ZingTruyen.Info

Honkai Impact: Bão tố

Chương 9: Những Bong Bóng Luật Giả, Dự Án Băng Hoại và Dự Án Thuyền Trưởng.

Ghost000000000000

         Chắc mấy ông sẽ nghĩ rằng là sau khi tôi chết thì mọi chuyện ở Kỷ Nguyên Trước vẫn sẽ y như vậy, nỗ lực sinh tồn của tôi là công cốc đúng chứ?

          Nhưng say đéo! Thực tế thì tôi lại cảm thấy mình vẫn chưa chết mà chỉ chìm vào khoảng không thôi. Hiện tại thì tôi cũng chẳng biết mình đang ở đâu luôn nè.

*Xẹt... xẹt... xẹt...*

           Bất ngờ, tất cả mọi thứ đều nhiễu loạn một cách kì lạ. Tôi tự hỏi mình đã có chuyện gì xảy ra. Nhưng mà mọi thứ vẫn chưa được sáng tỏ tự dưng xung quanh tôi đã sáng trắng.

-Xin chào...? Có ai ở đây không...

            Công nhận luôn là tôi chợt nhận ra rằng là tại sao mình lại hỏi ngu về vấn đề này thế nhỉ. Nhưng mà dù sao thì câu hỏi trong đầu tôi lúc này đó chính là người... À không, cái thứ đang đứng trước mặt tôi là ai.

-...

           Thứ đó không nói gì cả, nhưng mà có một điều tôi biết chắc chắn một trăm phần trăm. Cũng giống như tôi, thứ này cũng là một vị thần. Nó khác với tôi rất nhiều, thứ này nó chỉ là GOD thống trị khu vực Cây Thế Giới này thôi, còn tôi thì là một người du hành mang sức mạnh của một Đấng Toàn Năng.

-...!

           Có vẻ như nó đang cố gắng chuyển dạng con người mang hình dáng giống tôi thì phải. Nhưng mà có gì đó không được đúng cho lắm, nó hình như không thể chuyển sang hình dạng của tôi.

-...?!

           Nó có vẻ như muốn nói gì đó, nhưng mà tôi không thể tài nào hiểu được nó đang nói cái gì. Cũng đúng thôi, vì nó có miệng quái đâu, mà kể cả có chuyển hình dạng sang đứa khác thì nó vẫn không thể mở được mồm của mình đâu.

https://youtu.be/cwnzygvHhGM

            Bỗng nhiên, mặt của tên thần này bắt đầu nổi lên những đoạn nhiễu sóng kì lạ. Sau đó thì bỗng dưng nó đưa tôi đến một nơi không được xác định. Nơi đó được ghi là...

-Ghi chép số 0. Bong bóng vũ trụ thứ nhất: Đây là nơi mà True Herrscher of Reason (BR0NYA ZAYCH1K) đang ngự trị. ta đã có những dự án mới mẻ trong đầu, nhưng trước hết... ta đã tạo ra hai con người đầu tiên trên thế giới. Tên của chúng lần lượt là K1ANA KA5LANA và RA1DEN ME1. Ngoài ra, ta cũng đã cho hai con người này được bao bọc bởi một gia đình và những người bạn tốt như các vũ trụ song song kia.

           Quang cảnh trước mắt tôi thấy đó chính là một người đàn ông. Hai tay ông nắm hai đứa trẻ tầm khoảng 5-6 tuổi. Sau đó, trước mặt tôi và cả bọn họ là có rất là nhiều thứ ánh sáng nhỏ khác nhau đang dần hình thành dạng người, và chúng đã thành những loại hình khác nhau. Hai gia đình đều chào đón hai đứa trẻ khác nhau. Có vẻ như họ nghĩ rằng là những người này đều chung máu mủ với họ. Ngoài ra, tôi còn thấy một gia đình khác nữa, tay của người mẹ đang ẵm một đứa trẻ.

           Ta đã cho rằng, cứ để con người trong vũ trụ này dần phát triển trước đã, bởi vì là tuy những vũ trụ đều có thể khác nhau về câu chuyện của riêng họ, hay là các GOD đều có năng lực mạnh yếu khác nhau, nhưng mà chúng đều có điểm chung là sự "phát triển", có vẻ như K1ANA lẫn ME1 rất thích điều này.

           Những gì mà tôi đang chứng kiến trước mắt mình đó chính là cả ba đứa trẻ đang dần lớn lên theo thời gian, dù chúng đã trưởng thành, có gia đình riêng thì tình bạn giữa chúng vẫn không hề xóa nhòa. Tuy rằng là tôi thấy đứa trẻ tóc trắng và đứa trẻ tóc xám kia có cãi nhau vì vài chuyện nhỏ nhặt đi nữa, thì ranh giới giúp họ hòa giải đó chính là cô gái tóc tím kia. Ngoài ra, con bé tóc xám kia cực kì thông minh, nó có thể tạo ra những thứ công nghệ mà trước kia ở các vũ trụ tương lai đều có, ở Reality cũng có những thứ này nhưng mà rất là hiếm. Muốn tạo ra chúng thì chắc con bé này phải biết rất nhiều về linh kiện máy móc trong những thiết bị khổng lồ này hay là phải tách chúng ra và ghi nhớ chúng rất nhiều lần.

           Mà hiện tại, đứng trước mặt tôi lúc này là cả ba đứa trẻ, giờ đã là những người trưởng thành và đang được vây quanh trong sự chào đón của rất nhiều người, chắc có lẽ do họ quá nổi tiếng chăng. Nhưng mà cái quan trọng nhất ở đây không phải là việc tôi xem sự trưởng thành của họ, cái tôi đang thực sự xem đó chính là không biết GOD của thế giới này sẽ làm gì tiếp theo đây.

          Họ thật sự rất thích điều này, có lẽ như công việc của ta đến đây là xong. Chắc có lẽ ta nên nghỉ ngơi một thời gian thôi.

          Nghe được câu nói này, tôi nghĩ rằng chắc chắn 100% là hắn sẽ không chịu nghỉ ngơi. Bởi vì bằng chứng đó chính là lúc đang ở trong trại trẻ mồ côi hay là lúc đi săn Honkai thì tôi có thấy mấy cái thứ công nghệ này đâu. Nhưng mà nếu mà nói về vấn đề về con Husk-Nihilus thì tôi không muốn nói đâu, cái thứ chết tiệt đó mà để con Vill-V mở chưa chắc là một tiếng tôi mới xử xong. Không phải là bởi vì nó mạnh hay gì, mà nó chỉ gây ức chế cho tôi ở khoản nó có thể đảo ngược thời gian, muốn đánh bại nó cũng không khó, quan trọng là mình nó thể cắt được khả năng đảo ngược thời gian của nó hay là không thôi. Nhưng mà cũng nhờ nó mà tôi có thể biết được sức lực của mình đến đâu.

-Ghi chép số 1-Bong Bóng Vũ Trụ Thứ Nhất: ...

          Đoạn ghi chép lúc này chỉ có dấu ba chấm, nhưng mà cảm giác không lành đằng sau dấu ba chấm đã nói ra trước mặt tôi, và tôi đã đúng.

          ...Liệu điều này là có đủ không? Điều này liệu có hoàn hảo một cách tuyệt đối hơn nếu tôi sử dụng thứ này...?

