ZingTruyen.Info

Hp Drarry Ongoing Coming Home

18.

"Harry đã nghĩ đến rất nhiều giả thuyết ngoài việc du hành thời gian, không gian song song, hay pháp trận giả lập, hay... một giấc mơ?"

.

Chưa kịp để Harry thức giấc, Draco phóng xuống giường, đi vào nhà vệ sinh sửa soạn. 

Đến khi Harry lờ mờ mở mắt dậy, cậu đã thấy Draco quần áo chỉnh tề, đứng chờ cậu. Cậu vừa ngáp vừa hỏi:

"Mấy giờ rồi Draco?"

"Bảy giờ kém mười, vẫn còn sớm."

Harry gật gù, nhưng vẫn quyết định dậy luôn. Ngủ thêm chỉ vài được vài chục phút, nhưng cả người sẽ mệt lắm. Cậu nhấc người, cảm giác hơi buốt nóng ở ngực.

"Ui." Bất ngờ, thế nên cậu buột miệng một tiếng kêu.

"Cậu làm sao thế?" Draco hỏi

"À không sao, mình hơi choáng váng." Harry cười khì. Cậu phóng đến nhà vệ sinh, tốc độ có hơi vội vã hơn bình thường. Draco hơi nghi ngờ nhìn theo cậu, nhưng anh không định hỏi.

Có thể là vết sẹo.

Anh siết chặt tay, thầm quyết định tối nay sẽ tìm đọc thêm thật nhiều sách về các loại nghệ thuật hắc ám.

Trong nhà vệ sinh, Harry cởi trần người trên, nhìn vào gương. Hiện lên, rõ hơn, nhưng không rõ vì sao? Cậu nghĩ quanh quẩn. Từ ngày đó, nó đã bắt đầu thành hình, nhưng cậu lại không biết rốt cuộc vật được hình thành đó là gì. Mỗi lần nó hoàn chỉnh hơn một chút, tựa như ai đó âm thầm khắc lên da thịt cậu.

Mà mục đích của vật này, chẳng lẽ có liên quan đến việc bọn họ bị lạc đến đây?

Cứ mỗi lần, cậu tác động đến những người nơi này, nó lại hiện lên một chút.

Harry đã nghĩ đến rất nhiều giả thuyết ngoài việc du hành thời gian, không gian song song, hay pháp trận giả lập, hay... một giấc mơ?

Nhưng vật này xuất hiện, khiến Harry thât sự hoài nghi. Liệu nó đang muốn cảnh cáo hay điều gì khác?

Harry suy đi nghĩ lại, việc này nhất định phải nói cho hội bạn, nhất là Hermione. Thế nhưng, đợi cậu xác nhận thêm một vài chuyện nữa.

Nghĩ xong, quyết định rõ ràng, Harry rất nhanh không băn khoăn nhiều nữa. Cậu đánh răng rửa mặt, thay quần áo rồi cùng Draco xuống ăn sáng.

Trên đường đi, Harry kể lại những chuyện xảy ra cho Draco, khiến anh cũng phải cười khổ. Harry trêu chọc mấy vị tổ tiên này, nghiện luôn rồi. Harry còn rủ luôn Draco tối nay đến chơi cùng bọn họ, hẳn là Draco cũng muốn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với tổ tiên nhà mình, cậu nghĩ.

Và quả thật, Draco đồng ý. Nhưng anh cũng ra điều kiện:

"Mình đồng ý, nhưng chúng ta phải về trước 12 giờ đêm."

"Hmmm... Thôi cũng được." Harry bĩu môi.

Hai người đã tiến vào Đại sảnh đường, Harry nhìn thấy ngay hội "bạn" cùng quậy cả đêm qua. Cùng mắt thâm quầng, và dáng vẻ thiếu ngủ trầm trọng. Kết quả của việc ăn chơi sa đọa cùng Harry Potter.

Thử nghiệm đầu tiên, Harry âm thầm nhủ.

"Hợp tác với mình một phi vụ nha." Harry nắm tay, kiễng chân ghé tai thầm thì với Draco.

Hơi thở cậu phả vào lỗ tai Draco, làm anh nóng hôi hổi, vành tai đều đỏ chót. Draco gật đầu không chút chần chừ. Harry cứ làm một vài hành động nhỏ, vốn cậu không để ý gì nhiều, nhưng nó tác động rất lớn đến Draco.

Cả hai cùng đặt mông ngồi xuống, ngay đối điện chỗ của Laenly và Bryan.

"Chào buổi sáng. Hôm nay bữa sáng có gì nào?"

Laenly hừ lạnh, không đáp lại lời chào hỏi này, nhưng nó đẩy phần thịt xông khói và gà nướng bơ đến gần chỗ Harry và Draco. Harry cười thầm, cái tên này đúng là một bạn nhỏ đáng yêu.

Draco cũng khá ngạc nhiên với hành động, nhưng anh không thể không nói, tài thu phục người khác của Harry, thật sự rất khá.

Bryan cũng cởi bở phần nào khúc mắc với Harry, chủ động đáp lại:

"Chào buổi sáng."

Harry lấy đồ ăn, chia làm hai phần, một phần cho mình, một phần đưa cho Draco. Cậu cũng lo lắng trong lòng, hy vọng cậu ấy không để ý quá, sẽ không cho là mình quá thân thiết.

Draco im lặng nhận lấy, rồi cảm ơn, không hề có hành động nào khác. Harry thở phào, nhưng rồi để không bị nghi ngờ, cậu lấy luôn phần tráng miệng, chia cho hai bạn nhỏ kia.

Laenly hất cằm khinh khỉnh, nhưng vẫn ăn, và ăn hết.

Harry bắt đầu gợi chuyện, cậu bàn về học thức về những ma pháp hắc ám, sâu rộng và bác học. Khiến Laenly và Bryan cũng chăm chú lắng nghe. Draco cũng bị lơ là sự chú ý từ dĩa bánh của hai cậu bạn cùng Nhà sang đề tài câu chuyện, dần dà gia nhập vào cuộc trò chuyện luôn.

Cả bốn đều hưng trí bừng bừng thảo luận, mỗi đứa đều có cái nhìn khác nhau, nhiều khía cạnh và sự vận dụng. 

Đến tận khi chuông reo, cả đám mới dứt ra. 

Harry không ngờ rằng, cậu chỉ muốn thăm dò chút chuyện, nhưng cuộc trò chuyện mang đến cho cậu nhiều lợi ích hơn cậu tưởng. Hai bạn nhỏ này cũng vô cùng uyên bác nha, không hổ là do chính tay bốn nhà sáng lập rèn luyện.

Bryan và Laenly cũng rất thán phục tri thức của Harry và Draco. Nhưng nghĩ đến gì đó, Laenly lại quay mặt đi:

"Hừ."

"Sao nữa thế, cậu Malfoy của tôi ơi?" Bryan biết tỏng cậu bạn lại nhớ đến "ân oán năm nào ta chưa trả hết", Malfoy thật sự thù rất dai. "Thôi nào, chúng ta có tiết của giáo sư Rowena, nhanh chân lên thôi, cô ấy không thích những người không đúng giờ."

Cả hai cùng rảo bước nhanh hơn. 

Trước khi cánh cửa phòng học đóng lại, Bryan nghe loáng thoáng:

"Tối nay chúng ta nhất định phải thắng con BOSS đó."

Bryan phụt cười, "Đảm bảo."

Hết chương 18.

.

Tâm sự một chút: Khi nào Harry nói với Hermione chuyện về "cái vật" sẽ giải thích luôn, cặn kẽ cho các bạn. Cũng không tính là sùy poi, "cái vật" không phải là cái sẹo, hai chuyện không hề liên quan.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info