ZingTruyen.Info

[HP][ DraHar] Bốn kẻ đầu sỏ đời thứ hai

Chương 75: Ghen?

ChinBc

Bọn học sinh hai đứa một tổ, cao cao thấp thấp, âm thanh niệm chú đứt quãng vang lên liên tục. Ánh sáng chói lòa tấn công, chặn lại, lặp lại, tấn công.

Thành công chặn lại một tầng công kích của Draco, Harry dừng động tác.

_" Vợ sắp cưới à?" Cậu giống như lơ đễnh nghĩ đến " Có vẻ hơi sớm!"

_" Là Slytherin phải sớm tính toán chuyện này!"
Draco cười như không cười nhìn cậu:
_" Gia tộc thuần huyết ngày càng ít đi. Thường thì, ngay khi còn ở trường học, sớm quyết định tốt đối tượng liên hôn là sự lựa chọn không tồi!"

_" Cho nên... Malfoy vừa ý Greengrass?"
Harry thâm sâu dò hỏi, nhướn cao lông mày khiêu khích người:
_" À... để tôi đoán xem! Greengrass danh tiếng không tồi, cũng đủ thuần huyết, nhà bọn họ mắt xanh tóc vàng hiển nhiên phù hợp với thẩm mỹ nhà Malfoy. Sau đó, à... Sau đó, Daphne Greengrass đối với anh có chút chấp nhất!"

_" Ghen à?"
Vương tử Slytherin nở nụ cười thích thú, cũng nhếch cao cặp lông mày xinh đẹp:
_" Đầu Sẹo ơi Đầu Sẹo! Sự lựa chọn kia chẳng qua đã chọn lọc từ lợi ích mà thôi. Thuận tiện nói một câu..."

Draco tiến lại gần, vừa lòng nhìn cậu bé nghịch ngợm bỗng cứng đờ khi xung quanh ngập tràn hơi thở của mình. Vì thế, nụ cười trên mặt càng thêm phần đắc ý:
_" Tôi không quan tâm con bé ngu xuẩn Greengrass kia có chấp nhất hay không! Harry, tôi chỉ..."

_" Trò cái gì, hử? Trò cái gì?"
Mỗi âm tiết cắn nặn nhảy qua, sắc mặt Sirius càng thêm đen xì, đũa phép gõ gõ vào lòng bàn tay.

_" Cháu ngoại trai thân ái của ta!"
Chú nghiến răng nghiến lợi nhìn con rắn nhỏ ranh ma:
_"Bởi vì trò không nghiêm túc luyện tập, ta bất đắc dĩ phải trừ Nhà Slytherin 10 điểm. Mặt khác, làm người chú tốt, ta hẳn phải chỉ đạo trò một chút Phép Thuật Phòng ngự."

Không khí lắng đọng lại. Tiếp theo, ngài quý tộc nhỏ bị khiêu khích theo thói quen vuốt vuốt cằm, cùng một nụ cười tiêu chuẩn trên môi, chậm rãi gật đầu:
_" Đương nhiên!"

Chuông tan học đã reo lên, không một ai có ý định rời khỏi lớp. Thậm chí, mười phút sau, từng nhóm quái vật nhỏ trong trường Hogwarts, lòng tràn ngập tò mò đã đem lớp Phòng chống nghệ thuật Hắc Ám vây chật như nêm.

Ron gian nan lách qua nhóm người, trong lúc đó cậu nghe được vô số phiên bản. Mà đáng tin cậy nhất là: Chúa Cứu Thế chân dẫm hai thuyền, dẫn đến giáo sư Black cùng Vương tử Slytherin quyết đấu sinh tử ?!
🤣🤣🤣

Dù nói thế nào thì, trên tràng quyết đấu, các loại Bùa chú không tiếng động bay rợp trời. Mặc kệ tiến công hay phòng thủ, hai người đều làm hoàn mĩ đến mức giọt nước cũng không lọt.

_" Sao lại thành thế này?"
Ron hỏi chấm đầy đầu nhìn qua.

Harry lắc đầu, ở bên cạnh cậu, Ernie ngập ngừng bao lời bên khóe miệng. Do dự mãi vẫn ấp úng mở lời:
_" Harry, thật ra cậu có biết hay không...?"

_" Hử?"

_" Không, không có gì!"
Lời nói đến đầu môi bị Hufflepuff nhanh nhẹn nuốt lại. Tuy không phải việc khó mở lời, những vẫn bất lực nói không nổi.

Sau kì nghỉ Giáng Sinh, hết thảy những gì Malfoy thể hiện ra đều là sự chiếm hữu Harry tuyệt đối. Mặc dầu ai nhìn vào cũng biết, nhưng lại không ai có đủ gan đi thảo luận chuyện này với đương sự Harry.

Ernie từng nghĩ rằng Harry trì độn không hiểu dẫn đến tình trạng ám muội giữa hai người. Nhưng mà bây giờ... có lẽ không phải như vậy!

_" Điều này rất thú vị mà ! Không phải sao?"
Lửng Nhỏ mắt xanh trộm cười, mắt mị lên như con hồ ly nhỏ, cậu sao lại không biết?

Cho dù không hiểu, đọc xong quyển " Huyết thống vinh quang kéo dài" mà Narcissa đã tặng, Harry cũng hiểu ra mọi chuyện là như thế nào.

Draco lấy phương thức của một Phù thủy thuần huyết mà theo đuổi cậu. Không sai, chính là như thế!

Thời điểm một khắc kia, trong lễ Giáng Sinh cậu nhận mặt nhẫn khắc gia huy  của Malfoy, đồng nghĩa với việc cậu đã chấp nhận sự theo đuổi của vị thuần huyết Bạch Kim.

Chính thức, bình đẳng, thậm chí là một giao kèo Phép thuật cường đại không thể phá vỡ.

Harry từng cho rằng, các vị quý tộc thuần huyết luôn thích dùng cách phức tạp nhất để giải quyết những rắc rối đơn giản. Ý nghĩ này chỉ còn tồn tại trong quá khứ.

Sau khi trải qua quá trình " TỰ BÁN MÌNH" trong vô thức, Harry đã kiểm điểm sâu sắc ý nghĩ ngu ngốc này.

Chẳng hạn như cái tên tà ác kia, các người xem, anh ta đem đến hẳn một cái kế ước không thể đánh gãy!

Giống như Greengrass, các người cho rằng bọn họ nhàn chán đến độ tìm thú vui bắt giết một con Bằng Mã? Đương nhiên không phải! Fudge và Dumbledore đi lại gần gũi, là phiền phức to lớn cản trở quý tộc thuần huyết bọn họ. Lấy một con Bằng Mã tạo thành tiền đề, một con vật ngu ngốc đã làm đứt gãy mối quan hệ lỏng lẻo không thể bền chắc giữa hai người.

Còn cả Daphne Greengrass, cô nàng ngạo mạn kia. Harry thừa biết cô ta chẳng có mấy tình cảm với Draco, nhưng cô ả lại mắc một bệnh chung của Slytherin: Ngạo mạn!

Lòng tự trọng mãnh liệt làm nhóm Rắn Nhỏ vĩnh viễn không thể yếu thế. Đối với chỉ trích cùng khinh bỉ, nảy sinh ra phẫn hận, làm cô nàng đặc biệt không cam lòng.

Đương nhiên, dù hiểu rõ, Harry vẫn vui vẻ tiếp tục giả ngu.

Trận đấu tàn khốc này, cuối cùng kết thúc nhờ tiếng thét dài của Viện trưởng Gryffindor, âm thanh vang vọng đập đến mọi ngóc nghách của lâu đài:
_" Ta không thể tin nổi mà! Sirius Black! Kể ra lần trước anh xém tí nữa quăng ngã gãy cổ mình cùng Harry đã rất có năng lực rồi! Giờ còn quyết đấu tay đôi cùng một học sinh năm 3? Ta đúng là khinh thường anh!..."

Cùng lúc đó, Lửng Nhỏ thích nhất là trêu chọc Rồng Con cũng tiến lên, ghé sát bên tai tên nhóc nào đó đang dào dạt đắc ý, nói nhỏ:
_" Draco!"
Đôi mắt cậu bé sáng rực, long lanh mang theo tầng nước trong veo, phản phất có thể hòa tan mọi thứ trên thế gian:
_" Đúng như cậu nói, tôi quả thật đang ghen đấy!"

__________________________

Màn kịch nhỏ của tác giả:

Thiếu gia(👱‍♂️)( cười dữ tợn): Ta cảm thấy người nào đó không biết sợ!

Bé con: Haha, bởi vì tác giả không thể để chúng ta, hai thằng nhóc năm 3 lăn giường. 😁😁😁

Thiếu gia: À... có thể ghi lại cộng dồn sau.

Bé con:... =.=''

Tác giả: Tự tìm đường chết! Không thể cứu nổi! Bảo trọng!
_____________________________________

Thiếu gia nói thế thôi chứ mẹ biết 2 đứa vẫn còn là trai tân hết. Kiếp trước cũng chỉ có 19 tuổi chứ mấy, hôn mỗi một cái mà đường ai nấy die rồi🤧🤧🤧. Có cần mẹ gửi bản đầy đủ chi tiết 72 kiểu tư thế cho hai đứa không 😘

Tiểu thiên sứ nhà mình thật biết cách quyến rũ chồng mà😳😳😳 thiếu gia còn phải tăng xông nhiều. 😶😶😶 không biết truyện này thanh thủy văn hay có H che rèm nhở 🤣🤣🤣 hóng cảnh con rể đè chết con trai, khỏi xuống giường luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info