ZingTruyen.Info

Hoonwoo Talking With Strangers

iambehindyou
jinwoo.

jinwoos_
tôi đây này.

iambehindyou
tôi hỏi cậu một câu được chứ?

jinwoos_
cậu mới vừa hỏi rồi đấy.

iambehingyou
vậy tôi hỏi cậu hai câu được không?

jinwoos_
cậu cũng vừa hỏi tôi rồi mà?

iambehindyou
tôi mới hỏi cậu có một câu thôi mà?

jinwoos_
đấy! cậu vừa hỏi cậu thứ hai rồi đấy!

iambehindyou
...

jinwoos_
btw.
xin lỗi nhé.
dạo này tôi hay nói chuyện với thằng Seungkwan nên bị lây tính nhây của nó.
cậu hỏi đi.

iambehindyou
nhây vcl luôn ấy.

trên đời này cậu ghét thứ gì nhất?

jinwoos_
tôi cũng không khó ở mấy.
nhưng một khi đã ghét thì sẽ ghét nhiều lắm.

iambehindyou đang nhập...
vậy em có ghét tôi không?... |

jinwoos_
Tỉ như tên stalker.

iambehindyou
vậy em có ghét |

ồ vậy sao?

jinwoos_
ừ.
phải nói là rất khó chịu lắm.

iambehindyou
nào. tôi không muốn làm tâm trạng của cậu hôm nay tồi tệ đâu.

jinwoos_
không sao cả.
tôi cũng rất vui khi cậu nhắn tin với tôi.
ý tôi là có người bên cạnh tôi cùng tâm sự.

iambehindyou
thế là tốt rồi.

jinwoos_
seunghoon.
tôi có thể gặp cậu được không?

iambehindyou
tôi không biết.
tôi có rất nhiều việc phải làm.

jinwoos_
vậy thôi.
không sao đâu.
tôi cũng không muốn làm phiền cậu.
mà giờ tôi phải đi làm chút việc.
tạm biệt

iambehindyou
ừ tạm biệt.
seen at 8p.m✔️

***

jinwoo quăng chiếc điện thoại qua một góc giường, cậu thở một hơi dài rồi ngả lưng xuống chiếc giường êm. đôi mắt tròn ần ậc nước nhìn lên trần nhà. tự dưng jinwoo lại thấy lòng mình đang trùng xuống, chẳng hiểu là vì lý do gì.

việc muốn gặp seunghoon là thật, nó thật sự xuất phát từ trái tim jinwoo đang mong muốn. nhưng bị tự chối làm cậu có chút buồn.

bàn tay cậu quơ quơ tìm chiếc điện thoại mình vừa ném không tiếc. jinwoo vừa mở youtube xem MV EVERYDAY lên thì:

"cùng shoppe pi x 3,14
nào ta mua mua mua mua
gì cũng có có có có có"

- cái gì cũng có hả? vậy tao để tìm "tình yêu tương lai của tao" xem.

[Sản phẩm này hiện không có]

- bỏ mẹ mày luôn đi. tao đi giải khuây!!

không nói suông jinwoo liền ngồi dậy thay đồ rồi chuẩn bị đến club. jinwoo đang cần thứ nhạc có thể khiến cậu high để quên đi nỗi buồn hôm nay.

điều ngoại lệ hôm nay: cậu sẽ đi một mình.

***
jinwoos_ has just posted a photo

jinwoos_ Night 🌙

Liked by booboos__98 and 15,089 others

Bài viết đã tắt tính năng bình luận.

***

một khung cảnh nhộn nhịp giữa ánh đèn và nhịp điệu xập xình của dj. mọi người trong phòng đều thả mình vào biển người xa lạ mà phiêu theo điệu nhạc. hơi thở càng lúc càng gấp gáp mà họ phả vào nhau, coi như là lời xin chào.

trái ngược với cảnh tượng ấy, nơi bartender có một nam nhân yên tĩnh uống rượu. thân hình mảnh mai trong trang phục áo sơ mi cùng quần jean đơn giản. cho dù vậy, từ người nam nhân kia vẫn toát ra vẻ quyến rũ và mị hoặc, mang lại cảm giác thật xao xuyến khi vô tình chạm phải ánh mắt. biết bao con mắt trầm trồ lẫn thèm khát đặt lên người nam nhân kia. nhưng trong đáy mắt kia vẫn không hề có sự lay động nào.

"thật không ngờ là gặp em ở đây..."

có lẽ jinwoo vẫn không biết nơi ngồi xa chỗ cậu ấy, có đôi mắt xếch màu nâu hướng về phía mình. hắn dõi theo từng nhất cử nhất động, đồng tử chuyển động theo cánh tay mảnh mai cầm ly rượu lên đôi môi anh đào.

"sao lại có bông hoa xinh đẹp lạc vào chốn hỗn loạn này nhỉ?" bỗng nhiên cảnh đẹp bị con người nào đấy vô duyên chắn mất, lòng hắn dâng lên cỗ bực bội không thôi. nhưng hắn vẫn chưa muốn xuất hiện sớm như vậy, đành phải ngồi xem việc gì xảy ra tiếp theo.

jinwoo nghe thấy giọng nói kia, cậu nhếch môi, hoá ra chỉ là một tên đang tới kì động dục thể hiện rõ qua lời nói. cậu nhếch khoé môi, nhìn người phía bên bằng nửa con mắt. người đàn ông kia ăn mặc như những lão già nhà giàu béo ục ịch. trang phục chắc toàn đồ hiệu cả, ngay cả đồng hồ trên tay cổ tay ông ta còn là đồ limited. nhưng jinwoo thật sự chẳng để nó vào mắt tí nào. điệu cười hè hè đầy đê tiện cứ trơ trơ ra trước mặt, làm cậu thật sự muốn đấm cho đã tay.

"thưa ông, ông có thể một người nào khác trong phòng này, tôi không phải trai bao. tôi đặc biệt bây giờ không muốn dây dưa. xin đừng làm phiền tôi."

jinwoo cố gắng đè nén tông giọng để giữ phép lịch sự nhưng trong kia đó ông ta vẫn giở cái nụ cười đầy đê tiện kia.

đừng bắt tôi phải kiên nhẫn.

"thôi nào. bông hoa này kiêu quá đấy. ngoan ngoãn theo ta rồi em sẽ có một đêm thật tuyệt."

ông ta không những phớt lờ đi lời nói của cậu mà ngày càng lấn tới phía cậu. ông ta vươn đôi tay nắm lấy cằm jinwoo nhưng bị cậu quay mặt từ chối. nhưng đó chính là cái bẫy đánh lạc hướng. ngay lúc cậu quay mặt đi ông ta tráo ly rượu của cậu một cách nhanh chóng. màu sắc của ly rượu đánh tráo nhạt hơn ly rượu ban đầu của cậu. lẽ nào...

mọi chuyện từ đầu đến giờ đều được thu vào mắt người ngồi đằng xa, không sót một chi tiết. đôi mắt xếch sắc lẻm hừng hực lửa. bàn tay hắn đã nắm lại thành quyền, cánh tay đã xuất hiện những đường gân nam tính.

dám động vào người của hắn!

hắn đã rất muốn đứng dậy nhưng lý trí lại ngăn không cho động đậy. seunghoon nghiến răng kiềm chế lửa giận, phải thật bình tĩnh không mọi chuyện sẽ hỏng hết.

"thế tôi có thể mời người đẹp uống một ly rượu coi như chào hỏi. rồi tôi sẽ rút lui. ok?"

jinwoo quan sát ông ta, nhíu mày nhìn biểu cảm vẫn tươi cười (muốn đấm). suy nghĩ một lúc rồi cậu cũng chấp nhận ly rượu với ông ta.

từng dòng chất lỏng đỏ chảy vào cổ họng, jinwoo thấy như cổ họng mình đang bị đốt cháy vậy. cậu mím môi, lúc nãy vẫn còn uống được mà sao lần lại khó uống thế nhỉ? đầu óc cậu chợt quay cuồng, những hình ảnh phía trước mờ ảo đi. jinwoo nghĩ mình nên vào phòng vệ sinh...

