ZingTruyen.Info

Hp Dong Nhan Nha Khoa Hoc Dien

Chương 29: Thằng nhóc béo khó ưa!

"Được rồi bọn nhỏ, hôm nay công viên khá đông nên các con nhớ nắm tay nhau để tránh lạc mất." Jane nhìn cổng vào, hôm nay là cuối tuần nên du khách rất nhiều, đứng từ xa có thể thấy người người tấp nập.

Mặc dù biết rõ bọn nhỏ này sẽ không đi lạc, nhưng để phòng ngừa cô vẫn nói họ nắm tay nhau.

Draco không nghĩ mình sẽ đi lạc, nhưng khi khóe mắt nhìn đến Hermione cậu liền đổi ý, có thể nắm tay nguyên ngày đó.

Draco khụ một tiếng, đi đến nắm tay Hermione, thấy cô nghi hoặc nhìn mình, lỗ tai đỏ lên, "Cô Jane nói nắm tay nhau cho không đi lạc."

Hermione nhướng mày, cô không nói gì mặc kệ Draco nắm tay mình.

Blaise và Pansy thật tự nhiên nắm tay nhau, không có một chút xấu hổ nào.

Jane nắm tay Harry, "Xong hết chưa? Xuất phát thôi." Cả nhóm đi đến cổng vào công viên.

Cổng vào rất đông người, cả nhóm không thể chen hết vào nên Jane đành phải tự mình đi mua vé, "Mấy đứa đứng yên đây, đừng đi lung tung." Cô dặn dò nhóm Harry thực kỹ rồi chen vào dòng người.

Draco nhíu mày, đông như vậy biết đến khi nào mới có thể vào.

Harry không chút nào để ý, cậu đang nhìn trang trí của cổng vào. Hừm, công viên của cậu nên làm nhiều cổng chút, nếu không du khách có thể sẽ buồn bực với việc đợi quá lâu.

Khoảng mười phút sau Jane rốt cuộc đi ra, "Đông thật đó, chúng ta đi thôi." Cô mỉm cười nắm tay Harry, nói với nhóm Draco. Sau đó lại xếp hàng thêm năm phút để xoát vé.

----------------

"Rốt cuộc cũng vào được, công viên giải trí thật sự quá hút khách, có triển vọng." Draco nhìn dòng người đang xếp hàng chờ xoát vé, nói với Harry.

"Công viên của tụi mình không chỉ có công nghệ tiên tiến nhất mà còn có cả thuật luyện kim. Đến lúc đó du khách muốn đến sẽ đông hơn thế này." Harry tràn đầy tự tin nói.

Người bình thường mà, luôn thích những thứ huyền ảo như phép thuật này nọ, một công viên giải trí đầy thần bí đương nhiên sẽ rất hút khách.

Nhóm Draco gật đầu tán đồng.

"Bọn nhỏ, bây giờ các con muốn chơi trò gì trước nè. Dù sao cũng muốn xây một công viên, phải thử trò chơi ở đây chứ." Jane nhìn nhóm Harry bàn luận về việc xây công viên, ôn hòa nói.

Draco gật đầu, đúng vậy, phải thử để tham khảo.

"Như vậy chúng ta đi vòng quay ngựa gỗ trước nhé. Công viên chín giờ tối mới đóng cửa, chúng ta có dư thời gian" Jane cầm bản đồ trong tay nói, cả nhóm gật đầu.

Vòng quay khá đông, sau khi mua vé mọi người lại lần nữa xếp hàng. Pansy cầm quạt lông vũ che miệng, bĩu môi, quá đông rồi. "Có lẽ nên thêm chế độ hạn chế du khách, mặc dù như vậy sẽ làm giảm tiền lời, nhưng đỡ hơn là phải xếp hàng đợi lâu."

Blaise lắc đầu, "Không cần thiết, tụi mình có thể nghĩ cách khác." Pansy cơ bản là lười xếp hàng nên mới nghĩ như vậy, nhưng khi kinh doanh mà muốn hạn chế du khách, trừ phi công viên của họ nổi tiếng đến mức mọi người đều muốn đến, nếu không sẽ lỗ vốn.

