ZingTruyen.Asia

[HP]Kẻ Lạc Lối

Q1-Chương 21

DaoLu4005

Hiện giờ  thì bé cô họ vy khắp nơi :<<<

-Ra đường thì đọc giả nhớ đeo cái khẩu trang vào.

-Không ra đường khi không thật sự cần thiết.

-Tránh tiếp xúc chỗ đông người, không tụ tập đông.(từ 2 người trở lên)

-Thường xuyên rửa tay bằng xài phòng hay nước rửa tay khô.

-Để nhà cửa thông thoáng, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ nhất là những đồ vật thường hay động đến.(Vd:tay nắm cửa.)

-Tập thể dục thường xuyên tại nhà để tăng sức khỏe.

-Nếu có dấu hiện bệnh thì hãy báo ngay cho cơ quan y tế qua điện thoại để được tư vấn cách ly kịp thời tránh lay lan dịch bệnh.

-Chấp hành nghiêm lệnh giảng cách xã hội.
-Đừng để vì một mình mình mà làm người khác liên lụy, tự bảo vệ chính bản thân đừng để cận kề cái chết thì hối hận.

-Nếu thấy người nào có dấu hiệu bệnh thì hãy báo ngay cho cơ quan y tế hay kêu người đó đi kiểm tra, nhớ giữ khoảng cách với mọi người. Cách nhau hai mét khi tiếp xúc.

------------NÓI KHÔNG VỚI DỊCH BỆNH-----------
.
.
.
.
Harry cuộn người trong góc tối. Cậu lấy được những cuốn sách mình cần rồi. Liền dùng dạng mèo của mình chạy ra khỏi thư viện sách cấm. Chạy đến một phòng trống thì trở lại thành người, cậu mỉm cười bỏ mấy cuốn sách bị thu nhỏ vào túi rồi đi ra như chưa có chuyện gì. Cậu đang định đi đến tháp thiên văn, bỗng một con cú đưa đến cho cậu một lá thư. Cậu nhìn lá thư có ấn của Tử Thần Thục Tử liền nhét vào túi. Cậu nhanh chóng đi về phòng của mình. Lựa chọn không ở chung với đứa nào là lựa chọn đúng đắng cho cậu.
.
.
.
Cậu vào phòng dùng một bùa khóa cửa và một bùa cách âm thêm một đống bùa bảo vệ. Cậu mở lá thư ra đọc. Lá thư nói về việc cậu cần quan sát tên Malfoy cho Voldermort. Cậu nhíu mày lại, tên Malfoy này...
.
.
.
Còn có Voldermort nói cần cậu quan sát hành vi của Malfoy vì tên này có tình yêu sâu đậm với Wenger. Điều đó làm Voldermort không quá tin tưởng Malfoy.
.
.
.
Cậu nhanh chóng cất thư đi. Thu lại mấy cài bùa rồi đi ra khỏi phòng. Bây giờ khá sớm vẫn chưa tới giờ ăn trưa. Cậu để thỏ con ở phòng với đồ ăn. Cậu kêu Darius đi theo dõi Malfoy.
.
.
"Đừng để Malfoy thấy ngươi Darius. Nếu cảm thấy nguy hiểm thì hãy chạy đi. Đừng quá cố gắng hãy giữ cho ngươi an toàn."Harry dặn dò Darius.

"Được!!"Darius nói xong thì bò đi đến gần chỗ Malfoy.
.
.
Harry để bùa theo dõi lên Darius để chắc rằng Darius không sao và cậu sẽ có thể tìm ra Darius nếu gặp phải bất trắc. Cậu để Darius đi rồi cậu dùng một cái lông vũ dùng bùa làm nó biến thành một vật nghe lén để nó bay đến gần kế Wenger. Cậu không biết nhiều thứ nhưng từ những kí ức của nguyên chủ thì cậu biết được một thông tin khá thú vị đấy. Rằng vòng cổ có viên ngọc màu xanh lá ngọc mà mẹ Lily đã tặng cậu vào hôm sinh nhật năm cậu mười một tuổi chính là một trường sinh linh giá có kí ức những năm còn nhỏ của Voldermort.
.
.
.
Và bây giờ cậu vẫn còn giữ nó. Nhưng nếu cậu dám phá nó bây giờ thì cậu tin chắc tên điên đó sẽ giết cha mẹ cậu. Giờ thì cậu sẽ đi đến một nơi yên tỉnh để đọc sách cấm mà cậu lấy từ thư viện. Nhưng đơn nhiên là cậu đã dùng một bùa ngụy trang cho nó rồi. Chả ai có đủ can đảm mà cầm nguyên một cuốn sách cấm rồi đi hiên ngang ngoài đuờng cả.
.
.

