ZingTruyen.Info

HP Chi Hình Bóng - [ Snarry ]

Chương 91: Làm việc xấu phải biết chùi mông

CungNguyetNgu

Chương 91: Làm việc xấu phải biết chùi mông
Edit: Cung Nguyệt Ngư

Lời này vừa nói ra, liền gây nên chấn động không nhỏ. Ai đứng đây cũng biết rõ năm trước, Lestrange đã dùng Crucio tấn công cứu thế chủ. Gia tộc Lestrange là Tử thần thực tử trung thành của chúa tể hắc ám, đồng thời cũng là người theo chủ nghĩa thuần huyết. Nếu là vậy, lẽ ra gã phải công kích học sinh xuất thân Muggle mới phải, như thế nào lại tấn công gia tinh nhà Malfoy?

Trừ Dumbledore ra, thì tất cả mọi người đều có vô vàng suy đoán, bởi vì bọn họ đều không có nghi ngờ chuyện này có liên quan đến quái vật trong phòng chứa, chỉ nghĩ là do Lestrange sử dụng thần chú “hóa đá” mà thôi.
Kỳ thật, thần chú “hóa đá” và bị hóa đá bởi quái vật trong phòng chứa rất khác nhau. Bởi vì, thần chú ‘hóa đá' là có hạn chế thời gian, nhưng nhìn thấy quái vật kia, xui xẻo thì có thể sẽ chết ngay lập tức, may mắn hơn một chút nhìn thấy nó thông qua đồ vật phản chiếu hình ảnh, thì sẽ bị hóa đá vĩnh viễn, trừ khi có độc dược được chế tạo từ cây Mandrake, nếu không thì không thể giải hóa đá. Chính là, trừ hiệu trưởng Dumbledore ra, thì nhóm giáo sư không có biết rõ chuyện này cho lắm. Đồng thời, Dumbledore còn chú ý thấy có một ít nước ở trước mặt Dobby.

Keyden Lestrange đã dùng biện pháp gì để thả quái vật trong phòng chứa ra ngoài?

Đột nhiên, một nỗi bất an mãnh liệt hiện lên trong lòng Dumbledore, cụ để ý thấy được từ lúc tạm nghĩ học một năm trở về trường, gã liền không giống như trước kia, cụ cũng không biết rõ là khác ở chỗ nào, nhưng mà không giống như trước kia là kẻ không có đầu óc, một lòng chỉ có vinh quang của gia tộc theo chủ nghĩa thuần huyết kia. Mặt khác, gã cũng trở nên trầm ổn rất nhiều, ôn hòa với tất cả các bạn học, bất luận là bạn học nào trong nhà Slytherin, dù là thuần huyết hay máu lai, đều có thể ngẫu nhiên trò chuyện vài câu, không giống như trước kia, chỉ qua lại với học sinh thuần huyết, vô cùng khinh thường học sinh máu lai.

Nhưng mà nếu nói là dùng thuốc đa dịch giả trang, thì thuốc đa dịch chỉ có công hiệu trong 1 giờ, nếu muốn duy trì hình dáng thì phải liên tục uống dược. Dumbledore quan sát thấy đối phương cũng không có đem theo bất cứ thứ gì có thể nghi ngờ chứa thuốc đa dịch cả, cho nên có thể loại bỏ khả năng giả danh.
Rốt cuộc là có vấn đề ở chỗ nào?

Đôi mắt màu lam của Dumbledore có chút ảm đạm. Trực giác nói cho cụ biết là bây giờ có nhiều chuyện cụ vẫn chưa biết, cụ không thích cảm giác mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của mình.

Bên kia, khi nghe Draco nói nhịp tim của Harry liền hơi mất khống chế một chút. Cậu không biết là Draco có biết trong cơ thể Lestrange có chứa linh hồn của Voldemort hay không, nhưng chắc chắn rằng Lucius biết được, nếu không Dobby sẽ không chạy đến Hogwarts cảnh báo cho cậu là có nguy hiểm.

Lucius biết chuyện này có thể là do hắn tự phát hiện, cũng có khả năng là thông qua Nacissa. Dù sao thì Nacissa có một người chị họ là Bellatrix đều đến từ gia tộc Black, nếu gia tộc Black và gia tộc Lestrange có đám hỏi với nhau, nói lên quan hệ giữa hai gia tộc không tệ lắm. Cho dù Bellatrix cùng với Rodolphus đều đang bị nhốn ở Azkaban, nhưng hai nhà vẫn có trao đổi tin tức qua lại với nhau. Voldemort chiếm lấy thân thể của Keyden Lestrange, tất nhiên cha mẹ Keyden sẽ phát hiện ra, nhưng mà đối với một gia tộc sùng bái chúa tể hắc ám mà nói, đó là một vinh quang, vả lại hai người bọn họ cũng không phải chỉ có một đứa con trai là Keyden.

Nhưng mà Lucius và Nacissa biết được không có nghĩa là bọn họ sẽ nói cho Draco, dù sao Draco cũng chỉ có 12 tuổi, nói cho cậu ta biết tất cả chuyện này sẽ không có lợi chút nào cho việc đến Hogwarts học tập. Hơn nữa, lần này gia tộc Malfoy quyết định đứng về phía cứu thế chủ, tất nhiên bọn họ sẽ không để con trai mình nghĩ lung tung.

