con nào có vẻ dịu ngoan cậu liền cho bọn chúng vào bên trong tùy ý tìm chỗ không có ai ở lại .... Như vậy , sinh khí trong cốc càng ngày càng đậm ,đồng thời cư dân cũng gia tăng không ít !

Về phần các động vật ma pháp , thật sự là đủ loại , không hề thiếu các loài hiếm thấy . Thời điểm Yue nhìn thấy không khỏi suy nghĩ :

Nếu giáo sư Snape tới nơi này , khẳng định thầy ấy sẽ thật cao hứng bắt đầu thu thập các bộ phận trên người chúng về làm Ma dược .

Nghĩ đến đây, trên khuôn mặt bình thường lạnh lùng của Yue , lộ ra sự ôn nhu ngay cả cậu cũng không biết . Bất quá , các sinh vật ma pháp toàn bộ đều cảm thấy lạnh cả người .

Cuối cùng, còn có mấy gia tinh cũng tới .... Xem ra nguyên tố ma pháp nồng hậu đối với họ có lực hấp dẫn rất lớn !

Bất quá, sau khi Yue nói với chúng Yue không cần gia tinh , bọn chúng liền bắt đầu đập đầu !

Không có cách nào, Yue ngăn cản bọn họ xong , sau một phen tự hỏi , cậu liền quyết định bồi dưỡng họ thành cấp dưới !

Trước làm cho bọn họ cùng đi tới dòng suối ma pháp tẩy đi tro bụi trên người cùng điều dưỡng thân thể xong . Sau đó cậu cùng bọn họ ký kết khế ước tinh linh mới ... Sau khi biết được Yue là tinh linh cao đẳng thất cấp , mấy gia tinh đều kích động khóc rống , nước mắt nước mũi chảy ròng ròng .

Tiếp đó , Yue dạy họ phương pháp chế tác đạo cụ ma pháp ... Như vậy về sau Yue sẽ không phải lo lắng cho cửa hàng nhỏ của cậu nữa .

Mặt khác cậu lựa chọn mấy tinh linh thể chất nổi trội , thay đổi thể chất của họ thành tinh linh thích ứng với căn nguyên ma lực của cậu , truyền thụ nguyệt chi ma pháp , khiến cho bọn họ trở thành Ma pháp cung tiễn thủ, bảo hộ sự an toàn cho sơn cốc cùng làm trợ thủ thu thập tài liệu cho cậu.

Cứ như vậy, Yue rốt cục có nhà riêng .

Yue nằm trên giường , thả lỏng cơ thể chậm rãi đi vào giấc ngủ .

Tin tưởng ngày mai sẽ là ngày tốt !

  Chương 26 : Hẻm Xéo chi lữ hỗn loạn !

  Sau khi ở nhà hảo hảo hưởng thụ xong nghỉ hè , học kì mới lại bắt đầu !

Mà đối với cái người đã muốn nhảy lớp như Yue mà nói , hiện tại chuyện quan trọng nên làm chính là đi Hẻm Xéo mua này nọ cùng vấn an vài người .

Đầu tiên , Yue khẳng định muốn đi chòa hỏi sư phụ một chút .

Chính là thực đáng tiếc, năng lực thần côn của sư phụ cậu rõ ràng nâng cao một bước .... Cư nhiên dám lấy la bàn tìm kiếm đũa phép cậu đưa để giả thần giả quỷ .Yue tức giận liền âm thầm dùng vô thanh vô trượng ma pháp , quăng một ma pháp "Thanh" (The Voice) , giam cầm thanh âm của Ollivander .

Lão tiên sinh đáng thương liền phát hiện , bản thân hoàn toàn không thể phát ra bất cứ âm thanh nào!

Yue đi lên trước , cười mỉm mỉm nói với một tiểu phù thủy :

"Chỉ cần đưa tay ấn lên trên la bàn là được , nó sẽ giúp em tìm được đũa phép thuộc về em."

Đứa nhóc mới tới tò mò đưa tay ấn lên trên , theo la bàn chỉ dẫn , cậu nhóc tìm được đũa phép dành cho mình , sau đó cao hứng phấn chấn trả tiền ly khai.

"Như vậy, sư phụ thân ái , kế tiếp chúng ta nên bàn một chút về hành vi khi nãy của ngài đi!"

Tiễn bước khách xong , Yue đem sư phụ nhà mình đẩy mạng vào phòng trong , mặt không chút thay đổi nói.

Vung tay lên, giải trừ ma pháp đang giam giữ thanh âm , cậu đứng đợi sư phụ trả lời.

Lần đầu nhìn thấy ma pháp đồ đệ mình cao cường như vậy [ Nhẹ nhàng bâng quơ có thể sử dụng vô thanh vô trượng ma pháp đủ để chứng minh ma lực Yue cường đại cỡ nào], lão tiên sinh sợ ngây người, sửng sốt một hồi lâu mới tìm lại được thanh âm của chính mình:

"Thực xin lỗi thôi, con phải thông cảm cho thú vui của một lão nhân cơ khổ vô y chứ !"

Cơ khổ vô y?

Vậy thư tình ngài viết cùng Malkin phu nhân để trên bàn học là chuyện gì xảy ra? Hừ!

Đuổi sư phụ của nhà mình đi xong , Yue đi tiệm sách mua một chút sách vở dùng cho năm nay , thuận tiện thu bộ sách cậu đã đặt hàng , cũng đi nhìn Hermione một chút . Hermione nói hôm nay cô bé sẽ tới đây mua sách , hai người gặp nhau trước cửa tiệm.

Chính là .... Đây là cái tình trạng gì ???

Bên ngoài cửa hàng bán sách người người chen lấn , thanh âm ồn ào , vô số nữ phù thủy líu ríu thảo luận , thét chói tai , khóc rống [?]......

Hỏi người đi đường chung quanh ,cậu mới biết được có một người tên là Lockhart ở trong này kí tên cho bạn đọc . Cẩn thận suy nghĩ một chút, cậu giờ mới phát hiện bên trong sách giáo khoa của cậu có rất nhiều sách đều do hắn viết , hơn nữa giáo trình môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám năm nay chính là sách của hắn .....

Nhưng mà cái tên cười so với Kerberos còn ngu ngốc hơn này , thật sự là kẻ viết giáo trình cho Phòng chống nghệ thuật hắc ám sao ?

Quên đi, mắt thấy chưa chắc là thật , đi xem mấy quyển sách đó rồi tính sau .

Yue lặng lẽ sử dụng "Tiêu" ( The Through ), biến mất thân hình, né tránh đám người đi vào cửa hàng .

Ân ...

[Gilderoy · Lockhart dạy bạn nhận biết các côn trùng có hại] , hắn thật đúng là có tài !

[ Cùng Thực Thi Quỷ đồng du ]...

[ Cùng Mẫu Dạ Xoa cùng nhau nghỉ phép ]...

[ Cùng cự quái đồng hành ]......

Cái đám này sao thấy giống như là tiểu thuyết hơn vậy ? Chẳng lẽ hắn là tiểu thuyết gia?

[Tôi ... Ma pháp] .....

[Cùng Lang nhân đi nghỉ cuối tuần]...

Này đó đều là cái gì a?

Hoàn toàn không có giá trị, sai lầm một đống lớn, cư nhiên còn lấy ra làm sách giáo khoa, giáo sư dạy môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám năm nay chả lẽ là fans của hắn sao ?

Không đúng , người bình thường một chút tuyệt đối không dùng mớ sách này làm sách giáo khoa .... Ít nhất sẽ không chọn một đống lớn sách của hắn làm sách giáo khoa .... Như vậy chỉ có bản thân hắn đi làm giáo sư !

Hừ, năm trước là Tử Thần Thực tử , năm nay biến thành ngu ngốc, sang năm có phải hay không chuẩn bị vơ một tên Lang nhân hay ma pháp sinh vật linh tinh về dạy ? [ Không thể không nói , Yue của chúng ta rất có thiên phú tiên đoán !]

Cuối cùng, Yue làm một cái quyết định — Năm nay ta không mua sách giáo khoa môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám .... Số tiền đó có thể mua một hai món trang sức nhỏ trang trí cho nhà mình ... Không cần lãng phí a !

Ngay tại phía sau, Hermione xuất hiện .

Nhìn thấy Hermione xuất hiện, Yue vừa định tiến lên chào hỏi, nhưng rất nhanh , quyết định này của Yue liền đánh mất .

Bởi vì Hermione đã gia nhập vào giữa hàng ngũ của mấy nữ nhân điên cuồng kia ...Thở dài một hơi, Yue quyết định đi mua một ít dược thảo rồi quay lại vậy .

Yue đi tới cửa hàng của lão Borgin, nghe nói nơi này có thể mua được một ít khó có thông qua các con đường bí mật .

"Ông chủ , nơi này của ông có bán động thực vật gì có vẻ kì lạ không?"

Yue tùy tiện hỏi một câu.

