ZingTruyen.Info

[HP] Cám dỗ lý trí

Chương 30

karroy___love

Bữa tối trôi qua, Harry đi tìm Lucius thương lượng chuyện hợp tác. Harry thẳng tiến đến thư phòng của Lucius.

"Harry ?" Lucius ngẩng đầu nhìn thấy Harry xồng xộc vào thư phòng của hắn. "Có chuyện gì à ?"

"Tôi đến vì hợp tác lần này." Harry ngồi xuống lấy ra một tờ giấy mà cậu và Hermione đã cất công nghĩ ra đưa cho Lucius. "Đây là những kế hoạch dự kiến."

Harry nhìn Lucius đang xem rồi nói: "Chúng ta hợp tác tạm thời chia làm hai bộ phận: giới Muggle và giới phù thủy. Giới Muggle chủ yếu tiến cử các công ty sản xuất thuốc và công ty thẩm mỹ, tiến cử phần độc dược có thể là các phù thủy bình thường chế ra dược giảm béo, trừ độc dược nguyên chất ra còn có thể pha loãng với thuốc của giới Muggle. Độc quyền của phù thủy vẫn có thể giữ khi buôn bán ở giới Muggle, phù thủy có thể bán trường bào, trường bào dùng vải dệt của Muggle để họ có thể trở thành phù thủy thông qua trường bào đó. Đương nhiên, ở giới Muggle có thể đấu giá cổ phiếu và quỹ đầu tư nhưng điều này khá mạo hiểm. Về giới phù thủy, rất nhiều đứa trẻ đến từ Muggle lần đầu tiên đến Hẻm Xéo đều nghĩ bọn họ đang bước vào thời đại Trung Cổ, bởi vì toàn bộ nơi này giống một con phố lớn, hơn nữa kiến trúc lại rất giống những tòa lâu đài, điều này làm cho nhóm phù thủy Muggle cảm thấy giới pháp thuật thật lạc hậu. Cho nên chúng ta có thể xây dựng thêm một con phố mới, chỉ là nơi này sẽ đầu tư rất nhiều, sau này sẽ tiến hành. Và trò chơi giải trí ở thế giới này quá ít, trừ Quidditch thì là cờ phù thủy bởi vậy có thể đem những trò chơi của giới Muggle lưu truyền rộng rãi, mở rạp chiếu phim và khu vui chơi trẻ em. Ngoài việc buôn bán kinh doanh ra, tôi nghĩ gia tộc Malfoy nên xây dựng một hình ảnh tốt như chúng ta có thể mở một cô nhi viện chăm sóc những phù thủy Muggle bị bỏ rơi và các Squib - bọn trẻ lúc đó sẽ được học tập cách sinh tồn ở giới Muggle và giới pháp thuật. Đồng thời, dư luận là điều không tránh khỏi, có thể khiến ta đau khổ sống chết vì nó. Chúng ta có thể làm báo và tạp chí giống như giới pháp thuật có 'Nhật Báo Tiên Tri' và 'Kẻ Lý Sự'. 'Nhật Báo Tiên Tri' do Bộ Pháp Thuật nắm trong tay quyền quyết định, chúng ta sẽ bất lợi nếu như 'Nhật Báo Tiên Tri' tuyên truyền kế hoạch của chúng ta thì toàn bộ Anh quốc sẽ biết hết sau đó khả năng rất cao chúng ta sẽ lâm vào tình huống khó xử. Với lại, Bộ Pháp Thuật sẽ lợi dụng điều này để kích động người dân phản đối kế hoạch của chúng ta. Việc đầu tiên, chúng ta nên tự sáng lập ra báo chí cho riêng mình, trang đầu bao gồm nội dung mọi sự vụ ở giới pháp thuật, về phần tạp chí thiên về dành cho nữ giới - trang đầu chủ yếu về sắc đẹp, trang sức và văn chương tình cảm. Đây là kế hoạch tạm thời, chúng ta sẽ bổ sung sau."

"Mọi sáng kiến ta đều đồng ý, tuy nhiên có được giấy thông hành của Bộ Pháp Thuật là không hề dễ dàng." Lucius lắng nghe rồi đưa ra ý kiến. "Bộ Pháp Thuật không cho phép sáng tạo sản phẩm của Muggle, chuyện của Muggle vì cái gì mà phải thiêt lập, bọn nhà Weasley cũng vi phạm pháp luật." Lucius hừ một tiếng. "Làm báo thì đương nhiên muốn nhưng chúng ta không có đủ tài chính để sở hữu những hạng mục đó."

"Tuy gọi là sáng tạo lại sản phẩm Muggle nhưng chắc chắn phù thủy không phủ nhận, còn Bộ Pháp Thuật có thể dùng tiền để họ im miệng." Harry nói. "Vấn đề là thiếu tiền, chúng ta trước tiên nên kiếm tiền, ở giới Muggle các loại sản phẩm giảm cân và mỹ phẩm gì gì đó luôn được ủng hộ. Chúng ta có thể bắt đầu từ bước này, chủ yếu mặt hàng sẽ nhắm tới các quý cô thuộc giai cấp quý tộc để bọn họ can tâm tình nguyện tiêu tiền."