Không thể không nói, thời điểm nghĩ hè Harry đến trang viên Malfoy, bày ra ít thực lực cho phu nhân Zabini thấy đã đánh động được tâm tư của một số gia tộc thuần huyết. Tuy rằng bọn họ không nghĩ là bây giờ Harry có thể đánh bại được chúa tể hắc ám, nhưng mà cậu có quyết tâm cùng thực lực, đứa nhỏ năm nhất không thể nào học được phép thuật vô thanh vô trượng được, nhưng Harry lại làm được, không cần biết là dùng phương pháp nào, đều đã để cho các quí tộc sợ hãi than, do đó lựa chọn cứu thế chủ.

Cho nên hiện tại, số người biết được Voldemort đang ở trong thân thể Keyden là vô cùng ít ỏi. Cho dù gia tộc Lestrange có muốn khoe khoang ra bên ngoài đi nữa, thì các gia tộc hiện giờ cũng không quá nguyện ý giúp bọn họ truyền bá, cho nên tin tức cơ hồ là bị phong bế.

Nghe được lời lên án của Draco, Harry liếc nhìn Lucius một cái, phát hiện ánh mắt của của đối phương hiện lên một tia âm u.
Xem ra cậu đoán không có sai, quả thật Lucius biết cái Lestrange này là ai. Harry nghĩ nếu Draco tố cáo Keyden ra, thì Dumbledore nhất định sẽ đi thăm dò. Cậu âm thầm cầu nguyện cái tên Voldemort 28 tuổi này có thể biết đường chùi mông cho gọn, nếu không sợ là bí mật về Slytherin các hạ sẽ không còn giữ được bao lâu.

“Ta đã biết.” Dumbledore mỉm cười nói với Draco.

“Cảm ơn trò, trò Malfoy.” Dumbledore không quá thích học sinh nhà Slytherin nên cụ chỉ nói cảm ơn nhẹ nhàng.

Tất cả mọi người lục đục rời khỏi hiện trường, Dobby bị Lucius mang về, Snape mang Dumbledore vào ký túc xá Slytherin tìm Keyden Lestrange, còn Harry cùng Draco thì đi phía sau bọn họ.

May mắn là, không cần biết Voldemort có bao nhiêu không an phận, thích cả ngày gây phiền toái, nhưng thời điểm quan trọng vẫn rất đáng tin, Harry vừa lòng mà nhìn mấy người bạn cùng phòng với gã đã bị bóp méo ký ức, đều chứng minh là Lestrange cả ngày hôm nay không được khỏe lắm, nên vẫn ở trong ký túc xá Slytherin mà ngủ, bọn họ trở về phòng thì đã nhìn thấy gã nằm ngủ trên giường.

Harry nhẹ nhàng thở ra, Dumbledore lấy đũa phép của Lestrange ra kiểm tra, dùng thần chú ‘Thiểm hồi' cũng chỉ thấy lập lòe hiện lên chú ngữ buổi sáng bọn họ mới học ‘đổi mới hoàn toàn'. Nhất thời Dumbledore không tìm thấy chứng cứ, chỉ có thể tạm thời bỏ qua.

Sau đó, Dumbledore có biện pháp gì khác nữa thì Harry cũng không quan tâm, ít nhất bọn họ đã qua được cửa ải trước mắt. Harry an tâm mà trở về ổ của mình, tuy rằng đêm nay không có nhiều phong ba trắc trở là mấy, nhưng cũng đủ đem cậu lăn qua lộn lại, cậu liền đi tắm một cái rồi đi ngủ.

Đương nhiên, bên kia nội tâm Voldemort cũng không có bình tĩnh như biểu hiện bên ngoài.
Lừa gạt Dumbledore là một chuyện vô cùng khó khăn, bóp méo ký ức bạn cùng phòng có thể sử dụng thần chú không đũa phép. Nhưng quan trong là mục đích của gã còn chưa đạt được.

Gã đi phòng chứa gọi xà quái ra ngoài, vô cùng vất vả xà quái mới đi theo gã, nhưng nếu gã không nhớ lầm thì, nếu nhìn trực tiếp vào ánh mắt của xà quái thì sẽ chết ngay lập tức, mà không phải là hóa đá, tuy rằng trước mặt có một bãi nước, nhưng mà Voldemort có thể thề là lúc đó con gia tinh ngu xuẩn kia không có nhìn hình ảnh phản chiếu dưới nước mà là chân thật bốn mắt nhìn nhau.

Tình huống này hoàn toàn khác với lúc gã dẫn xà quái ra ngoài và giết chết nữ sinh Ravenclaw thần kinh kia.

Nếu còn tiếp tục như vậy nữa, thì gã hoàn toàn không có biện pháp làm xà quái thừa nhận gã a.
Voldemort nằm trên giường của mình tại Slytherin, nhìn lên trần nhà màu ngân lục, bực bội đến mức nghẹng nói không nên lời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info