"tôi phải đi đây một chút... tôi đã xong việc của tôi rồi. không hẹn ngày gặp lại." jinwoo lạnh lùng nói với ông ta rồi lảo đảo bước đi mất

có vẻ như người đàn ông kia đã thực hiện được một nửa kế hoạch của mình. không thể để vụt mất mồi ngon, ông ta định bám theo cậu. nhưng chưa kịp đi vài bước thì cánh tay bị chụp lại rồi bẻ ngược ra đằng sau. chỉ với một động tác mà có thể xử lý gọn gàng sạch sẽ. có lẽ điều đó làm ông ta quá đau đớn đến nỗi không thể hét lên.

"nên nhớ đây ông già. sau này lựa cho đúng người mà chơi đùa. lựa sai người là ông có thể xuống chơi cờ cùng diêm vương đấy."

ông ta khó khăn ngước mặt lên nhìn người đứng trước. sau vài giây nhận ra thì khuôn mặt trở nên tái mét. người đó chính là...

***

"chết tiệt! cái nhà vệ sinh đâu rồi nhỉ?"

jinwoo khẽ mở miệng chửi thề. hiện giờ cậu cảm thấy cơ thể đang gào thét vậy. rất khó chịu và ngứa ngáy. nhiệt độ xung quanh dường như tăng lên khiến trên thái dương cậu rịn một lớp mồ hôi.
thân thể cậu không thể giữ được thăng bằng, bước chân không còn đi vững được.

"ly rượu... shiet! lão già đáng chết!" jinwoo đã nhận ra rồi. ly rượu kia đã bị bỏ xuân dược...

jinwoo dừng lại, tựa người vào tường mà thở dốc. hai gò má hiện giờ đã bừng đỏ lên. đôi mắt ướt khép hờ. cậu cảm giác được đôi môi mình trở nên khô khan. nhưng cảm giác cả người như bị ngàn con kiến bò lên còn mãnh liệt hơn nữa.

jinwoo giật mình.

đũng quần của cậu... aghhhhhh

lý trí hiện giờ bị đánh bay đâu mất tiêu, còn sót lại một ít để jinwoo có thể ý thức mà đứng vững. nhưng không, cậu sắp ngã xuống rồi.

ngay lúc jinwoo nghĩ mình sắp hôn đất mẹ thì chợt cảm thấy có một vòng tay săn chắc ôm lấy. cánh tay kia từ từ nâng cậu đứng dậy. jinwoo vẫn còn thở dốc, gò má vẫn ửng ửng hồng hồng. cậu cố gắng nhấc mí mắt lên nhìn "chủ nhân" của vòng tay đang ôm cậu. shiet! hành lang tối vaicalin nên cậu chẳng thể thấy rõ được!

"em có sa- ưm..."

không đợi được ai kia nói thêm điều gì, jinwoo nằm lấy cổ áo người đối diện mà kéo thật mạnh. dù ở trong bóng tối, jinwoo vẫn có thể chuẩn xác hướng đến mà áp lên đôi môi kia.

"aghhh.. shiet! mình đang hôn một người lạ!"

lý trí hiện giờ: 0.

jinwoo cũng không biết nữa. nhưng cậu biết mình đang là thế chủ động! nhưng mà... anh ta cao quá!

dù cậu cũng không phải là chiều cao khiêm tốn, một mét 72 lận. Nhưng người này khiến cậu hôn cũng phải ngước cổ nhón chân mới vừa tầm.

không biết là vì xuân dược kích thích hay vì sự cuốn hút trong nụ hôn này mà cậu lại muốn dây dưa lâu hơn nữa. cánh tay thon vô thức vòng qua cổ người kia mà ghì xuống.

"giờ em có buông hay vẫn ôm tôi thì tôi cũng không để em thoát đêm nay, jinwoo à."

một mùi hương nam tính thật quen nhưng cậu không nhớ mình đã ngửi lúc nào. mà bỏ đi, giờ đâu phải lúc quan tâm chuyện ấy! hiện giờ cậu đang dính người lạ như sam đây này!

"ha..."

nụ hôn vừa dứt, cậu bị một lực kéo đi. jinwoo không phản kháng, vì cậu biết với tình trạng nếu từ chối thì cũng chả xong đâu.

jinwoo với đôi mắt mơ màng nhìn người phía trước kéo mình đi. môi muốn mở ra để hỏi người phía trước. chưa kịp hỏi thì nhận ra mình bị kéo vào một phòng gần ngay đó. và...

mọi thứ đều tối om.

***

rest /180822 - ? /
don't forget me. thank you all.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info