ZingTruyen.Info

Hp Ke Lac Loi

Tác giả: Timber

Beta: ...

(Truyện được sửa đổi vào ngày 17/11/2021)

Truyện chỉ được đăng tại duy nhất tài khoản Wattpad DaoLu4005 

.

.

.

Cậu bay trên bầu trời ngã hồng, hình ảnh thu vào mắt họ lại đẹp đến khó tả và cả nụ cười thật tươi kia như tô điểm thêm cho một bức tranh hoàn mỹ. Harry bay mà chả thèm đồ bảo hộ, chỉ cần trục trặc nhỏ cậu liền có thể bỏ mạng vì cậu đang bay ở độ cao rất cao dù thật đẹp nhưng họ lo cho an nguy cậu hơn. Cậu rất thích bầu trời, nó mát mẻ, nó rộng và nó rất tự do, phải cậu thích được tự do bay lượn trên bầu trời như những chú chim. Harry ước làm những chú chim để bay lượn thoải mái trên bầu trời kia, chúng rất tự do hoàn toàn không có thể gì ràng buộc chúng. Nhưng giấc mơ thì sẽ chẳng thể nào có thể thành sự thật cả, bởi vì hiện giờ cậu đang là một kẻ bị ràng buộc.
.
.
.

Draco với Blaise nhìn cậu với ánh mắt thật thơ mộng. Pansy một cô bé yêu thích cái đẹp cũng ngẩn ngơ vì cậu. Lúc này đây, Harry chả còn mái tóc bù xù che gần như sắp nửa mặt nữa mà để lộ ra khuôn mặt mê người, cậu lúc này đang cười. Được rồi, dù sự thật hơi mất lòng nhưng tất cả mọi người trong Hogwart trừ Wenger chưa từng ai thấy cậu cười tươi như bây giờ, một sự hiếm có. Có vẻ Pansy, Draco và Blaise phải có phước lắm mới thấy đấy. Harry hoàn toàn bỏ đi sự cảnh giác mà bay lượn và điều đó vô tình lọt vào mắt của bà McGonagall đang đứng trên tháp thiên văn nhìn xuống. Bà cảm thấy cậu bé này từ năm đầu đến giờ chưa từng đụng vào chổi bay vậy mà giờ nhìn cậu kìa, bay như những tầm thủ Quidditch chuyên nghiệp. Thật tiếc vì cậu bé này bên Slytherin, nếu bên nhà Gryffindor thì bà sẵn sàng tiến cử cậu vào đội Quidditch. Và không chỉ những người vừa kể trên nhìn thấy mà còn có một nhà báo nhỏ bên Ravenclaw nhìn thấy và chụp lại. Được rồi, trên báo trường ngày mai tin đầu sẽ là cậu. Cậu bay một hồi thì cũng mệt liền hạ xuống đất, cất chổi lại vị trí cũ rồi đi lên thư viện. Cậu hoàn toàn không để ý đến bảng tin trường đang in cái mặt cậu trên đấy. Cậu ngồi góc bàn cũ đọc sách, cậu đang nghiên cứu thêm về môn độc dược, cậu dù kiếp này hay kiếp trước đều ngu môn này tiến bộ lắm là cậu ít làm nổ vạc mà thôi. Cậu hoàn toàn không có duyên gì với môn này và càng không có duyên với giáo sư độc dược đáng kính kia luôn. Nhưng cậu cũng chả muốn nhà bị trừ điểm, cậu có thể nhận vô số ánh mắt tâm tối của mỗ rắn nếu cậu làm vậy. Merlin con sợ những con rắn này. Cậu có nghiên cứu thêm về "Xà Ngữ" dù thông tin về nó rất ít ỏi. Tìm tìm kím kím cũng thấy được một quyển về xà ngữ. Tuy chỉ là thông tin cơ bản nhưng nói chung cũng tạm ổn đi.
.
.
.

Ngồi chăm chú đọc và ghi chép, cậu hoàn toàn chả để ý cậu em trai "nhỏ" đang mặt đen tiến đến gần cậu.
.
.

"Anh Harry!"Wenger lại gần anh mình nói hơi lớn.

"Này Wenger, đây là thư viện!!"Harry khó chịu ngước lên nhìn cậu em nhỏ nhà mình.

