ZingTruyen.Info

[HP] Cám dỗ lý trí

Chương 62

karroy___love

Quidditch World Cup ngày hôm sau, sự kiện dấu hiệu Hắc Ám bỗng dưng xuất hiện vào đêm qua đã được đưa lên báo chí, ngay sau đó báo chí truyền ra tin tức các tù nhân Azkaban vượt ngục, bao gồm bốn kẻ vượt ngục trong đó có vợ chồng Lestrange, Greyback và Peter Pettigrew. Bọn Tử Thần Thực Tử tàn nhẫn đều vượt ngục thành công khiến dân chúng phù thuỷ kinh hoàng, ai ai cũng biết rằng những người này đều là tay sai trung thành của Chúa tể, hơn nữa bọn họ đều mang tiếng tàn nhẫn đáng sợ.

Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật Fudge lại tiếp tục phái Giám Ngục đến Hogwarts, hứa rằng sẽ không lặp lại chuyện của năm trước mà sẽ chú tâm vào nhiệm vụ. Chẳng qua lời đề nghị này của lão đã bị Dumbledore nghiêm khắc phản đối, các giáo sư Hogwarts cũng rất tức giận sau khi nghe đề nghị này. Sau sự kiện các Tử Thần Thực Tử vượt ngục, danh dự của Fudge đã ngày càng giảm xuống nhưng lão vẫn quyết giữ vị trí này kết quả gia tộc Malfoy cầm đầm các gia tộc thuộc Slytherin phản đối sai lầm của Fudge. Cuối cùng vì bị quá nhiều lời phản đối, Fudge đành phải từ bỏ lệnh phái Giám ngục đến Hogwarts, ngược lại phái Thần Sáng đến bảo vệ Hogwarts.

Harry buông tờ báo, không thèm nhìn đến lời diễn thuyết của Fudge ngược lại đi xem những sự kiện gần đây của dân chúng, đối với sự kiện vượt ngục của Tử Thần Thực Tử sự tín nhiệm vào Bộ Pháp Thuật từ từ giảm xuống, nhất là Fudge. Kết quả này khiến cho bọn Harry mừng rỡ, chỉ là bọn Tử Thần Thực Tử này phải nhanh chóng bắt trở lại nếu không cuộc sống sau này của cậu sẽ rất khó khăn.

"Harry, em cảm thấy tin tức đó thế nào ?" Lucius xuống lầu ngồi xuống bên cạnh Harry. Trong khoảng thời gian này, Harry vẫn sẽ ở lại Trang Viên Malfoy bởi vì không có nữ chủ nhân Narcissa thì Bella không có quyền bước chân vào gia tộc. Sirius được vài người khuyên bảo cũng chấp nhận Harry dọn đồ rời nhà Black, dù sao ông ấy cũng biết Bella rất nguy hiểm. Trang viên Malfoy đã thiết lập hệ thống phòng ngự, lò sưởi phòng khách cũng đã bị phong ấn, Harry và Draco coi như phải ở luôn trong Trang viên chỉ có thể gửi thư cho những người bạn, sau này cũng may gia tộc Malfoy có liên thông đường dây điện thoại phép thuật, bọn họ có  thể thông qua điện thoại nói chuyện thoải mái.

Sau ngày khai giảng, Sirius và Remus đến Trang viên Malfoy, bọn họ muốn ở bên Harry thêm một chút, dù sao vào khoảng thời gian kế tiếp sẽ không có thể gặp cậu. Remus trong thời gian nghỉ cũng đã xin từ chức, học kỳ sau sẽ không làm Giác sư Phòng Chống Nghệ thuật Hắc Ám của Harry và các học sinh nữa bởi vì Sirius muốn Remus giúp ông vài việc trong nhà Black. Vào một năm rưỡi trước, Remus còn làm Giáo sư môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám cho nên lời nguyền kia đã nhanh chóng bị phá vỡ nên sau này bọn họ có thể tìm giáo sư mới dễ dàng cho những ai muốn dạy học ở Hogwarts.

Bữa tối, mọi người im lặng dùng cơm, trước mắt Remus xuất hiện một dĩa tảng thịt bò đầy mỡ cùng hương thơm bốc lên làm sắc mặt Remus trắng bệch, vội vàng cầm khăn che miệng rời bàn ăn.

"Remus, cậu bị bệnh sao ? Làm sao vậy ?" Sirius chạy theo, đưa cho Remus một ly nước, thân thiết hỏi.