           Tất nhiên là quá đủ rồi, nếu như ngươi muốn những "đứa con" của mình hạnh phúc thì tốt nhất ngươi nên nghỉ ngơi và cảm thấy hài lòng với điều mà ngươi đã làm đi. Trong lúc chửi hắn trong đoạn ghi âm kí ức thì trong đầu tôi lúc này có câu hỏi rằng "thứ này" mà hắn nói là cái gì? Và liệu nó có liên quan tới cái thứ mà tôi đang có trong tay không? Và quả nhiên, tôi đã đúng.

            Đứng trước mặt tôi lúc này là hình ảnh phản chiếu của hai bên. Một bên thì là có GOD, K1ANA và ME1. Bên còn lại là BR0NYA. Mà tại sao lúc đó GOD lại có cái kính thế? Mà tâm thế này sao tôi thấy quen quen. Quen nhất là ở mấy cái thằng nhân vật anime mà có cái kính trắng thế nhỉ?

-Ta rất xin lỗi. Nhưng mà đây lại là đoạn kết trong thế giới của ngươi rồi. Ta đã thừa nhận là mọi thứ về ngươi rất đẹp, nhưng mà "cuộc vui nào cũng phải đến lúc tàn" thôi.

            Nhưng thay vì cầu xin trước GOD cho mình một cơ hội, BR0NYA lại nói với hai người kia:

-Chị ME1, mắm ngốc! Đừng buồn nhé.

             Sau đó, cô ấy nói tiếp:

-Chúng ta sẽ lại gặp nhau. Chúng ta có thể chơi vui, cười đùa và cãi nhau giống như thời chúng ta còn bé mà. Nếu điều đó xảy ra, chúng ta có thể hạnh phúc hơn hiện tại gấp trăm lần mà.

             Hai con người kia mặt dần tái đi, nước mắt dàn dụa. Dường như là họ không muốn đánh mất người bạn yêu quý của mình. Nhưng BR0NYA nói tiếp:

-Đó là một lời hứa, được chứ?

             Sau đó, xuất hiện trước mặt GOD lúc này là một cái bảng, nó rất giống của tôi nhưng mà công lực lại yếu hơn rất nhiều. Nhưng... trong tay ai mà có cái bảng này, thì có thể săn được cả thần.

             Khuôn mặt của K1ANA lúc này đã biến sắc, mặc dù cô không muốn tin vào điều này nhưng mà đây là sự thật không thể tránh khỏi.

-Hãy kiên định... vào sự tự do của chúng ta nhé...

Cô ấy nở một nụ cười nhẹ. Rồi sau đó...

#DELETE AND CREATE#

               Mọi thứ sau đó đã trở nên thật trắng xóa. Lúc trước đó họ đứng xung quanh các khu căn hộ, bây giờ thì họ đã đứng trong một khoảng không trắng xóa.

-/DELETE 0BJECT BR0NYA ZAYCH1K

-/KEEP OBJECT "TRUE GEM 0F REA50N"

-/CREATE NEW BUBBLE UN1VER5E

-/NAME NEW BUBBLE UNIVERSE: FUTURE 1MPACT

-/CHANGE AGE 0BJECT K1ANA KA5LANA AND RA1DEN ME1 TO 5

-#DELETE AND CREATE# 5TATU5: C0MPLETE

             Sau đó, trong khoảng không trắng đó xuất hiện một viên đá màu xám nhỏ, sau đó thì nó đã bay lên không trung. Tôi có thể thấy rằng nó đang to ra và rồi cuối cùng đã tạo thành hình một cục bong bóng khổng lồ. Hai con người kia từ lúc trưởng thành giờ đã bị chuyển tuổi của mình thành lúc 5 tuổi luôn rồi. K1ANA thì khóc to nhất còn ME1 thì chỉ khóc trong tiếng nấc mà thôi.

-Tội nghiệp.

             Tôi chỉ nói trong sự bất lực, bởi vì tôi biết rằng đây chỉ như là một đoạn băng ghi âm mà thôi. Mà trong khu vực "toàn màu trắng" này thì tôi thấy một con thỏ bông màu vàng với hình mặt cười và đôi mắt to tròn ở dưới đất, có vẻ như là trong suốt quá trình đó thì cô gái nhỏ tên BR0NYA kia đã không bao giờ quên tuổi thơ của mình. À không, phải nói bình thường hơn là Bronya chứ.

              Về DELETE AND CREATE, nó nói chung giống như việc bạn như là một chiếc C0MMAND BL0CK trong người vậy. Nó có chức năng là xóa xổ một vật thể bất kì nhưng mà thay vì xóa hoàn toàn thì nó lại là một cái nút phán xét. Nếu nạn nhân bị xóa có năng lượng cực mạnh thì họ sẽ không xóa những phần lõi với mục đích khác nhau. Đa số những người nào mà từ cấp độ Celestial trở lên khi mà bị nút này thì sẽ bị giữ phần lõi vì mục đích khác nhau. Thực tế mà nói, tôi cũng có khả năng này nhưng mà nó lại hơi bị động một chút. Thì... thực tế thì tôi là kiểu người ai đánh tôi thì mọi thứ xung quanh như là những hạt Neutrino chúng sẽ đánh lại dùm tôi.

-Ghi chép số 0, Bong Bóng Vũ Trụ thứ 2: Đây là câu chuyện nói về một Luật Giả khác, đó chính là Hư Không Luật Giả "Thật Sự". Như tiêu đề ở trên, ta đã tạo ra bong bóng đầu tiên từ lõi của True Herrscher of Reason, đây là bong bóng thế giới thứ 2. Và vẫn như mọi khi, hai đứa trẻ này sẽ được chăm sóc bởi những sáng tạo mà ta đã tạo ra.

-Đồ khốn nhà ông, lại nữa à?

               Một trong những "đứa con" của ta đã nói thầm và ta đã vô tình nghe được điều đó. Đó chính là điều ta đã không thể chấp nhận từ đó trong vũ trụ của ta. Tuy chúng đều xuất hiện ở nhiều vũ trụ khác nhau. Nhưng mà đối với ta, những loại ngôn ngữ thô lỗ và vô bổ đó đều là thứ không nên có trong vũ trụ của ta.

                Lúc này, mọi thứ đã chuyển về thành phố đó, vẫn là cái thành phố Naganzora đó. Thành phố được bao quanh bởi rất nhiều loại hoa khác nhau nhưng mà nhiều nhất... vẫn là hoa loa kèn trắng. Và mọi thứ dần được phóng to trong tầm mắt tôi, có vẻ như là K1ANA đang ngồi một mình, còn trong khi đó thì ME1 đang nói chuyện về bài tập với một cô gái lớn tuổi hơn, tên là DURANDAL.

              Xem xong mọi thứ, tôi còn phát hiện ra một cô gái tóc màu tím, hình như là người con nuôi trong dòng họ nhà KA5LANA, tên của cô ấy là 51R1N.

Cô ấy tiến về phía của K1ANA và hỏi:

-Đây là một nơi hoàn hảo để chơi với những chị em của mình đó. Sao mà ngồi thẫn thờ như một con cá mắm đang phơi xác thế em gái.

                51R1N ngồi xuống cạnh cô gái tóc trắng rồi sau đó vuốt tóc con bé lên như một người chị em vậy. Mà tôi còn để ý một điều là cô gái tóc tím này rất ngộ, tóc của cô ấy như tai mèo cụp xuống vậy.

-Chị 51R1N, thực tế thì em sẽ không buồn nếu như mà tất cả chúng ta đều nhớ lại tất cả mọi chuyện đã xảy ra...

                Lúc này thì tôi để ý trên tay của Kiana có cầm một cuốn truyện, nhưng vì là đây là một đoạn băng nên là tôi không thể nào mà nhìn rõ tiêu đề của cuốn truyện.

-Một chuyện gì đó trong quá khứ ư? Đáng buồn là em nói đúng, em út à. Chị cũng chẳng hiểu được là em đang nói gì... Nhưng mà, nếu thật sự có điều gì đó làm em cảm thấy nặng nề trong lòng, thì tốt nhất là em đừng nên buồn về nó. Cách tốt nhất để mà thoát khỏi điều đó chính là chúng ta cần phải học hỏi về cái quá khứ đau buồn đó và đừng để nó lặp lại trong tương lai. Chính điều này sẽ giúp em như một chú chim tự do đấy K1ANA ạ.

                 Trong lúc 51R1N đang nói. Thi cô ấy có nhìn ra phía ban công của tầng 2 cùng với K1ANA, nhưng mà lần này cô lại đảo mắt xuống em gái của mình, tuy là không cùng huyết thống nhưng mà tôi có thể hiểu tình cảm của gia đình nhà KA5LANA nó lớn đến mức nào.

-Hãy nhớ nhé, con cá mắm của chị. Em là một đứa trẻ vui vẻ và hạnh phúc. Và đối với em, chị là một con mèo tím 16 tuổi được nhận nuôi bởi nhà KA5LANA và cũng sẽ là một người chị cả tốt nhất cho hai đứa.

           Sau đó, cô ấy đặt tay lên đầu K1ANA và hỏi:

-Vậy em sẽ nói gì? Đối với chị, cách tốt nhất để em vượt qua nó đó chính là hãy cố gắng tạo ra một số kỷ niệm trong tương lai em nhé?

            K1ANA nhìn xuống cuốn truyện và mỉm cười. Sau đó, cô ấy dựa vào người của chị mình và nói nhỏ. Tuy nó rất nhỏ nhưng mà vẫn đủ để tôi nghe thấy:

-Tất nhiên rồi. Chị của em.

             Dòng thời gian lúc này lại một lần nữa thấm thoát trôi đi. Quanh cảnh lúc này vẫn là ngọn đồi xung quanh thành phố Naganzora. Những cánh hoa loa kèn trắng lúc đó đã nở nhưng vài cánh đã tàn phai đi mất. Báo hiệu một điều chẳng lành sắp tới.

-Sao cảm giác lại bồn chồn và lo lắng thế nhỉ?

               Tôi tự hỏi với chính lòng mình rồi đi vào thành phố. Hình như có vẻ tôi đã đến không được đúng lúc cho lắm. Nhà KA5LANA đang mở tiệc và mời rất nhiều người, hình như là có điều gì đó quan trọng lắm thì phải. Trong lúc đó tôi thấy 51R1N đang cảm ơn mọi người vì điều gì đó, trong khi đó thì K1ANA thì tặng cô ấy một cốc kem đẹp có gắn băng rôn ghi chữ "BEST SISTER" (NGƯỜI CHỊ TUYỆT NHẤT) quanh cốc kem và ôi dồi ôi, trông cái mặt bả kìa, nhìn cái mặt xúc động dễ sợ.

               Vì bữa tiệc đang tổ chức gần biển nên là trời khá là nóng. Tôi cá chắc các bạn đọc sẽ hỏi là tại sao đây chỉ là một đoạn băng ghi âm thì tại sao tôi lại cảm thấy nóng. Vì... nhìn đi, thấy DURANDAL, ME1 và cả R1TA đang mặc gì chưa? Ôi chính tôi ơi, trời đã nóng rồi bộ muốn thằng người xem này nóng theo à? Mà chưa kể là tất cả đều còn mặc đồ tắm nữa.

-Trời ạ, đây là một mùa hè nóng nhất từ trước đến nay đấy hai người! Cảm giác như là chị muốn cởi hết đồ ra luôn vậy nè DURANDAL và R1TA à.

               Thôi chị ạ, em xin chị đấy. Chị mà cởi ra thì lúc đấy là chị đã gián tiếp giết chết em trong tương lai đấy. Chưa kể mồ hôi trên đang đổ trên hai quả tâm hồn đồ sộ của mỗi chị đã đổ mồ hôi rồi lại còn muốn cởi ra nữa thì chắc em ngồi bàn thờ sớm quá. Mà tuy là em không thể lên bàn thờ được nhưng tốt nhất đừng làm điều đó.

-Đừng lo lắng quá ME1-5AMA. Với tất cả chai kem chống nắng mà tôi đã chuẩn bị cho mọi người thì ngài sẽ không sao đâu. Chúng được kiểm tra bởi chính tôi mà.

                Ba người kia đang nói chuyện lại quay đầu về phía của 51R1N, họ thấy K1ANA đang đút kem vào mồm cho 51R1N. Con mèo tóc tím kia vẫn vậy, vẫn làm cái khuôn mặt rất chi là... ờm ờ... rất đáng yêu, tôi đoán vậy.

(Thề cái mặt nhìn bựa không chịu được=)))

-Đúng là một điều tốt khi mà thấy người bạn gái của ngài ME1 đây rất là hạnh phúc nhỉ? Công nhận phải nói là 51R1N rất là giỏi trong việc làm "một nhà tư vấn" cho tất cả mọi người đúng chứ nhỉ? Thế nên mới nói là họ mới ủng hộ việc ngài ấy làm người chủ tương lai của nhà KA5LANA nhỉ?

-Thật đúng là một điều mỉa mai mà. Hai người có nhớ được những điều mà một vài năm trước chúng ta đã nói không? Tại sao tạo hóa lại đồng cảm đến mức mà có thể tạo ra một con người vừa nhân hậu lại vừa có tính quản lí như là 51R1N chứ? Chị và K1ANA đều không hiểu gì về G0D cả, nhưng chúng tôi rất biết ơn khi mà G0D đã tạo ra người còn tốt hơn ông ấy rất nhiều.

               Sau đó, DURANDAL hướng mắt về phía ME1 và hỏi:

-Không biết điều này có ổn không, chị dâu tương lai à? Điều gì sẽ xảy ra nếu ngài ấy quyết định kết thúc chuyện này? Bọn em có thể giúp được gì cho hai người.

            ME1 quay người nhìn và trả lời:

-K1ANA đã giúp người giúp em ấy trở nên mạnh mẽ hơn. Chị thì cũng đã có những người tin cậy như mấy đứa rồi.

            Người con gái tóc tím thở dài và nói tiếp:

-Nếu bất cứ điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, chúng ta phải chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Dù ngài ấy có cố gắng đến đâu, thì tuyệt đối chúng ta sẽ không bao giờ quên được những việc mà ngài ấy đã làm.

            Sau đó, cô ấy nói một câu chắc như đinh đóng cột:

-Sau tất cả, hai người phải hiểu một điều rằng là chị và "vợ' của chị không phải là sáng tạo của hắn ta.

            Lúc này, tôi thấy khuôn mặt của G0D đang trở nên nghiêm nghị, dường như hắn có vẻ không vui về cốt truyện này.

-Ghi chép số 1, Bong Bóng Vũ Trụ Thứ 2:

             Đoạn băng lúc này là đang trở nên yên lặng đến khó chịu, tôi cảm thấy lúc này bầu không khí xung quanh tôi cũng trở nên ngột ngạt khó chịu theo.

