ZingTruyen.Info

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 79: Kế ước Đồng Minh

ChinBc

Trả lời Hermione chính là một Bùa chú tấn công mãnh liệt.

Trận chiến không hề báo trước cứ thế nổ ra, mà Hermione còn theo bản năng chiến tranh từ đời trước, đánh trả cực kì tàn nhẫn dứt khoát. Đối thủ của bọn họ đã mạnh còn đông, tất nhiên là so với đám học sinh trong trường. Dù các học sinh lớp lớn tinh thông Bùa Chú, sử dụng thành thạo điêu luyện, nhưng so với đám lão luyện đã trải qua chiến tranh nhiều năm thì đúng là...

Mèo vờn chuột!

Zabini cũng sớm thông minh nhận ra điều này. Nên lúc bọn Jass Blair tấn công thì anh chàng lại đứng một bên xem đấu. Đáng tiếc, Malfoy sao để cá lọt lưới, quăng cho một Bùa chú, xem diễn trực tiếp biến thành ăn đập.

_" Chúng ta nhận thua đi. Á ui, Draco, cậu một vừa hai phải thôi!"
_" Đánh chưa đủ đau, cậu vẫn còn sức nói chuyện mà!"

Con rắn mang thù nào đấy chưa quên chuyện Zabini nhòm ngó Harry của cậu ta đâu.

Kết quả của việc quần ẩu một bên, tất nhiên là nhóm Slytherin " được" chăm sóc đặc biệt chu đáo, đảm bảo chất lượng đánh đấm tuyệt hảo.

Đây là một phép thử, dùng phương thức trắng trợn trực tiếp nhất để thử. Từ khi trận quần ẩu này bất ngờ nổ ra đến khi Harry nhàn nhã tước Đũa phép cuối cùng của đối thủ, trong mắt đám Slytherin nhìn nhau trần đầy thỏa mãn, kích động và hơn hết là sự thuần phục trước sức mạnh tuyệt đối.

Lấy Jass Blair dẫn đầu, các học sinh quý tộc xếp hàng nghiêm chỉnh tiến đến trước mặt Harry. Cúi chào một cách trang trọng, giọng nói anh ta đều đều vang lên:
_" Ta, Jass Blair, lấy huyết thống thuần huyết ngàn đời Blair tuyên thệ cho lòng trung thành, ta lấy tư cách Phù thủy thuần huyết xin thề, một khắc lời tuyên thệ này thành lập, cống hiến cho Đồng minh, lợi ích của Đồng minh"

Không ai động đậy, tất cả đều đang nhìn Harry chăm chú. Cậu bé ngoài ý muốn sửng sốt, ngay sau đấy lấy lại bình tĩnh, theo bản năng liếc nhìn Draco, tay giương đũa phép lên cao:
_" Ta nguyện ý chấp nhận kế ước Đồng minh!"

Ánh hào quang chói mắt từ các đũa phép bắn ra, nổ tung trên bầu trời. Vô số ánh sáng rực rỡ phân tán, hội tụ, xoay vòng, sau đó chúng quay trở về đũa phép. Đến đây, kế ước Đồng minh đã thành, không gì phá nổi.

Chiến tranh sớm muộn đều sẽ bùng nổ, trong tương lai không đoán trước được, Slytherin càng cố gắng để lấy được nhiều lợi thế cho mình. Dựa theo quyền lực, phòng ngừa chu đáo, từ trước đến nay đều là động tác của Draco. Còn Harry, đến giờ cậu vẫn thắc mắc, tại sao bọn Blair lại từ bỏ gia tộc Malfoy, lựa chọn cậu làm người lãnh đạo?

_" Tôi có lẽ không thích hợp."
Harry nhìn người kia. Mà vốn đứng một bên, nghe thấy lời này Zabini không nhịn được le lưỡi lắc đầu:
_" Thôi đi! Làm đàn em cho tên quái vật Malfoy thì chẳng thà cậu giết tôi đi."

Draco tặng cho anh chàng một ánh nhìn sắc lẹm, sau đó đi đến gần, đặt tay lên vai cậu.
_" Tín ngưỡng!"
_" Người có thể tạo nên Tín ngưỡng chính là em, Harry!"

Dân Muggle có Thượng đế là Chúa Jesus. Phù thủy có Thượng đế tối cao là Merlin. Bọn họ từ nhỏ đã nghe nhiều sự tích huyền bí như vậy, nhưng cũng không tin tưởng. Những đứa con cưng của Trời trước nay đều là kẻ tự phụ. Họ có lý tưởng cùng chấp niệm của chính mình, cũng sẽ không đem lý trí đặt vào thứ tình cảm hư vô mù mịt. Mặc kệ Gryffindor hay Slytherin, Hufflepuff hay Ravenclaw, bọn họ đều biết nghĩ. Mà lúc này, một Phù thủy có sức mạnh cường đại lại tràn đầy mị lực có thể dễ dàng trở thành Tín Ngưỡng của bọn họ.

Giống như Voldemort với nhóm Tử Thần Thực Tử, Dumbledore với Hội Phượng Hoàng.

Người lãnh đạo phải có sức mạnh cường đại, khiến cho bất kể tên Phù thủy tự đại nào cũng phải quỳ gối thuần phục trước sức mạnh tuyệt đối.

_" Nghe qua truyền thuyết Merlin về chưa?"
Đang im lặng, Jass Blair chợt chuyển đề tài:
_" Quyền trượng Pháp Thuật lựa chọn Merlin, vì vậy, Phù Thủy liền ra đời. Merlin muốn tìm người thừa kế có sức mạnh siêu phàm. Vì thế ngài đã lựa chọn không ít người, ban cho họ phép thuật, trong đó nổi tiếng nhất có mười hai vị Phù thủy thuần huyết, cũng chính là mười hai vị dũng sĩ đã tiêu diệt Yêu nữ hồ Vivian."

_" Ngàn năm trước bốn Đại Phù thủy đã xây dựng lâu đài Hogwarts bên trong Rừng Cấm đầy rẫy hiểm trở. Nhờ vậy, nhóm Phù thủy gần như diệt vọng mới có một hơi thở dốc, vô số Phù thủy thành niên đã bước ra từ đây, thậm chí ngàn năm về sau, hiện tại, lâu đài Hogwarts vẫn sừng sững không ngã."

Huynh trưởng Slytherin cuối cùng cũng mở to đôi mắt híp ngái ngủ, để lộ đôi đồng tử đen sâu thâm thẳm lóe lên tia sáng lạnh.
_" Chúng ta kéo dài tư tưởng, chúng ta kế thừa vinh quang. Chúng ta kính sợ họ như thần thánh, nhưng trước nay chưa từng cầu khẩn trước họ, chưa từng mong mỏi họ đem đến gì cho chúng ta. Bởi vì, so với quá khứ huy hoàng, chúng ta càng muốn theo đuổi hiện tại rực rỡ. Còn Potter, cậu bảo cậu không thích hợp với vị trí này. Nhưng cậu có nhận ra không? Trong tiềm thức, nhóm Huflepuff đều tin tưởng cậu, thậm chí, có một số người cam tâm tình nguyện thuần phục."

Cuối cùng, cuộc đối thoại này lấy thái độ chấp thuận của Harry mà kết thúc. Có sự giúp đỡ của nhóm Jass Blair, Ron đã tìm được lông đuôi của Bạch Kỳ Mã trong hang ổ của trăm nghìn con Nhện Tám Mắt. Ngoài ra còn có mô hình Sư Tử Vàng cùng câu đố cho riêng mình:
Vì cái gì mà Sư tử thống trị lãnh thổ?

Còn Draco, cơ duyên run rủi thế nào gặp phải Kappa. Chỉ cần dùng dăm ba câu đầy tính nghệ thuật, Slytherin dễ dàng lừa được con khỉ toàn thân vảy độc xanh mướt thấp lè tè.

Mô hình con rắn cuộn tròn lại, kèm theo câu đố giành cho Slytherin:
Rắn độc làm gì để che giấu chính mình?

Khi đã tìm được mục tiêu nhiệm vụ, cùng với bốn mô hình của bốn Nhà, bọn họ ngồi thuyền lướt qua Hồ Đen trở về lâu đài.

Giống như lần đầu họ đến Hogwarts, từ nơi này bắt đầu và mãi mãi không có điểm kết thúc.

Trăm năm, ngàn năm, thật lâu về sau, sao trời ngắm nhìn, nhật nguyệt chứng giám.

_" Hy vọng Potter chính là người đó, như vậy..."

Có người ngắm nhìn con thuyền chỉ còn là chấm đen nhỏ xa xăm, lẩm bẩm than nhẹ. Âm thanh lặng lẽ vỡ vụn trong không gian, con gió đêm nhẹ phủi đi, tan biến.

Không ai biết, một góc dưới núi băng khổng lồ của truyến thuyết vạn năm trước, đã lộ ra.

_____________________________________

Bốn chúng ta chiến đấu bên nhau.

Bốn Nhà chiến đấu bên nhau.

Chúng ta là Hogwarts.

Chúng ta chiến thắng!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info