ZingTruyen.Info

[HP] Cám dỗ lý trí

Chương 78

karroy___love

Ngày 24 tháng 2 đã đến, trận đấu thứ hai chính thức bắt đầu. Ban đầu chỗ ngồi ở bên cạnh Rừng Cấm đều di dời sang bên Hồ Đen.

Harry đúng giờ đến hồ thấy các thí sinh kia đều có mặt, bọn họ đều đang đứng nghe giải thích. Ludo Bagman thấy mọi người đã đến đông đủ thế là tập trung các thí sinh lại phân phó bọn họ đến tên đã được sắp xếp sẵn bên bờ, mỗi người đều cách khoảng mười thước Anh.

Harry xếp ở cuối cùng với phía trên là Krum. Sau đó, Bagman đứng trên khán đài tuyên bố trận đấu bắt đầu. "Mọi người lắng nghe, các thí sinh của chúng ta mỗi người đều có một vị trí và cương vị riêng. Ta thổi còi một tiếng từng hạng mục sẽ lần lượt nhảy xuống. Mọi người có thời gian là một tiếng, đoạt lại trong tay bọn họ để cướp đi thứ gì đó. Ta sẽ đếm tới ba, MỘT....HAI....BA !!!!!"

Sau tiếng còi vang lên, vài người đều chuẩn bị trước khi nhảy xuống hồ, Harry nhanh chóng cởi áo ngoài rồi đem tóc cột gọn sau đầu và hoạt động tay chân cùng các đốt ngón tay để tránh khi xuống nước sẽ bị chuột rút. Trước khi nhảy xuống hồ, Harry quay đầu nhìn xung quanh phát hiện Lucius không có ngồi ở chỗ của hắn, nếu Lucius có ở đây thì chỉ cần liếc mắt một cái cậu đã thấy hắn ngay, dù sao trong đám đông mái tóc bạch kim của Lucius là nổi bật nhất.

Không tự đặt câu hỏi nữa, Harry đã bị thúc giục xuống hồ, cậu đã uống dược để thở dưới nước của Draco sau đó còn được Hermione đưa cho kính bơi và cậu tự ếm cho bản thân một chú ngữ giữ ấm rồi cậu mới nhảy xuống. Dưới nước, tầm nhìn của Harry đã bị hạn chế một chút, cậu cẩn thận tránh né bãi đá ngầm dưới đáy đồng thời bỏ qua ý nghĩ sẽ gặp thuỷ quái dưới đây. Cậu ở trong nước cố gắng lắng nghe phương hướng phát ra tiếng ca của nhân ngư. Cuối cùng đi theo tiếng ca, cậu đã tới quảng trường của nhân ngư - nơi tụ tập rất nhiều nhân ngư, ở trung tâm quảng trường có một tảng đá lớn đang cột bốn người. Trong đó có Hermione, Pansy, em gái của Fleur.....và Harry đã tìm thấy người khi nãy cậu đã không nhìn thấy - Lucius.

Harry rốt cuộc đã biết được nguyên nhân Lucius không có mặt trên khán đài, thì ra Lucius là "báu vật" của cậu. Cậu bơi nhanh tới bên cạnh Lucius, thấy nhân ngư không ngăn cản không có ý muốn hỗ trợ, Harry nhanh tay dùng chú ngữ cắt dây bèo được biến thành dây thừng quanh Lucius, cắt vài cái đã bung dây thừng ra, Lucius đang hôn mê nên thân thể dần muốn chìm dưới đáy sâu, Harry bơi nhanh đến ôm lấy. Harry nhìn thoáng qua vài người khác rồi mang Lucius bơi đi, cậu biết các thí sinh còn lại sẽ đến nên họ sẽ không sao.

Harry kéo thắt lưng Lucius bơi lên mặt hồ, vì Lucius là người trưởng thành nên Harry phải cố hết sức nâng hắn lên. Đột nhiên, Harry giật mình vì sau lưng có một bàn tay, ngẩng đầu nhìn thấy Lucius đang trợn tròn mắt nhìn cậu, trong miệng cũng hộc ra bóng nước, Harry vội vàng lấy túi lấy bình dược cho hắn uống sau đó hắn có thể tự bơi.