Nói thực ra, kỳ thật Yue tối cảm thấy hứng thú là sinh vật Trung Quốc — Bởi vì lúc trước mẹ Clow · Reed chính là người Trung Quốc, mà thể chất của cậu có rất lớn dựa vào đặc trưng của người Trung Quốc sáng tạo ra ... Nguyên lý âm dương ngũ hành . Cho nên đối với việc ở nơi này nhìn thấy sinh vật Đông Phương cậu không có hy vọng quá lớn.

"Ách, tiểu tiên sinh, nơi này có một ít thực vật đồ án, nếu ngài cần, chúng ta có thể giúp ngài đặt hàng. Về phần động vật, mặc dù có chút ngạc nhiên hóa, nhưng chúng có tính nguy hiểm nhất định , phải xem ngài có dám mua hay không ."

Ông chủ biết , người dám đến hẻm Knockturn , cũng không phải là hạng người đơn giản , hơn nữa vị khách này tuy tuổi còn nhỏ nhưng khí chất quanh thân so với các quý tộc từ xưa cũng không hề thua kém .

Yue tùy ý nhìn một chút, lập tức liền bị hấp dẫn.

Này...... Này không phải cây anh đào sao? Hơn nữa là loại này , không phải là một loại đặc trưng chỉ có ở Trung Quốc sao?

Tuy rằng loại thực vật này không có đặc tính gì có thể làm ma dược , nhưng nó lại có thể làm thuốc Đông y, hoặc là cây cảnh. Hơn nữa, hiện tại trong Nguyệt chi cốc ma pháp nguyên tố bốn phía, còn có một chỗ ma pháp tuyền, có mấy thứ đó , cây này hoàn toàn có thể phát triển thành một loại dược liệu ma dược mới .... Cho dù không được cũng không quan trọng , làm cây cảnh cũng tốt!

Sau khi ngó đến động vật kia , Yue kinh ngạc ....Cư nhiên có Bạch Hổ , khó trách ông chủ nói phải có gan a !

Hừ!

Ngay cả Kerberos ta còn không sợ, nho nhỏ lão hổ cũng không có gì quan trọng – Quyết định , sau khi kết thúc năm học , ta phải mang con hổ này về nha !

Thời điểm Yue chuẩn bị rời đi , cậu liền thấy được một người quen .... Draco . Malfoy , người đi theo hắn chắc là cha của hắn đi?

Nhìn thoáng qua Yue, Lucius · Malfoy đi tới ông chủ cửa hàng , quyết định bán ra một ít vật phẩm hắn có trong tay .

Yue nhìn hai người liếc mắt một cái, lẳng lặng ly khai.

"Tiểu Long, đây là Moune · Clow · Reed con từng nhắc qua ?"

"Đúng vậy, cha ."

"Hảo hảo cùng hắn kết giao, tối thiểu không cần chọc giận hắn."

"Vì cái gì? Cha , hắn bất quá là một cô nhi thôi."

Thực rõ ràng , còn ghi hận chuyện buổi học Phi hành lần trước Draco nói .

"Xem ra ánh mắt nhìn người của con còn không được a.."

Nhẹ nhàng sờ soạng đầu đứa con một chút , lão Malfoy cúi đầu nhẹ giọng nói:

"Trên người hắn có hơi thở từ xa xưa thật mạnh , tổ tiên gia tộc Malfoy chúng ta có huyết thống tinh linh , cho nên đối với cái loại hơi thở này thực mẫn cảm."

"Cha , ý ngài là......"

"Đúng vậy, cho dù không phải, cũng kém không xa . Tốt lắm, tiểu Long của ta , chúng ta đi mua sách giáo khoa cho con đi !"

Vận mệnh chính là thích đùa giỡn người ta , nếu Yue đến sớm cửa hàng bán sách một chút , có lẽ lão Malfoy sẽ không đánh nhau với lão Weasley , Ginny cũng sẽ không có được quyển Nhật kí là hồn khí kia ....

Nhưng là cố tình Malkin phu nhân khi nhìn đến Yue, liền gọi cậu vào , giới thiệu cho cậu xem mấy thiết kế mới của bà ... Kỳ thật chính là phong cách quần áo của Clow · Reed .Cứ như vậy, Yue tới trễ một chút, lịch sử vốn có lại xuất hiện .

Nhìn mấy người đánh hỗn loạn, Yue rõ ràng ở một bên nhắm mắt dưỡng thần, chờ Hermione đi ra.

Cuối cùng, mấy người rốt cục nháo xong rồi, Hermione sau khi thoát khỏi Ron, rốt cục thấy được Yue.

"Yue, anh đã đến rồi a."

"Ân, chúng ta đi đến cửa hàng kem bên kia , vừa đi vừa nói , sách giáo khoa em mua xong rồi sao?

"Ân, em đã mua xong , còn được tác giả kí cho nữa . Đúng rồi ,anh biết không , hắn là giáo sư dạy môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám của chúng ta năm nay ."

"Ân, anh đoán được . Bất quá, Hermione, anh đề nghị em không nên ôm hy vọng quá nhiều về hắn ."

Tiến vào bên trong cửa hàng , Yue tùy ý tìm một chỗ ngồi xuống .

"Vì cái gì?"

Tuy rằng Hermione đối với việc bạn thân có ý kiến với thần tượng của mình có chút bất mãn , như lí trí cô vẫn rõ ràng , Yue tới bây giờ đều không hề nói gì mà không có căn cứ !

"Anh nghĩ em đại khái bị một ít từ ngữ trong văn của hắn mê hoặc . Nếu em cẩn thận quan sát , em sẽ phát hiện , văn vẻ của hắn đa số đối với thời điểm đánh nhau miêu tả mơ hồ khô rõ . Nếu miêu tả rõ ràng , khẳng định có chút nói quá sự thật, thậm chí còn có chút rõ ràng sai lầm."

"Phải không?"

Hermione nhanh chóng lật sách , sau khi cẩn thận xem xét , quả nhiên thấy thế thật , cô không khỏi thở dài một hơi ...

Xem ra môn này năm nay lại vô dụng , ngay cả một học sinh năm hai như cô cũng có thể thấy được sai lầm , vậy thì xem ra giáo sư này thật sự cũng không được tốt lắm.

"Kia làm sao bây giờ? Khóa này chúng ta nên làm cái gì bây giờ a?"

Hermione buồn rầu nói.

"Em có thể tới thư viện chúng ta xem sách , dù sao lâu dài đều phải vậy mà."

"Xem ra chỉ có như vậy ." 

 Chương 27 : Cấm túc ngoài ý muốn !

  Đối với Yue mà nói, một khi quyết định tốt sự tình, sẽ rất khó tái cải biến.

Yue cũng không có mua sách của Lockhart ,nhưng cái môn này cũng phải đi , dù sao cũng không thể bỏ khóa , làm học sinh , tuân thủ nội quy trường học mới tốt !

Nói thật, kỳ thật Yue cũng không muốn đi , nhưng bản thân cậu vẫn quyết định cho vị giáo sư kia một cơ hội ....

Nếu khóa hắn giaingr tốt , cậu cũng miễn cưỡng tới nghe , ngược lại ? Càng đơn giản , Yue quyết định trốn học ! Dù sao có đi cũng là lãng phí thời gian .

Nhưng thực đáng tiếc, Yue nhất định thất vọng rồi.

Khác không nói, chỉ dựa vào bài tập ngày đầu tiên , đã khiến Yue không hề áy náy quyết định trốn tiết , bời vì bài tập vị giáo sư kia đưa ra là :

Làm một bài thơ mười bốn câu ca ngợi ma pháp của hắn !

Này rốt cuộc là cái gì a?

Bởi vậy, bắt đầu từ ngày này , Yue không còn tới khóa học của vị giáo sư bao cỏ ấy nữa .

Ban đầu cũng không có mấy người chú ý , nhưng rất nhanh , các học sinh ưng viện phát hiện trí giả được họ công nhận , thực rõ ràng sẽ được bầu làm huynh trưởng tiếp theo , Yue cư nhiên chưa bao giờ tới học môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám . Cuối cùng , huynh trưởng phải tới tìm Yue hỏi nguyên nhân .

"Yue, em vì cái gì không đi học a? Như vậy cũng không tốt !"

Huynh trưởng lời nói thấm thía , tuy rằng hắn nghĩ một đằng nói một nẻo, nhưng vẫn đem ý tứ bản thân biểu đạt ra .

"Lãng phí thời gian."

"Ách...... Nhưng là dù sao hắn cũng là giáo sư a."

"Ân, ta hiểu được."

"Hiểu được là tốt rồi, Yue...... "

Đây là vị huynh trưởng nghĩ Yue thỏa hiệp mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Ta sẽ đi nói với viện trưởng , ta muốn miễn học môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám ."

"A?!"

