ZingTruyen.Info

Hp Ke Lac Loi

Tác giả: Timber

Beta:...

(Truyện được sửa đổi vào ngày 21/11/2021)

Harry được Ron cứu dù không sao nhưng cậu có vẻ sợ đấy. Sau chục lần chết hụt thì đến giờ cậu vẫn sợ. Ôi Merlin, cái cảm giác thót cả con tim bé bỏng của cậu ra ngoài. Ai mà sắp chết lại không sợ chứ hên là được cứu chứ không thì toi cậu rồi. Cậu cố gắng bình tĩnh lại, ngưởng đầu lên cảm ơn Ron một tiếng. Wenger nhanh chóng đáp xuống rồi chạy lại chỗ cậu.
.
.

"Anh hai, anh không sao chứ!! Anh có bị gì không?"Wenger lo lắng ôm Harry

"A..anh k..không sao."Harry cố gắng bình tĩnh trả lời Wenger. Cậu muốn khóc lắm đó.

"Cây chổi này đã bị ai đó yểm bùa. !"Draco cầm chổi xem sét rồi nói.

"Mẹ nó, tôi sẽ không bao giờ đụng đến bất kì cây chổi nào tại trường học nữa!!"Harry tức giận yểm đúng chổi thật nhỉ, đừng để cậu biết là bọn khốn nào làm. Cậu mà biết thì xác định là nó chuẩn bị gặp tổ tiên của mình đi là vừa.

"Tôi sẽ báo cáo việc này lại với hiệu trưởng."Harry không nhanh không chậm thoát khỏi vòng tay của Wenger.
.
.

Trên đường về cậu cố gắng trấn an mình một chút, có vẻ một cốc nước bí đỏ sẽ làm cậu đỡ hơn. Cậu nhanh chóng tìm hiệu trưởng để nói về vụ cây chổi vốn hồi nãy cậu có dùng phép thuật để giải nhưng nó không có tác dụng nghĩa là cây chổi không phải bị yếm bùa bình thường là bùa chú hắc ám nên cậu mới không thể giải.
.
.

"Xin chào ngài, hiệu trưởng Dumbledore."Harry lịch sự.

"Chào con của ta, con đến đây có việc gì chăng?" Dumbledore niềm nở.

"Vâng, con muốn báo cáo về việc cây chổi trong nhà kho đã bị yếm bùa, con không biết ai đã làm việc đó nhưng nó đã ngây nguy hiểm đến con. Cây chổi đó bị yểm bùa chú hắc ám..."Harry chỉ nhẹ nhàng nói.

"Ồ, được rồi đó là một tin khá xấu, ta sẽ đến đó kiểm tra ngay thôi con trai. Con muốn uống một cốc trà chanh không con trai, con có vẻ rất căn thẳng."Dumbledore vẫn vậy thôi dịu hiền đến đáng sợ.

"Có vẻ con ổn hơn trước và hồi nãy con có uống một cốc nước bí đỏ rồi nên giờ con không khát lắm cảm ơn ngài hiệu trưởng Dumbledore."Harry giật giật khóe miệng. Trong ly trà chanh đó bỏ bao nhiêu đường vậy, nếu mà cậu uống ly trà đó xong chắc cậu tiểu đường luôn quá.

"Đừng khách sáo con trai, cứ gọi ta là thầy Albus là được rồi. Những đứa trẻ dễ thương haha !"Dumbledore mỉm cười.

"Vâng ạ, thầy Albus ."Harry nhanh chóng đổi kiểu sưng hô.

"Đây là socola ếch nhái, con muốn ăn không Harry. Có vẻ ăn nó sẽ khiến con ổn hơn."Dumbledore hiền hậu.

"Vâng em cảm ơn thầy Albus ."Harry vui vẻ nhận lấy kẹo.

"Giờ em có thể về rồi đấy, Slytherin năm 5 có tiết biến hình em không nên đi trễ. Còn vụ việc ta sẽ xuống xem nên con đừng lo quá."Dumbledore hơi nghiêm túc nói. Chuyện này có vẻ sẽ khó đây, yểm bùa chú hắc ám để hại bạn học...

"Vâng ạ, tạm biệt thầy Albus ."Harry lễ phép chào rồi nhanh chóng đi ra.
.
.

Cậu nhanh chóng về hầm lấy sách rồi đi đến lớp học biến hình. Cậu ngồi cuối dãy vì cậu không muốn ngồi với người khác và đây lại là một tiết học với Gryffindor, sao lại nhiều tiết với Gryffindor thế này... Cậu mong rằng mình sẽ không gặp phải vấn đề gì nữa. Tiết học khá suông sẻ nhưng sao cô McGonagall cứ kêu cậu trả lời hoài vậy, nhất là cứ mỗi lần Gryffindor trả lời sai. Thằng Malfoy kìa sao cô không gọi. Ôi Merlin, tụi nó nhìn con ghê quá. Cả tiết học biến hình cậu phải chịu đựng biết bao nhiêu ánh mắt từ nhà Gryffindor nhìn cậu. Thật không hiểu tụi nó nhìn cậu ra cái dạng gì rồi, trong đầu tụi nó chắc phải đem cậu mổ sẽ ra thành một đống bầy nhầy gì đó rồi cũng nên. Một đứa từng là Gryffindor chính hiệu như cậu thì cậu đơn nhiên hiểu rất rõ là đằng khác...
.
.
.