Đến một hành lang trống cậu ngồi trên dải ghế gỗ lặng lẽ đọc những cuốn sách. Ghi chép vào cuốn sổ bằng bút thần tốc. Cậu đọc mà chả biết thời gian. Cedric thì đang tìm xem Harry ở đâu để nói chuyện à không để gạ ẻm. Đùa chứ, cả thế giới này không chie mình cậu xuyên tới đâu mà còn có Cedric nữa cơ. Một thế giới lại có hai đứa xuyên vào phi lí quá không. Đơn nhiên không rồi vì đằng nào tụi nó chả về chung một nhà chứ, lo xa làm gì.
.
.
.
Cậu đang ngồi thì có cảm giác ai đó nhìn mình ngước lên nhìn thì ra là Cedric cậu cũng vui vẻ mà mở lời chào.
.
.
"Chào cậu Cedric, sao cậu lại ở đây?" Harry hơi tò mò.

"Tớ không có tiết đầu nên định tìm cậu nói chuyện. Tớ ngồi đuợc chứ Harry?" Cedric nở nụ cười hiền hậu chuẩn mấy anh soái ca ôn nhu nhìn Harry.

"Đuợc cậu cứ ngồi đi Cedric. Cậu tìm tớ có gì không Cedric?" Harry dời mắt khỏi cuốn sách mình đang đọc.

"Tớ định nói chuyện với cậu về trận Quidditch sắp tới giữa đội tớ và Gryffindor. Tớ nghĩ cậu sẽ thích việc đó." Cedric mỉm cười.

"Đuợc chứ, có chuyện gì thú vị lắm sao?" Harry thắc mắc.

"Ukm, đuợc rồi trong buổi thi thử giữa hai đội. Kéo dài tầm ba tiếng và kết thúc bằng màn bắt snitch đẹp mắt của tớ đó!! Em cậu nhìn tớ với vẻ mặt đầy sự bất mãn. Thằng bé đã lơ là trong trận đấu!!" Cedric kể về trận đấu.

"Thằng bé không sao chứ? Thằng bé bệnh sao?" Harry lo lắng hỏi.

"Có vẻ không phải vậy, tớ không rõ lắm. Mà chiều nay sau lớp học tiên tri của tớ, tớ có một trận đấu với Slytherin cậu có muốn đi xem không Harry." Cedric mỉm cười vui vẻ rủ ghê Harry. Còn ngồi xích sát lại gần Harry.

"Được vậy tớ sẽ đi xem. Mà sao cậu không đi với bạn cậu Cedric?" Harry hơi khó hiểu.

"Không phải cậu cũng là bạn tớ sao? " Cedric nói.

"Mà Harry vết trên cổ cậu là sao thế!" Cedric nhìn thấy vết hôn do Darius cố tình để lại.

"Là do đàn anh Darius, nhưng mà tớ thấy bình thuờng mà? Không phải bạn bè cũng thuờng làm vậy sao?" Harry hỏi chấm

"Lần sao đừng để ai làm vậy với cậu nữa Harry. Trừ tớ được chứ Harry." Cedric hơi nhíu mày nhìn vết hôn trên cổ trắng nõn của Harry.

"Ukm, mà sao vậy Cedric?" Harry ngố ngố hỏi.

"Vì những nguời kia là nguời xấu. Với cả họ không có ý tốt đâu. Tớ là bạn cậu đơn nhiên cậu muốn thì tớ sẽ " giúp" "Cedric dụ dỗ em nhỏ.
.
.
.
___________
Hết rồi ahihi





Góc mỗi lần mình làm việc :>>>

Chuơng này chứa 1171 từ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia