ZingTruyen.Info

Hp Cam Do Ly Tri

Cuộc sống sinh hoạt của Hogwarts trở lại bình thường cho tới ngày Giáng Sinh đến, các học sinh Hogwarts đều chờ mong ngày nghỉ sắp đến. Trước ngày Giáng sinh, vào tiết cuối cùng là môn Phòng Chống Nghệ thuật Hắc Ám, Lockhart vận một trang phục long trọng xuất hiện trong lớp.

"Hắn ta lại muốn làm cái gì ? Lễ Giáng Sinh còn chưa tới, đây chẳng lẽ là trang phục dạ hội của hắn ta sao ?" Draco trừng mắt nhìn.

"Ha !! Có lẽ là vậy." Harry cười thần bí, cậu không nói cho họ biết Lockhart chuẩn bị thôi việc.

"Harry, sao cậu lại cười gian trá như vậy ? Bộ cậu biết hắn sắp làm gì sao ?" Hermione ngồi hàng ghế sau lưng Harry nhìn cậu cười mà thấy đau đầu, biểu hiện này có nghĩa là Harry đã biết bí mật gì đó trước cả họ nhưng cậu lại không nói mà nhìn bộ dáng sốt ruột của họ làm trò vui.

"Tớ sao có thể chứ, tớ chỉ thấy Lockhart ăn mặc thật giống cây thông Noel." Harry lảng sang chuyện khác. "Xem bộ dáng của hắn có lẽ đang muốn thông báo việc gì đó."

Hermione dời lực chú ý nhìn chằm chằm Lockhart chỉ thấy Lockhart trông tươi tắn hơn mọi ngày, hắn trịnh trọng tuyên bố. "Các trò thân mến, ta - Gilderoy Lockhart sẽ thông báo một tin buồn đó là ta sẽ rời Hogwarts, từ bỏ chức vị Giáo sư Phòng Chống Nghệ thuật Hắc Ám."

Lời nói của Lockhart thu hút sự chú ý của các học sinh, sau đó cả phòng xôn xao cả lên, với tin tức này từ Lockhart các nữ sinh ái mộ hắn ta liền đỏ hốc mắt như chực sắp khóc.

"Harry, cậu đã biết trước rồi phải không ?" Hermione lay cánh tay Harry.

"Phải, cậu làm sao biết được ?" Draco nghi ngờ hỏi.

"Là ngài Malfoy nói." Harry trả lời rồi quay sang đưa ánh mắt "Tớ sẽ nói với cậu sau" với Draco.

Draco ngầm hiểu ý nên không hỏi nữa.

"Các trò yên lặng một chút !! Ta sẽ không hoàn toàn rời bỏ các người ái mộ ta, chỉ là ta đã tìm được công việc ưa thích, công việc này các trò đều biết nhưng nó là gì thì ta xin giữ bí mật. Tuy rằng ta rất luyến tiếc các trò nhưng hy vọng của các trò dành cho ta, ta sẽ luôn ghi nhớ. Còn đây là món quà mà ta tặng cho các trò, ảnh chụp kèm chữ ký của Gilderoy Lockhart - mỗi người một tấm. Trò nào muốn chụp ảnh với ta đều có thể đến tìm ta nha !!" Lockhart theo con đường đi qua đi lại, một ít học sinh còn nhiệt tình vây quanh Lockhart muốn chụp ảnh với hắn.

"Cứ vậy chúng ta sẽ không lên lớp được." Harry cầm bức ảnh Lockhart cười nhe hết hàm răng trắng mà thở dài một hơi.

"Thế thì đi học để làm cái gì ?!" Draco mắt trợn trắng, đầu đầy hắc tuyến cầm bức ảnh như muốn vò nát nó.

"Được rồi, Harry !! Chúng ta đi xin hắn chụp ảnh chung đi, chúng ta có thể dùng những bức ảnh đó đem bán lấy tiền." Hermione lấy ra sổ tay ghi chép tính toán rồi hai mắt sáng bừng nhìn Harry.

"Thưa Tiểu thư Hermione Granger, cậu đang thiếu tiền sao ?"Draco kinh ngạc hỏi.

"Mione, tớ nghĩ chúng ta đâu có thiếu tiền." Harry cũng thắc mắc.

"Cậu không biết chúng ta gần đây phải mua rất nhiều thứ, tiền tuy còn rất nhiều nhưng vẫn có thể xài hết trong một ngày !!" Biểu hiện của Hermione lúc này là một Tổng Tài vụ Giám sát giống như khó xử oán giận bọn họ không có tiền.

"Tớ chắc chắn sẽ không để cậu thiếu tiền, Mione. Kính nhờ cậu hãy tha cho tớ, tớ không muốn chụp ảnh với Lockhart suốt đời đâu." Harry cầu Hermione hãy thông cảm cho cậu.

"Ây !! Harry, Hermione, các cậu không biết trông hai người rất giống vợ đang tức giận chồng vì không có tiền xài đấy, biết không ? Thực ám muội a~~~!!" Draco chịu không nổi lời đối thoại của hai người, Harry không bao giờ có quan hệ mờ ám với Hermione !! Draco chợt nhớ tới lời dặn của cha liền nhắc nhở Harry tránh xa người khác ra một chút.

"Draco, cậu nói bậy bạ gì đó !!!" Harry và Hermione cùng đồng thanh kháng nghị.

"Được rồi, coi như tớ nói bậy. Nhưng bây giờ chúng ta không thể từ chối được, Lockhart muốc các học sinh chụp ảnh chung với hắn." Draco chỉ vào phòng bên ngoài, các học sinh đã xếp hàng dài chờ chụp ảnh ngoại trừ vài người bọn họ.

Sau cùng, nam nữ sinh năm 2 nhà Gryffindor và Slytherin lần đầu tiên cùng chụp ảnh chung, người đứng giữa trung tâm là Lockhart.

Vào ngày tiệc Giáng Sinh, Dumbledore tuyên bố Lockhart thôi việc và thông báo năm học mới sẽ có giáo sư mới cho nên các học trò không phải lo lắng vì sợ không được lên lớp. Bởi vì đã biết tin trước nên phản ứng của các học sinh rất bình tĩnh, với lại biết Giáo sư Phòng Phòng chống Nghệ thuật Hắc Ám không phải là giáo sư Snape nên các học sinh thở phào nhẹ nhõm nhưng họ vẫn tò mò vì không biết Tân Giáo sư sẽ là ai.

Nghỉ lễ Giáng Sinh, Harry và Draco cùng quay về Trang viên Malfoy. Tuy quấy rầy không gian gia đình người ta là không tốt nhưng Draco và Lucius không nghe lời từ chối của cậu mà ra lệnh cho gia tinh thẳng tay đem hành lý của hai người về.

"Khoan đã, hành lý của tôi vẫn chưa soạn xong mà !!!!!" Harry vội vàng nắm kéo hành lý lại.

"Không cần mang nhiều đồ đâu, tớ khẳng định mẹ tớ sẽ chuẩn bị đầy đủ cho cậu !!!!" Draco kéo hành lý Harry lại để gia tinh mang rời ký túc xá.

"Được rồi, chúng ta đi đến nhà ga thôi." Harry bất đắc dĩ bỏ cuộc, dù sao bên trong cũng đã đủ quần áo, về phần chuẩn bị quà tặng cậu đã cất đi. Kế tiếp, Harry đi theo Draco lên xe lửa để trở về nhà, toa xe của nhà Malfoy đều đông người như hồi khai giảng vậy.

Lúc này ở tầng thiên văn của Hogwarts, Severus nói với Dumbledore bên cạnh. "Tôi nghĩ ngài sẽ để Peverell ở trường."

"Severus, cậu nghĩ ta là tên vô tâm sao ?!! Harry là đứa trẻ ngoan, ta biết cậu bé rất mong tận hưởng bầu không khí gia đình ấm áp nên ta sẽ không ngăn cản cậu bé." Dumbledore nhìn nơi xa xa khi bọn trẻ rời đi. Haizz~~~, nhà của ông cũng chỉ có Hogwarts mà thôi !!

"Hừ, chẳng lẽ ngài bị hồ đồ rồi sao ? Tôi không biết ngài có thể an tâm khi thằng nhãi đó đến nhà của kẻ từng là Tử Thần Thực Tử !!" Severus hừ lạnh nói.

"Severus, nếu cậu lo lắng Harry thì hãy đến gia tộc Malfoy làm khách đi, dù sao họ cũng rất hoan nghênh cậu." Dumbledore nở nụ cười. Ông biết nội tâm của Severus rất ấm áp chỉ là anh luôn phải chịu khổ. Nhưng rất nhanh sẽ ổn thôi !!

Dumbledore nhìn cảnh quang của Hogwarts, trong lòng chờ đợi ngày hôm nay trôi qua.

"Aha, sao tự dưng lại lạnh quá vậy ta ?!! Lão già ta đây không thể nói lắm được chỉ e sẽ có người nổi giận phóng lửa luôn mất. Aizzz, tuổi trẻ các người thật là !!" Dumbledore trùm áo choàng lên sau đó rời khỏi tầng thiên văn. Severus vẫn tiếp tục đứng đó, trầm mặc nhìn một nơi xa xăm.

Rời xe lửa, Harry và Draco tạm biệt nhóm bạn rồi cùng Lucius và Narcissa "Độn thổ".

"Ọe !!!" Harry ngồi xổm trên sàn nhà xoa bụng, cảm giác muốn nôn bị đè ép trở về.

"Lần đầu tiên 'độn thổ' luôn bị thế." Lucius nhìn khuôn mặt tái nhợt của Harry mà đau lòng và vươn tay ra trước mặt Harry.

"Tôi tình nguyện dùng Khóa Cảng." Harry lắc đầu cùng Lucius đứng lên.

"Tốt lắm, hoan nghênh hai con trở về. Các con trước tiên nên tắm rửa thoải mái cái đã." Narcissa lấy khăn lau mặt Draco mới nói. Harry và Draco cùng đi tắm rửa, mặc quần áo rồi bước vào phòng khách.

Harry và Draco ngồi đối diện với Lucius và Narcissa.

"Năm ngày nữa là đến lễ Giáng Sinh, buổi tối lúc ấy sẽ tổ chức môt buổi vũ hội nên lúc đó sẽ có rất nhiều người. Draco thì đã quá quen thuộc, nếu Harry không hiểu gì thì hãy hỏi Draco nhé." Narcissa thông báo trước.

"Em hiểu rồi, mà đã là vũ hội thì phải khiêu vũ. Em sẽ không khiêu vũ đâu." Harry khó xử nói, cậu chưa từng học khiêu vũ nhưng dù có xem qua sách cũng chưa thực hành qua.

"Không cần lo lắng, tớ sẽ dạy cậu." Draco vỗ vai Harry nhưng bị ánh mắt xẹt lửa của Lucius liếc tới liền sợ tới mức rụt tay trở về.

"Ừm, nếu em có thể khiêu vũ, chị sẽ luyện tập cùng em. Khả năng khiêu vũ của Lucius rất khá, gần đây anh ấy không có bề bộn nhiều việc nên Lucius có thể dạy em." Narcissa an ủi nỗi lo lắng của Harry, dù sao bọn họ có thể dạy cậu.

"Vậy em sẽ học thật tốt. Nhưng mà buổi tiệc có cần em giúp gì không ?" Harry cảm thấy xấu hổ khi ở nhà người ta mà không làm gì cả.

"Không, em chỉ cần nghỉ ngơi với Draco thôi, chị Narcissa sẽ xử lý hết tất cả." Narcissa kêu một tiếng "chị" khiến hai cha con Malfoy kia thay đổi sắc mặt. Cho dù Harry luôn gọi Narcissa là "chị" nhưng bọn họ vẫn không thích ứng được !!

Vì thế, mấy ngày kế tiếp Harry học khiêu vũ với Draco sau đó có thời gian rảnh thì luyện tập cùng Narcissa. Học vài ngày, khả năng khiêu vũ của Harry xem như là được chấp nhận. Bởi vì trừ ban ngày học và luyện tập, vào buổi tối Lucius sẽ phụ đạo lại cho cậu.

