ZingTruyen.Info

Hợp Đồng Định Mệnh

Hợp Đồng Định Mệnh Chương2

PhuongNguyen309760

     Hợp Đồng Định Mệnh
Chương 2
Mùi nước hoa tràn ngập khắp văn phòng .
Kim Tử Long giương mắt nhìn về phía cửa với nụ cười tà mị, giống như quân vương chờ đợi người cung nữ, nhìn con gái kia quyến rũ kia bước về phía mình.
Dáng người xinh đẹp, đôi mắt long lanh như sóng nước lưu chuyển , cánh môi tiên diễm ướt át là dạng mà đàn ông luôn yêu thích, ao ước có thể vuốt ve lấy nó. Thu Hoài giống như một bảo vật trời sinh cần được cất giấu. Kim Tử Long giữ bảo vật ấy ở cạnh mình như một vật trao đổi .
Thu Hoài là thư kí riêng của anh ta ,bất luận tham gia sự kiện hay gặp gỡ nhân vật nào anh ta đều dẫn cô ta theo,  phải công nhận trong giao tiếp xã hội  Thu Hoài rất khéo léo cô ta đã giúp cho Kim Tử Long rất nhiều việc .
Nhưng hơn ai hết Kim Tử Long hiểu rõ mối quan hệ giữa anh và Thu Hoài chỉ là cấp trên và cấp dưới hay chỉ là quan hệ tình dục mà thôi.
Những ngón tay ngọc ngà, trắng mịn ,sơn màu đỏ tươi lướt trên bộ ngực rộng lớn của Kim Tử Long,cảm nhận nhịp tim trầm ổn bình thản của anh ta.
Từng trận nóng lạnh phả vào sau gáy của Kim Tử Long, đầy vẻ khiêu khích. Nhìn anh ta bên ngoài rất tao nhã, ánh mắt lạnh như băng không một chút ấm áp. " Chính mình cũng bị hắn mê hoặc bởi ánh mắt ấy!".Thu Hoài thầm nghĩ.
"Long, tối nay em có thể đến chỗ anh không ". Đôi môi anh đào của cô ta chạm lên môi hắn, mê hoặc quyến rũ, đã là đàn ông đều thích  giọng điệu này.
Đáng tiếc cô đã quên rằng người đàn ông trước e cô chính là Kim Tử Long ,người đàn ông nhìn bề ngoài có vẻ rất ôn nhu, dịu dàng nhưng thực chất rất lạnh lùng, cay nghiệt.
Trong nháy mắt, cằm dưới bị giữ lấy truyền đến cảm giác đau đớn, Kim Tử Long đứng lên đẩy Thu Hoài ra.
Thu Hoài lảo đảo, suy nghĩ bị xáo trộn, đôi mắt đẹp tràn ngập vẻ khó hiểu.
Suy cho cùng Thu Hoài cũng đã quen với nhiều người đàn ông, bất cứ người đàn ông nào cô ta cũng đều có cách làm cho họ vui vẻ  . Cô ta giả vờ vui vẻ " Long, anh làm sao vậy? ".
Kim Tử Long khinh bỉ nhìn người phụ nữ trước mặt mình, ánh mắt thâm thuý vô cùng, bất luận có nhìn như thế nào cũng Không thể nào hiểu được trong lòng anh ta đang nghĩ gì.
" Tôi cứ nghĩ em là người thông minh hiểu được quy tắc của trò chơi, nhưng mà em làm tôi thất vọng quá! ".
Miệng thì nói vậy nhưng trong giọng nói không phải là thất vọng, mà là sự lạnh lùng, lạnh đến mức khiến người ta run sợ.
"Long... Anh! ".
Kim Tử Long thản nhiên viết tấm chi phiếu cho Thu Hoài  "Đây là thù lao của cô".
Thu Hoài hiểu rõ đây biểu thị cho lời giải thích, mối quan hệ giữa anh và cô từ đây kết thúc. Ngay từ lúc mới bắt đầu cô đã biết sẽ có ngày hôm nay, nhưng cô không ngờ nó lại đến nhanh như vậy chỉ mới có nửa năm, Thu Hoài cứ nghĩ rằng cô sẽ chiếm được trái tim của Kim Tử Long, là người phụ nữ cuối cùng của anh ta nhưng không ngờ lại thất bại.
Cầm lấy tờ chi phiếu 10 triệu , Anh ta thật sự rất phóng khoáng,
Nhưng mà như vậy cũng rất xứng đáng với cô ta, cô ta sẽ hưởng thụ, chứ không ủy mị khóc lóc van xin  không ngừng.
"Kim Tổng, cảm ơn ". Trước khi rời khỏi Thu Hoài không quên để lại một nụ hôn gió.
Kim Tử Long vô cùng bình thản, gương mặt không biểu hiện thái độ gì.
Trước khi đóng cửa Thu Hoài đã hỏi :"Tại sao anh lại muốn kết thúc quan hệ của hai chúng ta? ".
Chẳn qua bởi vì tò mò, vì Cô không thừad nhận bản thân mình làm không tốt.
"Tôi không thích phụ nữ quá thông minh đùa giỡn với mình ".
Kim Tử Long có giọng nói rất lạnh nhưng cũng mê hoặc lòng người.
Thì ra là vậy Thu Hoài mĩm cười, xem ra đúng là cô đúng là đánh giá cao bản thân, rồi đóng cửa rời khỏi.
Căn phòng lại rơi vào trạng thái yên ắng tĩnh lặng và một người đàn ông khôi ngô tuấn tú đang hút một điếu xì gà thượng hạng trong bầu không khí điềm đạm và cô đơn như chính con người của anh ta.
Đưa mắt nhìn bên ngoài cửa sổ, ánh sáng đèn ngon lặp lòe, chớp tắt ,thành phố về đám đã bắt đầu sóng dậy. Dụi điếu xì gà trong tay Kim Tử Long cầm lấy di động trên bàn rồi đi ra ngoài.
Hầu như mỗi ngày vào thời gian này, Kim Tử Long đều đi đến Pub ,khi thì ngồi trên lầu lúc thì ngồi ở khắp nơi ở đại sảnh .Một mình lặn lẽ uống rượu, nếu ai cho rằng hắn ngồi trong một góc sẽ không ai chú ý thì sai lầm rồi, với khuôn mặt và quần áo trên người, bất kì ở nơi nào hắn cũng trở thành tiêu điểm.
Phụ nữ đối với anh ta không thiếu, anh ta cũng chưa bao giờ cự tuyệt nhưng đối với anh bọn họ chỉ là trò chơi mà thôi.
Sau khi đưa rượu rồi, người phục vụ lễ phép đi ra.
Kim Tử Long nhìn chất lỏng màu hổ phách sóng sánh trong ly, ánh mắt mơ màng cầm ly rượu lên một hơi cạn sạch, hương rượu ấm nồng, thơm ngọt nhưng cũng đủ sức ngấm ,  chỉ là đối với Kim Tử Long mà nói chẳng là gì cả, trên thương trường không tránh khỏi những buổi tiệc xã giao nên tửu lượng rất tốt.
Uống thèm vài ly nữa, không biết nơi này là do không khí tĩnh lặng hay do ảnh hưởng của rượu nên Kim Tử Long có chút say.
Lúc này từng tiếng đàn dương cầm trỗi lên, giai điệu êm ái tuyệt vời làm cho người khác rung động.
Ở đây không ai không bị kéo theo tiếng đàn hòa nhịp. Kim Tử Long nhướng hai con ngươi đen  như sắc đêm quan sát người con gái dưới ánh đèn.
Người con gái ngồi trước đàn dương cầm dáng người mảnh khảnh thanh tao, những ngón tay trắng muốt ,nhảy múa bay lượn trên phím đàn như một vũ công xinh đẹp. Đôi bàn tay trắng nõn nà được ánh đèn chiếu càng thêm mềm mại như ngọc. Mái tóc buông thả tự nhiên, đẹp tựa như một tiên nữ không vướng chút bụi trần đem lại cho người khác một cảm giác mới mẻ.
Ngay cả Kim Tử Long đã gặp qua rất nhiều người phụ nữ xinh đẹp mà trong lòng cũng dâng lên niềm xúc động.
Đôi mắt Kim Tử Long lấp lánh, để lộ nét suy tư nhưng vẫn không thể đoán được ẩn ý sâu xa.Bỗng nhiên có một tiếng ầm ĩ từ đâu vang lên phá vỡ không khí nhẹ nhàng vốn có của nó.
Kim Tử Long khẽ nhíu mày hướng về phía có tiếng ồn.Chỉ thấy ba nhân viên phục vụ đang ngăn cản một người đàn ông.
"Mấy người làm gì vậy? Tại sao không cho tôi vào trong chứ? ".
"Đúng là tôi không có thẻ hội viên nhưng người yêu của tôi đang ở trong đó mà! ".
Những tiếng xì xầm rải rác truyền tới.
Người con gái chơi đàn lúc nãy đột nhiên ngừng lại, tiến về phía người đàn ông kia rồi kéo người đó ra khỏi cổng.
Nhíu mày chẳng hiểu vì sao, nhìn thấy cảnh tượng đó Kim Tử Long lại cảm thấy khó chịu.
Lúc này môt mỹ nữ xinh đẹp ăn mặc diêm dúa tiến về phía Kim Tử Long  "Tiên sinh ,anh có thể mời em uống một ly không? ".Vừa nói ả ta vừa ngồi bên cạnh Kim Tử Long  vừa tựa vào người của anh ta.
Tron mắt Kim Tử Long bỗng chốc lóe lên một tia lạnh lùng nhưng chỉ trong thoáng chốc trở thành trêu đùa : "Được thôi! Người đẹp muốn gì nào? ".Kim Tử Long nói xong ả ta càng Không kiêng nể áp sát thân thể mềm mại của mình  vào người của anh ta. Cổ áo của ả ta thấp, để lộ ra nửa khuôn ngực sữa, cố tình như cọ sát vào ngực của Tử Long. Kim Tử Long ôm vòng eo nhỏ nhắn của cô ta "Tiên Sinh, em có thể giúp anh uống rượu được không ?". Nói vừa xong cô ta nhấc ly rượu trên bàn uống một ngụm rồi hôn lên môi của Kim Tử Long. Ôm lấy thắt lưng cô ta hai người cùng rời khỏi Pub, Kim Tử Long muốn tìm một khách sạn , bởi vì anh ta chưa từng dắt người nào về nhà của mình, bởi vì bọn họ Không xứng đáng.
Lối ra vào Pub
"Anh Kiệt à, em thật không muốn như thế này nữa, chúng ta nên chia tay đi!. Anh đừng có níu kéo em nữa!".
"Sẽ không như vậy đâu, Anh yêu em nhiều như thế ,tại sao em lại không chấp nhận anh. Cứ nhất quyết phải rời xa anh ".
Thoại Mỹ nhìn người đàn ôn trước mặt bất đắc dĩ thở dài, trước đây cô đồng ý quen anh ta là bởi vì sợ anh ta cứ đeo lấy Cô chứ ko phải vì cô thích anh ta. Hơn nữa với tình hình hiện tại của cô không nên liên luỵ tới anh ta.Hiện  nay cô không còn đủ sức lực để nói chuyện yêu đương, cái cô cần nhất bây giờ chính là Tiền, bằng không em trai cô cũng sẽ... Ôi...
"Em đã nói với anh, em đối với anh chưa bao giờ có cảm giác ,em chưa bao giờ yêu anh, anh rốt cuộc có hiểu hay không? ".Vừa đúng lúc có một chiếc xe taxi chạy đến, Thoại Mỹ quay đầu lại mĩm cười  : "Anh Kiệt, em thật sự phải đi rồi, nếu như anh còn tiếp tục đi theo em. Em..  Em không muốn nhìn thấy một lần nào nữa! ".Nói xong cô lập tức chạy ra ngoài đón xe .Hình như cô vừa đụng phải ai đó,đau quá.
Không được, cô không có thời gian xin lỗi cô nhất định phải rời khỏi chỗ này. Thoại Mỹ cảm thấy bản thân không bình thường chút nào.
Kim Tử Long và người phụ nữ lúc nãy đang ở lối ra vào của bãi đậu xe lái xe tới, toàn bộ cuộc nói chuyện của Thoại Mỹ và người đàn ông kia Kim Tử Long đều chứng kiến, .Hắn vẫn muốn ngoảnh lại nhìn. Tuy hắn không phải loại người khác  nhưng hắn thấy rất hiếu kì muốn biết thực ra là người con gái nào có sức hút như vậy lại có thể khiến cho người đàn ông sống chết theo đuổi  còn đánh nhau một cách mất mặt như vậy. Nhưng người phụ nữ bên cạnh Kim Tử Long làm sao có thể để cho anh ta nhìn người phụ nữ khác, cô liên lạc hôn lấy anh ta làm cho không có thời gian quan tâm đến chuyện gì khác ngoài chuyện của mình.
Người con gái kia vội vã chạy ra ngoài đường  ,vô tình đụng phải hắn cô ta cũng không ngoảnh lại nói một câu xin lỗi mà leo lên xe taxi đi mất, có thể là do không muốn người đàn ông kia đuổi theo.
Kim Tử Long rốt cuộc cũng người con gái kia thì ra chính là người con gái đánh đàn lúc nãy .Ấn tượng tốt lúc nãy lập tức biến mất. Lại là một người phụ nữ ham mê hư vinh, hắn nhếch môi cười, hàm ý mỉa mai. Ý nghĩ này làm Kim Tử Long nhớ đến chuyện trước kia, ánh mắt của anh ta sắc  lại. Phụ nữ đều là những người ham mê hư vinh. Đẩy mạnh người phụ nữ bên cạnh mình ra ,Kim Tử Long ngồi vào xe khởi động xe chạy đi không một chút do dự. Anh lái xe đuổi theo chiếc xe taxi mà Thoại Mỹ đã lên, người phụ nữ kia đứng bên đường kêu la ầm ĩ. Kim Tử Long cũng không hiểu vì sao anh lại nhất định phải đuổi theo Thoại Mỹ. Anh ta cảm thấy nếu như không đuổi theo thì anh sẽ rất hối hận.
#Supper Long Mỹ yêu thương ngàn năm 😍😍😍😍

Cho em xin một vote








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info