Cuối cùng, viện trưởng Fliwick cũng tìm đến Yue nói chuyện , nhưng sau khi bị Yue nói mấy câu liền bị bác đến không nói nên lời :

"Giáo sư , học khóa của hắn , quả thực là lãng phí sinh mệnh. Ta còn tính tốt nghiệp trước a , cũng không thể vì một người như thế tốn quá nhiều thời gian . Giáo sư , ngài đã nói ta đối với cái "Nụ cười sáng lạn mê người" của hắn mẫn cảm , vậy ta không thấy là được . Nói tóm lại , ta sẽ không đi học cái CHƯƠNG trình nhàm chán vô bổ như vậy đâu ."

Không có cách nào, đối với học sinh mình yêu thích nhất , lão viện trưởng chỉ có thở dài, nghĩ biện pháp giúp cậu miễn học cái môn đó . Dù sao bản thân hắn cũng thực hiểu được , học cái khóa của tên đó quả thật lãng phí sinh mệnh.

Nhưng thật không ngờ, phiền toái còn tại tiếp tục.

Bởi vì Dumbledore mời cậu lên phòng hiệu trưởng , quyết định hảo hảo nói chuyện với cậu .

"Ha ha, Reed tiên sinh, đến, ngồi đi. Lại nói tiếp, chúng ta cũng không phải lần đầu tiên gặp mặt , ta nghĩ, ta có thể trực tiếp gọi trò là 'Yue', đúng không?"

"Thật có lỗi, chúng ta không quen."

Yue thực rõ ràng cự tuyệt.

"Ách......"

Dumbledore thật không ngờ Yue hoàn toàn không có lo lắng liền trực tiếp nói như vậy, bị ế một chút.

"Xuy!"

Đứng ở một bên Snape nhìn lão ong mật kinh ngạc, không biết vì cái gì tâm tình tốt lắm cười nhạo một chút.

"Ân, Reed tiên sinh, muốn tới điểm......"

"Ta nghĩ, ta chưa cùng hiệu trưởng ngài đồng dạng ham mê, thích uống Chân dược ."

"Không phải như thế, lần trước là ngoài ý muốn, ta......"

"Ta nghĩ, ngài nên sẽ không là mắt mờ, tạo thành ngoài ý muốn lần đó đi? Xem ra ta phải cẩn thận một chút mới được , dù sao , nếu lại bị một lần , ai biết sẽ xảy ra chuyện gì đâu."

Chưa thấy qua mặt than vô tình , chưa thấy qua như vậy mặt than vô tình ! Dumbledore quả thực không biết nói cái gì cho phải.

Bất quá thực rõ ràng, tính nhẫn nại của giáo sư Snape một bên cũng không tốt như vậy :

"Dumbledore, đầu óc của thầy không phải bị đồ ngọt làm hư rớt đi ? Mau nói trọng điểm."

"Ha ha..."

Cơ hồ không nhịn được tươi cười , Dumbledore đành phải thẳng đến chủ đề:

"Yue, bởi vì hành vi khi trước của trò làm cho giáo sư mới tới thật lớn phiền phức , cho nên quyết định cho trò một trừng phạt nho nhỏ . Thầy biết trò rất thất vọng đối với CHƯƠNG trình học tại trường , nhưng lúc trước trò không hề xin miễn khóa , cho nên lần này hành vi của trò là trái với nội quy của trường , cần tiến hành cấm túc . Thầy biết quan hệ giữa trò và giáo sư Snape rất không sai [ Giờ phút này trong lòng hai vị đương sự đồng thời quát : "Ai cùng hắn quan hệ tốt lắm!"], cho nên như vậy hai người cũng có thể nhiều trao đổi một chút."

"Có thể, khi nào thì tiến hành."

"Cuối tuần này bắt đầu."

"Tốt."

Không có gì phản đối , Yue liền trực tiếp chấp nhận , hơn nữa trực tiếp chuẩn bị rời đi.

"Xem ra, Severus, Reed tiên sinh thực thích thầy đâu!"

Dumbledore cố ý trêu đùa nói.

Xà Vương chuẩn bị phun nọc độc, chợt nghe Yue tới cửa dừng lại nói:

"Hiệu trưởng tiên sinh, vì cái gì năm trước Harry bọn họ trái với nội quy trường học không cần cấm túc ? Hơn nữa còn được thưởng cho , mà ta lại phải bị phạt ? Đây là đặc quyền sao?"

Nói xong, cậu không hề quay đầu đi thẳng .

Nhìn Yue ở một bên xử lý ma dược, Snape lâm vào trầm tư.

Tuy rằng lúc ấy, thời điểm tại trong rừng Cấm , Snape cũng đã cảm giác được, Yue, tuyệt đối không đơn giản. Nhưng hắn cũng không có nghĩ đến , Dumbledore nhanh như vậy liền đã ra tay .

Đúng vậy, lần cấm đoán này nói cho đúng chính là Dumbledore phái Snape giám thị Yue.

Phía trước, Snape từng muốn đem chuyện của Yue báo cáo cho Dumbledore, nhưng không biết vì cái gì , sau khi suy nghĩ , hắn lại có cảm giác mình đang phản bội lại cậu . Hơn nữa , trong mắt Snape , Yue là một học sinh không sai , tối trọng yếu là , nhìn trong trẻo nhưng lạnh lùng Yue, hắn giống như nhớ tới bản thân một thời đi qua....

Quên đi, mỗi người đều có chính mình riêng tư, không cần phải đem chính mình hết thảy đều bạo lậu đi ra.

Hơn nữa, nếu đem tất cả hắn nhìn thấy lúc trước nói cho Dumbledore, chỉ sợ đứa nhỏ này cũng sẽ bị cuốn vào trong vòng thị phi đó mất .

Lại quay đầu, khóe miệng Snape nhẹ nhàng cong cong .

Yue thuần thục xử lý các loại nguyên liệu ma dược, vô luận tài liệu là thứ gì , cậu đều cẩn thận tỉ mỉ lại không trì hoãn một chút thời gian nhanh chóng xử lý tốt, ở trong mắt cậu , tựa hồ tất cả ma dược đều giống nhau ... Vô luận là dịch cóc , vẫn là bộ rễ thực vật có độc . Hơn nữa, thường thường, cậu còn dùng bút lông chim kí lúc xuống trang giấy một ít thứ cậu cảm thấy tâm đắc .

Xem ra tiểu ưng này cũng không tệ lắm, này cũng coi như một thu hoạch ngoài ý muốn .

Trước hết như vậy đi!

Tuy rằng bên trong hầm vẫn lạnh như băng như cũ, nhưng mà bầu không khí tựa hồ có chút ấm hóa. 

 Chương 28 : Kinh hiện! Xà quái!

  Cuộc sống bình tĩnh luôn ngắn ngủi .

Đầu tiên đánh vỡ bình tĩnh là con mèo của Filch .

Lúc ấy Yue vốn nghĩ quay về kí túc xá đọc sách , nhưng mà đột nhiên tại một hành lang cậu nghe được tiếng khóc của Filch . Yue đi qua , thấy được một cảnh tượng vô cùng hỗn loạn .

Một con mèo giống như tượng đá , nằm bên cạnh một vũng nước , Filch chỉ trích Harry hại chết con mèo của mình , một bên lấy khăn tay lau nước mắt . Hai người Ron cùng Harry tay chân luống cuống đứng tại chỗ thì thào nói bản thân không quan hệ tới cái chết của con mèo .

Có vài người vây quanh , có người hỏi thăm sự tình , có người an ủi Harry , một mình Filch cô linh linh nơi đó có vẻ thập phần tội nghiệp .

Trừ đó ra , những chữ viết đầm đìa máu tươi trên tường cũng thể hiện ra một loại hơi thở tràn ngập chết chóc .

Không có do dự, Yue đi qua, kiểm tra con mèo bị hóa đá .

"Filch, Norris phu nhân không có chết, bất quá tựa hồ bị hóa đá . Năm nay Hufflepuff viện trưởng dưỡng không ít táo vàng , có thể chế ra giải dược giải trừ trạng thái hóa đá . Yên tâm đi , trễ nhất trước khi năm học này chấm dứt , Norris sẽ trở lại bên chúng ta."

"Thật vậy chăng?"

Filch giống như bắt được một cọng cỏ cứu mạng , chờ đợi hỏi .

"Đúng vậy."

Yue chuyển hướng về phía giáo sư Snape:

"Giáo sư , đến lúc đó phiền toái ngài . Sự cố lần này có lẽ sẽ còn tiếp tục phát sinh , chỉ sợ khi ấy mấy phân dược tề cũng không đủ ."

"Với tôi mà nói, dược tề này quả thực .... Snape , thầy có cần tôi ..."

Lockhart chẳng biết xấu hổ nói.

Giáo sư Snape vừa định phun độc, Yue lại ở phía sau lạnh lùng nói:

"Giáo sư , ngài tựa hồ đã quên giáo sư Snape mới là giáo sư Ma dược . Về phần ngài , tựa hồ ngay cả mấy con tiểu yêu cũng trị không xong , vẫn không nên bao biện nếm thử làm mấy loại Ma dược nguy hiểm như thế . Ta nghĩ, Filch sẽ cảm tạ ngài thủ hạ lưu tình."

