ZingTruyen.Info

[HP/DRARRY/ONGOING] Coming Home

Văn án

_AlwaysToTheEnd_

Title: Coming Home

Author: S.M

Genre: Đồng nhân Harry Potter, nam x nam,p 1x1, nhiều CP, có CP nam nữ, trong ngoài không đồng nhất trung nhị bệnh kiều công x phúc hắc thích giả ngu dụ thụ, cường cường, sinh tử, HE chính văn, OE phiên ngoại. (lừa tềnh thôi các đồng chí :)))

Disclaimer: Họ thuộc về cô Jo và thuộc về nhau.

Status: Đang tiến hành

Publish: 4/11/2017 - ?

Pairing: Draco x Harry, Salazar x Godric, Blaise x Ron,...

Số chương: chưa xác định

Phần I: Hoàng hôn tháng 4

Phần II: Bình minh tháng 7

(Còn tiếp)

Một số thuộc tính cần lưu ý trước khi xảy ra tai nạn tinh thần về xu hướng các CP:

1. Từ trái qua: Công - Thụ

- Draco x Harry: trong ngoài không đồng nhất ngạo kiều công x phúc hắc thích giả ngu dụ thụ.

- Salazar x Godric: có tật miệng tiện công x thân thì nghiện mà miệng thì ngại dương quang thụ.

- Blaise x Ron: thích ăn vạ lưu manh công x ngu không đúng lúc thông minh không đúng nơi thích làm trò con bò thụ.

Còn một số CP khác không được nêu thuộc tính vì thuộc phạm trù bí mật quốc gia =)))

2. Có nhiều hơn một CP nam nữ.

3. Các nhân vật OOC trầm trọng, nếu các bạn muốn một fanfic sát nguyên tác thì mời click back.

4. Truyện có bàn tay "vàng" nguyên chất giá thành cao ngất ngưởng, ai dị ứng thì đừng nên đọc.

5. Tôi không ngại gì việc các bạn độc giả bắt lỗi chính tả hay bug trong truyện cả. Tôi rất vui là đằng khác. Vì có người quan tâm đến tác phẩm của mình. Và tôi cũng luôn cố gắng sửa những lỗi sai đó để mang lại cho các bạn trải nghiệm đọc truyện tốt nhất có thể. Nên các bạn đừng ngại vấn đề này. Tôi tôn trọng ý kiến và đóng góp của các bạn. Cứ thoải mái nhé các bạn.

Nhưng làm ơn không so sánh với những tác phẩm khác cũng như đừng bắt tôi phải đi theo cốt truyện của những bộ truyện khác. Tôn trọng nhau, cảm ơn.

Văn án: (đây là văn án tôi viết 2 năm trước - không được đáng tin cho lắm, các bạn chỉ nên tin cái văn án ngoài kia =))))

London, Anh

Tám năm sau trận chiến cuối cùng ở ngôi trường pháp thuật cổ kính Hogwarts, thế giới phù thuỷ một lần nữa được ổn định. Những đứa trẻ năm xưa nay đã thành những phù thuỷ vĩ đại gánh vác trách nhiệm cho cục diện pháp thuật, tất cả pháp sư và phù thuỷ đều hướng đến vị anh hùng đã mang lại nền hoà bình của họ - Harry Potter.

Cậu và những bạn của mình đã thiết lập lại một chế độ phù thuỷ hoàn toàn mới, bảo vệ quyền lợi của các phù thuỷ gốc Muggle, xoá bỏ tư tưởng thù địch giữa máu trong và máu bùn. Đặc biệt là, pháp thuật hắc ám đã được mở rộng sử dụng với mục đích chính đáng. Sử sách một lần nữa được vẽ lên hình ảnh những người anh hùng trẻ tuổi đầy tài năng và nhiệt huyết.

Thế nhưng, một ngày tháng Tư nọ, những vị anh hùng đó biến mất, chẳng để lại tung tích gì. Thế giới lại rơi vào hỗn loạn. Các thế lực khác vùng lên tranh quyền thống trị, loạn lạc.

Ở một nơi xa xôi nọ,

Bạn nhỏ Harry nhìn bộ quần áo rộng thùng thình khoác trên thân thể nhỏ bé chỉ chừng mười, mười một tuổi của mình, thở dài đầy phiền muội. Một thằng cha Voldemort não tàn cắt lát thịt bò chưa nói, lại thêm việc "hồi xuân" ngoài ý muốn, Harry tỏ vẻ, quả thật kiếp trước mình tạo nghiệp hơi nhiều.

Harry còn chưa kịp nghĩ thêm điều gì về việc ăn ở có đức và ăn ở mém có đức của mình, thì một bàn tay trắng trẻo thon dài đưa đến trước mặt cậu, kèm theo giọng nam trầm hơi lạnh nhạt:

"Con không sao chứ cậu bé?" 

Harry đưa hai tay bé xíu áp vào má, miệng há to. Í Merlin ơi, cái mắt này nhìn quen dữ lày, hình như giống thằng cha tui giết hồi tám năm trước phỏng?

Từ đằng sau người đó phát ra một giọng nam khác, nghe là biết người năng động sáng sủa giống Harry:

"Ê Salazar, tìm thấy ai bị thương không?"

"..." Harry triệt để câm nín. Cậu nghĩ mình nên bấm quẻ để xem mình mơ hay tỉnh...

Nói thật tóm tắt thì, bạn nhỏ Harry sau khi đi phiêu bạt giang hồ ở Thuỵ Điển thì kiếm đâu ra đó một cái xoay thời gian trông rất lạ, nhờ hội bạn Hermione, Ron, Draco và Blaise cùng xem xét. Kết cục là khiến cả bọn có một chuyến nghỉ dưỡng lâu dài, và đổi nghề từ công chức cao cấp của Bộ thành bà mai thời kì dựng trường Hogwarts.

"Và từ giờ trở đi, chúng ta sẽ trở về ngôi nhà chân chính của mình, với toàn bộ tình yêu và niềm hãnh diện, một lần nữa..."

.

Chào mừng các đồng chí đến với "Coming Home - Trở Về Nhà"!

Tác giả khá khó ở, khi cmt chú ý ngôn từ giúp mình. Ai cũng cần được tôn trọng, cảm ơn.

P/s: Cmt tục tĩu và xúc phạm mình sẽ không nhắc nữa và block ngay lập tức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info