"Em không quan tâm, nhưng anh không thể ngày nào cũng cấm mặt vào đống sách như vậy được, em phản đối á!!"Wenger khó chịu ra mặt khi anh nó ngày ngày cấm mặt vào sách, anh nó sắp thành Hermi thứ hai rồi.(Timber:"Thiệt thì Hermione trong truyện là con trai mà nói Mione thì nghe nữ tính quá nên mình đổi thành Hermi nhìn nó được hơn.")

"Nào anh chỉ đọc vài quyển sách, nó rất ít!!"Harry lên tiếng phản bát.

"Một ít của anh là chồng sách độc dược này và cuốn sách siêu to khổng lồ kia!!"Wenger chính thức đen mặt.

"Nó ít mà Wenger. Em nên chăm học, thành tích học tập của em hoàn toàn kém, mẹ đã đau đầu vì việc em quá giống ba đấy!!"Harry triết lí .

"Em chỉ là không thích thôi, sách rất nhàm chán. Anh đã đọc rất nhiều sách và anh còn mượn một đống sách về phòng mình Harry."Wenger nhanh chóng phản bát.

"Rồi anh sẽ không đọc sách hôm nay, nhưng em tìm anh có việc gì, nhanh nào chúng ta không được làm ồn tại thư viện em biết mà?"Harry nhận thua với cậu em trai này của mình.

"Anh biết chơi Quidditch không? Em định rủ anh đi chơi với em và Ron có cả anh em Fred và George!! "Wenger nhanh chóng sáng mắt.

"Cũng được nhưng tốt nhất khi chơi em đừng để mình bị thương. Mẹ hay anh đều không ủng hộ việc này của em. Em có đem chổi bay của mình theo không, chổi trường không tốt lắm. Em biết đấy nó khá cũ rồi."Harry cũng đồng ý nhưng không quên dặn dò Wenger.

"Không sao chúng ta bay một xíu thôi dùng chổi trường cũng được mà." Wenger trả lời rồi cũng kéo anh nó đi.
.
.

Cậu cùng Wenger đi đến sân Quidditch và gặp được Draco và Blaise nên Wenger rủ họ nhập cuộc luôn. Cậu thì không tán thành việc đó lắm. Mặc đồ bảo hộ vào cậu quan sát những cây chổi thấy em mình dùng một cây chổi cũ liền nhăn mày không đồng ý mà đổi cây chổi mới của mình cho em trai. Chổi ở đây quá cũ chất lượng thật không phải quá tốt. Cậu cùng với đám người cuồng em cậu kia bay lên bầu trời. Cậu thấy Wenger đuổi theo trái Snitch liền có linh cảm không tốt, hiện cậu đang ở khá cao nhỡ chả may té thì có nước cậu trở lại bệnh thất lần nữa mất, bà Poppy sẽ giết cậu mất, cậu chưa hồi phục hoàn toàn liền thích đi mạo hiểm. Đang bay đuổi theo trái Snitch với Ron thì cây chổi cậu run lắc mạnh như muốn đẩy cậu khỏi chổi, cậu cố vịnh chắc cây chổi rớt ở đây khác nào tự tử cậu hiện đang ở rất cao. Cậu cố dùng phép thuật để giải chú nhưng thất bại, bùa chú yểm chổi là bùa chú hắc ám! Ôi Merlin ngài là đang trù con đúng không?

.
.

"Anh Harry!!!"Wenger la lên không chậm một giây liền phóng chổi tới chỗ anh nó. Anh nó xa quá. Chết tiệt đáng lẽ nó nên bay sát anh mới phải.

"N...Này e...em không được phép lên cao như vậy!!!"Harry hơi hoảng nhìn cây chổi mất kiểm soát ngày một lên cao mà em cậu cũng đang lên theo. Ôi Merlin mặc quần đùi màu hồng, em cậu muốn chết theo cậu à?
.
.

Cậu nhanh chóng không vịnh nổi nữa mà rơi xuống. Ron nhanh chóng phóng lên đỡ cậu. Cậu bị dọa sợ một phen, cả đám nhanh chóng bay xuống mặt đất. Cây chổi không có người lái cũng nhanh chóng rơi xuống. Cậu đang sợ hãi, sao bao lần chết hụt thì cậu vẫn rất sợ.
___________________________________

Truyện chỉ được đăng trên duy nhất tài khoản Wattpad của DaoLu4005

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info