"Không biết, tớ chỉ cảm thấy ghê tởm sau khi ngửi mùi thịt bò." Remus uống một ngụm nước, trả lời.

"Nhưng đó là thịt bò tươi mà, gia tộc Malfoy không bao giờ dùng những nguyên liệu thiếu vệ sinh làm thức ăn đâu." Sirius đỡ thân hình suy yếu của Remus ngồi vào ghế.

"Tớ biết." Remus nói, trong lòng ông chợt nghĩ đến một khả năng nhưng lại không dám nói ra sợ đó không phải là sự thật.

"Chủ nhân Sirius, chủ nhân đã mời bác sĩ đến phòng khách." Một gia tinh bay qua nói.

Sau đó, Sirius ôm Remus trở lại phòng khách, Harry đang ngồi một bên chờ, cậu hỏi: "Remus, chú cảm thấy thế nào ?"

"Tốt hơn rồi, Harry. Con đừng quá lo lắng." Remus dịu dàng an ủi Harry, bàn tay gắt gao nắm tay Sirius.

Bác sĩ cầm đũa phép niệm vài câu chú ngữ, ánh sáng màu vàng xung quanh Remus có hơi lung động cuối cùng tập trung ở vùng bụng, vị trí đó là nơi duy nhất phát ra ánh sáng.

"Chúc mừng hai vị, quý ngài đây thân thể không sao chỉ là vì mang thai mà nôn mửa thôi, ngài đã mang thai được nửa tháng." Vị bác sĩ tuy vẻ mặt lãnh đạm nhưng lại có chất giọng ôn hoà chúc mừng bọn họ.

"Thật vậy sao ? Remus, chúng ta có con !!" Sirius bị lời nói của bác sĩ mà đứng thẩn người, một hồi lâu mới phục hồi tinh thần kích động ôm lấy Remus, cánh tay cẩn thận vây quanh ngoài vùng bụng của Remus.

"Đương nhiên, Sirius." Remus cũng rất vui, đây là kết tinh tình yêu giữa ông và Sirius, nghe được tin có con khiến ông rất xúc động.

"Chúc mừng hai người, Sirius, Remus." Lucius chân thành chúc mừng, gia tộc Black bây giờ đã có huyết mạch truyền thừa, đối với gia tộc Malfoy có quan hệ thông gia với gia tộc Black tất nhiên đều là chuyện vui.

"Có con sao ?" Draco thật cẩn thận nhìn bụng của Remus, đây có lẽ là kết quả của độc dược được cậu và Severus làm chung nhỉ.

"Remus, chúc mừng hai người, con rất muốn có một đứa em đó." Harry cười nhìn họ.

"À, về sau Harry vẫn là con của chúng ta mặc dù chúng ta đã có con." Sirius xoa đầu Harry, tuy rằng ông đã có đứa con của mình nhưng ông không thể khiến Harry trở nên cô đơn được.

"Con biết mà, Sirius." Harry nghe cha đỡ đầu an ủi, trong lòng rất vui.

Lúc này, bác sĩ đứng một bên nói: "Tôi nghĩ còn phải chú ý vài điều, tôi muốn giảng giải cho mọi người một chút, mấy tháng đầu mang thai sẽ không ổn định và khả năng sinh non rất cao, dù sao đàn ông mang thai là rất khó khăn hơn nữa so với thể chất của ngài đây thì hãy cẩn thận rằng rất có khả năng sẽ sinh non. Bởi vậy, trong mấy tháng đầu hãy đặc biệt chú ý cẩn thận, không được sử dụng ma lực, mang thai bốn tháng sau mới có thể ổn định, đứa bé trong bụng có thể cảm nhận bên ngoài mà trao đổi tình cảm với cha, ma lực lúc đó cũng sẽ bình ổn khiến cho đứa bé cảm nhận được  tình yêu thương của hai người. Về điểm ấy, tôi sẽ giúp hai người viết một danh sách. Nhưng quan trọng nhất, không được tuỳ ý dùng độc dược, nếu muốn dùng thì hãy thương lượng với bậc thầy Độc dược để độc dược không có chất gây hại đến đứa bé."

"Cảm ơn ngài, bác sĩ." Lucius đi theo vị bác sĩ đi lấy độc dược, Sirius gọi Kreacher giúp ông chuẩn bị vài thứ.

"Sirius, cha muốn về nhà sao ?" Harry hỏi.

