ZingTruyen.Info

Hp Ke Lac Loi

_Tác giả: Timber
Beta: Na.

(Truyện được sửa đổi vào ngày 18/12/2021)
.....
______

Vẫn là một buổi sáng sớm chả mấy tốt đẹp. Cậu thức giấc với một sự mệt mỏi và đau nhức lan khắp người nhưng kì lạ là cậu chả mơ thấy ác mộng. Sao phòng cậu lại nhìn trong sạch sẽ thế này, Malfoy dọn giúp sao? Hôm qua hắn đã làm gì cậu thực không nhớ rõ. Harry khó hiểu nhìn quanh lơ đãng thì bị rắn nhỏ Darius đập đuôi thẳng vào mặt.

{Đau đấy Darius, cái mặt tiền này của ta đáng giá nghìn galleon đấy. Hư ngươi có đền nổi không mà đập mạnh vậy!!!}Harry ôm mặt xì xì.

{Gọi ngươi bình thường không chịu dậy ta mới dùng cách này. Ta càng ngày càng thấy ngươi giống một con heo lười biếng.}Darius lôi tật xấu Harry ra phán xét.

{Ta không phải con heo lười biếng. Ngươi từng thấy qua con heo nào đẹp và thông minh như ta chưa!!}Harry tự luyến time.

{Còn là một con heo biết tự luyến nữa. Mức độ tự luyến đẳng cấp, đại hạ bái phục }Darius khịa khịa Harry thay lời chào buổi sáng.

{Ngươi tin một hồi ngươi thành nguyên liệu chính cho nồi tình dược trong tiết của thầy Snape không con rắn vô ơn này!!!}Harry tức tối, con rắn này ngày càng lộng hành phải trị, phải trị!!.

{Ngươi thật nhẫn tâm, sao có thể đem một con rắn xinh đẹp như ta cho vào nồi độc dược ghê tởm đó chứ!!! Ta là sủng vật của ngươi đó!}Darius giả bộ thương tâm đuôi kéo chăn giả bộ làm khăn chấm nước mắt.

{Ta là chủ ngươi đấy. Ta đi làm vệ sinh thay đồ.}Harry kết thúc cuộc trò chuyện toàn mùi khịa.
.

.

.
Harry đi làm vệ sinh cá nhân sau đó thay đồ. Có lẽ cậu cần môt cuộc nói chuyện với Malfoy về chuyện sảy ra tối qua. Mang áo chùng có màu xanh của Slytherin, cà vạt cũng màu xanh. Harry cho Darius vào tay áo rồi bước ra sảnh lại bàn mình đợi thủ tịch nhà. Cậu không thích ở phòng sinh hoạt chung, nơi đó khiến cậu lạc lỏng mà ở đâu cậu chả cảm thấy như vậy. Thật thì cậu không có ai làm bạn trong Slytherin cả, cậu kị họ và họ cũng kị cậu. Cậu lén lấy một chút trái cây cho Darius ăn. Cậu lấy một quyển sách tư liệu về môn biến hình để đọc. Mấy cái này lúc cậu học điều tiện tay bỏ qua hết nên giờ phải đọc lại. Muốn vượt qua cái kì thi O.W.Ls chết tiệt với điểm cao thì cậu cần phải chăm chỉ. Vã lại cậu cũng không có gì làm, nếu mà cứ nằm ườn ra lười biếng thì cậu sẽ thành con heo như Darius nói . Xem nào giờ thì vẫn còn quá sớm để ngồi vào bàn ăn. Malfoy thì chắc chắn 100% chưa có ra ngoài giờ này mà cậu lại không muốn vào phòng sinh hoạt chung. Nên đi tìm Cedric và Emirates nói chuyện. Harry lấy thêm mấy quả dâu cho Darius rồi đứng dậy đi tìm Cedric và Emirates. Đi một hồi thì cậu gặp Emirates cùng bạn của con bé là Azura Zambia. Cậu vui vẻ đến chào hỏi hai đứa.
.
.

"Chào hai em!! Anh nói chuyện chung được chứ.!"Harry mỉm cười thân thiện.

"Được ạ, anh Harry anh không đi với anh Cedric hả?"Emirates thắc mắc.

"Anh đang tìm Cedric nhưng có vẻ cậu ấy đi đâu rồi, anh chán quá nên tìm em nói chuyện."Harry hơi ủ rủ.

"Anh Harry sắp đến em nghe nói có người sẽ chuyển ngang vào Hogwart. Nghe nói có ba học sinh. Sẽ có một học sinh vào Slytherin. "Emirates hóng hớt được thông tin này từ biệt đội hóng hớt của Blaise.

"Anh không biết điều đó, được rồi anh có vẻ tối cổ. Nhưng anh chỉ biết được bạn anh sắp chuyển vào Hogwart anh không nghĩ sẽ có thêm hai người nữa."Harry ngẫm nghĩ.