"Anh không có hôn mê ?" Harry dùng khẩu hình.

Lucius gật đầu. Harry tưởng Lucius là một người vô cùng cẩn thận, hắn làm sao lại bị hôn mê mà không biết bản thân có thể sẽ gặp nguy hiểm.

"Vậy, buông ra, anh có thể tự bơi."

"NO !!!" Lucius lắc đầu, cánh tay ôm chặt Harry lơ lửng trong nước cùng cậu, Harry mang theo kính bơi che đi đôi mắt ngọc lục bảo đầy vui vẻ của cậu. Hắn lấy kính bơi của cậu ra rồi cúi đầu hôn lên môi cậu, ở trong nước cùng cậu giao triền trao đổi không khí cho nhau. Harry dần dần bị hôn đến mềm nhũn, tay chân vẫn dán bên người hắn và cậu muốn ngất đi.

Thấy Harry không thoải mái, Lucius mới buông ra để cậu hồi phục.

Rốt cuộc cũng có thể thở !! Harry nghĩ rằng, cho dù cậu đã uống độc dược thì ở trong nước vẫn có thể thở bình thường nhưng Lucius hôn như vậy khiến không khí trong lồng ngực như bị hắn hút đi hết, cậu chỉ có gật đầu hoa mắt.

"Em thiếu chút nữa không thể thở được." Harry oán giận.

Lucius chỉ nhướng mi, mái tóc bạch kim bay trong nước nhìn từ xa trông rất giống nhân ngư phát sáng. Harry vuốt tóc hắn cũng bắt đầu trầm mặc. Cậu nghĩ đến chuyện sau khi lên bờ.

"Sợ à ?"

"Không." Harry lắc đầu, cậu biết lát nữa mọi chuyện sẽ bại lộ, khẳng định lúc đó sẽ sóng to gió lớn nhưng chỉ cần Lucius ở bên cạnh, cậu sẽ không sợ. "Anh không sợ em sẽ không sợ !!"

"Ta vẫn luôn chờ mong ngày này." Lucius dịu dàng cười, đôi mắt tràn đầy chờ mong. Là một Malfoy, hắn không bao giờ sợ hãi ánh mắt người đời hay những tin đồn nhảm nhí, hơn nữa hắn rất muốn quang minh chính đại ở bên Harry.

"Chúng ta đi lên !!!" Harry nói liền cùng Lucius bơi lên mặt hồ. Sau khi lên được mặt hồ, hai người chậm rãi bơi lên bờ.

Lúc này những người đang xem dùng kính viễn vọng nhìn thấy Harry bơi lên cùng một người đàn ông mà ai cũng biết làm họ sợ ngây người rồi bắt đầu hoảng sợ kêu to, có nhiều người còn lấy kính chú ý đến Harry. Những thành phần ban giám khảo và những giáo sư đều kinh ngạc đến ngây ngốc, trừ Severus và lão hồ ly Dombledore vẻ mặt không thay đổi.

"Harry, cha." Draco cầm khăn thật dày và quần áo đem đến cho Harry và Lucius.

"Harry, mau mặc vào, ở dưới nhiệt độ rất thấp nên coi chừng bị cảm lạnh." Lucius một bên vừa lau tóc vừa nói với Harry.

"Vâng." Harry lau hết nước còn đọng lại trên người rồi phủ thêm quần áo lên.

"Đi thôi, nghỉ ngơi trước đã. Hai người vừa mới đem đến một tin chấn động rồi đấy !!" Draco nói, vừa nãy rất nhiều người đã sửng sốt trừ vài người đã biết, đôi mắt của những người đó thiếu chút nữa tưởng như đã lọt tròng.

"Được." Harry đáp, sau đó muốn tìm một chỗ nghỉ ngơi lại bị đám phóng viên ngăn cản.

"Xin hỏi cậu có quan hệ gì với ngài Malfoy ?" Một phóng viên cầm máy ghi âm và bút lông chim hỏi, bên cạnh còn có những nhiếp ảnh gia không ngừng chụp ảnh.