Harry gật đầu muốn nói gì đó thì cả người đột nhiên bị đẩy sang bên cạnh, cậu híp mắt nhìn, là một thằng nhóc béo ú.

"Người này, cậu có ý thức hay không, đằng kia có ghi 'cấm xô đẩy'. Mắt cậu chỉ là vật trang trí sao, hay vật trang trí thực ra là não cậu. Ngoài việc nằm trong đầu cậu ra thì nó không còn công dụng nào khác." Pansy nhíu mày vẫy quạt, kiêu ngạo hếch cằm.

Khi đối mặt với người khác Pansy chính là một bộ tư thế nữ vương, không hề có một chút dáng vẻ tùy ý như khi nói chuyện với nhóm Harry.

Thằng nhóc béo cau mày nhìn sang, cậu ta không quá hiểu ý tứ lời nói của cô, nhưng thấy Pansy vẻ mặt kiêu ngạo khinh bỉ nhìn mình. Cảm thấy bị khinh thường, cậu ta quát lên, "Tao không có đẩy, là do người ở phía sau nên tao mới phải bước lên. Tụi mày nhỏ con như vậy đứng chỗ hẹp một chút có sao đâu."

Những người xếp phía sau cau mày.

Harry khá ngạc nhiên, tên này đầu óc có vấn đề? Cái gì gọi là 'nhỏ con như vậy đứng hẹp một chút có sao đâu'? Nó cảm thấy vì tụi này thanh mảnh nên phải nhường chỗ cho nó?

Cái logic này từ đâu ra? Còn có, đám nhóc phía sau đang nhíu mày nhìn nó kia kìa, có vu oan thì cũng đừng nói trước mặt người ta chứ.

Draco, Blaise và Pansy lần đầu tiên đụng phải người không có đầu óc lại không biết xấu hổ như vậy, có chút không biết nên phản ứng thế nào.

Đánh nó? Họ không thể dùng phép thuật, vật lộn rất không có phong cách Slytherin. Cãi lại? Cãi nhau với người không biết xấu hổ chỉ làm bản thân bực bội thêm. Bỏ qua? Mơ đi, như vậy càng bực bội.

Nhưng họ là ai. Họ là quý tộc, là Slytherin, nếu không thể chính diện đối đầu, vậy âm thầm đối đầu là được. Đừng quên Slytherin bọn họ nổi tiếng vì sự cẩn thận và mưu kế đó.

Harry cũng thấy người này quá không biết xấu hổ, cậu muốn cho tên một bài học. Nhưng không thể đánh chính diện.

Hermione cũng nhíu mày, cô không thích thằng nhóc này, vừa nhìn liền biết là hạng bị chiều hư. Thật muốn vung tay cho mấy đấm vào cái mặt béo đầy mỡ của nó.

Nhưng những người khác không động, cô cũng không động. Slytherin rất mang thù, còn rất nhớ dai. Với lại nhóm Draco có lẽ sẽ ngại tác phong quý tộc Slytherin nên sẽ không trực tiếp đánh nhau, Harry càng sẽ không trực tiếp đánh. Như vậy, có thể bí mật ra tay.

Bằng một cách nào đó, cả nhóm đều có chung nhận thức, không đánh trực diện, mà sẽ âm thầm đánh.

Harry mở to mắt, ngập nước sợ hãi nói, "Nhưng, nhưng mà, tụi mình có bốn người. Tính ra thì chiếm diện tích cũng bằng cậu một người. Bây giờ cậu chiếm chỗ rộng như vậy, còn tụi mình chỗ có chút xíu, đứng lâu sẽ rất nóng, rất khó chịu."

Người xung quanh nãy giờ chỉ nghĩ đây là trận xung đột nhỏ của mấy đứa con nít. Nhưng Harry vừa lên tiếng, họ không hẹn mà cùng nhìn về phía cậu.

