ZingTruyen.Info

[HP] Cám dỗ lý trí

Chương 77

karroy___love

Qua nửa học kỳ không lâu, các học sinh Hogwarts đang chờ mong trong hai tháng nữa sẽ đến ngày Lễ tình nhân và hạng mục thi đấu trận thứ hai.

Harry nghe tin vẫn bình tĩnh, lễ Tình nhân cậu không có hứng thú. Từ ngày cậu đến trường, cậu sẽ có khoảng thời gian dài không gặp Lucius, cậu không giống các học sinh trong trường, bạn bè trai gái đều có mặt trong trường, Draco thì có thể chạy xuống hầm quấy rầy Severus. Cậu thì sao, chỉ có thể nói chuyện với Lucius thông qua gương hai mặt, nhưng không biết "trân bảo" của cậu sẽ là ai ? Lucius ? Hay Remus, Sirius ? Hoặc mấy người bạn của cậu. Cậu chỉ nghĩ như thế đối với những người thân thiết với cậu.

Lễ Tình nhân rất nhanh đã tới, cả trường Hogwarts đều tràn ngập màu hồng tươi sắc, trong không khí đều mang hơi thở ngọt ngào.

"Huynh Trưởng Peverell, xin hãy nhận lấy." Một nữ sinh chạy đến trước mặt Harry, cúi đầu đem quà tặng cho cậu.

"Cảm ơn." Harry nhận quà rồi mỉm cười đáp. Nữ sinh ngẩng đầu thấy nụ cười của cậu liền thẹn thùng rời đi.

"Yêu~~~, xem Harry được hoan nghênh chưa này, không ngờ có nữ sinh Nhà khác tặng quà cho em đấy." Người anh George nắm bả vai cậu, nói.

"Đúng vậy, những người độc thân như chúng ta phải làm thế nào bây giờ ? Ôi, George, thật may mắn khi có cậu mãi luôn bên cạnh tớ, có cậu rồi tớ sẽ không cô đơn." Fred đem thân người chìm trong lòng George, cánh tay còn lại kéo Harry tới đem Harry ôm giữa bọn họ thiếu chút nữa đem món quà Harry được tặng tan nát.

"Ôi trời, hai người đừng nên nói mấy câu buồn nôn như vậy được không ?" Harry đẩy hai người ra để họ khỏi ép cậu nữa. "Em còn tưởng hai người còn đang ở quầy bán kẹo tình nhân."

"Đã bán xong toàn bộ !! Lại đây, Harry, tụi anh còn để dành cho em hai viên kẹo, kẹo này có thể giúp em vui nha nhưng em đừng ăn trước mặt người khác !!" Fred nói, lấy ra hai viên kẹo đặt vào tay Harry.

"Đúng vậy, hơn nữa tốt nhất là em nên tìm người nào đi nha. Anh nghĩ Harry của chúng ta đã trưởng thành rồi cũng nên có thai sinh con chứ nhỉ ?" George vừa đùa vừa hỏi.

"Em mới là người không nói với tụi anh !!" Harry nói, cậu thích những người nhà Weasley đều biết cách đi sâu vào một vấn đề !! Nên đến bây giờ cậu không dám nói cho Ron nhưng dựa vào thần kinh của Ron thì cậu nhiều khi không thể giấu nhiều chuyện lâu được nữa, hơn nữa Hermione cũng sẽ không chủ động nói với Ron. "Nói rất đúng về vẻ ngoài thì hai anh thích chọn ai thì chọn sao ?"

"Đương nhiên, ta và Fred thân yêu đều đã thử qua rất nhiều lần, mỗi lần đều có thể mang đến cho Fred biết bao nhiêu chuyện vui, đúng không Fred ?" George nói nhìn Fred, trong ánh mắt mang theo chút nóng bỏng không hiểu.

"Khụ, ừm đúng vậy." Fred nhất thời nhớ lại chuyện ngày đó liền đỏ mặt, ngữ khí nói chuyện có chút cứng ngắc nhưng cũng may Harry không phát hiện, trong lòng Fred cảm thấy may mắn.

"Này, hai anh buồn nôn thật đấy. Em cần phải trở về, tạm biệt Fred, George." Harry chịu không nổi bầu không khí hường phấn của hai người rồi chạy trốn trở về ký túc xá nhưng trên đường đi cậu bị vài người ngăn cản rồi lại bị ngăn, trong đó thậm chí còn có nam sinh.

Trở lại ký túc xá, Draco và Blaise thấy trong phòng khách chất đống quà tặng đều được đóng gói kỹ càng.

"Của hai cậu hết à ?" Harry hỏi.

"Đúng, chỗ này là của tớ, chỗ này là của Draco. Thật là, tớ đã có Neville thế mà tại sao vẫn nhiều người như thế ?" Blaise đau đầu nhìn.

"Đều do bản thân cậu, chẳng phải lần trước cậu đã giúp rất nhiều nữ sinh năm dưới sao ? Nếu cậu chấp nhận không quản chuyện của họ nữa thì tớ chắc chắn quà sẽ ít đi nhiều đấy." Draco lấy một hộp quà có ghi tên đưa cho Blaise.

