ZingTruyen.Asia

[HP] Cám dỗ lý trí

Chương 56

karroy___love

Harry đến Trang viên Malfoy phát hiện phòng khách không có người, cậu bèn triệu hồi gia tinh hỏi: "Chủ nhân của ngươi không có ở trong gia tộc sao ?"

"Bà và cậu chủ đã đi ra ngoài, còn chủ nhân ở thư phòng trên lầu. Chủ nhân có dặn khi nào cậu đến hãy trực tiếp đến thư phòng gặp chủ nhân." Gia tinh cung kính hành lễ nói.

"À, cảm ơn ngươi." Harry nói một câu rồi lên lầu, không để ý tới gia tinh đang động kinh.

Harry gõ cửa rồi đẩy cửa đi vào, nhìn thấy Lucius đang ngồi xử lý đống văn kiện trên bàn. Lucius chuyên chú đến nỗi không biết Harry đã vào. Tầm mắt hắn tập trung ở những hàng chữ trên tờ giấy, trong tay cầm bút lông chim không ngừng viết lên văn kiện, hai hàng lông mày nheo lại rồi một hồi lại giãn ra, mái tóc bạch kim được cột gọn ra sau bởi dây cột tóc màu bạc, còn có vài sợi thường theo chuyển động của hắn lượn lờ trước mặt làm Lucius không được tự nhiên mà nhíu mày. Tiếp đó, Lucius ký tên, ngẩng đầu lên phát hiện Harry đang ngồi đối diện hắn.

"Harry, em tới rồi à ?" Lucius nói, sau đó thấy Harry đang ngồi trên ghế sofa với ánh mắt không tiêu cự, còn hắn không nói gì mà chỉ nhìn cậu.

"Ừ, thấy anh tập trung như vậy em không dám lên tiếng quấy rầy." Phục hồi tinh thần, Harry biết Lucius đã hoàn thành xong nhìn hắn đang dần bước tới đây, cậu không biết hắn đã làm xong từ khi nào.

"Harry đến đây thì làm sao quấy phiền ta được ?!" Lucius ngồi cạnh Harry thơm một cái thật kêu lên má cậu.

"Lucius !!!" Harry che lại chỗ bị Lucius hôn, khẽ kêu lên xấu hổ.

"Haha. Harry đến đây, ta dẫn em đi xuống tầng hầm." Lucius nắm tay Harry từ thư phòng tiến vào tầng hầm bí mật, tay kia cầm đũa phép phát ra ánh sáng trắng.

Hai người đi xuống tầng hầm, Lucius thắp sáng đèn, bên trong lập tức sáng ngời. Tầng hầm có rất nhiều hộp gỗ được đặt gọn gàng, Lucius lấy một hộp gỗ đặt lên bàn, cẩn thận mở ra. Bên trong là chiếc Cúp đã dần hoá đen và Dây Mề Đay màu xanh có điêu khắc hình con rắn.

"Đây là hai Trường Sinh Linh Giá." Harry gật đầu, ở trong trí nhớ của Cedric cậu đã nhìn thấy hình dáng của hai Trường Sinh Linh Giá này. Lần trao đổi hôm đó, Cedric có kể cho cậu nghe những thứ liên quan đến nó, bởi vậy đối với hình dáng nhận diện Harry đã thuộc lòng.

Harry lấy ra nọc độc của Tử Xà, còn có mang theo bao tay trực tiếp đổ lên hai Trường Sinh Linh Giá, sương đen từ Chiếc Cúp và Dây Mề Đay bay ra, mảnh linh hồn ngủ say chưa được thức tỉnh đã bị nọc độc của Tử Xà làm cho biến mất. Harry bình tĩnh nhìn màn này, đối với Trường Sinh Linh Giá có khả năng sẽ hoà làm một với Voldemort cậu nhất định sẽ không nương tay và cũng sẽ không đem lòng thương hại chúng.

"Xong." Harry đem lọ nọc độc bỏ vào túi không gian, vỗ vỗ tay nói.

"Vẫn còn một Trường Sinh Linh Giá nữa, khi nào thì em muốn lấy ?" Lucius hỏi.

"Nghỉ hè năm nay." Harry quay đầu cười với hắn. "Thực lực của em khi đó có thể đánh bại một Hắc phù thuỷ trưởng thành, hiện tại cơ hội phát huy thực lực của em không nhiều nên có một vài chú ngữ không thể tuỳ tiện sử dụng. Nhưng vẫn có thể đi lấy một Trường Sinh Linh Giá."

Thiếu niên tự tin cười với hắn khiến hắn mê muội, hắn hôn lên đôi mắt của cậu vừa nói. "Không cho em tự mình hành động, bằng không ta sẽ trừng phạt em."

"Em biết rồi, câu này anh cứ nhắc đi nhắc lại mãi." Người đàn ông này cứ dán sát mặt cậu phà ra hơi thở quyến rũ làm cậu khó chịu, cậu đẩy ra với điểm tựa ở khuỷu tay không cho hắn tới quá gần.

"Harry, tối hôm qua em còn nhiệt tình với ta thế mà hôm nay lại đẩy ta ra là sao ?" Lucius đứng thẳng lưng mà trêu đùa nhìn khuôn mặt cậu bé thoáng chốc đã đỏ.

"Không hề nhá !!!!!" Harry nhớ cảnh hôm qua hôn môi điên cuồng mà mặt đỏ lựng, nhớ cảm giác lúc đó khiến cậu run rẩy đến nỗi chân muốn mềm nhũn.

"Em có !!!!" Lucius chọt cái mũi của Harry, sau đó ôm cậu trở về thư phòng.