Ở một bên Snape nghe được Yue bảo hộ chính mình, không khỏi có chút ấm áp , nhưng mà miệng hắn vẫn cứ phun tào :

"Tên tiểu quỷ xen vào việc của người khác."

Mà bên kia, giáo sư Fliwick trong lòng lại chảy hai hàng lệ tuôn , lẩm bẩm :

Ngô , học sinh đáng yêu của ta , như thế nào bắt đầu hướng Snape phát triển ?

Sau khi trở lại phòng ngủ chỉ có chính mình , Yue bắt đầu cảm thấy có điểm kỳ quái — Vì cái gì phu nhân Norris bị hóa đá ? Hơn nữa chữ viết bằng máu trên tường là sao? Vừa rồi không có nhìn xem cẩn thận, tựa hồ không hề thiếu con nhện nơi nơi chạy — Nhìn qua tựa hồ thực sợ hãi, nhưng thiên địch của nhện bên trong Hogwarts cũng không có mà nhỉ ?

Đúng rồi, kia tựa hồ là máu gà , có thể theo manh mối này điều tra một chút.....

Bất quá , trước đó vẫn nên điều tra nguyên nhân Norris phu nhân bị hóa đá tốt lắm .... Ai , Filch thật sự là đáng thương a , phu nhân Norris thật sự là đáng thương a , như thế nào lại gặp phải chuyện không hay ho này a???

Rất nhanh , Yue đã bị kết quả chính mình điều tra ra kinh đến ....

Xà quái, cư nhiên là xà quái!

Thật sự muốn điều tra cũng không phải quá khó khăn , chỉ cần tìm đúng phương hướng.

Phu nhân Norris bị hóa đá khẳng định không phải do chú ngữ pháp sư phát ra tạo nên , đương nhiên cũng không phải là Ma dược , vì thế phạm vi nhanh chóng bị thu hẹp .

Con nhện sợ hãi, thuyết minh đây là do động vật nào đó tạo thành .... Mà động vật trong Hogwarts thật sự không nhiều lắm .

Trải qua [Hogwarts ,một đoạn giáo sử] giới thiệu,cậu thực dễ dàng tìm được nội dung có liên quan đến di sản của Salazar , cũng dễ dàng phán đoán được đó là sinh vật nào ...

Chẳng qua, vì cái gì xà quái yên lặng nhiều năm sẽ ở hôm nay xuất hiện đâu?

Chẳng lẽ là có người động tay động chân?

Không đúng!

Đã có năng lực thao túng xà quái, như vậy tại sao không tự thân động thủ ? Cũng không phải không có tay ...Không có.....

Đúng rồi, quả thật sẽ có loại tình huống này, Voldemort không có thân thể, năm trước hắn chính là dựa vào Quirrell trà trộn vào Hogwarts, năm nay, hắn là làm như thế nào ?

Yue hoàn toàn không có hoài nghi Lockhart mang theo Voldemort vào — Cho dù Voldemort hảo nam sắc, hắn cũng tuyệt đối sẽ không đem linh hồn của chính mình đặt ở trên người cái tên tự si biến thái đó !

Cứ như vậy, Lockhart ngay tại dưới loại tình huống này bị rửa sạch hiềm nghi — Thật sự là, thật đáng mừng a!

Thật đáng mừng.

Hogwarts thật sự an toàn sao?

Sau khi phân tích xong , Yue không khỏi nghĩ như vậy.

Năm trước là Voldemort bám vào trên cơ thể thủ hạ , trà trộn vào Hogwarts cướp lấy Hòn Đá Phù Thủy .

Mà nay năm, cư nhiên là xà quái! Hơn nữa lần này tuyệt đối cũng cùng vị tàn hồn nửa chết nửa sống kia có quan hệ.

Việc này, Dumbledore biết không?

Bất quá vì hoàn toàn giải quyết sự tình lần này , Yue quyết định sử dụng năng lực bói toán , mau chóng điều tra rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì.

Kỳ thật sử dụng "Hồi" ( The Return) là có thể biết rõ ràng những gì đã diễn ra , nhưng đáng tiếc muốn quay về sớm như vậy , ma lực của cậu chỉ sợ không đủ a !

Chính là sử dụng ma pháp trận, ở trong trường học tựa hồ không tốt thi triển đâu, chẳng lẽ mình phải tiến hành trong Phòng theo yêu cầu sao?

Quên đi, mấy ngày nay cẩn thận một chút có vẻ hảo.

Nhưng , rất nhanh , ngoài ý muốn lại đã xảy ra.

Lần này bị hóa đá , là một u linh cùng một học sinh Gryffindor thích chụp ảnh , tựa hồ tên là Colin · Creevey .

Cái này xong.... Chuyện lần trước mọi người có thể xem như một trận đùa dai , nhưng cái này xảy ra làm tất cả bắt đầu khủng hoảng , thậm chí có người viết thư về nhà muốn thôi học .

Kết quả tháng này , Dumbledore bị vô số con cú mèo cùng với thư Sấm bao phủ , các giáo sư cũng phối hợp trấn an , nhưng hiệu quả quá thấp coi như có như không . Đôi song sinh nhân cơ hội bắt đầu bán ra các Bùa hộ mệnh bản thân chế tác gì đó , kiếm lời một vố ! Tuy vậy , cục diện hoảng sợ như trước không hề giảm bớt .

Làm Yue cảm thấy buồn cười là, Lockhart cư nhiên muốn chuẩn bị rời đi ... Cái tên bao cỏ vô dụng này , đối mặt với nguy hiểm tiến đến , nghĩ ra vĩnh viễn là chạy trốn !

Bất quá cái đó và Yue lại có cái gì quan hệ đâu?

Yue hiện tại thầm nghĩ tìm một nơi bí mật tiến hành bói toán.

Bất quá, hôm nay Yue đột nhiên nghĩ tới một việc .....Phu nhân Norris thời điểm gặp chuyện không may, Harry tựa hồ cũng có mặt , hơn nữa xem tình hình bọn họ , ít nhất là đối với Harry mà nói , tựa hồ cũng biết chút gì đó ....

Nhưng lúc này nghỉ đông sắp đến , Yue phải về nhà , lần này cậu còn muốn đi nhà Hermione làm khách đâu .... 

 Chương 29 : Thuật bói toán của Yue.

  Lúc nghỉ đông , sau khi Yue về nhà một chuyến , lấy đi vài thứ , cậu liền tới gia đình Hermione .Về phần Nguyêt chi cốc, trải qua nửa năm thời gian, đã trở nên càng thêm thần bí .

Hiện tại , nơi đó mới thật sự có thể gọi là là ma pháp trang viên , nguyên tố ma lực nồng hậu , dựa theo quy luật kim mộc thủy hỏa thổ vận chuyển , tin tưởng các thực vật bình thường gieo trồng khi trước đều đã muốn biến thành thực vật ma pháp .

Để cho người càng thêm vui sướng là , cây anh đào trồng khi ấy , dươi sự chăm sóc của "Thụ" cùng "Hoa" đã phát triển thật tốt .

Về phần Al—Chính là con chim kia , dưới sự dạy dỗ của " Ca" ( The Song ) , học xong ca hát . Tiếng ca của nó thường thường làm cho mỗi thành viên trong cốc sau một ngày bận rộn mỏi mệt toàn bộ tiêu trừ, tâm thần thả lỏng.

Các gia tinh , trải qua lễ rửa tội của nước suối ma pháp , thân hình vẫn luôn thấp bé bắt đầu trưởng thành . Sau đó Yue mới biết được , gia tinh sở dĩ không thể lớn lên là do các khế ước có từ thời viễn cổ . Bởi vậy , chúng nó cùng Yue kí kết khế ước mới — Khế ước giữa các tiểu tinh linh với Tinh linh vương , các gia tinh đó sẽ thành tinh linh không còn là gia tinh được nuôi trong nhà nữa .

Cho nên Yue lấy tên cho chủng tộc tinh linh mới bọn họ là ... Nguyệt tinh linh . Bởi vì trong cốc ban ngày tuy rằng như trước có ánh mặt trời, nhưng do sương mù dày đặc , nguồn nước cũng không bị ánh mặt trời chiếu xạ bao nhiêu , ngược là buổi tối, vụ khai tản mác, Nguyệt hoa nguyên vẹn ảnh hưởng nước suối, cho nên nước suối tràn ngập năng lượng ám nguyệt .

Lại nói tiếp thật đúng là có điểm ý tứ, nước suối ma pháp sau khi bị các tiểu tinh linh khơi dòng phân nhánh , phân biệt chảy về tứ phương , mà các hướng này đúng lúc là nơi ở của tinh linh tứ đại nguyên tố ....

Do bị các tinh linh nguyên tố ảnh hưởng , nước suối nơi đó cũng có thuộc tính phụ gia ... Tức là thuộc tính của tứ đại nguyên tố . Về sau , các gia tinh chịu lễ rửa tội ở nơi nào liền có thiên phú về nguyên tố đó rất mạnh ... Yue cũng thuận tiện phân chia bọn họ làm bốn tiểu tộc đàn phong Tinh Linh, thủy Tinh Linh, hỏa Tinh Linh cùng thổ Tinh Linh.

Trong đó phong Tinh Linh phụ trách quản lý cây cối hoa cỏ, thủy Tinh Linh phụ trách quản lý nguồn nước cùng gia vụ, hỏa Tinh Linh phụ trách quản lý tuần tra cùng với nhà xưởng sản xuất , thổ Tinh Linh phụ trách quản lý phòng ốc kiến trúc cùng với các loại sinh vật an trí.

Tại trong cốc , sinh hoạt của các tinh linh cùng các sinh vật ma pháp không hề lộn xộn , nơi nơi đều hòa thuận vui vẻ ... Quả thực chính là một mảnh thế ngoại đào nguyên. Tin tưởng không lâu , trong tương lai , nó sẽ trở hành một nơi tựa như rừng Cấm .

Về phần chủ nhân nơi này , Yue, các tiểu tinh linh đều rất cảm kích ...

Dù sao, Yue là một tinh linh rất cường đại , hơn nữa đối phương còn dùng lực lượng của chính mình thủ hộ bọn họ, như thế nào khả năng không chịu đến bọn họ kính yêu?

Tuy rằng khi xưa ở trong trang viên nhân loại , bọn họ cũng nhận được đãi ngộ như thế , nhưng mà chủng tộc sai biệt vẫn làm cho chủ nhân trang viên đối với chúng nó có một loại kì thị ... Vô luận là pháp sư bình thường hay tầng lớp quý tộc đều không hề ngoại lệ !

Dưới sự cố gắng của tất cả , thực vật Nguyệt chi cốc trở nên càng ngày càng nhiều, động vật cũng bị hoàn cảnh cùng ma lực nơi đây ảnh hưởng ... Cứ như vậy , Nguyệt chi cốc cơ hồ chịu không nổi , vì thế các tinh linh gieo trồng bạch dương .... Quanh Nguyệt chi cốc , lấy Nguyệt chi cốc làm trung tâm , biến quanh đó thành một cái rừng rậm nho nhỏ .... Cái này xong , Yue cũng thật trở thành ẩn giả .

Dưới ảnh hưởng của hoàn cảnh đó , Nguyệt chi cốc bắt đầu sản xuất vài loại đặc sản .

Đầu tiên là Nguyệt quang hoa ... Nó sinh trưởng bên cạnh một hồ nhỏ chính giữa sơn cốc . Bởi vì " Ám" (The Dark) cùng với ánh trăng nơi đây ảnh hưởng , dược tính trong bao phấn hoa có được thuần túy rất nhiều ...

Trừ đó ra, còn có đặc thù tinh linh nước suối, cùng với khoáng thạch — Nơi này khoáng thạch thực rõ ràng đã bị nguyên tố Tinh Linh cùng với hoàn cảnh ảnh hưởng, có được thiên kì bách quái hiệu ứng.

Yue tính đem mấy thứ đó gửi cho giáo sư Snape xem như lễ vật Giáng Sinh .... Lúc đó , thầy ấy chắc hẳn sẽ rất cao hứng đi ?

Ở trong nhà Hermione, Yue được hoan nghênh nhiệt liệt .

Yue cùng bọn họ ở chung thật sự vui vẻ , cho dù cậu không am hiểu giao tiếp , cũng có thể dưới sự dẫn dắt của gia đình Hermione nói một ít đề tài ai cũng cảm thấy hứng thú . Cuối cùng không thể tránh khỏi, Yue cùng Hermione nói đến chuyện xà quái trong trường học ...

Hermione nghe được Yue nói trong trường học có xà quái, cô lập tức hỏi có chuyện gì xảy ra , hơn nữa còn hỏi phương pháp giải quyết :

"Yue, xà quái thật là rất nguy hiểm , anh có phương pháp nào ứng phó không ?"

"Đầu tiên tuyệt đối không thể nhìn thẳng mắt nó – Chỉ cần làm được điểm này, ít nhất còn có một tia sinh cơ."

Suy nghĩ một lát Yue nói tiếp :

"Mặt khác cố gắng học tập Thủy Kính chú, xà quái sợ tiếng gáy của gà trống , cho nên có thể mang theo vật phẩm phát ra tiếng gà kêu, để đề phòng bất trắc."

"Yue, nghe anh nói như vậy, khi trước gà trống của Hargid bị giết , nhất định là do kẻ khống chế xà quái làm phải không ?"

"Hẳn là như vậy không có sai."

"Như vậy chỉ cần biết rõ ràng ai giết gà trống, là có thể biết ai là hậu duệ của Slytherin."

"Thông minh, bất quá em vẫn không cần tự mình đi tra chuyện này, xà quái thật là rất nguy hiểm . Em có thể nói cho giáo sư McGonagall , về phần còn lại , anh sẽ tự mình điều tra , em có thể yên tâm."

"Yue, như vậy anh sẽ gặp nguy hiểm ."

Hermione lo lắng nói .

"Không cần lo lắng, đầu tiên thể chất của anh rất đặc thù , ánh mắt xà quái với anh không có tác dụng . Hơn nữa , phương thức điều tra của anh cũng không chạm đến xà quái , cho nên em cứ yên tâm đi ."

"Anh dùng phương pháp gì ?"

Hermione không khỏi có chút tò mò.

"Là phương pháp bói toán."

"Cái gì? Nhưng không phải anh nói, anh không có học môn bói toán sao ?"

"Đây là gia truyền . Hơn nữa loại bói toán này , cũng không phải cái loại thần côn tám nhảm bên trong trường học có thể so sánh với ."

Nghe được Yue trả lời, Hermione rất hiếu kì , muốn Yue thí nghiệm cho cô xem một chút .

Không có cách nào, Yue hỏi:

"Vậy em muốn bói gì đây ?"

"Ân, anh bói xem chồng của em trong tương lai đi ."

Hermione cười nói:

"Này đại khái là việc con gái quan tâm nhất đi ."

"Được rồi, vừa lúc anh cũng muốn biết."

Yue nhẹ nhàng vung tay lên, đũa phép của cậu bay ra , không ngừng ở giữa không trung xoay tròn , ma pháp trận bản mệnh của Yue hiện ra....

Đũa phép của Yue là do chính tay cậu làm , cho nên dù cho ở ngoài trường học sử dụng cũng không bị ai tra xét được .

Yue tiếp được đũa phép của mình , lại huy động , đột nhiên bên trong không gian một trận vặn vẹo , từ bên trong bay ra 52 lá bài ma pháp trong suốt... Đúng là bài Tarot Yue chế tác .

Yue ý bảo Hermione đứng ở bên trong ma pháp trận , nhẹ nhàng ngâm xướng:

"Tương lai ẩn giấu trong sương mù , dưới sự chiếu rọi của ánh trăng , hiện nguyên hình của ngươi đi!"

Năm hai lá bài Tarot , hỗn độn phi vũ , dựa theo một quỹ tích đặc thù vận chuyển , cuối cùng biến mất , chỉ để lại mấy lá bài lẳng lặng nằm trên mặt đất.

Hermione chạy nhanh lật xem , nhưng cuối cùng chỉ có thể buông tay, cô xem không hiểu !

Yue nhìn một chút giải thích :

"Từ nội dung lá bài biểu hiện ...."

"Hoàn" (The Return) thuyết minh chồng tương lai của em hiện tại ở ngay bên cạnh em , cho nên sẽ là người em thường xuyên tiếp xúc ..."

"Về phần thân phận là 'Thủy' ( The Watery) , này phải chính em đi lý giải . Bất quá , anh đoán , "Thủy" hẳn là đại biểu cho Slytherin hoặc là một người am hiểu sử dụng ma pháp hệ thủy . Hơn nữa , trạng thái bình thường của Thủy chính là nhân ngư cùng Thủy Long , mà nhân ngư đại biểu cho nữ tính, Thủy Long đại biểu cho nam tính ... Cho nên thân phân người đó có liên hệ với Rồng."

"Về phần trạng thái hiện tại , 'Vụ' ( The Cloud) , thuyết minh trạng thái bây giờ của cả hai vẫn bị vây trong mờ mịt không rõ .."

" Về phần đi qua 'Đánh' (The Shot ), thuyết minh quan hệ hai người có không tốt lắm ..."

"Mà tương lai cũng là "Sang" thuyết minh tương lai hai người có rất nhiều khả năng sẽ đến với nhau , nhưng cũng có thể có nguy hiểm chưa biết trước ..."

" Cuối cùng là giúp 'Song'(The Mirror)......"

Ngay tại phía sau, Yue trầm mặc .

"Yue, như thế nào không nói ?"

"'Song' (The Mirror) cũng đại biểu cho anh em , cho nên em hẳn sẽ nhận được thân nhân tương trợ , mới có thể đạt được hôn nhân cùng luyến ái thành công."

"Anh em của em không phải là anh sao?"

Hermione cười nói.

"Vinh hạnh của anh."

Yue lẳng lặng nói, bất quá vẫn là có thể nhìn thấy ý cười trong mắt Yue hiện ra .... 

 Chương 30 : Mật thất chi chiến !

  Nghỉ đông, ngay tại trong lúc Hermione đuổi the Yue muốn học bói toán mà xong .

Tuy rằng Yue không có đồng ý dạy Hermione tri tức bói toán , dù sao hệ thống này thực phức tạp , lấy ma lực cùng tri thức Hermione hiện giờ , còn không thể tu tập , nhưng mà , Yue đáp ứng Hermione , có cơ hội sẽ mang cô đi trang viên của cậu để tiếp nhận tri thức về ma lực mới , hơn nữa còn học được ma pháp mà Hogwarts không hề dạy.

Nguyệt chi cốc.

Nhìn tuyết bay đầy trời , Yue đột nhiên rất muốn chơi tuyết một chút , vì thế cậu hiện ra chân thân , bung cánh , bay lên thiên không . Chung quanh cậu , là một loại chim tên là Tán Tuyết , dưới ảnh hưởng của "Tuyết" ( The Snow ) cùng " Bay" ( The Fly ) , đặc biệt thích ở trong cơn tuyết bay lượn , hơn nữa sau khi dừng bay , cơn tuyết cũng chấm dứt.

Yue nhìn phòng ngủ của mình .... "Sinh Mệnh Chi Thụ", đột nhiên cảm thấy nó cùng với tư liệu cậu đạt được khi ghe chơi nhà Hermione có chút sai khác .... Chung quanh cây không có bướm bay ! Nhưng mà bướm không thể bốn mùa đều có , xem ra phải dùng phương pháp đặc thù mới được !

Suy nghĩ một chút, Yue đưa tới "Mộng" ( The Dream ) , làm cho nó hóa thành Tinh Linh bươm bướm, bay lượn chung quanh cây . Như vậy về sau theo ma lực bản thân cậu đề cao , thời điểm ngủ nơi đây cậu có thể nắm tốt năng lực tiên tri ...

Nhìn bươm bướm bay bay như ảo mộng , Yue thu hồi hành lý , xoay người rời đi, bắt đầu hướng nhà ga đi đến.

Sau khi trở lại trường học , một người lại bắt đầu một quá trình học tập mới .

Bất quá, ở ngày đầu tiên của học kì mới , huynh trưởng Ravenclaw đã mang một đống lớn học sinh chạy tới vây chung quanh Yue .

Yue buông quyển sách trên tay, bình tĩnh hỏi:

"Huynh trưởng, có chuyện gì sao?"

"Yue, chúng ta là tới hỏi chuyện mật thất. Không cần phủ nhận, trong toàn bộ Ravenclaw , em là người thông minh nhất , chăm chỉ nhất lại tỉnh táo nhất . Mọi người chúng ta tuy bình thường quan hệ không quá gần với em , nhưng đều được em giúp đỡ dưới các góc độ khác nhau , vì vậy , chuyện lần này chúng ta cũng muốn em cho chúng ta một ít ý kiến . Hơn nữa, chúng ta đã muốn quyết định , học kì sau em hãy đảm nhiệm chức vụ huynh trưởng Ravenclaw đi , chuyện lần này , chính là muốn em đảm nhiệm chức trách trước thôi, hơn nữa, viện trưởng đã muốn đồng ý ."

"Được rồi...."

Nhìn những ánh mắt tín nhiệm chung quanh , Yue bắt đầu nhận mệnh — Dù sao, thân là một phần tử Ravenclaw , cậu giúp bọn họ một chút tốt lắm :

"Hiện tại triệu tập tất cả học sinh Ravenclaw , ai cũng cần tham dự hội nghị đêm nay ."

Theo mệnh lệnh được ban ra , Ravenclaw tỏa đi bốn phía , truyền đạt thông tri ....

Buổi tối , trong Phòng sinh hoạt chung của Ravenclaw , tất cả học sinh cùng viện trưởng Ravenclaw đều có mặt .

Yue nhìn các học sinh ngồi chỉnh tề nơi đây, mở miệng nói :

"Sự kiện lần này , chưa ai hiểu nguyên nhân . Nhưng mà sinh vật tấn công dưới sự điều tra của ta , hẳn là Xà quái hoặc sinh vật tương tự."

Các học sinh bên dưới nghị luận một phen , mới phát hiện các manh mối trước đây đều có liên hệ với Xà quái .... Hơn nữa dấu hiệu của Slytherin chính là rắn , cho nên ai cũng khẳng định suy đoán của Yue.

"Cho nên vài ngày tiếp theo , ta muốn tất cả học sinh đều học được Thủy Kính chú , mặt khác ai cũng chuẩn bị kính để ngừa vạn nhất . Cũng nên phục chế đạo cụ phát tiếng gà trống kêu , chế tác nó rất đơn giản . Mọi người tự mình xem xét rồi chế tác đi, sau đó mang trên người , nếu có Xà quái xuất hiện liền dùng chú phóng đại âm thanh lên , hẳn là có hiệu quả nhất định ....

Ngoài ra , mọi người cũng có thể mang những thứ đuổi rắn hay làm rắn kiên kị trên người ....

Đương nhiên hiện tại chuyện trọng yếu nhất là cẩn thận, chuyện điều tra mới xếp sau . Tuy rằng chúng ta còn không biết mật thất ở nơi nào, nhưng thực rõ ràng, phòng rửa mặt nữ sinh kia vô cùng có khả năng là nơi Xà quái thường xuyên lui tới , thậm chí ... Nơi đó có thể chính là lối vào mật thất .... Cho nên , nếu đi qua , mọi người nhất định phải đi theo nhóm , đề cao thêm cảnh giác ."

Nhìn Yue chậm rãi nói trước mặt , giáo sư Fliwick vui mừng nở nụ cười :

Đứa nhỏ này tuy rằng luôn luôn lãnh tình, nhưng đối với người chung quanh vẫn là thực quan tâm , hơn nữa có cũng đủ gan dạ sáng suốt, trí tuệ cùng với bình tĩnh không hợp tuổi , quả thật là một con hùng ưng sắc bén .... Xem ra dưới sự dẫn dắt của đứa nhỏ này , sẽ có nhiều Ravenclaw vĩ đại hơn sinh ra .

Trong Phòng theo yêu cầu , Yue bắt đầu bói toán .....

Trải qua đại khái một giờ, Yue rốt cục có kết quả — Bất quá cũng thật sự là mệt không được — Xem ra manh mối quá ít mạnh mẽ sử dụng ma lực tìm tòi, thật đúng là lãng phí ma lực a.

Bất quá, cuối cùng kết quả vẫn có , chính là kết quả lần này nêu lên cư nhiên có bốn, phân biệt là bốn lá bài :"Thanh" ( The Voice ) "Thay" (The Change ) cùng với "Ám" ( The Dark ) Cùng "Sang".

"Thanh" Nnhưng thật ra dễ hiểu ... Nghe nói chỉ có Xà ngữ giả mới có thể khống chế Xà quái , nói như vậy kẻ gây ra là một Xà ngữ giả .

Về phần "Ám" , tự nhiên là chỉ Voldemort , thế giới này , trước mắt có thể đối ứng hàm nghĩa này cũng chỉ có hắn .

"Thay" xuất hiện, chỉ sợ cũng là thuyết minh Voldemort dùng phương pháp lần trước, thay thế người nào đó tiến nhập trường học.

Nhưng mà ,"Sang" là chuyện gì xảy ra đâu? Chẳng lẽ là một quyển sách? Vẫn là nói là một loại không biết gì đó?

Mà địa điểm, tắc biểu hiện vì "Phao" (The Bubbles ) — Xem ra thật là phòng rửa mặt .

Về phần lá bài cuối cùng , cư nhiên là "Bạt" (The Throught) , chẳng lẽ cần thông qua cái gì sao?

Ngay tại thời điểm Yue trầm tư, đột nhiên cậu cảm ứng được một trận dao động tà ác .

Yue theo chính mình cảm ứng đi qua , phát hiện một cái vương miện , trải qua xem xét mấy lượt , cậu phát hiện này cư nhiên là một Trường Sinh Linh Giá !

Linh hồn là thứ thần thánh nhất , cư nhiên có người dám phân liệt linh hồn ????

Yue lúc này nhớ tới Rio, phần ma lực chuyển thế của Clow . Reed . Y vì chỉ có ma lực , cho nên cảm tình cũng không rõ ràng, cho nên chỉ có tách rời mọi người , nếu không phải thời điểm tách ma lực của Rio ra , Sakura cũng đem một bộ phận tình cảm trong linh hồn Clow . Reed , cha cô phân cho Rio , chỉ sợ y chỉ có thể sống cô độc suốt đời ...

Ta rất muốn xem tên nào ngu ngốc như vậy , cư nhiên phân liệt linh hồn của chính mình.

Hồn phiến bên trong vương miện muốn hấp thu sinh mệnh lực trên người Yue , nhưng mà một người như Yue sao có thể bị mấy thứ vớ vẩn đó gây hại được ?

Yue sử dụng linh hồn giam cầm đối phương , sau khi cẩn thận tra xét kí ức , cậu phát hiện mảnh linh hồn này cư nhiên thuộc về Voldemort !

Xem ra Hắc Ma Vương này thật đúng ngu xuẩn , khó trách trong sách sử đề cập Hắc Ma Vương vốn đang anh minh đột nhiên trở nên mất đi lí trí , xem ra việc phân liệt linh hồn này tạo ra ảnh hưởng không nhỏ .

Bất quá, nói đi cũng phải nói lại , nếu đây là hồn khí của Hắc Ma Vương , như vậy chứng tỏ hắn đại khái thông qua Trường Sinh Linh Giá đi khống chế người khác .... Đây cũng là nguyên nhân "Thay" xuất hiện , chẳng lẽ "Sang" là chỉ Trường Sinh Linh Giá sao ?

Dù sao nơi này có một Trường Sinh Linh Giá , có thể lợi dụng liên hệ giữa các hồn phiến , dùng la bàn truy tra mấy cái khác ....

Yue cuối cùng, làm ra quyết định, quyết định thừa dịp vừa chấm dứt nghỉ đông , khi CHƯƠNG trình học còn chưa phải quá nhiều liền kết thúc cái vụ Xà quái này đi.

Yue xuất ra la bàn, niệm vài cái chú ngữ, dùng đũa phép chỉ hướng vương miện , một đạo ánh sáng bạc nháy mắt đánh trúng vương miện . Mà la bàn cũng tại lúc này , chuyển động , vài phút sau , trên la bàn xuất hiện một bóng người ...

Một cô bé tóc đỏ đang viết nhật kí , mà trong nhật kí tựa hồ có một linh hồn , đang trò chuyện cùng cô , hơn nữa còn hấp thu sinh mệnh lực cô bé ..... Xem ra nhật kí này vốn là một Trường Sinh Linh Giá !

Di?

Cô nhóc này không phải con gái út nhà Weasley sao ?Nàng như thế nào lại có Trường Sinh Linh Giá của Hắc Ma Vương đây ?

Đúng rồi , ngày đó bọn họ gặp được cha con nhà Malfoy , lúc ấy hình như còn động tay động chân ? Xem ra chuyện này cùng đám tóc vàng đó không phải không có quan hệ !

Di, sao lại thế này? Cô bé muốn đi ra ngoài sao? Xem ra nàng lại muốn hành động , ta phải đi theo.

Nhìn đến cảnh tượng này , Yue nhanh chóng thu thập này nọ , chuẩn bị đi đến Gryffindor ngăn chặn Ginny. Nhưng bởi vì cầu thang di động , hai người không gặp nhau .....

Thời điểm Yue tìm được Ginny , đã muốn chậm!

Nhìn người nằm trên mặt đất bị hóa đá , trong lòng Yue bừng bừng lửa giận — Cơ hồ muốn toát ra ngoài !

Người bị hóa đá , là Hermione . Granger , em gái Yue tán thành !

Nhìn đến Ginny bị hôn mê ở một bên [bị Yue đánh bất tỉnh ], Yue đến gần, nhìn vài lần, tìm được quyển nhật kí kia .

Tốt lắm , dám động đến em gái ta , phải có gan chịu đựng ta lửa giận !

Yue đem Hermione còn có Ginny đưa đến bệnh xá , Pomfrey phu nhân nhanh chóng giúp hai cô xử lí , hơn nữa còn thì thào nói :

"Không biết còn có bao nhiêu đứa nhỏ đáng thương bị hại đây ."

"Sẽ không có bất kì ai bị hại nữa ."

Yue tuyệt quyết nói.

Sau đó, cậu cũng không quay đầu lại , đi về kí túc xá .

Yue lấy ra quyển Nhật kí , dùng phương pháp đồng dạng , xử lí nó .

Đã biết như thế nào tiến vào mật thất, Yue đem hai Trường Sinh Linh Giá phân biệt ra phong ấn , tính sau khi về nhà sẽ xử lí sau .

Sử dụng "Tiêu", Yue đi tới phòng rửa mặt, đối với cái vòi nước chạm xà văn kia nói :

"Mở ra!"

Yue có thể nói được ngôn ngữ của các loại động vật , tự nhiên cũng biết xà ngữ .

Sau một phen công phu , Yue tiến nhập mật thất Slytherin . Trên mặt đất có từng vòng da rắn thật dài , xem ra là da Xà quái.

Yue nhắm hai mắt lại, giải trừ phong ấn của bản thân , biến thành "Yue". Yue biến ra cung tiễn, một tên bắn về phía sào huyệt xà quái. Xà quái cảm nhận được nguy hiểm, chạy nhanh vọt ra.

Nhưng Yue sẽ không cho nó cơ hội, hai tay vi hợp, một cây thật lớn băng lăng xuất hiện ở trong tay cậu , Yue đem nó đẩy, hóa thành vô số băng trùy bắn về phía mắt xà quái .

Mắt Xà quái bị mù , bắt đầu đâm bổ chung quanh , Yue sau khi tránh vài lần , hai ngón tay xác nhập, chỉ hướng xà quái, một đạo phong chi xiềng xích trói lại cơ thể không ngừng vặn vẹo của đối phương , tiếp theo lại nhất chỉ, toàn bộ cơ thể Xà quái bị đông cứng!

Sử dụng nhiều ma pháp như vậy, Yue bắt đầu có chút thở dốc .

Bất quá, Yue vẫn sử dụng một kích cuối cùng "Đánh" (The Shot)

Trong nháy mắt, Xà quái trước nay làm hại Hogwarts cứ thế chết rớt !

Hừ! Nho nhỏ xà quái với ta mà nói, cùng con giun không có gì khác nhau , dám động đến em gái của ta , quả thực muốn chết. 

 Chương 31 : Thản nhiên thừa nhận.

  Yue nhìn mặt đất bừa bãi, đột nhiên không biết nên xử lý như thế nào.

Chuyện này muốn nói cho trường học sao?

Hay là thôi đi, bằng không đến lúc đó chỉ sợ phiền toái lại trút xuống đầu .

Đáng tiếc , phiền toái nên đến vẫn là sẽ đến.

Nếu cách trở về còn có một chút thời gian — Yue hiện tại ma lực hao hết, tạm thời không thể đi ra ngoài, như vậy ngay tại nơi này dạo dạo một chút đi.

Yue sau khi loạn chuyển vài vòng , lợi dụng tâm nhãn quan sát vài nơi , cư nhiên phát hiện một ít địa phương thú vị !

Đầu tiên là trong khu chứa đồ , không hề thiếu kết quả , sản phẩm luyện kim của Slytherin khi xưa , cùng với một ít Ma dược cao cấp . Bên trong một cái phòng nhỏ , cư nhiên còn có vài cái giá sách, mặt trên tất cả đều là tri thức Slytherin lưu lại !

Trừ mấy thứ đó ra , còn có một ít dược liệ Ma dược , chẳng qua tựa hồ có chút quá lâu , không biết còn tác dụng gì hay không !

Đúng rồi, nếu này đó là di sản Slytherin, vậy mình liền giao cho giáo sư Snape đi, thầy ấy chắc chắn sẽ cảm thấy rất cao hứng ?

Yue rốt cục tại chạng vạng cùng ngày ly khai mật thất , cậu thuận tiện bỏ một cái "Mê" , làm cho người không cẩn thận tới nơi này đều tự động rời đi .

Thời điểm Yue đi vào hầm , Snape lạnh lùng nói với cậu :

"Reed tiên sinh, đầu óc của ngươi đã muốn bị sên ăn hết sao ? Hôm nay không cần cấm túc !"

"Giáo sư , hôm nay ta có chuyện trọng yếu muốn nói cho thầy biết ."

"Chuyện trọng yếu? Vừa lúc, ta cũng có chuyện muốn hỏi ngươi...."

Snape lấy ra một cái bình thủy tinh, mân khóe miệng, nghiêm túc nói:

"Ngươi như thế nào sẽ có Tinh Linh nước suối? Chẳng lẽ ngươi chạy đến bên trong rừng Cấm sao?"

"Ân? Đây là trong nhà của ta có ."

"Phải không? Không nghĩ tới Reed tiên sinh của chúng ta , vẫn là một Tinh Linh, a?"

Snape lạnh lùng nói.

Yue giờ phút này không khỏi trầm mặc .

"Như thế nào, Reed tiên sinh không chuẩn bị làm cho ta thưởng thức một chút đôi cánh của ngươi sao?"

Snape thình lình thốt ra .

Giờ phút này, sắc mặt Yue rốt cục không hề bình tĩnh:

"Ngài.... Ngài , thấy được?"

"Hừ!"

Snape nghiêm mặt , quay đầu sang một bên .

"Giáo sư Snape , ta cũng không nghĩ lừa gạt thầy."

Yue suy nghĩ một lát nói :

"Ta là một tinh linh , tên thật của ta là "Yue" , hiện tại ta ở Nguyệt chi cốc , ta ở nơi đó chế tạo một con suối ma pháp , nước suối chính từ đó mà ra ."

"Như vậy vĩ đại tinh linh tiên sinh, ngài còn cần ở trong này học tập cái gì sao?"

Sắc mặt hơi tốt chút , Snape tiếp tục lạnh lùng nói .

"Ta lấy thân phận nhân loại buông xuống trên thế gian này , cho nên , ta có thể học tập ma pháp , Ma dược .... Các loại tri thức của pháp sư nhân loại . Hơn nữa , ta cần ở trong này học được tình cảm ... Ta trước kia hoàn toàn không có bất cứ tình cảm gì ."

Nói tới đây, Yue không biết nên nói tiếp như thế nào, không khỏi trầm mặc .

Snape nhìn đến ánh mắt mê mang của Yue , trong lòng không khỏi có loại cảm giác thương tiếc :

Một Tinh Linh, nhưng không có tình cảm, như vậy trước kia rốt cuộc trò ấy sống trong một hoàn cảnh như thế nào a? Ngay cả năng lực chủ yếu nhất của sinh vật ... Cảm tình , đều còn cần học tập.

Nhưng nhìn đến đối phương đã hoàn toàn im lặng , hắn cũng không biết như thế nào nói tiếp . Cuối cùng , vẫn là giáo sư Snape tiếp tục đề tài dang dở :

"Moune, ngươi không phải có chuyện trọng yếu muốn nói cho ta biết sao ? Chẳng lẽ chuyện trọng yếu của ngươi chính là ngẩn người?"

Phản ứng tới được , Yue hồi đáp:

"Không phải , hung thủ làm hóa đá mọi người khi trước là Xà quái . Ta đã muốn đem chuyện này điều tra rõ ràng , hơn nữa hiện tại ta đã giết chết Xà quái , còn tìm được mật thất Slytherin . Nơi đó có di sản Slytherin để lại , ta tin tưởng giáo sư hẳn là sẽ biết xử lí những tài liệu ma dược cùng sách vở có từ xưa ở nơi đó như thế nào ."

Nghe đến đó, giáo sư Snape đã không còn tâm tư giáo huấn Yue , hắn kích động bảo cậu dẫn đường tới mật thất để nhìn những tài liệu cùng sách Ma dược quý giá của hắn ở nơi đó [ Yue đáng thương , lực hấp dẫn của cậu đối với Snape hiện tại so ra còn kém Ma dược].

Bất quá , Yue nhớ tới khi hắn bảo Yue dẫn đường , Snape gọi tên mình , trong lòng cậu không khỏi hơi hơi cao hứng .

Nhìn những thứ có trong mật thật , cứ việc giáo sư Snape quanh năm mặt than cũng nhịn không được vui vẻ tới khóe mắt cong cong ....

Về phần thi thể xà quái , những dược liệu ma dược cùng với những thứ khác , hắn lại nhịn không được lập tức động thủ xử lí , hơn nữa còn không chút khách khí kêu Yue hỗ trợ chuyển về hầm .

Thẳng đến cuối cùng, xà vương rốt cục từ trong hưng phấn tỉnh táo lại , hắn lúc này mới phát hiện một vấn đề :

Vì cái gì Yue lại đem việc này báo cho hắn ? Tuy rằng thực rõ ràng Yue cũng không thích Dumbledore, nhưng y vẫn còn những lựa chọn khác mà ? Hơn nữa mấy thứ này đối với một pháp sư đều là tài phú hiếm có ... Y chẳng lẽ một chút cũng không động tâm sao?

Nhớ tới Yue từng nói "Giáo sư Snape , ta cũng không muốn lừa gạt thầy ", Snape nhịn không được cong cong khóe miệng .

Đây là sự tín nhiệm y dành cho ta đi ?

Hừ, tiểu quỷ ngu xuẩn, cư nhiên tùy tiện tín nhiệm một người cũng không quá thân cận ?

Nghĩ như vậy , giáo sư hoàn toàn không có lưu ý hình ảnh trong gương của mình , trong mắt tràn ngập ấm áp.

Mà giáo sư của chúng ta , cũng đem suy nghĩ phun độc từ đầu đến chân Yue một lần vì cái hành vi ngu xuẩn dám một thân một mình khiêu chiến Xà quái , sớm không biết quăng tới cái phương trời nào đi....

—————————————–

Sau, tại trong một lần cấm túc , Yue đem tất cả mọi chuyện [ Trừ bỏ chuyện Trường Sinh Linh Giá] đều nói cho giáo sư Snape nghe .

Khó tránh khỏi , Yue bị Snape phun ra không ít nọc độc, nhưng Yue vẫn thật cao hứng như trước , bởi vì cậu biết , đây là phương thức quan tâm của đối phương .

Vì bảo trụ tài sản Slytherin không bị lão ong mật sung công, Snape quyết định chuyện mật thất lần này , do chính hắn hướng Dumbledore "Lựa chọn tính" ,"Sáng tạo tính" mà hội báo.

Kỳ thật,trong lòng giáo sư Snape cũng có một phần nguyên nhân là hắn không muốn đem Yue đẩy lên đầu sóng ngọn gió . Bất quá , hắn tuyệt đối sẽ không thừa nhận là được.

Yue cũng không biết giáo sư Snape nói gì với Dumbledore,nhưng cuối cùng , sau khi tất cả những người bị hóa đá đều tỉnh lại , Dumbledore ở trên tiệc tối tuyên bố chuyện mật thất đã bị phá giải , hơn nữa còn cho Hermione vì điều tra chân tướng mà bị tập kích thêm không ít điểm .... Cứ như vậy , nếu không có gì khác thường , Cúp học viện năm nay lại tiếp tục thuộc về Gryffindor !

Bất quá, xà vương sớm đã trầm mê trong những thứ có từ mật thất , hiện tại đối với điều trên hoàn toàn không có hứng thú .

Cứ như vậy,"Mật thất" không có mang đến phiền toái gì cho Harry , nhưng lại đem cuộc sống của Yue giảo loạn một đoàn.

Nhưng chuyện tốt cũng phát sinh , không phải sao ?

Yue nhìn giáo sư Snape mấy ngày nay tâm trạng tốt đẹp, trong lòng nghĩ như thế.

Về phần cuối cùng, chuyện này liền bình ổn xuống dưới.

Mà giáo sư Lockhart cũng không cam tâm liền như vậy không hề nổi trội , vì thế hắn muốn xuống tay từ trên người Yue .... Hắn nghĩ , nếu hắn có thể làm Yue đáp ứng trở về học khóa của hắn , nói không chừng có thể vãn hồi ảnh hưởng của bản thân như trước !

Chính là thực đáng tiếc, hắn tính nhất định thất bại.

Ngay từ đầu hắn đối với Yue vây truy chặn đường, biến thành Yue phiền không thắng phiền, vì thế một cái "Không cẩn thận" Sử dụng "Di động", làm cho hắn ở trong đại sảnh Hogwarts nhẹ nhàng đứng cả ngày mới bị phát hiện — Nga, bạn hỏi hắn vì cái gì không có kêu, bởi vì trước khi đi , Yue lại không cẩn thận sử dụng "Mặc", cho nên hắn cứ như vậy đứng đủ !

Nề hà , người này thật sự là có đủ cường đại , cư nhiên ở ngày lễ tình nhân Vallentine , kiếm mấy tiểu "thiên sứ" chuyên môn đem toàn bộ thư tình gửi cho Yue công khai loan báo trước mặt mọi người . Giờ khắc đó , trên bàn cơm, đột nhiên thổi qua hai luồng lãnh khí — một đoàn đến từ giáo sư Snape sắc mặt đã muốn xanh mét , một đoàn khác lại đến từ gương mặt như cương thi không chút thay đổi tay lại bẻ gãy dụng cụ ăn , Yue .

Sau, Yue nhẹ nhàng tiêu sái đến trước mặt giáo sư Lockhart , dùng thanh âm chỉ mình hắn nghe được , nhẹ nhàng nói :

"Ngu ngốc, ngươi làm ta tức giận rồi ."

Sau khi nói xong , Yue liền ly khai.

Nhưng rất nhanh , Lockhart tiên sinh lại giống như trốn chạy ly khai Hogwarts , không có người biết đã xảy ra cái gì.

Kỳ thật Yue cái gì cũng không có làm, chính là không cẩn thận lại ở trên người hắn sử dụng "Huyễn"– Làm cho hắn cả ngày nhìn đến tình cảnh bản thân bị vạch trần thủ đoạn ba hoa ... Cứ như vậy , rốt cuộc chịu không nổi , hắn liền ly khai Hogwarts , không quay về nữa.

Mà Yue giờ phút này cũng là suy nghĩ:

Dù sao giáo sư Snape muốn dạy môn này , ngu ngốc đi rồi, Snape liền có thể dạy.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info