"Ừ, ta đã bảo Kreacher chuẩn bị rồi, ta sẽ đưa Remus trở về ngay. Sau khi Remus ổn định rồi, ta sẽ đến Hogwarts gặp con." Sirius nói. "Năm nay Hogwarts sẽ tổ chức thi đấu Tam Pháp Thuật, ta nghĩ con đã biết chuyện này. Tuy rằng ta muốn nhìn thấy con cầm chiếc cúp quán quân nhưng với tư cách là cha đỡ đầu ta không thể để con tham gia cuộc thi này. Trong lịch sử thi đấu đã không ít người đã chết cho nên đã nhiều năm rồi chưa tổ chức thi đấu, vào thời điểm ta còn đi học, cuộc thi này không được tổ chức."

"Con biết, con sẽ không tham gia." Harry chắc chắn nói.

Sirius cầm tờ danh sách vị bác sĩ đã ghi cùng một ít độc dược giảm bớt chứng nôn mửa và cùng Remus rời Trang viên Malfoy.

"Harry, cậu thực sự không tham gia Tam Pháp Thuật ?" Buổi tối trước khi đi ngủ, Draco hỏi Harry.

"Không tham gia, cuộc thi đấu ấy rất phiền toái mà tớ đã rước rất nhiều phiền toái về rồi tớ không muốn thêm gánh nặng nữa đâu. Chẳng lẽ cậu muốn tham gia ? Tớ nghĩ Lucius sẽ không đồng ý, dẫu gì Malfoy cũng đâu có thiếu thốn."

"Tớ cũng không tham gia." Draco nói mặc dù trong lòng rất muốn tham gia Tam Pháp Thuật, cậu muốn đạt được danh dự chứng minh bản thân đã trưởng thành, cũng chứng minh tình cảm của cậu dành cho Severus bởi vì cậu muốn đem phần danh dự kia chia sẻ cùng Severus. Nhưng cha sẽ không đồng ý, hơn nữa Severus sẽ mắng cậu không biết tự lượng sức mình hay chẳng phân biệt nặng nhẹ. Draco cười khổ, trên mặt không biểu hiện gì.

"Ừ, tớ nghĩ gia tộc Malfoy không thiếu danh phận gì để mang tới vinh quang. Ngủ ngon, Draco." Harry đi ra cửa, trước khi đi nói.

"Ừ, ngủ ngon Harry." Draco cũng nói, cậu trở về phòng. Cầm bình dược Sinh Con ở bên đèn bàn, màu sắc chất lỏng bên trong như dụ hoặc cậu làm cậu sợ run, sau đó đem bình dược bỏ vào túi to bí mật, cậu không biết lỡ một ngày đó cậu xúc động mà uống vào, tình cảm này ngày càng thống khổ khiến cậu như điên lên, có lẽ khi đó cậu sẽ có con với Severus – coi như đó là kỷ niệm cuối cùng ?!

Bên kia, Harry trở về phòng phát hiện Lucius đang ở trên giường cậu. "Lucius ? Anh vào đây từ khi nào ?"

"Vừa mới vào thôi, nhìn em và Draco đang nói chuyện nên ta vào đây chờ em." Lucius hiện tại đã thay đồ ngủ, nửa nằm nửa ngồi trên giường Harry.

"Có việc gì sao ?" Harry đứng ở bên giường hỏi.

"Harry, ngày mai em sẽ đi học, ta sẽ không thể ôm em được nữa." Lucius đưa tay tháo sợi dây buộc tóc của Harry đem xoã ra, những ngón tay hắn vuốt xuống như chải đầu cho cậu.

"Thi đấu Tam Pháp Thuật anh sẽ có mặt phải không ?" Harry hỏi, tận hưởng Lucius đang nhu nhu đầu cậu.

"Đúng vậy, khi đó cũng đã tới Halloween, ta với tư cách Hội đồng tham gia lễ khai mạc của Tam Pháp Thuật. Ta nghĩ em biết độ nguy hiểm của Thi Đấu Tam Pháp Thuật, đến lúc đó nếu nhóm Bella tới thời điểm đó còn chưa bắt được thì khả năng rất cao chúng sẽ lợi dụng cuộc thi này, lúc ấy sẽ càng nguy hiểm hơn. Vì vậy, em phải chú ý an toàn, tách xa người lạ một chút, hơn nữa phải chú ý phòng bị xem có kẻ nào có ý đồ xâm nhập vào Hogwarts." Lucius dặn.

"Em biết rồi, Lucius. Anh cứ dong dài mãi, anh đâu có dong dài với Draco như vậy đâu." Harry nói giỡn.

"Draco biết cái gì nên làm và không nên làm, em dám chê ta dong dài nói nhiều sao ? Harry, em phải bị phạt." Lucius kéo Harry ôm cậu vào lòng, đưa tay thọt lét vào điểm nhạy cảm của cậu.

"Hahaha, em chừa rồi, tha cho em, em không bao giờ chê anh nói nhiều nữa." Harry rất nhanh cầu xin tha thứ.

"Em dám nói thế, ta chỉ sợ em và Draco gặp chuyện không may ?" Lucius buông Harry. "Vì trừng phạt em nên đêm nay ta sẽ không về phòng ta. Em mau đi tắm rửa, ta nằm trên giường chờ em." Nói xong, Lucius đẩy Harry vào phòng tắm, sau đó cười biếng nhác mà mê người, thành công làm Harry mất hồn, hoàn toàn vô thức cởi đồ trước mặt hắn rồi bước vào tắm. Đợi cho đến khi nhận đồ ngủ từ Lucius thì mới khẩn trương nắm chặt vạt áo nhìn hắn.

"Harry, ta toàn bộ thấy hết rồi, cho nên hiện tại em có ôm che giấu cũng đã muộn." Lucius diêu ngón trỏ, nhìn sắc mặt Harry ửng hồng. Thấp giọng nở nụ cười, Lucius đi đến ôm Harry lên giường: "Được rồi, không trêu em nữa. Ngủ thôi, ngày mai em còn đi học !!"

"Lão~~~sắc~~~~lang~~~!!" Harry thấp giọng mắng.

"Harry, em nói cái gì ? Ta không nghe rõ, lặp lại lần nữa xem." Lucius ôm trụ Harry hỏi, cố ý nhìn ánh mắt tránh né của Harry. Hắn đương nhiên nghe cậu nói gì chỉ là hắn không để ý thôi, đến bây giờ chỉ có Harry là người duy nhất cho hắn cảm giác rung động này, còn có cảm giác chiếm hữu giữ lấy cậu.

"Không có gì, ngủ !!!!" Harry nằm bẹp xuống. Từ lần cậu đến ở Trang viên Malfoy, Lucius thường xuyên chạy đến phòng cậu ngủ cùng, đôi khi sẽ trêu ghẹp cậu một chút, Lucius thích nhất nhìn bộ dáng nhẫn nhịn không động tình của Harry.
________________________














































(Cảnh báo có cảnh 16+)

Sáng sớm, phản ứng sinh lý làm Harry từ từ tỉnh giấc, phát hiện Lucius tay đặt ở chân cậu, quần lót bị kéo xuống đùi, ngón tay thon dài của hắn chạm vào phía dưới mà vuốt ve triệt động, mặt Harry nóng bừng, đôi môi lạnh hôn trước ngực Harry để lại nhiều dấu hôn đỏ trên cổ trải dài xuống.

"Không, a~~" Cảm giác muốn lên đỉnh làm Harry khẽ kêu ra tiếng.

Nghe được tiếng rên của Harry khiến Lucius hô hấp dồn dập, động tác của hắn nhanh hơn, rất nhanh một chất lỏng lạnh phun ra ướt đẫm tay hắn. Lucius lấy khăn lau khô tay, rửa sạch cho Harry sau đó dán bên tai cậu, hỏi: "Thoải mái không, Harry ?"

Harry ngượng ngùng trả lời, mặt đỏ ửng nhìn Lucius. So với lời nói thì cậu thích dùng hành động hơn, nhưng khi Harry ngồi dậy đến bụng Lucius liền bị Lucius đè lại.

"Em giúp anh." Lucius nắm tay Harry đặt lên bộ vị kia mà chuyển động, một chút lại một chút làm Harry cảm nhận được nhiệt tình của hắn, cuối cùng đến đỉnh khiến thân thể hai người run rẩy. Dư vị trôi qua, hai người mặc xong quần áo đi rửa mặt, Harry lấy nước lạnh tạt lên mặt để mặc bớt đỏ, hoàn toàn bình tĩnh một mình xuống lầu. Lucius khi nãy đã bị cậu đuổi ra ngoài bởi vì cậu vừa mới bị hắn làm cho kích thích, mà rõ ràng Lucius vẫn còn đang động dục muốn thêm một lần.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info