Sau khi quay trở về nhà Black mà trên mặt vẫn còn đỏ ửng, thiếu chút nữa làm Sirius nghĩ cậu đang bị sốt. Về phần ngày đó trong thư phòng đã xảy ra chuyện gì, Harry chỉ đem một đống bài tập ra làm để quên đi mấy hành động thân mật đó.

Sang chuyện của Draco, Draco lúc này đang tự hỏi phải làm Dược Sinh Con như thế nào, nguyên liệu trong tờ giấy thì có thể được tìm thấy trong hầm dược của gia tộc Malfoy nhưng trong đây có một chỗ cậu không hiểu không giải đáp được. Cuối cùng, Draco đành phải nhờ sự trợ giúp của Severus gửi một bức thư cho anh và thành công được đến gặp Severus.

"Đây là cách chế ra Dược Sinh Con, con muốn làm nó với mục đích gì ?" Severus cầm tấm da dê trầm giọng hỏi, vì phòng ngừa Draco lén thực hiện những độc dược bậy bạ nên anh cũng chỉ đành giúp Draco thực hiện hoàn hảo nó !!

"Là Harry nhờ con, cậu ấy nhờ con giúp cậu ấy làm, cậu ấy còn bảo đây là quà cưới cậu ấy muốn tặng cho cha đỡ đầu của cậu ấy." Draco ngoan ngoãn nói ra nguyên nhân.

"Con chó ngu ngốc muốn kết hôn ?" Severus hừ, không thèm để ý nữa nhìn hàng chữ trên tấm da dê và lập tức bị hấp dẫn bởi phương pháp làm của nó. Không hổ danh là kiến thức Hắc thuật uyên bác của gia tộc Black, tuy rằng có chút kém so với độc dược chân chính của gia tộc Prince nhưng không thể không nói cách thực hiện này rất thần kỳ sáng tạo, ngoài tác dụng phụ không đáng lo cho nam nhân sinh con ra thì dược này còn có tác dụng giúp sản phụ không mất sức không mất ma lực trong người, không có khả năng sinh non và xác suất thành công là 100%. "Phương pháp này không tồi. Đi theo ta, ta sẽ làm mẫu cho con."

Severus dẫn Draco vào phòng điều chế độc dược, đem tài liệu thực hiện đặt trên bàn rồi châm lửa vạc, từng bước một làm mẫu cho Draco.

"A, lại nhầm rồi." Draco ảo não nói, đến phần mấu chốt Draco lại làm tư thế quấy sai, tuy rằng màu dược của nó đạt độ chuẩn nhưng dần dần bị biến hoá.

"Con làm sai rồi, phần này con phải quấy ngược kim đồng hồ với góc 45 độ." Severus thấy bộ dáng buồn rầu của cậu bé, tiến tới nắm lấy bàn tay trắng của cậu dạy cậu cách quấy đúng nhất.

Trong lúc quấy, mái tóc cậu ở trước ngực Severus bị hơi thở của anh làm cho muốn bốc hơi. Severus cũng có thể ngửi được mùi hương dầu gội sau khi tắm của cậu, mùi hương mang theo chút vị ngọt ngào.

Severus nhìn dược đã chuyển sang màu đúng chuẩn thì nhận thấy khoảng cách quá gần của cả hai, buông bàn tay của cậu bé rồi lui về sau, ho khan một tiếng: "Còn hai mươi mấy tiếng nữa dược mới phát huy tác dụng, con hãy quay về đi, ngày mai hãy tới. Ta sẽ giúp con trông chừng nó."

Bởi vì Severus lùi về sau khiến Draco cảm thấy thương tâm nhưng cậu không có khả năng làm Severus chủ động tiếp cận cậu, nhìn dược trong vạc từng chút biến thành màu cam. Draco gật đầu. "Chú Severus ngủ ngon, chú không cần thức khuya điều chế dược mà hãy nghỉ ngơi sớm một chút."

"Ừ." Severus gật đầu, đợi Draco rời đi bèn tiếp tục nghiên cứu thêm về độc dược. Cậu bé quan tâm đến anh làm lòng anh ấm áp nhưng cũng khiến cho tim anh đập loạn nhịp, anh hiện tại cần dùng đến độc dược để bình tĩnh trở lại.

Sáng ngày hôm sau, Draco tính thời gian chạy đến chỗ của Severus. Nhìn qua dược vẫn đang chuyển màu rồi nhìn sang dược Severus đang làm.

"Đến rồi à ? Trong lúc chờ đợi thì hãy đọc những cuốn sách này đi." Severus vẫy tay Draco đến, Draco nghe lời đọc qua những cuốn sách. Cứ như vậy qua ba tiếng sau, dược trong vạc đã biến thành màu đỏ thẫm tức là nó đã đạt tới trạng thái tốt nhất. Severus tắt lửa, cẩn thận đổ dược vào bình sau đó đưa cho Draco.

"Cầm lấy rồi đi đi, con không cần nói lý do con không làm được dược này, ta nghĩ con sẽ không lỗ mãng như bọn Gryffindor." Severus nhìn độc dược màu đỏ thẫm nằm trong tay cậu bé, hai màu đỏ của dược và màu trắng của làn da Draco khiến Draco trông nổi bật hơn bao giờ hết.

"Con biết rồi, cảm ơn chú Severus." Draco nói, thật ra phương pháp điều chế dược này cậu đã khắc sâu vào trong đầu, cậu đương nhiên sẽ không nháo loạn thực nghiệm nó bừa bãi, đây là làm vì Harry. Chỉ là nghe Severus âm thầm quan tâm như vậy, trong lòng cậu thật vui sướng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia