ZingTruyen.Asia

[HP] Cám dỗ lý trí

Chương 59

karroy___love


Giữa tháng 7, Harry đã ở Trang viên Malfoy một thời gian, Harry và Lucius cùng đi đến thôn Little Hangleton đến gia tộc Gaunt tiêu diệt Trường Sinh Linh Giá cuối cùng. Trước khi đi, Harry có đến thăm Draco nói vài câu sau đó chuẩn bị xuất phát.

Mùa hè đẹp trời, thôn Little Hangleton xuất hiện hai người xa lạ, bọn họ ăn mặc sao cho giống một người lữ hành, thiếu niên mái tóc đen trong tay cầm theo máy chụp ảnh thường chĩa vào người đàn ông tóc bạch kim bên cạnh.

"Harry, không chụp nữa. Khi nào xong việc ta sẽ để em chụp ta thoả thích." Lucius lôi kéo tay Harry ngăn Harry không làm ra những động tác dở khóc dở cười để chụp hắn.

"Được rồi." Harry đem cất máy chụp ảnh.

"Nhà cũ của gia tộc Gaunt ở bên trong khu rừng." Lucius chỉ vào bản đồ đối chiếu qua.

"Ừm." Harry gật đầu. "Chúng ta đi tới đây thôi, dù sao nơi này cách chỗ Muggle không xa."

"Được." Lucius biết Harry không nghĩ rằng hắn sẽ mang theo Áo Tàng Hình cũng liền khoác cho Harry. Hai người đi được nửa giờ xuyên qua khu rừng thì đến nhà cũ của gia tộc Gaunt. Khi bọn họ nhìn thấy căn nhà đã muốn tan nát thì sững sờ tại chỗ. Căn nhà của gia tộc Gaunt cứ như phế tích bị huỷ hoại, cánh cửa tầng hầm bí mật và bốn bề bức tường đều bại lộ ra ngoài.

Hai người xem xét bên ngoài một hồi mới tiến vào trong, từng bước đi là bụi bay đầy trong không khí khiến hai người không thể không che mũi.

"Chuyện gì đã xảy ra ?" Harry tự hỏi.

Lucius cẩn thận kiểm tra, phát hiện chung quanh không có dấu vết của phép thuật và cả cánh cửa dẫn xuống tầng hầm cũng không có gì. "Ta không biết, nơi này không có dấu vết của phép thuật. Nơi này giống như bị gây nên bởi thuốc nổ." Hắn đã từng xem phim tài liệu về khả năng của thuốc nổ.

"Có khi dưới tầng hầm có nhẫn không ? Mặt trên của chiếc nhẫn hẳn sẽ có dấu vết của phép thuật, em nghĩ Voldemort không có khả năng ếm chú ngữ phòng hộ lên chiếc nhẫn."

"Ở dưới không có dấu vết của phép thuật." Lucius lắc đầu, tình huống bây giờ thật kỳ lạ.

"Em muốn đi xuống dưới kiểm tra." Harry nói xong lập tức muốn đi xuống liền bị Lucius kéo lại.

"Để ta đi, em hãy đứng ở đây canh xem có ai đến nơi này thì báo." Lucius nói.

"Không, em cũng muốn đi !!" Harry kiên trì nói.

Thấy Harry như vậy Lucius cũng cảm thấy không yên tâm khi Harry đứng ở đây một mình, có khi không chừng hắn đang đi xuống thì Harry ở đằng sau sẽ tức tốc chạy theo. "Được rồi."

Hai người cẩn thận gạt đá vụn ra để dễ xuống tầng hầm, Lucius cầm trượng đầu rắn xem xét bốn bề còn Harry dùng đũa phép gạt những đá vụn ra. Sau đó, họ phát hiện một tảng đá phía dưới dính rất nhiều mảnh bụi màu đen, ở đằng không xa kia còn có mảnh vụn của kim cương.

"Lucius, xem này." Harry dùng chú ngữ trôi nổi tảng đá sang bên dẫn Lucius đến chỗ đó. "Em thấy nó rồi."

"Viên đá đen ?" Đem đống bụi đất tản ra họ thấy một viên đá đen toả sáng, viên đá không hề có một vết xước cũng chẳng nhiễm bụi trần.