Sau tiết biến hình thì không còn tiết gì nên cậu nhanh chóng tiến đến thư viện cậu nên làm nhà tại đây. Đang đi thì cậu gặp được Cedric nên hai người cùng đi đến thư viện. Harry với Cedric vui vẻ đọc sách với nhau. Các mỗ Ravenclaw nhất là hủ nữ nhà này liền được chiêm ngưỡng cảnh tượng đẹp đẽ và nhanh chóng couple CerHar ra đời, ôi Merlin hủ thật nguy hiểm. Ravenclaw không ghét cậu như những nhà khác, đơn giản thôi vì họ thích những người hiếu học và họ đủ thông minh để nhìn ra được Harry thật sự không như mọi người đồn, những lời đồn thường nói quá cậu lên như thể cậu sắp thành Voldermort thứ hai vậy. Có chó mới tin những lời đồn vô lí đó điều làm quá lên và thậm chí họ còn nói những điều không đúng sự thật ti tỉ như Harry thích dàn harem mù của Wenger dù Wenger đã thẳng thừng nói họ không có mối quan hệ tình yêu nào ở đây. Harry có một kho tàng kiến thức sâu rộng vì cậu là người đã từng học hết sáu năm tại Hogwart cũng như chiến tranh đã dạy cho cậu vô số điều và cũng một phần do dạo này cậu vô thư viện đọc sách nhiều đến mức cô thủ thư rất quen mặt với cậu và cô còn rất tin tưởng cậu ,nên có vẻ cậu học thêm được rất nhiều thứ thật tuyệt vời, Hermione mà thấy chắc sẽ mừng đến mức rơi lệ mất. Cậu bàn luận đủ thứ với Cedric, có quá nhiều thứ để cậu có thể chia sẽ với con người ôn nhu và thông minh này. Anh thì đơn nhiên chỉ ôn nhu nghe cậu nói và lâu lâu cũng nói vài câu với cậu để thảo luận. Một hồi thì cũng tới giờ ăn nên cậu với Cedric cùng nhau đi đến sảnh, việc ai đó đi đến sảnh ăn cùng nhau là việc khá bình thường được rồi ít nhất trong não cậu là thế đấy. Ôi trời đừng nhìn như thể cậu đi đến sảnh với người khác là chuyện lạ như thế, rõ đều là nam nam đi với nhau cơ mà, cậu biết là có tin đồn cậu thích Cedric nhưng mà tin đồn đó vô lí đến như vậy cơ mà, chả lẽ họ vẫn tin nó á. Cậu tạm biệt Cedric rồi nhanh chóng về bàn ăn nhà mình.
.
.
.

Cậu đợi thủ tịch nhà dùng bữa rồi mới ăn. Đó là quy tắc ở Slytherin, mọi chuyện sẽ không có gì nếu như tên Malfoy đổi chỗ ngồi gần cậu. Thật tuyệt giờ thì cả cái bàn ăn này nhìn cậu. Nếu không phải Hogwart không cho đấm nhau thì cậu chắc chắn tên Malfoy này đã bị cậu đấm không thương tiếc rồi. Tên điên này đi đâu cũng gây chú ý.
.
.

"Này Pottah, sao hồi nãy mày đi vào với Diggory thế. Tụi mày thân nhau lắm à!!"Draco_tò mò+ghen tị_Malfoy.

"Tao đi thư viện cùng Cedric sẵn tiện thì đi chung vào sảnh, bình thường mà. Mày đang nghĩ nó thành cái dạng gì thế?"Harry_ "hiền hậu"_Potter nói.

"Không bình thường tí nào, tên đó nhìn mày như kiểu mày là người yêu của nó không bằng đấy. Mày không thấy sao mắt mày cận chứ đâu đui đâu!!" Draco hơi khó chịu với lí do không thể hiểu.

"Có mày đui đấy Malfoy, Cedric đối với ai cũng dịu dàng đó là chuyện ai cũng biết, mày nghĩ thế nào mà lại thành ánh mắt thâm tình thế!!!"Harry vẫn bình tĩnh trả lời.
.
.

Nói xong thì cậu cũng im lặng ăn uống. Nhưng sao cứ có gì đó sai sai. Tên Malfoy từ khi nào lại thích lo chuyện bao đồng. Đúng là tác hại của việc rảnh quá một trăm tám mươi phút.(Malfoy said:"Chuyện của vợ làm sao là chuyện bao đồng được :<<")
________
_____________/ Hết \____________

Truyện chỉ được đăng trên duy nhất tài khoản Wattpad của DaoLu4005

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info