ZingTruyen.Info

[HI3] Khi Đội trưởng chuyển sinh

NCĐB:Nhật ký Kanchou[Tóc vàng bay trên nền trời mùa hạ]

Necro_Estilen

-Có rồi.[Bianka]
Bianka mặt điềm tĩnh lật từng trang ra và thấy.Rita tới bên cô lấy cuốn Nhật ký và nói.
-Mạn phép cho tôi được đọc về ngài Bianka đại nhân.[Rita]

Rita lên tiếng và chất giọng ngọt ngào của cô vang lên.
"Hey Nhật ký..Nay tôi sẽ kể cho cậu nghe về cô nàng Bianka của tôi..Nàng được mệnh danh là Valkyria mạnh nhất của Tổng bộ.Nói không đùa đâu đấy!! Cô ấy một mình trấn giữ nguyên cả Chiến trường phía tây..Valkyria ngưỡng mộ Bianka nhiều không kể hết.Có khi gần như toàn bộ các Valkyria trong St,Freya đều là Fan của cô ý..Bianka thật đáng ngưỡng mộ"
-Hì hì.Tuy người ta đặt cho cái danh Valkyria mạnh nhất nhưng không có nghĩa là được quyền lơi lỏng cảnh giác.[Bianka]
Vẫn là Bianka đấy....Vẫn là chân lý bất diệt đấy
-Bianka đại nhân quả là biết khiêm tốn[Rita]
Rita khen ngợi Bianka trong khi vừa lật sang trang

"Hai con người đẹp nhất vẫn luôn luôn là người bí ẩn nhất.Quá khứ của Rita hay Bianka tôi chẳng hay biết một tý gì..Tôi bắt đầu tự hỏi tôi có đáng làm Kanchou hay không!?? Một Thuyền trưởng mà chẳng hề hay biết gì về Phi hành đoàn của mình thì làm ăn được gì nữa chứ!! Tất cả những gì tôi có được là Bianka và Rita đều được sinh ra ở Anh quốc. Tôi bắt buộc phải đến đó trong nhiệm vụ này"
Mọi thứ trong gian phòng im lặng...Ngay cả người ồn ào nhất là Kiana cũng chẳng nói gì..Trong lúc này toàn bộ suy nghĩ chỉ như 1.
"Chúng ta đã quá vô tâm với Kanchou"

Bianka lên tiếng đọc tiếp
"Nếu cậu nói Bianka thật đáng nghiêm túc và ngưỡng mộ 100% thì cậu sai cmn luôn rồi.. Mấy hôm trước sau vụ của Therrsa thì tôi có tới Chiến trường Phía Tây một chuyến để gặp Bianka...Tôi lên phòng Bianka sau 1 hồi mua quà cho cô thì cậu biết tôi đã bắt gặp cảnh tượng gì không...Nó còn nguy hiểm hơn vụ của Therrsa nữa cơ chứ!!!
-Khônggggg!!! Chúng....chúng ta không nên đọc trộm Nhật ký......của Kanchou mới phải chứ!!!!.....Rita......Rita có nghĩ như thế không!?? Đây.....,đây là quyền riêng tư của người khác cơ mà!!!!![Bianka]

Bianka trong bộ dạng này chẳng khác nào Therrsa lúc bản tính cô phát hiện ra cảnh báo
"Nguy hiểm" vậy.
-Ara Yêu cầu này tôi khó có thể thực hiện rồi Bianka đại nhân.Ngài đã thấy tôi xấu hổ nên tôi cũng phải kéo ngài theo chứ!??[Rita]
Rita mặt mày nham hiểm trong khi tay đã cầm sẵn chiếc máy ảnh từ bao giờ...Cảm tưởng như lúc này cô đã sẵn sàng chụp liên tục rồi...

Bianka loạng quoạng tay chân để giấu đi sự xấu hổ đáng ra không nên có và cực kỳ khả nghi của mình..Bất cẩn cuốn Nhật ký trong tay lại bay tới chỗ Therrsa..
-Vậy để ta đọc tiếp.[Therrsa]
Tiểu ni cô cầm cuốn Nhật ký lên đọc trong khi Bianka vẫn đang hoảng loạn.

"Khi tôi bước vô phòng thì thấy cô với Venta đang mặc bộ "Cô gái phép thuật" đứng trước gương biến hình nữa chứ! Luxion nhân lúc có chụp lại ảnh này

Sau đó tôi bị Bianka phát hiện nên cô ấy cùng với Venta đuổi tôi chạy bạt mạng trong khi đang mặc "Chiến giáp hoàng kim" nữa chứ!! Nghĩ lại chuyện đó thấy tức cười ghê cơ...Ai mà ngờ được "Valkyria mạnh nhất Destiny" lại có mặt Kawai như thế này á....Lúc tôi chạy Luixon cũng chụp ảnh lại luôn...Robot gì mà chẳng chịu cứu chủ cả.

Tới lúc này thì mặt Bianka đã nóng hết cả ra ngoài rồi...Cô nàng đang bắt đầu cảm thấy cực kỳ hối hận khi dám đọc trộm và đang thề rằng lần sau có cho cô gan trời Bianka này cũng không dám đọc Nhật ký Kanchou nữa.

Trong khi đó Rita đang chụp lấy chụp để ảnh Bianka mặc đồ "Cô gái phép thuật" và cảnh Bianka xấu hổ tới tột cùng.Máy ảnh Rita chẳng mấy chốc đã thông báo quá tải GB.
-Hoá ra Valkyria mạnh nhất cũng có mặt như thế này ha.[Himeko]
Himeko lên tiếng châm chọc trong khi Bianka lại đỏ hết cả mặt lên...Trông bộ dạng cô lúc này thật chẳng khác nào 1 nàng thiếu nữ đang xấu hổ vì bị người mình yêu trêu chọc cả..
-Các.....các......các cậu hiểu lầm rồi!!!! Đây.....đây chỉ là trang phục cải trang cho nhiệm vụ sắp tới thôi!!!![Bianka]

Bianka chống chế trong khi các cơ mặt đang phản bội lại cô bằng cách ửng Hồng hết lên.
-Rồi rồi để ta đọc nốt.[Therrsa]
Nữ từ nhỏ giở sang trang tiếp tục công cuộc đang còn dang dở của mình.
-Nếu như tượng trưng cho Rita là bông hoa của sự hoàn hảo thì hoa của Bianka chắc chắn sẽ phải là "Lan Thiên Nắng" .Hoa cùng họ với Loài Hướng Dương..Khi nở sẽ bung ra những cánh hoa đẹp như mặt trời lấp ló khiến cho người ta cảm thấy nó toả sáng giữa nắng mùa hạ..Rất giống màu tóc của Bianka.Chắc chắn khi về tôi sẽ mua một bó cho cô ấy"
Bianka giờ cũng tham gia luôn vào "Hội yêu gối Kanchou" khi cô đang ôm chặt lấy cái gối "Therrsa" và nữ tu nhỏ lại một lần nữa chịu khổ.
-THÔNG BÁO...!!!KANCHOU ĐÃ TỚI
Hyperion thông báo khiến cho tất cả mọi người trong phòng cuống cuồng hết cả lên...Mei và Rita nhanh tay sắp xếp lại toàn bộ căn phòng như cũ và nhanh chóng tập hợp ở đầu Thang máy.

Tiếng thang máy dừng lại mở cửa ra...Bên trong có 1 người con trai tóc đỏ đang cầm rất nhiều hoa như để tặng cho tất cả.
-Tôi về rồi đây mọi người.[Kagami]

Sau vụ đó thì Kagami-Kanchou của chúng ta không tài nào hiểu nổi tại sao các Valkyria lại đỏ mặt khi ở gần với nhìn anh và cái gối ôm anh thích nhất lại toàn mùi con gái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info