Nghe vậy, Harry và Lucius liếc mắt nhau một cái, cậu phất tay một cái thực hiện chú ngữ Phóng đại âm thanh, tuyên bố nói: "Lucius Malfoy là bạn đời định mệnh của tôi - Harry Peverell. Tôi thề với linh hồn của mình !!"

Lucius cũng nói: "Ta thề với linh hồn của mình, Harry Peverell là bạn đời định mệnh của ta - Lucius Malfoy !!"

Hai người lớn tiếng tuyên thệ hoàn toàn khiến các phóng viên chấn động hôn mê, đây thực sự là tin tức có sức huỷ diệt đáng sợ. Tộc trưởng Malfoy và Cứu Thế Chủ Harry Peverell là bạn đời định mệnh của nhau !! Trong lòng mọi người chỉ quanh quẩn câu này.

Harry thấy bọn phóng viên như bị hoá đá một lúc lâu liền được Lucius và Draco đỡ vào đi ngang qua bọn họ đến chỗ ngồi của Draco để nghỉ ngơi.

Các khán đài quả thực hỗn loạn cũng may Dumbledore không hề xem diễn mà đứng lên hấp dẫn sự chú ý của mọi người để họ tỉnh táo lại và tuyên bố trận đấu tiếp tục. Vài thí sinh đã lên được bờ trừ Fleur, họ đều thành công cứu được "báu vật" của họ. Mọi người sau khi biết tin của Harry và Lucius đều không đặt toàn bộ chú ý lên trận đấu cho đến khi số điểm được công bố mới thu hút lại sự chú ý của họ.

Bagma tuyên bố kết quả qua số điểm của các ban giám khảo, Harry lên bờ đầu tiên mà không bị thương nên được 49 điểm và bị trừ 1 điểm; Cedric về nhì hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc được 45 điểm; Krum được 40 điểm; Fleur không giải cứu được "báu vật" nên chỉ được 20 điểm.

Thứ hạng trận đấu thứ hai đã tuyên bố xong, tuy rằng trận đấu này đã mang đến cho họ tin chấn động.

Mọi người giải tán, Lucius đi tìm Severus, Harry bị các bạn vây quanh nói về trận đấu nhưng trong không thấy Hermione và Ron.

"Hermione và Ron đâu ?" Harry hỏi.

"Tớ nhìn thấy Ron kéo Hermione đi." Neville trả lời.

"Vừa rồi Ron nổi giận đùng đùng kéo Hermione đi, chắc cậu ta nhìn thấy Krum ôm Hermione lên bờ nên mới tức giận đến vậy." Blaise bổ sung.

"Xem ra Ron rốt cuộc hiểu được thế nào để chủ động rồi." Harry cười.

"Chính xác, nhìn thấy cậu ấy cứ cựa quậy như vậy chúng ta đều sốt ruột thay cho cậu ấy nhưng sự xuất hiện của Krum ngược lại đã giúp họ một phần." Vẻ mặt Draco mang chút khinh thường nhưng trong mắt mang tia chúc phúc.

"Ngày mai chắc chắn sẽ có một tin tức nóng hổi đây." Blaise nói.

"Có thể tưởng tượng được, tớ đã chuẩn bị tâm lý sẵn rồi." Harry nhún vai.

"Nhất định sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên nhưng cũng sẽ có rất nhiều tin đồn không hay, cậu phải cẩn thận Harry." Draco có thể nghĩ đến cục diện ngày mai.

"Ừ, tớ biết." Harry gật đầu, tuyên bố quan hệ chắc chắn sẽ có người dùng lời lẽ bêu xấu cậu và Lucius, có lẽ hắn sẽ nhận không ít tin sấm đâu. Nhưng trước tiên cậu phải tâm sự với Sirius, ông bảo đảm nghe tin xong sẽ kích động chạy một mạch đến Hogwarts sau khi nhìn thấy báo chí đăng tin này. Dù sao ông không có thương lượng với Lucius về mối quan hệ này, dù sao Sirius vẫn là người giám hộ của cậu.......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info