ZingTruyen.Info

[HP/DRARRY/ONGOING] Coming Home

Chương 11: Hiện tại

_AlwaysToTheEnd_

11.

"Tếng gào thét thảm thương, tiếng khóc ai oán, tiếng gầm rú vang lên, báo hiệu cho một đợt tang thương, cho sự hy sinh, nhưng cũng là một sự đổi mới."

.

Thế giới phù thuỷ ở hiện tại,

Mỹ,

"Hợp tác thành công." Ginny đưa tay ra bắt đối phương, mỉm cười.

Người đối diện cô là một phụ nữ quyến rũ, hơi có vẻ lẳng lơ. Cô ả ngả đầu sang một bên vai, thích thú ngắm nhìn người khách từ vương quốc Anh cổ kính. Đôi môi đỏ của cô ả mấp máy:

"Hy vọng hai bên đều đạt được mục đích, cô Weasley."

"Tất nhiên." Ginny nói chắc như đinh đóng cột.

Người phụ nữ kia phất tay ra vẻ đuổi người, ánh mắt tập trung nhìn một thứ khác đặc biệt thú vị hơn, tấm ảnh người anh hùng của Anh quốc chuyển động trên một khunh tranh đặc biệt lớn. Ginny nhanh chóng ra khỏi căn phòng ngột ngạt lực uy hiếp từ người phụ nữ nọ, thở phào.

Một trong pháp sư mạnh nhất nước Mỹ lúc bấy giờ, uy hiếp thật là kinh khủng. Cũng chỉ có những người như đám Harry mới có thể ngang nhiên trò chuyện với một phù thủy hùng mạnh như thế mà không hề có bất kì dáng vẻ sợ hãi, bối rối nào. Một người xinh đẹp, nhưng đầy nguy hiểm. Bất quá, bây giờ cô chỉ còn kế sách cuối cùng này...

Đã một tháng kể từ lúc mấy người Harry mất tích. Những xấp tài liệu, tách trà chiều và miếng ngọt, tất cả mọi thứ đều nguyên vẹn. Nhưng mọi người, lại không thấy đâu cả. Cứ như họ đã bốc hơi khỏi thế gian.

Thời gian đâu, Ginny và những người bạn thân thiết của Harrt vẫn có thể đè nén tin tức. Nhưng một Phó bộ trưởng, một Ủy viên ban chấp hành cao cấp của Bộ, một Giám đốc Sở Bí Mật, một cầu thủ Quidditch nổi danh, và người anh hùng của thế giới pháp thuật mất tích. Tin tức cũng không thể đè nén lâu hơn được.

Sự nghi hoặc, sự bàn tán. Ginny buộc phải đưa ra thông báo rằng nhóm Harry đã cùng nhau du lịch vào ngày nghỉ cuối tuần, nhưng bất hạnh thay, lạc đường và mất tích. Nhưng chỉ cần như thế, những thế lực ngầm đấu đá nhau bất lâu nay đã vươn tay trỗi dậy.

Cô nắm chặt tay, anh Harry, nhất định tụi em sẽ tìm ra anh. Bỗng, chiếc nhẫn trên tay cô lập loè ánh sánh bạc, một giọng nói xuất hiện trong đầu cô.

"Ginny, chúng lại xuất hiện."

Tim Ginny như rớt xuống vực thẳm một lần nữa. Chúng lại xuất hiện? Cô thấy đầu mình nhức ong ong như có cây búa nặng trịch nào đó gõ vào.

"Em sẽ trở về liền, Neville." Cô đáp, xoa xoa đôi mắt mỏi mệt. Mái tóc đỏ tực không còn sức sống đổ xuống bờ vai gầy guộc của cô gái, khiến thân ảnh đơn bạc cô cành trở nên đối lập trong bầu không khí nhộn nhịp của sòng bạc nổi tiếng này.

Cô hít sâu, xoay bước, độn thổ.

Harry, mọi người, xin hãy bình an.

Trên đỉnh toà lâu đài Hogwarts ngàn năm sau, một loạt ánh sáng xanh biển, xanh biếc, đỏ và vàng đan xen nhau tạo nên một bầu trời rực rỡ, xoá tan sự im lặng bức bối.

"Giáo sư, cô nghĩ chúng ta còn chống cự được bao lâu?" Cedric hỏi, quầng mắt thâm của anh càng được soi rọi trong ánh sáng trên bầu trời.

"Không lâu, tầm vài tháng nữa thôi." Giáo sư McGonagall trả lời một cách bình tĩnh, có lẽ sau hai trận chiến thế kỉ nọ, chẳng còn mối đe doạ nào có thể khiến bà dao động.

"Mọi người đừng lo, họ sẽ về kịp mà, con biết điều đó. Anh Harry luôn thích làm cái gì đó nổi trội, chẳng hạn như làm anh hùng cứu mỹ nhân." Luna cười rạng rỡ, chắc gương mặt cô bé mỉm cười rạng rỡ, hoàn toàn không phù hợp với tình hình căng thẳng như hiện tại.

Một tiếng Độn thổ vang lên.

Bụp!

Thân hình nhỏ bé của Ginny xuất hiện trong tầm mắt mọi người. Ngay lập tức, một tia sáng bạc khác được phóng lên trời, chúng đảo lộn và ghép thành một gương mặt. Đó là một người đàn ông, nhưng trong ánh mắt người nọ lại hiện vẻ khát máu.

"Chiến tranh, đã bắt đầu." Giọng hắn ồm ồm, nghe trong sự yên tĩnh này lại càng thêm ghê rợn.

Sau đó, không đợi hắn nói thêm bất cứ một lời nào, tiếng gào thét thảm thương, tiếng khóc ai oán, tiếng gầm rú vang lên, báo hiệu cho một đợt tang thương, cho sự hy sinh, nhưng cũng là một sự đổi mới.

Tiếng nổ, tiếng đồ vật rớt xuống đất như mưa, cùng mùi khét làm lòng người càng thêm sợ hãi.

Cùng một lúc, cùng một hành động, nhóm người ở Hogwarts đồng loạt cầm đũa phép lên, chỉ thẳng về một phương.

Hành động!

Hết chương 11.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info