ZingTruyen.Info

Hp Drarry Ongoing Coming Home

13.

"Cái cậu chàng "nhớ" là của cả ngàn năm sau, khi họ đã thừa kế quyền cai quản Hogwarts, còn bây giờ mấy vị "thần" cai quản này vẫn còn sống sờ sờ và bay nhảy lung tung đây này."

.

Renggggggggggg!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ron quơ quơ cánh tay nhỏ bé quăng phứt cái đồng hồ xuống đất, toàn quân hy sinh anh dũng.

Rengggggggggggg!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ron lục cây đũa phép dưới gối đầu quăng một bùa Nổ tung cho cái đồng hồ xui xẻo thứ hai.

Renggggggggggggggggggg!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ron cầm gối chụp lên đầu mình, tỏ vẻ iêm không biết gì hết.

Blaise thở dài đóng xong cái cúc áo sơ mi cuối cùng, đến chết vợ anh cũng chẳng bỏ được cái tật này. Blaise đang định hy sinh thân mình đi giúp Ron tỉnh thì...

Bụp!

Một xô nước đổ xuống, dội lạnh cả thân thể lẫn tâm hồn của Ron.

Cậu chàng tỉnh ngay tức khắc, giận tím người. Ron định gào mồm lên chửi:

"Harry!! Bồ..."

"Bồ có hai lựa chọn, Một là, dậy ngay tức khắc vì bây giờ chỉ còn 15 phút nữa là đến giờ ăn sáng của Đại sảnh đường, cũng chính là lúc tụi mình "ra mắt" toàn thể mọi người nơi đây. Hai là, dậy ngay tức khác vì con điện thoại của bồ đang nằm trong tay mình." Hermione cầm lơ lửng chiếc IPhone X, đe dọa.

Ron ngay lập tức bật dạy, bằng một tốc độ nhanh nhất từ lúc chào đời đến bây giờ, phóng đến nhà vệ sinh.

Hứ, Hermione đáng ghét. Còn tới tận 15 phút mà đã bắt mình dậy rồi. Cậu ở Hogwarts thế giới của mình, cậu nhớ chỉ cần 5 phút thôi.

À mà không.

Cái cậu chàng "nhớ" là của cả ngàn năm sau, khi họ đã thừa kế quyền cai quản Hogwarts, còn bây giờ mấy vị "thần" cai quản này vẫn còn sống sờ sờ và bay nhảy lung tung đây này. Còn đâu quyền hạn độn thổ ngay trong Hogwarts.

Nhưng dưới damuy của Hermione, họ đều đến Đại sảnh đường đúng giờ, nhưng không phải bên trong nơi đó, mà bên ngoài cánh cửa. Bởi họ sẽ phải chờ để được phân loại. 

Draco đổi màu tóc và mắt mình sang màu nâu đỏ, giống Hermione. Ron lại đổi mái tóc đỏ rục của mình sang màu vàng, đôi mắt thì chuyển sang màu xanh nhạt. Trông cả hai dều lạ lẫm đến hài hước. Harry không định sửa đổi gì cả, vì đặc điểm nhận dạng điển hình của nhà Potter chính là mái tóc bù xù và cặp mắt kiếng dàyhưng kể từ cuộc cải cách pháp thuật, cậu đã uống Dược Cận thị và Dược mềm tóc. Thế nên bây giờ cậu cũng chẳng cần cải trang làm gì.

Helga đứng trước bọn họ, giống như ngày đó giáo sư McGonagall đã từng làm. Dẫn bọn học trò của mình từ những bước chân đầu tiên. Nữ giáo sư hiền lành mỉm cười với tụi nó:

"Tụi con sẵn sàng rồi chứ?"

Lúc này, bọn học trò Hogwarts đang cực kì thích thú thảo luận. Bởi trên dãy bàn dài của các giáo sư, có hai gương mặt mới.

Hermione khi khoác lên mình chiếc áo chùng giáo sư thì trông uy nghiêm và đáng sợ hơn bao giờ hết. Cô nàng búi tóc lên cho gọn, lại kết hợp với khuôn mặt xuất sắc đó, lại càng khiến người ta ngưỡng mộ.

Còn tên Blaise, cóc thèm mặc áo chùng cho đàng hoàng, lại kèm theo cái dáng vẻ khi nào cũng lười nhác, trông thật sự rất quyến rũ. Dáng vẻ hắn lại làm người ta mường tượng đến một kẻ ăn chơi đàng đúm, phóng đãng phong lưu hơn là một vị giáo sư.

Godric tủm tỉm cười:

"Được rồi, thấy biết mấy em kích động mà. Nhưng mà từ từ chúng ta ngồi xuống ăn bánh uống trà đàm đạo chuyện nhân sinh cái nào. Thầy xin phép được giới thiệu với các, giáo sư Hermione Granger - người sẽ đảm nhiệm môn Bùa chú của các học sinh năm nhất và năm hai. Còn giáo sư Blaise Mourcus - thầy sẽ phụ trách Bệnh thất. Các trò hãy dành cho hai giáo sư của chúng ta một lời chào mừng tôn kính nhất!"

Cả đại sảnh như rung chuyển trong tiếng hoan hô và vỗ tay của đám học sinh.

Bọn học trò đã rất lâu không đón những vị khách mới. Lại còn là những giáo sư mới. Bọn nhỏ sôi động hơn hẳn.

Ánh mắt Laenly nãy giờ dừng lại trên gương mặt Hermione chưa hề dịch chuyển. Cô chợt đáp lại ánh mắt đó, cùng với một nụ cười.

Nhưng nụ cười không trấn an được bạn chồn ngạo kiều này, ngược lại còn làm cậu ta tức giận tránh đi.

Malfoy đời đầu, thật sự không hổ danh. Hermione đánh giá. Đã từng có truyền thuyết rằng, gia tộc Malfoy vốn là truyền thân của Tinh Linh, khi Hermione nhìn cậu bé trước mắt, lòng lại thêm phần khẳng định.

Draco di truyền rất tốt những nét đẹp sắc sảo của người đời trước, nhưng vẫn không thể so với cậu Malfoy này.

Không bàn đến mái tóc bạch kim và đôi mắt lam xám đặc thù, cậu bạn Malfoy này giống như những người bạch tạng ở thế giới Muggle, bất quá lại nhấn nhá thêm vài nét đẹp lộng lẫy. Lông mày lẫn lông mi đều có nhạt màu, nhưng đôi môi đỏ làm cả gương mặt bừng sáng, càng thêm nét trung tính.

Ngồi kế bên đó, khiến cô cực kì ngạc nhiên, một Weasley tóc đỏ! Lại ngồi cùng dãy bàn với Malfoy! Merlin ạ, cả nhà bác Molly sẽ sốc đến ngất mất.

Và cũng thêm một bất ngờ, một tên Zabini ngồi tại bàn Nhà Gryffindor, cùng với một tên Potter.

Ôi thôi rồi.

Hermione cười khổ.

Blaise cũng để ý điều đó, nhưng anh chàng chỉ coi mấy chuyện chẳng đáng sợ lắm. Anh chàng nhìn qua Hermione, nhún vai.

Cậu nhìn thấy đó, mình cũng không thể ngờ được.

Giọng của Godric lại vang lên:

"Tiếp theo, trường Hogwarts của chúng ta vô cùng vinh dự khi được đón tiếp thêm các học sinh đầy tài năng từ những quốc gia xa xôi khác. Suỵt, các con chú ý đừng làm các bạn ấy ngại nhé."

Godric còn hài hước nháy mắt với tụi nhỏ, làm chúng càng thêm tò mò và phấn khích. Có cả những đứa đứng lên cả ghế để ngóng cổ lên nhìn.

"Chào mừng, bạn Harry, bạn Draco và Ron!"

Không kịp cho tụi nhỏ thắc mắc vì sao Hiệu trưởng của tụi nó không đọc đầy đủ họ tên của người ta thì ba gương mặt xuất hiện trong tầm mắt tụi nó.

Và cả đại sảnh đường reo lên những tiếng chào mừng. Bọn nhỏ đầy hiếu khách đối với những người bạn mới.

Harry tiến vào, dưới ánh nhìn chăm chú và nồng nhiệt của cả trường.

Trái tim Harry như trong một khoảnh khắc, được bơm căng, tràn đầy, như thể tuổi 14 đó đã từng.

Hết chương 13.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info