"Em nghĩ chúng ta phải tìm nhẫn tương thích với viên đá, viên đá còn có cái tên khác là Viên Đá Hồi Sinh - là một trong ba Bảo Bối Tử Thần." Harry trong trí nhớ nhớ lại.

"Thế còn nhẫn đâu ?" Lucius hỏi.

"Nếu anh muốn thì em nghĩ là ở đằng kia, nhẫn đã bị biến thành những mảnh vụn, hơn nữa nơi này đã sớm bị cô lập." Harry đem những mảnh vụn đưa trước mặt Lucius xem.

"Vậy tức là Trường Sinh Linh Giá bị nổ thành những mảnh nhỏ ?" Lucius không thể không nghĩ đến khả năng này, trước mắt thì chỉ có thể đưa ra kết luận này.

"Có thể, cái này được gọi là Merlin phù hộ sao ?" Harry nhún vai, vào những thời điểm họ tiêu diệt các Trường Sinh Linh Giá thì đây là trường hợp đầu tiên phát hiện Trường Sinh Linh Giá tự phát nổ, mảnh linh hồn bên trong của Voldemort có lẽ đã tan biến.

"Vậy cũng tốt, ít nhất chúng ta sẽ không gặp nguy hiểm." Lucius xoa đầu Harry, sau đó miễn cưỡng nở một nụ cười.

"Nhưng em muốn hiểu rõ hơn nơi này đã xảy ra chuyện gì." Harry đem Viên Đá Hồi Sinh bỏ vào túi to rồi cùng Lucius đi lên rời tầng hầm.

"Ừ, ta nhớ cách đây không xa có một khách sạn, chúng ta có thể đến đó hỏi thăm một chút." Lucius lấy ra bản đồ chỉ về một hướng.

"Được." Harry gật đầu, sau đó cùng Lucius "Độn thổ" đến khách sạn, hai người đặt một phòng. Buổi tối khi họ xuống dùng bữa, Lucius hỏi người bán hàng. "Ta và em trai của ta mới đến đây phát hiện căn nhà bên trong rừng chỉ còn một mảnh phế tích, ta có thể hỏi nơi đó đã xảy ra chuyện gì không ?"

Người đàn ông nở nụ cười quyến rũ khiến nữ bán hàng thẫn thờ một lát rồi nhiệt tình nói. "Thưa ngài, căn nhà đó đã lâu rồi không ai ở, lại có nhiều người đồn ở đó rất ma quái cho nên chính phủ mới hạ lệnh trong nửa tháng phải phá hết căn nhà ở sâu trong rừng. Lúc đầu có rất nhiều người trực tiếp đến phá thế nhưng sau khi vào căn nhà đó thì các nhân viên công tác chạy ra với vẻ mặt hoảng hốt sợ hãi, còn có vài người bị thương nặng. Vì thế họ mới cho nổ nơi đó, qua vài ngày nữa chính phủ sẽ xuống sửa sang lại nơi đó."

"Cám ơn." Harry đưa một ít tiền coi như cảm ơn vì đã cung cấp thông tin.

"Được rồi, đây là Merlin phù hộ, chúng ta còn chưa động thủ thì Voldemort coi như xong rồi." Harry không thể nói cảm giác trong lòng lúc này là gì, Voldemort lần này đã biến mất, trừ năm nhất có Quirrel ra thì cậu còn chưa gặp qua kẻ thù không đội trời chung kia !! "Lucius, anh nghĩ thế nào ?"

"Em có biết trước đây ta là một Tử Thần Thực Tử cấp cao bởi vì gia tộc Malfoy là người lãnh đạo các gia tộc thuần huyết. Ngay từ đầu, chúng ta bị hấp dẫn bởi lời tuyên ngôn về gia tộc thuần huyết Slytherin của hắn, hơn nữa lại còn có khí chất vương giả mang sức hút rất lớn cho nên chúng ta mới tình nguyện theo hắn. Nhưng sau đó hắn lại thay đổi, trở nên tàn bạo cuồng sát, đã có rất nhiều người bị hắn hạ lời nguyền Không Thể Tha Thứ trừng phạt, hành hạ. Khi đó chúng ta muốn thoát khỏi danh phận đó thì cũng đã muộn nên chỉ có thể bất lực nghe theo mệnh lệnh của hắn. Hắn thậm chí còn muốn đóng quân ở Trang viên Malfoy, thân là Tộc Trưởng ta không thể phản kháng bởi ta không muốn gia tộc bị huỷ hoại trong tay ta. Sau khi lời tiên tri bị lưu truyền, hắn tin tưởng lo sợ lời tiên tri sẽ thành sự thật nhưng những người trung thành với hắn đều nói hắn chưa chết và cũng bởi vì dấu ấn trên người chúng ta nhắc nhở chúng ta rằng....hắn chưa chết.