"Một trong ba học sinh chuyển đến Hogwart là bạn anh sao Harry. Anh có thể kể cho em nghe tí được không. Ý nói là về người bạn của anh ấy!!"Emirates cùng với Azara lấp lánh.

"Được chứ, bạn anh mới năm tư thôi. Tên Irene Rinaldi, em ấy vào Slytherin. Anh quen em ấy lúc anh còn ở viện thánh St. Mungo. Em ấy khá cao, khụ cao hơn anh chắc cái đầu."Harry nói sơ về Irene.

"Anh Harry, anh không thấy tuổi thân sao. Nhiều người cao hơn anh, từ đàn em, đến cùng lứa, rồi đàn anh. Em cảm thấy anh Harry nhỏ bé. Đến em sắp cao bằng anh rồi."Azura khịa khịa.

"Này lùn lùn dễ thương, anh lùn nhưng anh có cái mặt tiền đẹp là được, ít nhất anh cũng 1m57 rồi. Anh ăn uống hoàn toàn đầy đủ nhưng mà anh không thể cao lên thêm được nổi một centimet. Anh tuổi thân ó!!"Harry ủ rủ. Thật thì không muốn nói chứ nhìn Harry lúc này cưng xỉu.(Timber:" Mình có một cái chiều cao vô cùng khiêm tốn là 1m50 chuẩn. Gần đây mình tăng thêm được centimet mới lên được 1m50 á. Mình sắp lớp tám rồi á!! Mình chơi với một lũ bạn có cái chiều cao khủng long không à....")

"Mà anh Harry em nghe nói tối qua có vụ gì đó bên sảy ra bên Slytherin."Emirates hỏi Harry.

"Không sao một số chuyện nhỏ thôi, không ảnh hưởng lắm."Harry nói dối không chớp mắt.

"Này sắp Valentine đấy, anh Harry định làm socola tặng cho ai không?"Azura nhớ tới việc sắp Valentine.

"Có vẻ là anh sẽ làm socola tình bạn tặng cho những người anh quen và gửi một bọc socola tự làm về cho ba mẹ."Harry nghĩ.

"Anh không có ai để thích sao?"Emirates nhanh mồm nhanh miệng.

"Anh hiện giờ thì chưa có, thật thì việc học bù cổ. Kì thi O.W.Ls sắp tới anh chưa nghĩ nhiều lắm về việc yêu đâu. Hơn cả anh vậy thì ai muốn yêu chứ!"Harry ngây thơ trả lời một câu làm Emirates hơi tụt hứng.

"Ôi, vậy thì tiếc quá! Mà không sao. Anh Harry, em thấy anh với Wenger có vẻ đang cãi nhau."Emirates vẫn là biết được thông tin này từ biệt đội hóng hớt của Blaise.

"Ukm, anh sai trước nhưng em ấy hoàn toàn không nghe anh giải thích rõ mà bỏ đi luôn. Anh không biết phải làm thế nào. Anh nghĩ khi học xong anh sẽ gửi một bức thư đến phòng của Wenger để giải thích cho em ấy." Harry hơi ủ rủ nói .

"Thôi anh phải đi rồi. Anh cần lên thư viện mượn và trả vài cuốn sách rồi quay lại sảnh."Harry dịu dàng nói.

"Em thấy anh bắt đầu giống Ravenclaw rồi. Anh nên chuyển qua bên Ravenclaw." Azura vui vẻ nói. Đàn anh Harry đâu giống lời đồn đâu, nhìn xem anh ấy hiền dịu vậy mà.

"Haha, có vẻ anh sẽ suy nghĩ đây"Harry đùa vài câu với Azura.
.
.

Harry nói xong thì tiện đường lên thư viện trả sách. Mượn thêm vài cuốn sách rồi đi đến sảnh. Slytherin cũng tập hợp đông đủ rồi. Cậu về vị trí ngồi hằng ngày của mình. Tên Malfoy hôm nay về lại chỗ của mình rồi nhưng cậu khá hoang mang và khá khó đối mặt với Malfoy sau chuyện tối qua dù cậu không thể nào nhớ rõ mọi thứ mà tên Malfoy lại cứ nhìn cậu. Cậu yên ổn đặt mông xuống ghế ngồi thì đàn chim cú bay đến đưa thư. Có một lá thư và một hộp gỗ đưa lại chỗ cậu. Cậu lấy bức thư và hộp gỗ, bên Gryffindor Wenger cũng nhận được nhưng là một bức thư thường của mẹ và một bức thư sấm của ba. Cậu mở lá thư ra, là thư của mẹ.
.
.
#Con trai nhỏ, mẹ có làm một ít socola để trong hộp gỗ cho con. Mẹ đã nghe nói về chuyện tối hôm qua và giờ mẹ mong con vẫn ổn. Con nên cẩn thận hơn Harry. Nếu con có chuyện gì thì cứ viết thư cho mẹ. Và giờ thì mẹ không thể ở trường được nên là kêu em con Wenger lo học đi. Nếu mẹ nghe tin gì không tốt về điểm của thằng bé thì kêu thằng bé chuẩn bị đi.#
.
.

Haha, em tới số rồi Wenger. Cậu thầm cầu nguyện cho Wenger. Cậu sau khi đọc thư xong thì cất thư vào túi áo chùng, mở hộp gỗ ra có một mùi hương thoang thoảng của mùi bạc hà thơm mát, ở trong hộp gỗ là socola mà mẹ làm và một bịch kẹo lớn vị bạc hà thơm. Dưới bịch kẹo và bịch socola là một số phụ kiện cài áo và kẹp tóc trang nhã có đính một viên pha lê màu xanh lá ngọc . Phải rồi giờ cậu mới để ý là đồ buộc tóc cũ đã hư hôm qua và không thể dùng lại. Cậu để lại vào hộp bỏ vào túi không gian trong áo chùng. Thủ tịch nhà cũng dùng bữa rồi. Cậu cũng không nhanh không chậm thực hiện nghi lễ ăn. Ăn xong thì hôm nay không có tiết đầu, tiết hai bắt đầu học là môn độc dược của chủ nhiệm Snape, thật thì hai kiếp rồi thì giáo sư của chúng ta vẫn giữ được vị trí là nỗi sợ lớn nhất của Harry. Ai dám giành vị trí này với giáo sư thì người đó phải kinh khủng lắm. Cậu vì tiết đầu không có tiết liền đi ra hồ Đen muốn ngồi đọc sách. Hồ Đen ở nơi này ít người lui tới cậu cũng an tâm mà cho Darius ra khỏi tay áo chùng của mình. Để Darius ngồi đó ngậm nhấm trái cây cậu lấy cho. Chỉ sợ có người thấy Darius có khi lại la hét ngất xỉu nhất là những mỗ lửng Hufflepuff. Cậu đang ngồi đọc sách thì bỗng có một bé thỏ không biết từ đâu ra nhảy lại chỗ cậu. Cậu nhìn thấy bé thỏ thì liền muốn cưng nó, một con thỏ vẫn là động vật phép thuật nhưng khác điều là ít nhất con thỏ này dễ thương hơn con rắn tham ăn kia. Cậu để cuốn sách xuống bế con thỏ nhỏ lên, con thỏ này có một lông màu đen tuyền xù xù nhìn cưng lắm, mắt màu xám nhạt pha sắc xanh. Con thỏ thấy Harry ôm mình lên thì ngoan ngoãn để Harry cưng nựng.(Timber:"Harry có một sức hút vô đối với động vật nhất là mấy con động vật phép thuật. Người ta thì tìm bắt mà số lượng chưa tới năm con một thế kỷ. Harry ngồi không mấy con này cũng đến tìm.")
Harry ôm con thỏ lên rồi để nó trong lòng một bên là Darius mân mê ăn. Cậu tiếp tục đọc sách, lâu lâu trộm một quả trái cây cho thỏ nhỏ ăn. Harry một lúc thì đọc hết quyển sách, quyển này ngắn thôi không dày. Harry ôm thỏ con trong lòng.
.
.

"Thỏ con ngươi lạc à, động vật phép thuật ở đây rất nguy hiểm."Harry nhìn con thỏ đen thui đang trong lòng mình. Nó đen hơn cái áo chùng của Harry nữa.

{Chắc do ngươi có sức hút với động vật đấy!!}Darius xì xì.

{Ta có sao, mà nhìn con thỏ này dễ thương quá. Hay ta nhận nuôi nó, cho ngươi có thêm người bầu bạn.}Harry xoa xoa con thỏ cảm thán.

{Cũng được con thỏ này có thể nói chuyện với ta, hai ta điều hiểu chỉ có ngươi nghe không hiểu tiếng của thỏ thôi!}Darius.

{Ai dạy ngươi lúc nào cũng phải khịa chủ nhân mình thế. Ta sẽ đặt tên cho con thỏ dễ thương này là Gleason, đây là con cái.}Harry để thỏ con kế Darius cho hai đứa nhỏ bắt chuyện.
.
.

Hai đứa bắt chuyện rồi cùng nhau ăn đống trái cây mà cậu cho. Cậu thì ngồi yên lặng lấy thêm một quyển sách khác dày hơn đọc.
____________________________________
.
.
.

Truyện được đăng trên duy nhất tài khoản Wattpad 

Chương đã hết chương sau có bất ngờ :>
Chương này chứa 2116 từ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info