ZingTruyen.Info

Hp Allhar Nham Mat Lai Di Ta Dan Em Qua Moi Dau Thuong


Cảnh tượng đó đối với Edward quá hãi hùng nhưng khi nhìn Harry vô cảm nhìn cảnh trước mắt, hắn biết chắc chắn Harry đã cho phép Ginny hành hạ Bella đến chết.

"Cậu Potter tôi xin cậu cứu lấy Bella...xin cậu" Edward quỳ xuống nắm lấy vạt áo của Harry.

"Ồ được thoi, lấy mạng gia đình cậu ra đổi" Harry nhìn Edward như nhìn thứ ruồi bọ, có vẻ ngoài giống với Cedric là điều may mắn nhưng hắn lại làm mất đi bản chất của người cậu từng ngưỡng một, khiến cậu vô cùng chán ghét thẳng tay cho Edward một bùa đẩy khiến hắn văng ra xa Rosalie vẫn bình thản đứng đó mặc cho người anh của cô có ra sau, vì chính cô biết rằng đã đụng vào nhóm người này sẽ không toàn mạng trở về đâu là một kẻ thức thời Rosalie sẽ chọn đi theo kẻ mạnh và quan trọng trong này còn có người cô yêu.

Jacob ở đó không xa ngửi được mùi máu tanh nồng nặc liền chạy lại xem thấy một đám người đứng trước căn nhà gỗ nghe được tiếng la hét thất thanh của Bella liền xong lên, "các ngươi làm gì cô ấy".

"Chuẩn bị tiễn cô ta đi gặp chúa thoi" Ron lên tiếng lúc đến nhà vệ sinh thì cậu phát hiện có mùi của người sói còn có cả lông ở trên sàn chắc một điều tên này thông đồng với Bella ở chung với người thông minh quá lâu nên khả năng suy luận của Ron cũng tăng lên đáng kể.

Jacob nhìn vô trong căn nhà thì thấy bãi thịt bầy hầy ra thấy Bella bị từng đường dao khứa vào người liền hóa sói xong vào nhưng xui sau Blaise đứng đó rút khẩu súng trong túi không gian tặng hắn ta mỗi chân một viên đạn "ngươi cũng bắt tay với cô ta bắt Luna" nghe được lời Blaise nó Ginny giờ sự chú ý nên người sói đang, bỏ qua Bella Ginny trực tiếp xong lại tính giết Jacob nhưng Draco lặp tức phóng ra bùa chói làm cô bị chói lại.

"Ginny tên người sói này khoang hả giết hắn chúng ta hiện tại đừng gây chuyện" Draco nói bên cạnh Harry cũng tán đồng tuy rằng chính cậu có thể diệt cả tộc người sói nhưng làm vậy sẽ mất căn bằng thế giới này.

"Tên đó ra tay bắt Luna nhất định phải giết hắn" Ginny điên cuồng giẫy giụa để thoát ra, Hermione đứng đó sớm đã biết Ginny mất lí trí liền thẳng tay tát cô "em tỉnh táo chưa Ginny, em biết trên tay mình đã giết mấy mạng chưa". Cái tát này khiến Ginny lấy lại phần nào lí trí giọng nói có phần rung "Luna...em ấy sao rồi".

"Đã ổn rồi chỉ bị thương ngoài da, người nên lo là em đấy Ginny" Hermione cởi trói dìu Ginny ra ngoài cô bị bạo động ma lực nhẹ cũng chẳng đáng ngại gì chỉ cần dùng dược ổn định, còn Bella vì đau đớn tột cùng mà mất cả thần trí vì mất quá nhiều máu nên ngất đi.

"Rồi đám rắc rối này giải quyết sau đây Harry" Draco nhìn thảm cảnh trước mắt chẳng biết nên giải quyết thế nào.

"Dọn dẹp đám thi thể bầy hầy kia cứu mạng cô ta".

"Cậu có chắc không đấy" Ron một bên hỏi.

"Để cho cô ta sống là địa ngục đối với cô ta đấy" Pansy một bên nói đơn giản thoi chứng kiến một màng thảm sát của Ginny còn thêm màng tra tấn đấy cô ta không bị ám ảnh tâm lí cũng là chuyện lạ đấy, thêm cái Ginny dùng cấm chú có dù có dùng bùa xóa kí ức cũng vậy thoi nó hoàn toàn không có tác dụng.

Và cuối cùng rồng nhỏ bị bắt đi dọn tàn cuộc còn Ron và Blaise chữa trị cho Bella hai người đó kì thị ra mặt nghĩ sao bắt bọn họ đi chữa trị cho kẻ hại đứa em nhỏ của mình nhưng lệnh của Harry làm sao dám cãi.