"Được rôi, ta sẽ từ từ tiến hành." Lucius ghi ghi chép chép những gì Harry giải bày, tiếp theo Lucius hỏi tới trọng điểm. "Điều gì khiến cậu muốn thay đổi như vậy ?"

"Tôi chỉ muốn sinh hoạt thêm thoải mái thôi, nếu điều kiện cho phép tôi còn muốn tạo ra một khu thành thị ma thuật, tiếc là thuật luyện kim và ma pháp trận xuống dốc thảm hại khiến rất nhiều điều cần thiết không còn được áp dụng, phù thủy bình thường khó có ma lực cường đại như các phù thủy quý tộc. Hơn nữa vì cái danh cho chiến tranh mà ma lực của các phù thủy có chiều hướng suy yếu dần đi. Rất có khả năng trong mấy trăm năm sau, thế giới này sẽ biến mất." Harry cảm thán nói.

"Thành thị ma thuật ? Lý tưởng không tồi, ta có thể dùng cả đời này cùng cậu thực hiện nó." Lucius vươn tay phải cầm bàn tay trái của Harry. Ngón tay thon dài cứng rắn của hắn, ngón tay còn có vết chai sần nhưng sờ lên lại có cảm giác không tệ lắm.

"Đừng nói là không có khả năng làm ra ngân phiếu." Harry muốn rút tay ra nhưng không thành công. "Tôi lúc đầu muốn sau khi học xong Hogwarts sẽ trở về giới Muggle nhưng tôi phải thực hiện lời hứa sẽ mãi ở nơi này. Chính vì vậy, tôi muốn thay đổi thế giới này để mai sau sẽ thấy thoải mái hơn khi sinh hoạt. Tạo nên thành thị ma thuật là lựa chọn tốt nhất, chỉ là cần phải tiêu hao nhân lực, sức lực và tài năng để hoàn thành nó."

"Là ai ? Ai có thể khiến cậu chấp nhận ở mãi nơi này ?" Lucius hy vọng hắn là người đó nhưng hắn biết rằng là không phải. Đến bây giờ Harry còn chưa chấp nhận hắn huống chi hiện tại hắn không dám nói tới.

"Dù sao cũng không phải là anh. Buông ra !!!" Lời nói của Harry làm lòng Lucius trầm xuống. Tuy đã biết nhưng chính tai nghe lại mang tới cảm giác khác hẳn, hắn không buông ra ngược lại càng nắm chặt bàn tay cậu.

"Nói ra là ai, ta sẽ buông ra !!" Lucius đột nhiên rất muốn biết người đó là ai. Hắn vẫn luôn biểu hiện không thèm để ý...không thèm để ý Harry có thích hắn không nhưng huyết thống thức tỉnh khiến Harry luôn có sức hấp dẫn với hắn, tưởng sau khi chiếm được cậu thì cậu sẽ chỉ nhìn hắn, mãi luôn nghĩ tới hắn. Lucius cố gắng khống chế sự bình tĩnh trong lòng nhưng thân thể lại phát ra ma lực ảnh hưởng các đồ vật khác bay lên. "Là ai ?"

Harry cảm nhận được bàn tay ấm áp của Lucius bỗng dưng lạnh ngắt. Trong lòng cảm ứng được cảm xúc hỗn loạn của Lucius, cậu nhìn thấy mái tóc dài của hắn dựng đứng lên, trong lòng cậu bắt đầu sốt ruột. Phù thủy trưởng thành một khi ma lực bạo động là rất nguy hiểm. Harry vội trả lời: "Là Hogwarts !!! Hogwarts !!!" Harry mạnh dạn đáp lại nhưng Lucius vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

"Hogwarts? Làm sao có thể ?!!! Hogwarts chỉ là một tòa thành làm sao có thể khiến cậu đồng ý ở mãi nơi này ?" Lucius nhẫn nại trong lòng muốn hủy diệt tất cả, cố gắng duy trì sự tỉnh táo. "Hogwarts chỉ là một tòa thành !!!"

"Không, không phải. Hogwarts là bạn của tôi, cậu ấy đã có thân xác con người." Bên trong thư phòng vì ma lực hỗn loạn làm toàn bộ đồ vật bay lên sau đó là bay tán loạn tứ tung. Nhìn chung quanh ngày càng loạn, Harry chạy tới bàn làm việc bổ nhào vào lòng Lucius, cánh tay gắt gao ôm cổ hắn đè xuống mái tóc bạch kim của hắn. "Hogwarts là bạn của tôi, cậu ấy muốn tôi trở thành người thừa kế Hogwarts, chính lúc đó đã khiến huyết thống của tôi thức tỉnh." Harry tiếp tục giải thích quá trình quen với Hogwarts, một lát sau Lucius mới bình thường trở lại. Hắn thấy Harry ôm hắn thân mật không đẩy cậu ra mà còn vươn hai tay ôm siết eo nhỏ của Harry sát vào người hắn.

"Buông ra !!!" Harry đẩy bả vai của Lucius. Cậu bị hắn ôm tới ngộp thở.

"Không !!" Lucius càng chôn đầu vào cổ Harry hít lấy hương thơm trên người cậu, Harry kiên trì mỗi ngày đều uống sữa nên không tránh khỏi mùi sữa sẽ nặc lên. "Trước đây em không có nói việc này cho ta biết."

"Chúng ta không thân thiết với nhau !!! Vì sao chuyện này tôi phải nói cho ngài biết !!!" Harry ngừng giãy giụa khi Lucius không thả cậu ra.

"Chúng ta là bạn đời của nhau !!!" Lucius buồn bã nói bởi vì lỗ mũi hắn đang hít hà hương thơm trên vai Harry.

"Có liên quan gì tới nhau ?!!!" Harry kêu lên, chả liên quan gì cả.

"Em vẫn không chịu thừa nhận. Có biết mỗi lần em cự tuyệt đều làm lòng ta rất khó chịu không ?" Lucius ngẩng đầu nhìn đôi mắt Harry, vì không còn kính che nên đôi mắt xanh biếc long lanh trong suốt thấy đáy giống như chứa đựng hình ảnh của thế giới này.

"Vậy sao ? Tôi chỉ cảm nhận ngài không vui thôi, về phần tôi nói gì vời ngài có ảnh hưởng hay không thì tôi không biết." Harry lắc đầu.

"Rất ảnh hưởng. Ta hy vọng em sau này sẽ không cự tuyệt ta, nếu em làm vậy thì ta sẽ chết. Em có biết huyết thống thức tỉnh của ta là gì không? " Lucius nói ra bí mật lớn nhất, hắn muốn Harry hứa hẹn để hắn có thể lợi dụng tấm lòng thiện lương của cậu cho cậu nhận biết sự tồn tại của hắn.

"Là Veela phải không ? Trong sách có viết." Harry trong lòng chấn động cơ hồ bị Lucius dọa. Cậu không nghĩ cậu cự tuyệt hắn sẽ khiến hắn chết.
"Là hoàng tộc Veela, tuy rằng sẽ không giống các Veela hạ đẳng ỷ lại sự yêu chiều của bạn đời nhưng không thể chịu đựng được khu bị bạn đời cự tuyệt." Lucius hít một hơi dài trên mái tóc của Harry, giải thích nói. "Em không thể từ chối ta, đừng bảo ta không được ta yêu em."

"Được." Harry gật đầu hiểu rõ. "Vậy tôi sẽ không từ chối ngài tới gần. Nhưng ngài yêu tôi sao ?" Harry không tin hỏi.

"Yêu, tuy rằng ta yêu em không quá sâu đậm. Ta là người đã trưởng thành, ta biết thế nào là yêu, thế nào là cảm giác muốn chinh phục. Nhưng vẫn còn rất nhiều chuyện ta cần phải làm đã chiếm hết toàn bộ không gian của ta. Vì vậy, ta thành thật xin lỗi Harry, em vẫn chỉ chiếm một phần rất ít trong trái tim ta."

"Ngài không yêu tôi sâu đậm, tại sao ngài yêu cầu tôi phải yêu ngài, cái ta muốn là đầy đủ tất cả. Tôi không biết trong nội tâm ngài có huyết thống phượng hoàng điên cuồng dục vọng bởi phượng hoàng có thể thiêu đốt tất cả !!" Harry nói xong cảm thấy trong lòng trái tim đập nhanh kịch liệt.

"Ta biết." Lucius cảm nhận được tâm tình của Harry. "Ta không muốn tình yêu của em nhưng một khi thời điểm tới ta sẽ thay đổi tất cả. Bây giờ không phải là lúc !!!"

"Được rồi, không phải bây giờ. Tôi cho ngài tới gần tôi, tôi sẽ không đẩy ngài ra. Còn nếu như tôi thực sự yêu ngài, tôi sẽ đích thân giành lấy tất cả !!" Cậu luyến tiếc sự ấm áp của Lucius, cậu không nghĩ về sau sẽ bị Lucius bỏ rơi. Cậu cũng có lòng tự tôn và sự kiêu ngạo của bản thân. Harry vẫn ôm hắn, không nói nữa, lát sau vô ý nhắm mắt lại tựa vào ngực Lucius mà ngủ.

Lucius nghe Harry không nói nữa, nhìn lại thì thấy Harry đã ngủ !!!! Lucius ôm Harry vào trong ngực, cảm nhận thân thể nhỏ nhắn của cậu. Sau đó, Lucius đem cậu về phòng hắn, đặt cậu lên giường rồi cởi áo khoác của cậu ra. Hắn hôn nhẹ lên trán cậu sau đó hắn đi tắm rửa, tắm rửa xong xuôi nằm trên giường ôm Harry ngủ một giấc ngon lành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info