Năm người, đều là những đứa nhỏ xinh đẹp, vừa nhìn liền biết nhà có điều kiện, nhưng lại lễ phép đứng xếp hàng nãy giờ.

Lại nhìn sang thằng nhóc béo, quần áo bình thường, nhưng mà thật béo. Vừa nhìn liền biết là dạng bị chiều hư.

Một nữ sinh viên đứng phía sau cau mày nói, "Đứa bé này nói đúng đó. Em lui xuống một chút chừa chỗ cho mấy bé này đứng nữa, xếp hàng lâu rất khó chịu."

Thằng nhóc béo không ngờ có người xen vào liền cau mày, "Chị đừng có nhiều chuyện, đây là việc riêng của tụi này."

Cô gái giật mình, sau đó tức giận. Khi nãy thằng nhóc này nói tụi cô xô đẩy nó đã làm cô tức giận, bây giờ nó còn nói cô xen vào việc khác? Thật đáng giận. "Ba mẹ em đâu, em gây chuyện không nói lý như vậy sao họ không nói gì hết?!"

Hai người bên này cãi nhau, nhóm Harry chỉ ung dung đứng nhìn. Draco nói thầm, "Chuyện gì đây?" Sao tự nhiên lại thế này? Mọi việc diễn ra quá nhanh, cậu không phản ứng kịp.

"Đây là một trong những năng lực của Amory, điều khiển cảm xúc của người khác. Amory làm người xung quanh đồng tình với tụi mình và làm thằng nhóc kia tức giận. Sau đó cũng nâng cảm xúc tiêu cực của chị gái kia lên, hiện tại chắc chị ta hận không thể cho thằng nhóc đó một cái tác. Đùa giỡn cảm xúc của con người là sở trường của ác ma mà." Harry nhún vai cười, ánh mắt như nói 'chuyện nhỏ thôi'.

Draco rùng mình, sau này có lẽ cậu nên cách xa thằng nhóc Amory kia một chút.

Lúc này một người phụ nữ chen vào, bà kéo thằng nhóc béo lại lo lắng hỏi, "Dudley con yêu, con không sao chứ." Sau khi xác nhận không bị thương, bà cau mày nói với nữ sinh viên, "Cô làm gì phải to tiếng với nó như vậy, nó chỉ là con nít, không thể nhường cho nó một chút sao."

Rồi nhìn về phía nhóm Harry, "Còn mấy đứa nữa, chỗ rộng như vậy còn muốn gì nữa. Không thấy con cô thân hình có bao nhiêu tốt sao, chen lấn nhiều người thằng bé sẽ khó chịu."

...

Mọi người nghĩ, bọn họ đứng đây xếp hàng lâu còn khó chịu hơn đây nè.

Thế là mọi người bắt đầu nói lại người phụ nữ kia, thiếu chút nữa là đánh nhau rồi. Bảo vệ kịp thời chạy đến cưỡng chế kéo hai mẹ con thằng nhóc béo gọi là Dudley kia ra ngoài mọi việc mới yên ổn xuống.

Harry cong môi, chưa xong đâu, chúng ta còn cả ngày để chơi mà.

------------

Lại nói về hai mẹ con bên này, sau khi bị đuổi ra khu vực vòng quay Dudley dậm chân oán giận, ông bà Dursley phải dỗ rất lâu, hứa với cậu ta đủ thứ cậu ta mới chịu đi khu khác chơi.

Bà Dursley vừa thở phào, vừa nhíu mày. Bà có cảm giác thằng nhóc mắt xanh kia rất quen, nhưng lại không nhớ ra là đã gặp ở đâu. Nghĩ không ra thì thôi, dù gì cũng là người xa lạ.

Không một ai chú ý, trong chậu hoa gần đó có mộttinh linh màu bạc đang nhìn chằm chằm.    

==============

Tác giả lảm nhảm:

Harry sẽ không tự mình ra trận, cậu còn phải đi chơi công viên mà, cho nên nguyệt tinh linh liền thay cậu.

Cảm giác ý tưởng càng ngày càng ít. QAQ

~ 15/10/2018 ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info