Harry đi lại gần Jacob "ngươi có biết ngươi bị cô ta lợi dụng không" câu này làm Jacob hoang mang.

"Lợi dụng cái gì?" cố gượng ngồi dậy.

"Ngươi có biết cô ta kêu ngươi bắt Luna để hành hạ con bé không à và từ trước đến giờ cô ta cũng chẳng yêu ngươi" câu này làm Jacob rơi vào một đám hỗn loạn Bella chỉ nhờ bắt Luna hắn cứ nghĩ là cô muốn hỏi cho ra lẽ không ngờ lại trả thù, thêm cái tại sao cậu lại biết Bella không yêu hắn.

Harry hoàn toàn biết tên kia nghĩ gì chỉ buông câu "ta tha cho ngươi vì tộc trưởng Sam của ngươi rất có nghĩa khí ít ra hắn còn vì lợi ích cả tộc".

"Ngươi biết Sam?".

"Ta từng sém tiễn hắn đi đấy" Harry vơi tay vết thương hai bên chân của Jacob liền lành lại.

Bên Ginny lúc này tinh thần cô đã ổn định nhìn người con gái còn bất tỉnh kia.

"Xin lỗi em Luna tại tôi em mới chịu như thế xin lỗi" tiếng nói cô nghẹn lại ôm chặt lấy Luna vào lòng nhìn cảnh này Hermione cũng đau lòng theo, xoa đầu Ginny.
"Mọi chuyện ổn rồi, chúng ta về thoi".

Cứ vậy tám người đi về bỏ mấy người kia ở lại Edward khi thấy họ rời đi liền chạy vào xem Bella cả căn nhà nhỏ này bỗng chốc sạch sẽ ngay cả mùi máu tanh cũng không còn nhìn sang Bella thì thấy trên người cô không còn vết thương nào cả cứ như mọi chuyện lúc nảy diễn ra chỉ là mơ.

"Edward anh thấy chưa cô gái anh nói hiền lành tốt bụng đấy, tốt đến nỗi sém chút nữa hại cả nhà chúng ta không còn mạng, cũng may cô gái tên Luna đó chưa bị gì nếu không mọi thứ còn tệ hơn thế" bỏ cho Edward câu đó Rosalie đi về Jacob cũng vậy, Edward cũng chẳng ngờ Bella lại dám làm như vậy cuối cùng cô đã dùng bao nhiêu bộ mặt để lừa tôi đây Edward tự hỏi rồi đưa Bella về nhà rời đi một cái quay đầu cũng không để lại, anh đã vì cô hi sinh luôn tôn nghiêm của bản thân rồi kết quả nhận lại thật đắng cay.

Bên này cả nhóm trực tiếp về nhà về đến nơi thì cả đám mệt mỏi phòng ai nấy về chỉ mình Harry đi ra vườn ngồi để kiếm một chút an tĩnh.

Trời sập tối trong phòng Luna mơ màng tỉnh lại nhìn thấy Ginny ngồi đấy.

"Ginny, nước" nghe được tiếng Luna cô vội đi lấy nước rồi đỡ Luna ngồi dậy "em thấy thế nào rồi còn đau chỗ nào không" Luna mỉm cười lắc đầu.

"Có Ginny bên cạnh mọi thứ đều ổn cả" nghe được lời này cô ôm chặt lấy Luna mà bật khóc "xin lỗi em xin lỗi em Luna nếu tôi đi theo bọn chúng sẽ không thể tổn hại đến em...xin lỗi".

"Đừng xin lỗi, chẳng phải đã ổn rồi sao" Luna chỉ mơ màng nhớ là mình bị bắt thoi chứ không nhớ gì sau đó, nhìn vào cặp mắt nâu kia đầy lo lắng lẫn trách cứ chính mình trong lòng Luna cũng có phần ái náy nhưng nhiều hơn là hạnh phúc vì đã tìm đúng người rồi.

Lau đi giọt nước mắt kia, Luna hôn lên môi Ginny "cám ơn vì đã yêu em" bởi ngỡ với nụ hôn đó nhưng rồi cũng lấy lại thế chủ động thẳng tay đè Luna xuống giường "chúng ta làm nhé" thấy Luna gật đầu Ginny mạnh bạo cướp lấy môi người yêu ngông cuồng tàn phá.

----------------------------------------------------------

Để tui đi sưu tầm GL có H rồi tui viết sau nhé.

Chap này viết nó sao sao thông cảm bỏ qua.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info