Ngay sau đó, Cậu bé Sống sót nhập học Hogwarts. Ta không nghĩ là, cậu bé đó chính là bạn đời định mệnh của ta, ta vì vận mệnh là quan trọng nhất. Hiện tại, ta nghĩ cả đời này ta đã rất may mắn khi lựa chọn vận mệnh đó, ta đã chọn Cứu Thế Chủ đã khiến Chúa tể Bóng Tối biến mất, Harry Potter trở thành bạn đời của ta, em cứu vớt cuộc đời của ta, vì em...ta đã đạt được tự do. Ta thực biết ơn vì sự tồn tại của em, Harry." Lucius giơ ly rượu với Harry.

"Em nghĩ đây là vận mệnh an bài. Người mà anh nên cảm ơn không phải là em." Harry cười, sau đó uống cạn ly rượu, khuôn mặt trắng nõn giờ đã nhiễm hồng. "Em cũng thấy biết ơn vì sự xuất hiện của anh, Lucius. Là anh giúp em cảm nhận ấm áp của tình yêu." Kính rượu xong, Harry mơ mơ màng màng nói rồi nằm gục xuống bàn.

"Haha." Lucius ngay từ đầu cảm động vì lời nói của Harry kết quả lại bị bộ dáng của Harry mà cười sặc. Đúng là tửu lượng kém !! Harry chỉ uống có một ngụm, không nghĩ rằng lại nhanh chóng nằm gục như vậy.

Lucius đứng dậy ôm Harry trở về phòng, cởi áo khoác và giày cho Harry sau đó đem cậu nằm lên giường, đắp chăn cho cậu.

"Không, em muốn tắm." Harry lăn lộn làm quần đùi dần tuột xuống hông nhưng lại không có sức lực ngồi dậy.

"Ngày mai tắm." Lucius chạy nhanh tới ngăn Harry đang muốn cởi quần áo, trên người đã thoát một nửa, trên thân áo sơ mi che không hết cái bụng tròn tròn và cái rốn đáng yêu, quần đùi cũng đã bị tuột xuống lộ quần lót trắng cùng cảnh xuân bên trong, đôi chân thon dài của Harry cùng quần đùi bị tuột xuống đầu gối. Lucius khống chế bản thân, hắn bây giờ cần nước lạnh khẩn cấp, Lucius lấy chăn che Harry lại làm hắn xúc động.

"Tắm....em muốn tắm~~~" Harry nhỏ giọng nói rồi một tay hất chăn ra xuống giường rồi nghiêng ngả lảo đảo hai bước. "Nóng quá, em muốn tắm."

Lucius chạy nhanh đỡ Harry ngã sấp mặt xuống sàn sau đó đỡ thân người Harry ôm vào phòng tắm, cởi hết quần áo rồi để Harry vào bồn. Lucius vặn vòi nước, thế là thấy một màn Harry khoả thân với cơ thể trắng nõn, bờ ngực bại lộ trong không khí, hai điểm màu phấn hồng trước ngực như ẩn như hiện. Giờ phút này, Lucius thở hổn hển cố gắng lia mắt sang chỗ khác lại phát hiện khi ngủ trông Harry càng mê người. Mái tóc rối màu đen mượt mà dài đến đầu vai, đôi mắt ngọc lục bảo lấp lánh hiện nhắm chặt, mũi đang thở thấm ướt mồ hôi và hai gò má trắng đáng yêu, đôi môi hồng hồng hơi chu chu chỉ muốn cắn một phát. Nhìn cảnh này, Lucius nhịn không được mà hôn lên môi chà đạp cậu nhưng lại không ngờ rằng chú mèo đen này đang tỉnh lại.