"Mấy thứ này phải xử lý thế nào, bên trong phòng đều mất hết không gian rồi mà chocolate được tặng không ăn không được." Harry nói. Hai năm trở lại đây, tuy rằng cậu cũng đã thấy quà tặng dịp Lễ Tình nhân rất nhiều nhưng lại không nhiều như năm nay.

"Mấy thứ này không nên cứ bốc là ăn, Harry. Ai biết trong chocolate có bỏ gì vô hay nói không chừng nó bị điều chế chung với dược Tình yêu." Draco dẫn ba người tụ cùng một chỗ rồi dùng lửa đem những hộp quà chocolate biến thành tro tàn.

"Ôi Draco, thiêu huỷ hết thật là tiếc." Harry nhìn những hộp kẹo biến mất mà đau lòng.

"Harry, đây là trường hợp phòng ngừa, nếu cậu ăn trúng viên kẹo có dược Tình yêu rồi cậu đi yêu người khác, cha tớ sẽ không tha cho tớ đâu." Draco ngồi xuống thảm đọc cuốn sách cậu được tặng.

"Biết~~~" Harry bĩu môi, lấy viên kẹo mà hai anh em Weasley cho đưa ra. "Đây là viên kẹo hai anh em Weasley đưa tớ, hẳn là không có vấn đề gì. Đây là nghiên cứu mới của họ về chocolate Tình nhân, họ bảo là chuẩn bị cho những cặp tình nhân nên tớ nghĩ cho hai cậu là thích hợp nhất vì tớ không cần dùng đến nó." Dù sao Lucius không ở trong Hogwarts, Harry nghĩ vậy.

"Không phải là kẹo để họ chơi khăm đấy chứ !!" Blaise nhận viên kẹo của cậu mà xem xét, chỉ thấy chocolate bình thường với bọc giấy thường bên ngoài.

"Kẹo đùa chỉ có ở cá tháng tư hay Halloween thôi." Harry nói. "Nhưng hãy nhớ, hai cậu chỉ có thể ăn viên kẹo này trước mặt người hai cậu thích. Draco, cậu muốn không ?" Harry lại hỏi. Cậu biết Draco rất lo lắng khi hai anh em kia đưa thứ gì đó bởi vì những sản phẩm của họ rất đáng sợ.

"Tớ phải đưa Severus kiểm tra rồi tính sau." Draco cũng cầm viên kẹo trên tay Harry.

"Dù sao các cậu sử dụng chocolate thì phải tự xử lý tuỳ các cậu." Harry đem những món quà đặt vào phòng cậu rồi trong lúc đợi Draco và Blaise có kết quả thí nghiệm, cậu liên hệ với Lucius.

"Harry, lễ Tình nhân vui vẻ." Bên kia gương, Lucius dịu dàng cười với Harry.

"Lễ Tình nhân vui vẻ, Lucius." Harry trả lời mà trong lòng có chút cô đơn, tuy Lucius ở bên kia mặt gương nhưng không thể gặp được, không thể ôm được. "Tiếc là anh không đến Hogwarts được, chúng ta lâu rồi không gặp nhau."

"Ta có thể cho rằng em đang nhớ ta, phải không ?" Lucius nói.

"Ừm." Harry dùng giọng mũi đáp.

"Ta cũng rất nhớ em, Harry. Ta muốn hôn em, ôm em, và có thể yêu em ngay bây giờ !!" Lucius đè thấp giọng nói khiến ngữ điệu ái muội cùng với ám chỉ sắc thái làm mặt Harry đỏ lên.

"Ừm, em cũng vậy." Harry thấp giọng trả lời.

"Ha ha." Lucius cười khẽ, lúc này Harry thật đáng yêu. "Yên tâm đi, Harry. Qua vài ngày nữa chúng ta sẽ gặp nhau, đến lúc đó em muốn cái nào ta cũng chiều, được không ?"

"Vâng." Harry gật đầu. Trận đấu thứ hai diễn ra vào ngày 24 tháng 2, cũng chỉ còn 10 ngày nữa.

Đột nhiên, Harry nghĩ đến một chuyện. "Đúng rồi, Remus hẳn đã mang thai bảy tám tháng rồi, anh giúp em khuyên Sirius đừng cho chú ấy đến Hogwarts, trong khoảng thời gian này Remus sẽ rất khó di chuyển, chú ấy cần sự chăm sóc của Sirius. Em đã nói với Sirius rồi nhưng cha không chịu bảo là lo lắng cho em." Remus đã có thai 7 tháng chắc chắn sẽ rất khó động đậy di chuyển cho nên Sirius phải ở nhà chăm sóc ông, dù sao trận thi đấu thứ hai cũng chẳng nguy hiểm gì.

"Ta biết rồi, ta sẽ nói chuyện với Sirius." Lucius đáp. Hiện tại Remus cần Sirius hơn, Harry có hắn chăm sóc bảo vệ là được rồi !!!

Hai người nói chuyện một lúc lâu, lễ tình nhân của hai người cứ thế trôi qua.

Mười ngày sau, trận thi đấu thứ hai Tam Pháp Thuật chính thức bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info