              Quá nhiều hạnh phúc. Quá nhiều drama tích cực.

              Thực tế thì tôi thấy ông ta cũng có phần đúng, có quá nhiều drama tích cực vì chúng đều liên quan tới gia đình mà.

               Với tốc độ tiến triển chậm chạp này, ta sẽ không thể tạo ra một câu chuyện hay và hoàn hảo nhất trong toàn bộ đa vũ trụ này.

               Vãi chưởng!! Truyện của ông chậm chạp vì lí do ông thấy nó chậm chạp chứ đâu phải là do nhân vật của ông nó chậm đâu. Thực tế thì, có trách hắn ta bây giờ cũng chẳng quan trọng nữa. Điều quan trọng nhất bây giờ là... điều mà tôi lo ngại nhất đã thật sự xảy ra.

                Có lẽ... cái chết sẽ làm câu chuyện này trở nên thú vị hơn.

                Đúng như tôi dự đoán, G0D đã xử ngay cả ba người nhân vật mạnh mẽ trong vũ trụ này. Đó chính là DURANDAL, R1TA và mất mát nhất đối với họ có lẽ là... 51R1N.

                 Sau cái đêm của buổi đi chơi tuyệt mệnh đó. Mọi người có vẻ đã bị ảnh hưởng bởi sự mất mát đau thương này. Đặc biệt là những người thuộc dòng họ KA5LANA và hai đứa trẻ đó.

                   Tôi chạy về phía những người đang vây quanh căn phòng và đi xuyên họ. Một cảnh tượng khiến tôi cảm thấy choáng váng và cực kì sốc. DURANDAL và R1TA chết trong cùng chung một căn phòng trong tình trạng bị những viên đạn găm vào cơ thể. Còn 51R1N thì bị trong trạng thái đâm xuyên bụng, tay thì đang cầm một thanh đại đao có tên là "Hư Không Đao"*.

*(Cho bạn nào chưa biết về Guilty Crown hay là Honkai Gakuen thì đây chính là Hư Không Đao [Void Sword],  lí do mình gọi nó như vậy là vì trong truyện Guilty Crown thì nhìn nó giống với một thanh Bảo Đao nên mình gọi nó là Hư Không Đao)

                     Vết thương to đến mức mà nếu mà các bạn có thể tưởng tượng ra được thì nó là một vết đâm của một cây lao, cây lao to đến mức mà nó đã phá hủy nguyên vùng bụng lẫn nội tạng của một cô gái tuổi 24. Sau đó, đám tang của ba người đã cùng tổ chức một lần và rồi mộ của ba thi thể xấu số kia đã nằm cạnh nhau tại nơi đằng sau nhà thờ của nhà AP0CALYP5E. Sau đám tang đó, có người đã khóc vì trong số họ là người bạn thân nhất đối với những người đó. Tuy nhiên, phản ứng của hai người con gái kia lại khác nhau nhưng mà nó vẫn giống như ở vũ trụ trước. K1ANA thì khóc đến mức mà muốn chạy ra chỗ của G0D và trách móc ông ta vì chính ông ta đã là kẻ giật dây. Trong lúc mà K1ANA đang định nắm chặt vai của G0D và hét lớn trước mặt ông ta thì đã bị CEC1L1A và cả H1MEK0 lôi đi, còn ME1 thì đang cố gắng trấn an CEC1L1A và cả 51EGFR1ED vì 51R1N và DURANDAL là con gái của họ.

                Thấy ai ai cũng đau đớn như vậy, trong lòng tôi như chết lặng. Tôi chết lặng không phải là vì khóc thương cho ba người kia. Tôi chết lặng là vì mình quá bất lực. Tôi thực sự đã quá bất lực vì không thể giúp được gì cho họ. Tôi nhìn vào mặt G0D, thay vì thấy khuôn mặt đang ăn năn hối cải của hắn ta thì thay vào đó... hắn lại cười một cách thỏa mẵn như là coi chuyện đấy chưa xảy ra hay là cảm thấy mãn nguyện vì thú vui giết chóc của hắn.

-Khốn nạn.

                Tôi không còn cách nào khác ngoài việc chửi sau lưng hắn. Thực tế, sau đoạn ghi âm này tôi sẽ đấm hắn, nhưng mà nghĩ lại thì nếu mà hắn chết thì rất có khả năng là những thứ hắn tạo ra cũng sẽ tan biến theo. Tôi không còn cách nào khác ngoài việc cắn răng chịu đựng. Tuy hắn không thể nào theo dõi tôi bởi vì tôi đã dùng "Ẩn thân" đi rồi nhưng mà tôi cảm thấy bất lực vì lúc này hắn đang nắm chắc cốt truyện nơi đây và tôi chỉ là một thằng lữ khách mạnh hơn hắn mà thôi. Tuy nhiên, nếu đã là khách thì phải tuân thủ quy tắc câu chuyện trong đây. Một khi tôi đã can thiệp vào nơi này thì hậu quả khôn lường chắc chắn sẽ xảy ra.

               Phản ứng tiêu cực lúc này của bọn chúng thật đáng để ta quan sát mà. Bầu không khí trong cơ thể ta lúc này chẳng còn từ gì ngoài ba từ "Thật phấn khích".

               Hắn vừa nói thầm trong lòng vừa băng bó hai tay do bị ba người kia chống cự dữ quá nên làm hắn hơi đau tay.

-Ghi chép Số 2, Bong Bóng Vũ Trụ Thứ 2: Có phải là ta đã làm một điều gì đó quá khủng khiếp không? Không... đây là cách mà thứ được gọi là DRAMA vận hành. DRAMA là thứ có thể gây tích cực và tiêu cực trong truyện. Phải cho hai cái thứ kia cân bằng với nhau. Nếu không, DRAMA có thể mất cân bằng và làm cho câu chuyện trở nên tồi tệ.

             Trong lúc mà G0D đang bóp đầu suy nghĩ. Qua ánh nhìn ngoài cửa sổ tầng 1 nơi hắn đang làm việc, ánh mắt của K1ANA lúc này đã phát lên một thứ ánh sáng màu vàng, và tôi lúc này đã thấy con bé đang có vầng hào quang trên đầu và cả một ngôi sao hình giống một viên kim cương trên trán, nhưng điểm chung khuôn mặt của K1ANA lúc này như được tô điểm bởi những ánh sao dát vàng. Nhưng chúng không phải là vàng bình thường. Chúng là màu vàng của việc khao khát tự do nhưng lại bị chiếm lấy của sự thù hận bên trong.

-Ghi Chép Số 3, Bong Bóng Vũ Trụ Thứ 2: Bây giờ đã chẳng còn gì ngoài sự im lặng nữa. Đã đến lúc để sử dụng #DELETE và CREATE# một lần nữa.

             G0D đang chuẩn bị triệu hồi nút thì bất ngờ, K1ANA tóm lấy cổ áo hắn và hét:

-ĐỦ RỒI ĐẤY!!! ÔNG NGHĨ ĐIỀU NÀY LÀ HÀI HƯỚC LẮM SAO?! ÔNG CÒN MUỐN CÁI GÌ Ở BỌN HỌ NỮA!!!

             Trái lại với sự giận giữ của K1ANA và sự can ngăn người "vợ" của mình đối với ME1, G0D lại nói:

-Ta sẽ cố gắng diễn đạt nó một cách tóm gọn và dễ hiểu nhất. Nếu ngươi muốn thấy bạn bè của mình MỘT LẦN NỮA...