"Ư..." Thanh âm mỏng manh phát ra từ miệng Harry, vừa mới chợp một giấc, đôi mắt ngọc lục bảo long lanh ánh nước trở nên trong suốt.

Lucius lui ra sau. "Harry ?"

"Lucius, sao em lại ở đây ? Anh muốn tắm cho em sao ?" Chưa tỉnh hoàn toàn, Harry hỏi. Đợi cho đến khi khôi phục thần trí, Harry xua tay. "Ra ngoài đi, em tự tắm."

"Nhưng hồi nãy em rõ ràng muốn ta tắm cho em mà !!" Lucius ra vẻ uỷ khuất.

"Ra ngoài !!" Harry mặt đỏ, thanh âm xấu hổ thốt lên. Cậu chỉ nhớ khi nãy uống một ly rượu sau đó không còn ý thức. Tửu lượng của cậu kém như vậy sao ? Nhớ là trước đây đã từng uống tuy rằng đó là rượu hoa quả.

"Được rồi được rồi. Ta ở bên ngoài chờ em." Lucius nhìn Harry xấu hổ muốn thiêu cháy liền rời khỏi phòng tắm.

Một mình trong phòng tắm, Harry nhanh chóng tắm rửa xong, theo túi không gian lấy ra bộ đồ ngủ rồi đi ra phòng tắm thấy Lucius đang đứng ở cửa phòng tắm chờ.

"Ta còn tưởng em không bộ đồ ngủ, còn chờ mong em sẽ bọc khăn tắm đi ra ngoài !!" Lucius trêu.

Harry không nói, nhanh chân nhảy lên giường lấy chăn trùm lên. Lucius tiến vào phòng tắm, Harry nhìn phòng tắm trong chốc lát sau đó ngủ một giấc.

Tắm xong, Lucius thấy Harry đã ngủ nên không quấy rầy cậu, hôn lên trán Harry rồi ôm cậu ngủ.

Ngày hôm sau tỉnh lại, Harry nhìn trần nhà xa lạ mới nhớ cậu đang ở khách sạn, nhiệt độ thân thể bên cạnh nhắc nhở còn có người, bụng người đàn ông có độ ấm rất cao, cậu còn có thể cảm nhận được phía dưới của hắn kề sát mông của cậu có cái gì đó cứng cứng run run Cậu biết đó là cái gì, điều này khiến mặt cậu thoáng cái đã đỏ ửng, trên người cậu cũng có nên cậu vội vàng cần vào phòng tắm giải quyết. Harry cẩn thận đem cánh tay đặt bên hông cậu lấy ra, tưởng đã lùi về ra giường lại phát hiện hắn động đậy bởi vì cánh tay của hắn lại ôm lấy.

"Tỉnh rồi, Harry ?" Lucius hỏi.

"Ừm." Harry ậm ừ một tiếng.

"Ngủ ngon không ?"

"Ngủ ngon. Buông em ra, em phải vào phòng vệ sinh." Harry nói.

"Được rồi, cho anh hôn em."

"Không !!! Em còn chưa rửa mặt !!" Harry từ chối.

"Được rồi, đi đi." Lucius buông ra, hắn đã biết Harry đã tỉnh nên động tác nhỏ đó của Harry hắn đã biết nhưng hắn vẫn nhịn không được muốn trêu cậu một chút.

Dựa vào cái gì mình muốn hắn hôn một cái a~~~!!! Harry nghĩ sau đó chạy ào vào phòng tắm giải quyết, rửa mặt xong thay quần áo ra khỏi phòng tắm, Lucius cũng đã thay quần áo xong.

Lucius tiến vào phòng tắm rửa mặt phát hiện trong phòng tắm còn hương mùi thơm dịu nhẹ. Giải quyết xong hết, Harry và Lucius trả phòng rời khách sạn rồi trở về trang viên Malfoy.

Chuyện của Voldemort đã giải quyết xong, về phần bọn Tử thần Thực Tử điên cuồng Harry và Lucius nghĩ bọn chúng giờ cũng chẳng ra hồn nên không để ý nhiều, nhiều lắm đến lúc đó phải nghĩ ra kế sách đối phó. Kế tiếp, bọn họ phải khởi động kế hoạch Bộ Pháp Thuật, Fudge không thể giữ nỗi chức vị Bộ Trưởng trong thời gian sắp tới nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia