ZingTruyen.Info

[HP]Kẻ Lạc Lối

Q1_Chương 22

DaoLu4005

Nhớ làm theo hướng dẫn 5k của bộ y tế nha mọi người.
.
.
.
.
Harry ngồi với Cedric nói chuyện vui vẻ thì bỗng có một con gì đó màu trắng đang tiến gần đến chỗ cậu. Cậu không biết tại sao con vật trắng tinh này lại ở đây nhưng có vẻ nó đang bị thương. Cậu bế con vậy màu trắng nhỏ xinh kia lên. Là một con hổ!!? Cậu thấy chân nó bị thương khá nặng. Ai lại làm vậy với một con hổ đáng yêu như vậy chứ. Cedric ở bên nhìn Harry đang nâng niu con hổ trắng mà bình giấm nhà anh chua không tuởng.
.
.
.
Cậu dùng bùa chữa trị cho hổ con. Nó lại dụi dụi đầu nó vào người cậu rồi trực tiếp nằm lên đùi cậu. Cậu cũng không ý kiến mà xoa nó.
.
.
"Con hổ này từ đâu thế nhỉ? Nhìn thì có vẻ không phải lạc chủ rồi!!" Harry tự hỏi.

"Có vẻ là từ rừng cấm lạc vào đây Harry à. Có vẻ con hổ này bị mấy học sinh khác đùa giỡn nên bị thương." Cedric giả ôn nhu nói. Anh đem vứt con này về rừng của nó được chứ.

"Ai lại có thể hại một con vật dễ thương như vậy? Hổ con nói xem ai lại ác độc như vậy??" Harry bế con hổ lên dụi ụi mặt hổ con vào mặt cậu.

"Em nên để nó lại rừng." Cedric có vẻ không vui khi sự chú ý của Harry không còn chú ý vào anh.

"Nhưng nó dễ thương lắm, em muốn nuôi nó!!! Đúng không bé cưng em muốn anh nuôi em không?" Harry xoa xoa hổ nhỏ.
.
.
.
Con hổ nhỏ ngay lập tức dụi dụi vào tay cậu thay lời đồng ý. Harry vui vẻ xoa xoa hổ con. Cậu đặt tên nó là Hati. Cậu ôm hổ con trong lòng để cho nó ngủ. Cậu ngồi nói chuyện với Cedric một chút rồi cũng tạm biệt Cedric. Cậu ôm hổ con trong lòng. Nó nhìn giống một con mèo trắng hơn là hổ. Cậu đi theo định vị hồi nãy mà cậu yểm lên Darius. Cậu đi đến gần một căn phòng trống thì cậu nghe thấy tiếng của cả Wenger và Draco có thêm một hai tiếng nói của ai đó mà cậu ko rõ. Cậu nhanh chóng cho mình một bùa xem nhẹ cho luôn hổ nhỏ một bùa rồi đứng nghe lén.

"Draco dạo này anh tránh mặt em. Cho em một lý do nào!!" Wenger tức giận.

"Malfoy mày nên thành thật vì tao có mấy chai chân dược ở đây đấy!!" Hermione nghiêm túc.

"Tao sẽ biến mày thành một con chồn sương nếu mày nói dối !!" Ron đùa cợt.

"T..tao!!" Malfoy không biết giải thích làm sao.

"Nói nhanh vào Malfoy!!" Hermione trực chờ chai chân dược trên tay.
.
.
.
Harry nghe một lúc thì cũng được thông tin khá thú vị. Malfoy đã tiết lộ về địa điểm mà Voldemort đang trú ngụ và về việc từng thấy cậu nói chuyện với Voldemort. Bỗng họ phát hiện ra Darius. Cậu giật mình một phen. Vô tình động vào cửa làm nó mở hé ra một tí tạo ra một tiếng két khá lớn. Cả bốn người kia liền nhanh chóng quay qua chỗ cửa hé ra.
.
.
"Ai đấy!!!!" Ron la lớn lên.
.
.

Chưa bao giờ cậu ước mình có áo choàng tàng hình như bây giờ. Cậu mong bùa xem nhẹ của mình có tác dụng. Bốn người kia từ từ tiến ra cửa. Cậu nhanh chân núp sau một ngã rẽ gần đó. Ôm hổ nhỏ trong lòng thật may vì hổ con vẫn đang ngủ rất say. Darius nhanh chóng nhân cơ hội đó mà lẩn mình biến mất. Harry thì đang cầu Merlin mong lũ kia không phát hiện ra cậu. Cậu sẵn sàng cầm đũa cho họ một bùa quên lãng nếu họ phát hiện ra cậu đấy. Nhưng Dumbledore sẽ chú ý đến luồn phép thuật này. Và phạm vi hành động của cậu sẽ bị thu hẹp lại đáng kể. Cậu sẽ không nói thông tin này cho Voldermort, cậu không muốn hại chết em mình. Cậu cần một thông tin đủ để Voldermort tin cậu nhưng nó sẽ không làm hại mẹ Lily, ba James và cả em cậu Wenger. Còn cả ba mẹ ruột của cậu đang nằm trong tay Voldermort. Thật khó nói nhưng cậu hoàn toàn không muốn làm hại ai cả, cậu không đủ dũng cảm để đẩy một người vào chỗ chết.
.
.
.
"Không có ai hết?"Wenger nhìn quanh.

"Hay là do gió thổi nhỉ ?"Ron ngáo ngố.

"Bồ tèo ăn nhiều quá nên đồ ăn lên não rồi lú à. Xung quanh đây làm gì có cửa sổ đâu mà có gió!!"Hermione đánh vào đầu Ron một cái đau điến.

"Đau, Hermi bồ đánh đau lắm á!!"Ron đáng thương ôm đầu.

"Có vẻ đã có người nào đó nghe được cuộc trò chuyện của chúng ta. Và đó có thể là một Tử Thần Thục Tử..."Draco nhìn quanh nói.

"Cậu sẽ gặp nguy hiểm đấy Draco!!"Wenger nhìn Draco lo lắng. Lo lắng tình bạn thôi chứ tình yêu nó dành cho người anh đáng yêu tài giỏi nhà nó rồi.

"Có thể..."Draco nghiêm trọng.

"Mày chắc mày sẽ ổn không!"Hermione nhìn

"Tao không chắc"Draco trầm mặt.

"Dạo này mày thấy thằng Potter có gì lạ không?"Ron nhìn Draco.

"Tao không chắc, từ buổi đó thì nhìn nó không có gì lạ!!"Draco ngẫm lại mà nói.

"Kì lạ..."Hermione khó hiểu.
.
.
.

.
.
.
Bỗng cậu vô tình làm rơi cuốn sách về sinh vật huyền bí tạo ra một tiếng động lớn. Ngay lập tức cậu chạy thối mạng đi trước khi đám người khi kịp nhìn thấy. Cuốn sách để sau cậu lấy lại. Lo thân cậu trước đã.
.
.
Wenger nhanh nhẹnh chạy tới chỗ phát ra tiếng động nhưng chỉ nghe tiếng bước chân chạy và một quyển sách. Trên quyển sách có thoang thoảng mùi của cậu nhưng chỉ là thoang thoảng mà thôi. Trong số đó có ai biết mùi của cậu không nhỉ? Chắc không đâu, cậu làm gì tiếp xúc với cái bọn cột điện không não đó đâu mà biết mùi cậu. Trừ em trai cậu ra nhé, moah moah.
.
.
.
Harry chạy tới một nơi vắng, hì hụt thở. Hên cậu nhanh chân chứ bị túm lại thì giải thích sao cho thoát, họ còn có cả chân dược ở đó. Không ai thấy dáng vẻ chạy như chó rượt ngoài đồng này của cậu đâu nên lo lắng cái gì.
.
.
.
.
___________
Hú le mấy bồ yêu của tôi. Tôi đi sửa điện thoại nhưng chả có tiệm nào gẫn chỗ tôi mở để sửa điện thoại cho tôi cả mấy cô ạ. Tôi phải xách xe đạp điện một cục của tôi chạy xa vãi cả ra. Hên là giờ tôi có điện thoại để đăng cho mấy cô rồi.
.
.
.
Còn vì sao chương ngắn á. Vì tôi để  kịch tính chương sau kể lần cho vui. Mà tui định để phản diện ăn tí đậu hủ em nó rồi đi cũng được. Tại vì tui thêm tí máu cún vào cho vui. Chuẩn bị nhìn bình giấm tên Wenger Potter bể nè các cô.
.
.
Thông tin liên lạc của tôi:
□■□
▪︎Intagram:timber_nguyen
▪︎Fb:Đào Nguyễn(Yun)
▪︎Zalo:0565063202
▪︎Twitter:Timber84329149
▪︎Tiktok:@ that_lizii

(Mà tên thật mình là Trâm không phải Đào đâu nha. Đó là cái biệt danh bạn bè hay gọi mình thôi.)

《Bình luận cho mình nha》
《Thương yêu mấy bồ :>>》

Mà Timber định tạo một team Wattpad ấy:>>
Team tên là 🌞that_sunny🌞
Tuyển khá đơn giản thôi.
Mình ưu tiên cho Potterhead nha.

-Bạn có trên năm người theo dõi

-Đăng truyện thường xuyên.

-Mình khá kị mấy bạn drop truyện nên khi vào team thì có lười cỡ nào các bạn cũng phải nói không với drop truyện. Nếu có bạn nào từng có tiền sử drop truyện quá nhiều thì mình xin phép không nhận bạn đó vào team.

-Có fb, các bạn bình luận fb của mình ở đây sau đó tìm fb kết bạn với mình. Tại mình có nhiều lời mời kết bạn á, nên mọi người nhớ để lại fb cho mình. Mình biết thì mình mới chập nhận kb được.

-On fb thường xuyên để chat với team nha.

-Mình tạo team một đích là chia sẻ ý kiến với nhau nên mọi người vào team cứ tự nhiên chia sẻ và góp ý.

-Hòa đồng, không gây drama nhé. Và cũng đừng đi đâu gây war mình kick thẳng tay đấy.

-Không cần phải là Potterhead mới vào team được đâu. Bạn viết thể loại gì thì cũng được vào team thôi.

-Mình là một con người khá hiền nhưng lại dễ nổi nóng. Mình sẽ không chất chứa những bạn cá cảnh trong team. Những bạn vô team để chửi nhau. Nếu mình nhắc quá ba lần sẽ kick thẳng tay người đó.

-Có chửi nhau thì ib mình giải quyết cho các bạn. Đừng gây mất đoàn kết.
Hết rồi
Chương này chứa 1555 từ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info