ZingTruyen.Info

[HI3] Khi Đội trưởng chuyển sinh

NCĐB:Nhật ký Kanchou[Nữ tu nhỏ của Destiny]

Necro_Estilen

-Đây rồi~~~~đây rồi~~~[Therrsa]
Therrsa vui vẻ lật từng trang với khuôn mặt như một đưa trẻ được quà.
-Ahem...Lần này sẽ là tôi đọc..[Himeko]
Himeko lên tiếng cướp lại quyển Nhật ký từ tay Therrsa.
"Chà...Nếu bạn hỏi tôi nếu tôi là Kanchou thì ai là chỉ huy của tôi thì người đấy chính là Therrsa..Nói như thế nào nhỉ!? Cô ấy...trông cứ như 1 đứa trẻ mặc đồ nữ tu đi lạc đường vào Hyperion vậy.Mỗi lần nói chuyện tôi đều phải quỳ xuống để nghe Therrsa nói gì"

Tới đoạn này thì mọi người cũng chẳng buồn giấu đi những tiếng cười khúc khích nữa.Tất cả cười phá nên như 1 trận vỡ tổ.
-Hahahaaaaa! Hoá ra Kanchou nhìn Dì Therrsa như thế à.[Kiana]
Kiana cười đến long trời lở đất,FuHua lúc này đang úp mặt xuống giường cười thành tiếng.
-Mồ~~Kanchou thật là biết làm người khác cảm thấy tự ti.[Therrsa]
Therrsa phụng phịu nói..Mặt cô phồng lên như 2 cái bánh bao thể hiện sự giận dỗi của mình..
-Vậy tôi sẽ tiếp tục đọc.[Himeko]

"Nếu cậu hỏi tôi là Therssa có dễ thương không thì câu trả lời 100% là có..Therrsa vẻ bề ngoài thì dễ thương hơn tất cả các Valkyria ở đây..Có lẽ ngoại hình là 1 cô bé cũng có sức nặng đáng kể đấy.."
-Tự nhiên ta cảm thấy đoạn sau đó phải có một chút gì gọi là không ổn.[Therrsa]
Therrsa nghe cảm tính của mình phát ra hai chữ"Nguy hiểm"...Và thật không may là lần này cô đã đúng.

"Có một hôm tôi phải gặp Therrsa để báo cáo số lượng thiệt hại trong đợt tấn công của quái Honkai...Lúc đấy tôi bước vào phòng thì cậu biết cô ấy đang làm gì không!??..."
-Yameroooo!!!!Chúng.....chúng ta không nên xem trộm bí mật của người khác vậy chứ!! Nhất.....nhất là khi cuốn......cuốn đó là của Kanchou nữa chứ!!![Therrsa]
Trông điệu bộ Therssa lúc này cực kỳ khả nghi nên chẳng có ai tin những lời nói đó là thật lòng cả.

Cho Therssa ăn bơ xong Himeko tiếp tục công cuộc đọc trộm.
"Therrsa đã mặc bộ đồ "Cô gái phép thuật" rồi đứng trước gương nói"Teri đáng yêu nhất thế giới biến hình.!" Và cái khuôn mặt khi cô thấy tôi đứng trước cửa phòng Hiệu trưởng nó là vô giá đấy."
<Tác:Ối dồi ôi!>
Và cho tới lúc này thì Therrsa đã nhanh chân nhảy vào cái gối ôm của Kanchou nằm trong nó rồi....Vâng là nằm trong đấy ạ!!! Vì kích thước Therrsa nhỏ nhắn nên cô dễ dàng chui vào đó rồi kéo khoá gối ôm lên.

-Ara ara Hoá ra Hiệu trưởng Therrsa lại có mặt Kwaii và con nít như thế này sao..[Himeko]
Himeko lên tiếng châm chọc trong khi Therrsa phản bác bên trong gối.
-Kanchou quá đáng dám kể bí mật của ta!![Therrsa]
-Nhưng đây là do chúng ta đọc trộm Nhật ký của cậu ấy mà..Với lại Nhật ký có viết bí mật của người khác đâu có gì là lạ đâu!??[FuHua]
FuHua trả lời với gương mặt thỏa mãn...Đây chính là trả đũa cho cái việc dám trêu chọc cô.

"Nếu như cậu nghĩ Therssa chỉ là một cô gái bình thường thì lầm to rồi đấy. Therrsa bên trong đáng tuổi mẹ tôi cơ..Cô ấy hơn 40 rồi đấy nhé...Chẳng hiểu sao bằng tuổi đó cô lại có một tư tưởng vẫn con nít thế được.
******Phập******
Một mũi tên xuyên qua cả lòng tự trọng của Thersa...Giờ đây bên trong gối mặt cô cực kỳ thẫn thờ....Chắc có lẽ nếu Tô Nón Xanh ở đây ông ta sẽ xé nát cuốn Nhật ký mất..

"Nhưng cũng chính vì thế mà tôi cực kỳ tôn trọng Therrsa. Tuy rằng có một chút cảm xúc có hơi trẻ con nhưng cô thật sự là 1 cấp trên tuyệt vời...Therrsa rất quan tâm tới mạng sống của những đồng đội Valkyria của cô ấy..Chính vì thế mà bây giờ mới tồn tại một ngôi trường có tên St,Freya..Một lời hứa quan trọng với mẹ của Kiana...Tôi đoán là như vậy..."
-Khoan đã!!!! Kanchou biết về mẹ của tôi!???[Kiana]
Kiana bất ngờ nói lớn lên.
-Càng ngày tôi càng thấy Kanchou bí ẩn đấy..Tôi sắp không thể nhìn thấu cậu ta nữa rồi.[Himeko]
Himeko đưa tay lên trán thở dài trong khi miệng vẫn đọc

"Đội của Therrsa luôn luôn là những con người như kiểu fan cuồng của cô ấy vậy. Thú thực thì Therrsa cũng rất mạnh...dù sao cô cũng là một trong những Valkyria cấp S...Vũ khí của Therrsa là [Thánh giá Gods] Tôi nghe nói đó là vũ khí của Chúa ban cho để diệt trừ quỷ dữ.Chà...! Vì tôi hay dùng Di vật thánh 11 nên tôi thấy khá lạ lẫm với vũ khí của Therrsa"
-........
Mọi người đến giờ này cũng đã lười bất ngờ cmn luôn rồi.
-Đâu ra 1 Kanchou có khả năng dùng cả [Thiên Hoả Thánh] ;[Di vật thánh] nữa cơ chứ!? Rốt cuộc cậu ta có bao nhiêu bí mật vậy.[Therrsa]
Therrsa vẫn cuộn tròn trong gối ôm đưa ra câu hỏi...Cũng đã tới lúc Himeko đọc nốt phần kết rồi.

"Bạn biết đấy Nhật ký à...Theo tôi thì loài hoa mang tên "Lan anh vũ" rất hợp với Therrsa..Loài hoa này nếu nhìn thôi người ta chỉ thấy nó bình thường...Khi khi ta trang điểm cho 1 nàng thiếu nữ như Therrsa thì nó hệt như 1 bức tranh"
Therrsa nghe xong câu cuối thì mặt nóng bừng lên...Nữ tu nhỏ cứ lăn lộn trên giường trong cái gối ôm như kiểu không hề muốn ra khỏi đó.
-Chà...Trêu chọc Hiệu trưởng thế là đủ rồi...Giờ tôi có việc nên xin phép.....[Himeko]
Himeko đứng dậy định rời đi nhưng...
-Bỏ cái cuốn Nhật ký cô giấu sau lưng ra Himeko!![Therrsa]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info