ZingTruyen.Info

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 1. Slytherin

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Chỉnh sửa lần 1: 20/09/2021

Eos Naga Gawain cau mày mang mũ phân viện đội lên đầu, chiếc mũ này thật là quá bẩn.

"Nào, để ta nhìn xem, thật sự là một đứa trẻ đáng yêu." Thoáng có chút thanh âm ồn ào vang lên trong đầu Eos.

Quả nhiên nguyên lý căn bản chính của mũ phân viện chỉ ôn hòa hơn so với "Chiết tâm bí thuật" (Legilimency) một chút mà thôi, nếu không làm cách nào nó có thể đọc được suy nghĩ trong tâm trí các phù thủy nhỏ để phân loại tính cách chứ?

Rất may Eos đã học "Bế quan bí thuật" (Occlumency) không sai lắm, bởi vì trong đầu cô có quá nhiều ký ức quan trọng, cho dù nó chỉ là vật phẩm ma thuật - Mũ phân viện thì cô cũng không muốn để nó biết.

Bởi vì chủ nhân của Mũ phân viện hiện tại, là người được gọi là Phù thủy trắng - hiệu trưởng Dumbledore, cô không thể không đề phòng.

Tuy cô không cho rằng hiệu trưởng Dumbledore sẽ thật sự làm gì với phù thủy nhỏ như cô, cũng không cảm thấy trình độ đáng ghét của ông có thể bay lên ngang bằng với Voldemor, nhưng thân phận của cô bây giờ là quý tộc giới phù thủy, là gia tộc có thể so sánh với gia tộc Malfoy, người thừa kế duy nhất của đại gia tộc ẩn cư - gia tộc Gawain.

Gawain, một trong mười hai kỵ sĩ trong hội bàn tròn, kỵ sĩ ma thuật vô cùng ưu tú tao nhã, con cháu của vua Arthur là đời đầu tiên của gia tộc Gawain.

Gia tộc Gawain, còn được gọi là gia tộc còn thuần huyết hơn cả gia tộc Black, hiện tại Eos chính là người thừa kế duy nhất của gia tộc này.

Mũ phân hiện khẽ hô lên trong đầu Eos: "Trời ạ, huyết thống của gia tộc Gawain, ta đã mấy trăm năm chưa thấy qua !"

"Cô gái nhỏ, thiên phú về ma lực của cháu thật tốt! Không thể nghi ngờ, thích hợp với cháu nhất chỉ có thể là..."

"Slytherin!"

Eos đứng lên, đặt Mũ phân viện lại trên ghế rồi cuối chào, bước chân thong thả tao nhã hướng về phía bàn dài Slytherin.

Trên bàn dài Draco Malfoy với màu tóc màu bạch kim phá lệ nổi bật, cậu mỉm cười nhìn Eos, làm một động tác hoan nghênh. Mà Eos cũng trả lại một cái gật đầu, không chút do dự ngồi xuống vị trí huynh trưởng năm nhất.

Bởi vì, cô là một Gawain.

Cho đến khi tiệc khai giảng kết thúc, Eos cũng không nhìn thấy viện trưởng Slytherin - Severus Snape trong bữa tiệc, cùng với "Đứa trẻ sống sót" nhà Gryffidor - Harry Potter và bạn của cậu ta Ron Weasley. Dĩ nhiên, điều này đối với cô mà nói cũng không quá tiếc nuối.

Ký túc xá của Slytherin nằm dưới hầm, canh giữ ở trước cửa không phải là tranh, mà là bức điêu khắc hình rắn cuộn tròn trên cửa. Từ chỗ huynh trưởng biết được mật khẩu vào ký túc xá là "Vinh dự", Eos cùng mọi người tiến vào phòng sinh hoạt chung.

Đại sảnh rất có Slytherin phong cách, thế giới mà màu bạc và màu xanh lục đan xen vào nhau, làm Eos rất vừa lòng, đây là màu sắc cô yêu thích nhất đời này, rất tương xứng với màu tóc và mắt của cô.

"Eos, anh đã nói, em sẽ thích Slytherin." Draco Malfoy đi đến bên người cô, dùng ánh mắt rất hân hoan nhìn cô.

Bạn bè chân chính của cậu rất ít, mà Eos không chỉ là bạn của Malfoy, hơn thế nữa chính là bạn của Draco. Tuy rằng trước đó cậu luôn cho rằng Eos khẳng định sẽ đến Slytherin, nhưng trước khi Mũ phân viện nói ra, cậu vẫn luôn lo lắng.

Eos nhìn điều lệ của Slytherin được khắc trên tường, mỉm cười nói: "Ừm, em rất thích nơi này, Draco, nơi này đẹp quá."

Đôi mắt hạnh xanh lục của thiếu nữ lóe lên ánh sáng, tương xứng với mái tóc thật dài màu bạc, nhìn qua rất xinh đẹp. Tuy rằng mới có mười một tuổi, ngũ quan và dáng người còn chưa phát triển toàn bộ, nhưng vẫn có thể thấy được, tương lai cô khẳng định là một mỹ nhân.