"Harry ?" Lucius gõ cửa phòng Harry, cậu rất nhanh mở cửa để Lucius vào.

"Có chuyện gì sao ?" Harry kỳ quái nhìn hắn, sao hôm nay hắn lại chủ động tìm cậu ?

"Không có gì, ta chỉ muốn xem thành quả học tập của em. Em học khiêu vũ thế nào rồi ?" Lucius tiến vào phòng Harry, mặc quần áo nhà ngồi trên giường Harry.

"Không tệ lắm, tôi đã có thể khiêu vũ vài điệu với chị Narcissa." Harry ăn ngay nói thật.

"Phải không ? Vậy ta phải kiểm chứng một chút." Lucius kéo Harry lại trong tư thế khiêu vũ, bàn tay đặt bên thắt lưng của Harry để Harry dễ dàng khoát tay qua vai hắn.

Harry nhanh chóng phát hiện điểm không thích hợp. "Chờ đã, tôi là con trai !! Tại sao phải nhảy bước nữ chứ ?" Cậu phản đối kéo tay Lucius ra.

"Em không đủ cao. Nhìn xem, em chỉ cao tới chừng này !!" Lucius múa tay múa chân đo đỉnh đầu của Harry bằng ngang vai hắn.

"Tôi sẽ còn cao nữa !!!" Harry không phục đáp trả, cậu hiện tại chỉ cao chừng đó.

"Nhưng....em không thể cao hơn được nữa đâu." Lucius mân mê cánh môi của Harry rồi nâng cằm Harry lên đối mặt với hắn.

"Đến lúc đó tôi sẽ uống dược Tăng Chiều Cao." Harry bất mãn trừng mắt. "Tôi sẽ không khiêu vũ với đàn ông, tại sao tôi phải nhảy bước nữ chứ ?"

"Đàn ông có thể khiêu vũ cùng nhau, có nghĩa là Harry muốn học cách hai người đàn ông khiêu vũ với nhau sao ?" Lucius dụ dỗ nói. Khi người yêu khiêu vũ cùng nhau, cơ hội được gần gũi với nhau sẽ mãnh liệt vô cùng, chỉ là Harry không biết thôi.

"Thôi, tôi học là được chứ gì." Dù sao cậu vẫn chưa thấy mệt, cứ coi như đang thêm kiến thức đi !!

Thấy Harry đã mắc câu, Lucius cười vui vẻ không thấy mặt trăng rồi vội vàng khống chế biểu tình trên khuôn mặt bắt đầu dạy Harry khiêu vũ. Harry tiếp thu rất nhanh, không hề sai sót mà trực tiếp sang phần khiêu vũ. Lucius lệnh gia tinh mở nhạc sau đó khiêu vũ cùng Harry.

"Mệt quá~~~~~" Harry vuốt trán rồi nằm dài trên giường, không hề cử động nổi.

"Haha !!" Lucius cười ra tiếng, dựa vào lưng giường Harry, lau mồ hôi cho cậu. Harry nghỉ ngơi được một lúc liền bị Lucius lôi dậy ôn lại bài khiêu vũ. Hắn tình nguyện hy sinh làm bạn nhảy bước nữ của Harry, thực đáng tiếc khi Harry khống chế bản thân không được đắc ý cười thật to. Bởi vì cho dù Lucius có ngoại hình rất đẹp nhưng cậu rất khó xem hắn là nữ, cũng do Lucius mang vẻ đẹp tuấn mỹ của đàn ông.....vẫn là cái vẻ đẹp quyến rũ chết người này của đàn ông !!

"Ngủ ngon, Harry." Lucius hôn môi Harry rồi hôn trán chúc ngủ ngon, cảm thấy Harry rất giống một chú mèo con bướng bỉnh cười trộm. Tuy nhiên hắn sẽ nhớ ngày này, phải biết rằng Slytherin rất dễ mang thù nên về sau hắn sẽ đáp trả Harry. Hãy chờ xem, bé mèo đen !!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info