"Draco, không giới thiệu một chút sao?" Pansy Parkinson đi tới, có chút mạnh mẽ nói. Một năm trước luôn chỉ có mình cô nàng mới có khả năng tiếp cận hoàng tử của Slytherin - Draco Malfoy, lần khai giảng này lại xuất hiện một cô gái có thể làm cậu thân cận như vậy, lại còn là một thiếu nữ phù hợp với thẩm mỹ và không khí Slytherin, trong lòng Pansy nổi lên một chút cảnh cáo.

"Pansy, vị này là Eos Naga Gawain, công chúa nhỏ của gia tộc Gawain." Draco trịnh trọng giới thiệu.

Pansy có chút giật mình, trước đó mặc dù ở trên nghi thức Mũ phân viện có nghe được giáo sư McGonagall gọi tên cô, nhưng cô nàng vẫn chưa nghĩ dòng họ này đại biểu cho ý nghĩ gì. Hiện tại Draco thận trọng nói ra như vậy, làm con dòng chính của gia tộc Parkinson, cô nàng tự nhiên đã hiểu.

Gia tộc Gawain, tồn tại từ thời Đại pháp sư Merlin cho đến trở thành Quý tộc ngầm trong giới phù thủy, người của gia tộc này rất kiêm tốn, không ai biết trang viên gia tộc bọn họ ở nơi nào. Mỗi khi giới phù thủy sắp sửa quên gia tộc này, người thừa kế của bọn họ sẽ uy phong xuất hiện lần nữa trong giới phù thủy.

Người thừa kế của gia tộc Gawain, dù là nam hay nữ, đều tuyệt đối là kinh tài tuyệt diễm, có thể nói là tiêu điểm của giới phù thủy, Eos chính là người thừa kế gia tộc Gawain hơn ba trăm năm mới xuất hiện lần nữa tại giới phù thủy.

Cô xuất hiện làm Lucius Malfoy mừng rỡ như điên. Nếu có thể đáp lên gia tộc Gawain, cho dù là Hội phượng hoàng hay Tử thần thực tử, gia tộc bọn họ đều không cần sợ hãi.

Eos bởi vì rất yêu thích gia tộc coi trọng người nhà này, cho nên cũng không để ý sự lợi dụng của bọn họ.

Tình bạn của Slytherin, là thứ người khác không thể dễ dàng lý giải.

"Rất vinh hạnh gặp mặt em, tiểu thư Gawain." Pansy thận trọng cúi chào, "Chị là Pansy Parkinson. Nếu có thể, cho phép chị gọi tên em nhé."

Eos nâng khóe miệng lên: "Đương nhiên có thể, Pansy, rất cao hứng có thể quen biết chị. Tuy nhiên, em nghĩ câu chuyện của chúng ta có khả năng phải tạm thời dời lại."

Bởi vì khóe mắt Eos đã liếc thấy, có thân ảnh màu đen, áo choàng đen khí thế kinh người tung bay bước nhanh vào, xem ra bài phát biểu tân sinh cô chờ mong đã lâu sắp bắt đầu.

Đây là lần đầu tiên Eos nhìn thấy mặt mũi của viện trưởng Slytherin, cô dùng ánh mắt mịt mờ không dễ làm người ta phát hiện đánh giá vị gián điệp hai mặt bị tranh luận này.

Ngài Snape có mái tóc đen dài tới ngang vai, đuôi tóc hơi khoác lên trên vai, có lẽ vì khai giảng nên ông rất chú ý hình tượng, tóc nhìn qua cũng không có vẻ béo ngậy. Đôi mắt màu đen như dao khắc trên mặt bàn thâm thúy nhìn không tới đáy, dưới sống mũi cao là môi mỏng mím chặt, tạo ra một loại cảm giác cực kỳ khắc nghiệt. Hơn nữa luôn nhăn mày, làm mặt ông có vẻ cực kỳ có lực uy hiếp.

Ông mím môi, nhìn quét phòng sinh hoạt một vòng, môi mỏng dùng một loại âm lượng thì thầm rất nhanh nói nhỏ: "Hoan nghênh các trò đến Slytherin."

Mặc dù rằng ông nói nhỏ, nhưng mỗi người trong phòng sinh hoạt đều có thể nghe rất rõ ràng ông đang nói cái gì.

Có lẽ ông đang sử dụng ma pháp đặc thù gì đó? Eos buông tinh thần ra, cẩn thận cảm ứng xung quanh Snape. Quả nhiên, ở thời điểm ông lại lần nữa nói chuyện, bên miệng ông xuất hiện dao động ma thuật cực kỳ nhỏ.

"Tôi là viện trưởng của các trò, giáo sư Severus Snape. Các trò đã đến Slytherin, phải nhớ được quy tắc của Slytherin. Làm một Slytherin khôn khéo, không được để tôi nhìn thấy các trò giống như Gryffindor bị cự quái bám đầu làm những chuyện ngu xuẩn. Tiếp đó, không cần để cho nhìn thấy việc gì trái với nội qui trường học." Snape nhếch miệng lộ ra nụ cười trào phúng, hai tay bắt lên ngực lại lần nữa quét qua một vào phòng sinh hoạt, "Đương nhiên, chỉ cần không bị bắt, như vậy sẽ không tính là trái với nội quy trường học."

Nghe được câu này, các học sinh Slytherin lộ ra nụ cười trong lòng biết rõ ràng.

"Cuối cùng..." Sau khi đợi các học sinh nở nụ cười, Snape gợi lên một chút cười lạnh, "Nếu để tôi nhìn thấy hoặc nghe được các trò ở bên ngoài làm ra sự việc có tổn hại cho danh dự của Slytherin, như vậy phải chuẩn bị tốt thừa nhận tất cả tức giận của Slytherin!"

Nói xong, Snape nhìn qua Huynh trưởng đứng ở một bên, xoay người bước nhanh ra ngoài, áo bào tung bay gợn ra hình ảnh thật to, cửa ở sau lưng ông chậm rãi đóng lại.

Sau khi ông đi, trong phòng sinh hoạt bắt đầu cuộc khiêu chiến huynh trưởng hàng năm. Bắt đầu từ năm cấp bảy, năm nhất cuối cùng, quyết định vị trí ngồi cao nhất là chọn ra huynh trưởng nhà.

Năm nay Slytherin cũng giống năm vừa rồi, không có đến mười tân sinh.

Eos đứng dưới đài, xem đủ màu đủ dạng thần chú bay tán loạn trên đài, cùng với vũ lực.

Ở chung với Draco, Eos phát hiện cậu chẳng qua biểu hiện ra bên ngoài là quý tộc hồn nhiên đặc biệt ngang ngược, Draco thật sự là một quý tộc nhỏ xuất sắc. Cậu che giấu bản thân như vậy, chỉ có thể là do chiến tranh giữa Hội phượng hoàng và Tử thần thực đồ.

Là người thừa kế duy nhất của Malfoy, vinh quang của bạch kim không thể biến mất. Cho nên trong nguyên tác đến cuối cùng, tuy rằng gia tộc Malfoy có chút suy bại, nhưng vẫn còn tồn tại. So với vài quý tộc thuần huyết biến mất trong chiến tranh, loại kết cục này đã xem như là rất tốt.

Hơn nữa bây giờ nhìn lại, các quý tộc Slytherin cũng không đơn giản như vậy. Từ nhỏ bọn họ đã tiếp nhận giáo dục tinh anh, làm sao có thể sẽ không học trước các câu thần chú và vũ lực chứ? Cho dù không thể tùy tiện sử dụng vì làm ma lực bạo động, nhưng thần chú và tư thế cũng có thể học được mà.

Nhưng Slytherin trong nguyên tác, giống như bị Gryffindor nói là trại tập trung của phù thủy Hắc ám, nhưng không có biểu hiện ra bên trong bọn họ ai thật sự dùng ma thuật hắc ám.

Hiện tại xem ra, nhóm rắn nhỏ Slytherin, đều trốn tránh người kia. Dù sao lúc trước trong nguyên tác sau khi chiến tranh kết thúc, học viện Slytherin cũng không biến mất khỏi Hogwarts, không phải sao?

Cho dù Dumbledore chết vào năm Harry Potter học năm sáu, nhưng Hội phượng hoàng vẫn có rất nhiều người còn sống. Dưới tình huống như vậy, học viện Slytherin còn có thể tồn tại, quý tộc thuần huyết còn có thể giữ lại một ít, đã nói lên Slytherin thật sự không thể khinh thường.

Hiện tại, cô cũng là một phần trong này, thật tốt. Eos híp đôi mắt xanh lại, tràn đầy lo lắng.

Huynh trưởng sáu năm trước đều không có biến hóa, cuối cùng đến phiên năm nhất khiêu chiến.

Eos đứng trên đài, vốn còn có tân sinh đứng trên, lúc cảm giác được uy áp ma lực phát ra từ cô, tất cả đều tự động nhận thua.

Trên đài Eos cười rực rỡ, cô là Eos Naga Gawain, cô là một gã Slytherin. Vinh dự của Slytherin cao quý hơn hết thảy.

Tiếp theo là cuộc kiêu chiến huynh trưởng nhà phấn kích nhất, huynh trưởng năm hai Draco Malfoy trực tiếp từ bỏ tư cách. Khi chú ý tới vài huynh trưởng năm trên nhìn cậu kinh miệt, cậu lại vụng trộm nhếch môi. Slytherin theo đuổi vinh dự, nhưng càng hiểu được xem xét thời thế, tuyệt đối sẽ không đánh trận sẽ bị thua cuộc.

Hết chương 1.

======

⭐[ * Được đăng nhân dịp sinh nhật 20 tuổi của Biên dịch *] ⭐

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info