              Sau đó, hắn triệu hồi chiếc bảng một lần nữa và nói với K1ANA:

-... Dù sao thì ta sẽ "chỉnh sửa" lại nơi này và tạo ra nơi "khác" nữa. Ngươi có thể tránh ra chỗ khác để ta làm việc được không?

             K1ANA không còn cách nào khác ngoài việc thu tay lại và bất lực. ME1 thì cố gắng trấn an em ấy.

-Tốt.

#DELETE AND CREATE#

                  Mọi thứ sau đó đã trở nên thật trắng xóa... một lần nữa...

-/DELETE 0BJECT 51R1N KA5LANA'5 C0RP5E

-/KEEP OBJECT "TRUE GEM 0F V01D"

-/CREATE NEW PLACE 1N THE MULT1VER5E

-/NAME NEW PLACE: 5EA 0F QUANTA

-/CHANGE AGE 0BJECT K1ANA KA5LANA AND RA1DEN ME1 TO 5

-#DELETE AND CREATE# 5TATU5: C0MPLETE

-Ghi Chép Số 0, Bong Bóng Vũ Trụ thứ 3: Thực tế thì mỗi một bong bóng thế giới khác đều có những sự kiện được các Đấng Tối Thượng Toàn Năng gọi các EVENT, chúng cũng có thể là ở trong mốc thời gian khác nhau hoặc là một câu chuyện khác, nhưng mà chúng đều có điểm chung là được gọi là S1DEST0RY, hay là ngoại truyện hoặc là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nhưng điểm chung đó chính là chúng đều cân bằng về nguyên lý tự nhiên. Thứ được gọi là thời gian có lẽ là sự kết nối giữa các sự kiện trong vũ trụ của họ. Cố gắng sửa đổi chúng sẽ có thể tạo ra một vũ trụ thay thế khác.

              Đấy chính là lí do tôi không muốn tạo ra một cốt truyện khác như là của huynh trưởng Necro cũng về Honkai hay là của sư đệ tôi Keiden trong vũ trụ Azur Lane.

               Chúng sẽ cứ thế mà tồn tại và phát triển với tốc độ chóng mặt. Nếu không có sự can thiệp của một thế lực hủy diệt khác thì chúng có thể tạo ra các bong bóng vũ trụ khác nhau và rồi cứ thế thì những bong bóng đó sẽ bị chìm xuống đáy đại dương, nơi ta coi là "thùng rác" của các bong bóng "phế liệu". Đến lúc đó, Biển Lượng Tử sẽ trở nên bị tắc nghẽn và ta lại phải dọn đống đó. Mà chưa kể đến các Đấng Sáng Tạo ở vũ trụ khác đã nói rằng việc cho phép nhiều mốc thời gian khác nhau và một sai lầm. Họ cũng nói rằng là các Đấng Tối Thượng Toàn Năng đã hoàn toàn bị tuyệt diệt hết và chính điều này làm cho việc này càng trở nên trầm trọng vì vài người đã bị chết theo các Đấng Tối Thượng do một thực thể khác đã tiêu diệt họ, chính điều này đã làm cho chủng loài G0D của chúng ta càng yếu dần.

             Vừa nghe đến đoạn đấy, tôi cảm thấy lạnh sống lưng cực kì. May là lúc đấy tôi đã chuẩn bị ẩn thân trước, nếu không thì tôi có thể bị "vỗ béo" hay kinh khủng hơn là chúng sẽ tìm cách săn tôi bằng mọi giá. Mà thực tế thì các Đấng Tối Thượng Toàn Năng ngoài tôi ra thì còn ai khác đâu. Nói thế cũng không đúng, vì tôi đã lên một tầm cao tối thượng nhất nên việc mà nói giống loài của tôi đã bị tuyệt chủng hoàn toàn thì cũng có lý. Mà thực ra đừng để ý đến thực thể kia làm gì, nó có phải là tôi đâu mà sợ. =))

          Ta cũng đã từng thất bại 2 lần, nhưng mà ta cũng có thể giống vài người hoặc khác vài người ở chỗ là tôi có thể sửa sai và thay thế chúng bằng cái khác. Những gì mà tôi quan tâm cũng chỉ là cốt truyện chính của mình mà thôi, miễn là nó không tạo ra những biến thể vô dụng khác.

-Ghi Chép Số 1, Bong Bóng Vũ Trụ Thứ 3: Thực tế, tôi đang có ý định là sẽ cho Tử Lôi Luật Giả vào trong này nhưng mà vì nó quá mạnh và không thể thích ứng được với những thứ khác nên là tôi đã quyết định thay thế bằng một Luật Giả mới, Phong Thần Luật Giả. Nhưng mà mọi thứ vẫn cứ như thế. Không có gì đặc biệt ở nơi đây cả, cốt truyện này đối với ta mà nói thì nó vẫn chưa hoàn hảo.

#DELETE AND CREATE#

-/DELETE 0BJECT WENDY

-/KEEP OBJECT "TRUE GEM 0F W1ND"

-/G1VE "TRUE GEM 0F W1ND" T0 THE 1MAG1NARY TREE

-/CHANGE AGE 0BJECT K1ANA KA5LANA AND RA1DEN ME1 TO 5

-#DELETE AND CREATE# 5TATU5: C0MPLETE

-Ghi Chép Số 2, Bong Bóng Vũ Trụ Thứ 3: Do dòng thời gian này chỉ tồn tại được trong vòng 2 ngày. Trông lũ trẻ lúc này cực kì khó chịu. Một đứa trong số chúng đã hét lớn vào mặt ta và bảo ta là một "ông già điên".

            K1ANA chỉ vào mặt của G0D và hét lên từ đó, trái lại với khuôn mặt đang sốc vì bị "con" mình chửi như tôi nghĩ thì ông ta vẫn cứ mỉm cười, một nụ cười nhìn mà muốn đấm.

            Dù sao thì ta cũng chẳng cần ý kiến của bọn nhóc xấc xược này. Nhưng mà trước khi đến một bong bóng thế giới khác. Ta muốn thấy được một thành quả khác của mình từ việc tạo ra Biển Lượng Tử. Ta cứ tưởng rằng việc tạo ra Biển Lượng Tử chỉ là một cái cách mà ta tạo ra một cái thùng rác. Thế nhưng mà không, từ Biển Lượng Tử đó nó đã tạo ra Cây Thế Giới, hay là Cây Số Ảo (Imaginary Tree). Thực tế mà nói, Cây Thế Giới được tạo ra từ nơi sâu thẳm nhất của Biển Lượng Tử và điều này đã cho ta khẳng định một điều rằng đây là hai sản phẩm thành công nhất mà ta đã tạo ra, nhưng mà chúng lại có một sự hạn chế không hề nhẹ. Vì chúng đều là hai thứ duy nhất tồn tại trong vũ trụ nên là chúng đang có ý định bài trừ lẫn nhau trong một cuộc chiến không hồi kết. Biển thì muốn nhấn chìm Cây hoàn toàn, còn trong khi đó thì Cây muốn hấp thụ làm cho Biển phải cạn kiệt vĩnh viễn. Hiện tại, ta vẫn chưa có giải pháp nào trong chuyện này nên cứ tạm thời để chúng qua một bên.

-Ghi Chép Số 0, Bong Bóng Vũ Trụ Thứ 4: Nói một sự thật rằng nếu ta ngưỡng mộ ai nhất thì ta sẽ nói luôn là ta rất là ngưỡng mộ các Đấng Tối Thượng Toàn Năng. Họ cực kì thông minh và đã tạo ra cho chúng ta một nơi để sống và làm việc, tuy việc tạo ra bọn ta là một điều khó khăn, nhưng đối với họ, càng tạo nhiều nhân vật mới và bổ sung cho cốt truyện là một niềm vui với họ. Ngoài ra, họ cũng đã bảo vệ chúng ta khỏi những Đấng khác vì nội bộ của các ngài ấy cực kì phức tạp. Không biết là còn ai trong số họ còn sống không, chỉ mong một người duy nhất sẽ đến đây và cho ta một lời khuyên chính đáng. Chưa kể là vì chính lí do đó, "Dự Án Kanchou (Thuyền Trưởng)" đã bị xóa bỏ hoàn toàn.

             Thực tế thì hắn nói cũng một phần đúng, nhưng mà thực tế thì đối với tôi mà nói thì nó cùng lắm chỉ là một chiếc máy tính chủ của công ty Mihoyo mà thôi. Thực tế mà nói, G0D cũng có thể tượng trưng cho một trong ba người là Cai Haoyu, Liu Wei hay có thể là Luo Yuhao. Mà nếu mà nói về trợ lý thì chắc chắn không quên linh vật của họ không thứ gì khác ngoài con thỏ màu vàng mà xuất hiện khắp nơi trong cửa hàng đồ chơi mà Bronya nhắm đến hay là một đứa con gái đầu bắp cải với biệt danh "thân thương" gọi là Bắp Cải Thành Tinh nào đó khiến các vị sư huynh lẫn thập nhất đệ của tôi phải than thở vì bị tạch trong việc Gacha (Quay thưởng).

             Nhưng hiện tại, có điều mà tôi băn khoăn nhất đó chính là nếu mà mình đã lỡ tay tiêu diệt cả The Reality rồi thì liệu nó có ảnh hưởng đến các G0D trong mỗi thế giới ảo này không. Nếu các bạn hỏi thì tôi xin nói luôn một điều là tôi vẫn là tôi thôi. Không thay đổi gì cả, chỉ là một thằng nhóc 17 tuổi thích phân tích cốt truyện và nhảy vào trong đó như một Player mà thôi. Nhưng mà khác ở chỗ, tôi là một Nhà Lữ Hành Toàn Năng mang sức mạnh của một GOD tuyệt đối thật sự.

-Chắc có lẽ mình nên xem tiếp thôi nhỉ?

           Tôi thở dài trong sự chán nản rồi sau đó bắt đầu để cho cuộn băng chạy.

            ...Tôi đã cảm thấy bất ngờ và choáng ngợp trước hành động của hai con nhóc vô ơn đó.

-Thế thì điều gì đã làm chúng nó vô ơn với ông thế?

           Tôi chửi thầm và nghĩ thú vị. Nhưng mà vẫn tập trung xem tiếp:

-Chào buổi sáng nhé chị ANA. Vẫn như mọi khi nhé chị

           Giọng nói của ME1 cất lên, trước mặt tôi là một quán bánh ngọt với đầy đủ màu sắc khác nhau. Trước khu tiếp tân, ME1 đã đặt một túi tiền nhỏ trên bàn.

-Hai chiếc bánh rán cho một trong hai vị khách yêu thích nhất của chị nhé. Của em hết 14G nhé.

-Dạ, em cảm ơn ạ.

-À, ngoài ra ba của chị và chị đã làm món bánh đặc biệt này để tặng hai em đấy. Đấy là món bánh Sô-cô-la được làm từ bánh Oreo đặc biệt đấy.

-Uây!!! EM CẢM ƠN CHỊ NHIỀU!!! Em cứ tưởng là chị chỉ làm nó trong một lần mỗi năm thôi đấy.

             Vãi chưởng! Công nhận nhìn mà muốn ăn luôn ý. Tôi nói thật với bạn luôn là nhà tôi chỉ ăn Oreo thôi chứ chưa bao giờ làm một chiếc bánh gato bằng Oreo bao giờ cả.

-Cũng chỉ là một chút cảm ơn thôi mà ME1. Chị cũng biết là dạo gần đây hai đứa suy sụp lắm phải không?

             Nghe ANA nói, ME1 có chút trầm tư, nhưng rồi ANA nói tiếp:

-...Thực ra thì chị muốn những khách hàng của mình cảm thấy nhẹ lòng hơn thôi! Mà thực ra thì em cũng đừng nên để tâm đến những điều thô lỗ mà K1ANA nói nhé.

-Chị ANA, chị không cần phải... thực tế thì K1ANA sẽ rất hạnh phúc khi mà thấy điều này... nhưng...

             ME1 lúc này cảm thấy rất bối rối vì không trả đủ tiền, nên Ana đã nghĩ ra một cách:

-Thôi được rồi, em cứ về nhà lấy tiền đi. Sau đó thì trả chị sau cũng được. Nhưng mà nhớ là cầm về cẩn thận nhé em dâu.

-Dạ vâng. Thế thì em cảm ơn chị.

              ME1 cúi đầu cảm ơn ANA và rồi đi về ngôi nhà của mình. Hiện tại thì cô đã 17 tuổi rồi và K1ANA thì đã 16. Về phía ngôi nhà của hai đứa, tôi nghĩ rằng là có lẽ chúng đã quyết định ra sống riêng chăng?

(-Đã rất là nhiều năm trôi qua kể từ khi mà dòng Bong Bóng Vũ Trụ trước đó đã bị cái cây cổ thụ khổng lồ kia ăn mất, cũng như là việc đã rất nhiều năm rồi kể từ khi mà G0D đã làm ra cái Bong Bóng Vũ Trụ mới này.)

           Tôi cũng không dám chắc với ME1 kể cả cô ấy đang nghĩ thế. Nhưng mà tôi mặc kệ và quyết định sẽ xem nó tiến triển như thế nào.

(-Hiện tại thì chúng tôi đã thống nhất với nhau là sẽ không nói gì về vấn đề này nữa. Nhưng mà không hiểu tại sao từ lúc đó thì G0D đã trở nên im bặt không nói một lời.)

          Khi đọc được những dòng suy nghĩ của ME1, tôi càng có cảm giác lo lắng hơn.

(-Tuy nhiên, K1ANA vẫn rất đau khổ, đợi mọi thứ kết thúc.)

          Đọc được dòng suy nghĩ, tôi lại cảm thấy rất thương hai đứa trẻ này, nhưng mà không thể làm gì được. Khi mà ME1 đi đến cửa nhà và gõ cửa, nhưng không có ai lên tiếng.

(-Tôi biết điều này sẽ xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng chúng ta vẫn không thể làm gì khác ngoài việc phải chờ đợi cho đến khi G0D đã thật sự dừng lại điều mà hắn cho là hoàn hảo.)

*Cạch*

            Tiếng mở cửa sau đó vang lên, ME1 đi vào nhà và cực kì bất ngờ khi mà người mở cửa không phải là K1ANA mà thay vào đó là G0D.

-G-G0D!? Ng... Ngươi đang làm cái quái gì ở đây vậy?!

-Ghi Chép Số 1, Bong Bóng Vũ Trụ Thứ 4: Ta quyết định sẽ tạo ra một dự án mới. Dự án này nó có tên là "Dự Án Băng Hoại". Về cơ bản thì nó giống như là một lũ đòi nợ không hơn không kém. Chúng có tác dụng là hủy diệt một nền văn minh trong một Bong Bóng Vũ Trụ bất kì nếu như mà nên văn minh đó phát triển quá mạnh và còn có khả năng thúc đẩy việc tìm ra hai trong số Luật Giả để làm cánh tay đắc lực nhất của ta. Và chính nơi này, ta sẽ dùng ME1 làm Lôi Thần Luật Giả và bắt đầu sử dụng cô ta để ra lệnh cho lũ Băng Hoại Thú làm một tuyến đường gọi là "Tuyến Đường Diệt Chủng".

-Vậy... đây là nguồn gốc của Honkai (Băng Hoại) sao?

             Tôi vừa bất ngờ vừa không dám nói lên lời.

-Ng...Ngươi muốn làm gì...?

*BỤP*

            G0D sau đó tóm lấy khuôn mặt của ME1 và nhấc bổng cô lên. ME1 vì cố gắng chống cự nên đã làm rơi hai cái bánh vòng và hộp bánh mà ANA đã đưa. Và tôi cũng không ngờ rằng, hắn cũng đã tạo ra một thực thể khác, thực thể mà huynh đệ tôi ném đá nhiều nhất, AI-chan.

            Ta sẽ quyết định chỉnh sửa mã của ME1 lên. Bởi vì như thế, nó sẽ giúp ta dễ dàng xác định việc nếu như mà việc khi chúng hóa thành một Luật Giả Tuyệt Đối thì liệu chúng có nghe lời tôi không? Và liệu điều gì sẽ xảy ra nếu như mà ta cho chúng sức mạnh tuyệt đối ở một Bong Bóng phát triển như thế này?

            Dưới bàn tay của G0D, tôi đã thấy được ánh mắt của ME1 lúc này đã thay đổi, hai con ngươi của con bé đã chuyển thành màu tím của sấm sét, nó sáng đến mức mà tôi có thể nhìn rõ qua bàn tay của gã.

            Tối hôm đó, tôi đã chứng kiến một điều rất là khủng khiếp lúc đó, tuy bên trong căn phòng, mọi thứ vẫn bình thường. Nhưng các bạn hãy nhìn ra bên ngoài đi. Ngoài đường và khắp thành phố, xác người nằm la liệt khắp nơi, các tòa nhà lớn nhỏ khác nhau thì đã bị lũ Băng Hoại Thú mà tôi thường hay dùng để làm thịt cho đám trẻ ăn phá nát. Ngoài ra, trên những xác chết, có những vết chém, vết thủng và thậm chí là có người còn bị treo lơ lửng nữa.

           K1ANA tối hôm đó đã ra khỏi phòng và trông thấy tất cả. Tất cả mọi người đều đã chết, chỉ còn 51EGFR1ED, CEC1L1A và cả ANA đang đối đầu với ai đó, và hình như là họ đang bị thương.

-Bố? Mẹ? Chị ANA? Mọi người đang làm gì ở đây vậy?

-K1ANA!! CHẠY ĐI!!! ME1 HÓA ĐIÊN RỒI!!!

            Khi mà nghe ANA nói thế thì K1ANA không hiểu cho lắm. Trong lúc mà cô gái tóc trắng này đang mắt chữ A mồm chữ O không hiểu chuyện gì thì lúc này G0D đã xuất hiện trước mặt của K1ANA với ME1 đã bị hóa thành Luật Giả Tuyệt Đối. Trên đầu của cô ấy có hai cái sừng màu đỏ, trên tay cầm một thanh katana màu đen và trên lưỡi gươm có khắc hình sấm sét màu xanh. Vừa nhìn vào thanh gươm, một cảm giác quen thuộc trong tôi đã bắt đầu trỗi dậy lên.

-Thú vị.

              Tôi biết thanh gươm đó. Đó là thanh gươm của thần Raijin, vị thần của sấm sét trong tín ngưỡng dân gian Nhật Bản. Một trong những vị thần cùng con người chống lại đoàn quân của Tà Thần.

-K1ANA đó à?

           Một giọng nói cất lên làm cho K1ANA phải sợ hãi.

-Thật đúng là một vinh dự mà! Chúng ta đã lo lắng cho con quá đó. Mà dường như... ME1 hình như rất muốn chơi với con đó.

          K1ANA nhìn lại với ánh mắt sợ hãi, cô triệu hồi một thanh gươm khổng lồ có màu sắc giống như màu của mặt trăng và đứng đối mặt với ME1. ME1 đứng đó không nói gì, cô hướng thanh kiếm của mình lên vào mặt K1ANA và rồi lao lên.

-Hơi thở bất diệt-Nhất Thức: Trống của Raijin! (Eien no kokyũ-Ichi no kata: Raijin no taiko!)

-Hơi thở Mặt Trăng-Nhất Thức: Ám Cung-Dạ Nguyệt! (Tsuki no kokyũ-Ichi no kata: Yamidzuki-Yoi no Miya)

            Cả hai lao về phía nhau chiến đấu. Nhưng mà vì ME1 là người chơi hệ "nhanh và chắc" nên K1ANA dần bị rơi vào thế bị động. ANA vừa tìm được một mảnh giấy ghi chú từ một tờ giấy bị xé ra bởi AI. Cô nhanh chóng dần hiểu ra mọi chuyện và đưa nó cho hai người còn lại.

-Vậy... vậy là...

             Lúc này thì K1ANA đã hoàn toàn rơi vào thế bị động. Cô phải lấy thanh gươm của mình để đỡ thanh katana của ME1. Vì bản thân là vừa mới thức tỉnh thành HERR5CHER 0F END nên là có hơi bất lợi với K1ANA.

-LUẬT GIẢ THUẬT: ĐÓNG BĂNG!!!! (Ritsu-Sha Jutsu: 凍結)

              ANA đóng băng cả người của ME1 lại. Dù cô biết rằng là điều này cực kì mong manh nhưng mà cô vẫn cố gắng nói với K1ANA.

-Giờ đây... chị đã hiểu ra mọi chuyện...

                ANA nói trong sự mệt mỏi. Cả cơ thể của cô dù đã bị thương nhưng mà cô vẫn cố gắng giữ chân ME1 lại.

-...Chị đã hiểu tại sao... hai đứa lại có thể chịu đựng đến một thời gian lâu như vậy...

                 Sau đó, cô ấy hét lớn:

-BỘ EM MUỐN MẤT CHỒNG MÌNH LẮM HAY SAO?! ĐỨNG LÊN!!!! HẮN ĐÃ VỐN DĨ KHÔNG QUAN TÂM TỚI EM NGAY TỪ ĐẦU. ĐÁNG RA LÚC ĐÓ EM PHẢI BIẾT MÌNH NÊN LÀM GÌ CHỨ!!

                   Sau đó, CEC1L1A và 51EGFR1ED đỡ K1ANA dậy và cả ba lao về phía của G0D.

-LUẬT GIẢ THUẬT: HỎA NGỤC TRẢM!!! (Ritsu-Sha Jutsu: Herusureiyã)

-LUẬT GIẢ THUẬT: BẠCH TỬ THƯƠNG!!! (Ritsu-Sha Jutsu: Bahhato~uto~uon)

                     Hai chiêu thức của hai Luật Giả kiêm Beserker (Chiến Binh) và Valkyrie (Thánh Nữ) mạnh nhất chỉ sau hai đứa trẻ lao và họ đang lao về phía G0D.

-Ngu ngốc.

                       Chỉ cần lườm một cái, G0D đã kiểm soát cả ba người kia và tiêm cho họ năng lượng Honkai. K1ANA lúc này đã hiểu chuyện gì đang xảy ra nên là đã kịp thời dùng chiếc vòng trên đầu mình và kết thúc Bong Bóng chết tiệt này.

-Ghi Chép Số 2, Bong Bóng Vũ Trụ Thứ 4: Một trong những đứa trẻ ta tạo ra đã phản bội ta. Nhưng qua đó, ta đã thấy được một quyền năng khác ngang ngửa với cả #DELETE AND CREATE#. Tên của nó chính là #THE HAL0 0F THE TRUE AB50LUTE#. Và chính điều đó đã chứng tỏ... CON BÉ LÀ NGƯỜI MẠNH NHẤT TRONG HAI ĐỨA!!!

                 Sau đó, một chuyện bất ngờ đã xảy ra trước mắt tôi. ANA, 51EGFR1ED, và CEC1L1A đang đứng quanh K1ANA. ME1 do bị ảnh hưởng quá lớn từ sức mạnh của năng lượng Băng Hoại nên đã chết hoàn toàn. Còn K1ANA dù có giết những người kia nhiều đến cỡ nào thì họ vẫn được A1 hồi sinh cho họ. Sau đó, cô ấy bị CEC1L1A tóm được và giao cho G0D. Hắn ta sau đó lấy một thanh gươm rồi sau đó dùng #CHANGE C0DE# lên người của K1ANA.

-GAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!!!!!!

                   K1ANA kêu lên trong đau đớn, trong khi đó thì cơ thể gốc của G0D đã biến mất hoàn toàn, và thay vào đó là một hình ảnh màu trắng giống như một thực thể không xác định giống như TRUE ABSOLUTE INFINITY PERFECT GOD ABOVE ALL CREATOR OF REALITY (TRUE ALLMIGHTY) đầu tiên, nhưng mà lại có hai màu mắt là đỏ và vàng và thậm chí yếu hơn rất nhiều.

-Ghi Chép Số 0, Nơi Của Sự Bắt Đầu Và Kết Thúc: Hãy xem với thử nghiệm mới của tôi.

-Đồ khốn.

                     Tôi chỉ nói một câu duy nhất và rồi thấy hắn đang cầm chiếc vòng rồi sau đó đưa cho K1ANA... không, tôi phải nói đúng hơn là TRUE HERR5CHER 0F END.

                      Dù sao thì đúng như tôi đã nghĩ, qua việc lấy dung dịch Băng Hoại rồi đổ vào người, tôi có cảm giác như là cơ thể của tôi có rất là nhiều ý nghĩ và muốn tạo ra rất nhiều thứ khác nữa. Chưa kể đến việc là bây giờ ta đã toàn quyền kiểm soát mọi thứ một cách hoàn hảo rồi. Dù sao thì nguyên mẫu thử nghiệm của ta bây giờ thì có vẻ rất thích thú với quyền năng của nó. Tuy nhiên... kẻ khác thì lại cố gắng làm cho Bong Bóng Vũ Trụ này trở nên hoang phí và ta không còn cách nào khác ngoài việc phải tạo ra cái cuối cùng. Những bong bóng của 11th và 12th đều do bị hủy diệt bởi ME1 một cách nhanh chóng nên ta buộc phải lôi đến cái cuối cùng. Nó đã từ chối chiến đấu hoặc tự vệ chính mình bằng cách là sử dụng chiếc HAL0.

-Đã đến lúc rồi. Ngươi chuẩn bị sẵn sàng đi là vừa.

                        G0D vừa dứt lời thì tự dưng nước mắt từ mắt trái của ông ta trào ra. Thì ra người đang khóc chính là K1ANA.

-Tại sao ngươi lại khóc, K1ANA?

                       Cô ấy không nói gì cả, chỉ nói một câu duy nhất:

-Ta muốn cô ấy quay trở lại.

-Đã quá trễ rồi. Dù sao thì ngươi nên....

*XẸT.... XẸT... XẸT.... XẸT....*

                  Bỗng dưng, tiếng đoạn băng bị lỗi. Mọi thứ quay trở lại nơi mà tôi bị tên Will of Honkai kia đưa vào. Hắn đã tỉnh dậy lúc đó và nhìn tôi với khuôn mặt cực kì tức giận.

-Xem ra ngươi không thể để ta sống khi mà ta đã thấy những đoạn băng đấy đúng không?

-...

-Ta coi nó như đó là câu "chính xác" của ngươi vậy.

                  Vừa dứt lời, hắn lao về phía của tôi và định tung một cú đấm, tôi né sang một bên và rồi dùng "Đạn Neutrino" cho hắn một phát vào bụng. Do vừa lao mình ra để đấm tôi cộng thêm với việc là bị tôi cho một viên đạn vào bụng nên hắn đã bị tôi đánh văng lên trên không.

*THỤP!*

*RẦM!!!*

                     Tôi dịch chuyển lên trên không và rồi tung một cú đá xuống người khiến hắn bay xuống đất.

#DELETE AND CREATE#

-C0MMAND UN5UCCE55FUL. ERR0R!! ERR0R!!

-Sao? Ngươi tự hỏi tại sao ngươi lại không thể làm được điều đó lên ta đúng chứ?

-...?!

-Chẹp. Đến lượt ta rồi nhỉ?

             Lúc đó hắn đang có ý định sử dụng lệnh lên tôi nhưng bất thành, thế là tôi tiếp tục bón hành cho hắn dần dần, từ những đợt đánh bằng neutrino đến những cú đánh vật lý, tên này dù có hồi phục cơ thể do tế bào Băng Hoại trong người hắn bao nhiều lần đi nữa thì hắn vẫn bị những vết thương do tôi tạo nên vẫn cứ hiện lên cơ thể của hắn.

#5UMM0N ALL TRUE HERR5CHERS#

               Chỉ trong chốc lất, hắn đã triệu hồi đủ hết tất cả các Luật Giả Thật Sự ra trận.

-Ngươi làm ta không có lựa chọn đấy. CHẾT ĐI!!

                 Vãi, hắn biết nói luôn à? Tôi cứ tưởng là hắn bị câm nhưng hóa ra là không phải.

-Nghiêm túc sao? Thôi thì ta đáp lễ các ngươi vậy.

*RRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIINNNNNNNNNNN*

            Tôi đã triệu hồi một chiếc đầu rồng hình xương và nó đang sẵn sàng khai hỏa.

*BLLLAARRRRRRRRRGGGGGGHHHHHHH!!!!!!!*

             Chỉ một cú bắn duy nhất, nó đã phá hủy một phần tư không gian của G0D.

-Thề luôn, đây có phải là đám ti tiện của hắn sao?

*Bùm!*

-Yowai. (Quá yếu)

               Mải nói, tôi không hề để ý rằng là TRUE HERR5CHER 0F END đang ở ngay sau tôi.

*BỐP*

                Ả đấm tôi một phát vào đầu. Nhưng mà tôi chẳng đau tẹo nào cả, cả cơ thể của tôi lúc này đối với của ả như muỗi chích i-nốc vậy.

-Thật thảm hại làm sao...

*Xoẹt!*

                 Chỉ trong tích tắc, tôi đã đứng ra sau ả và rồi sau đó... đầu của TRUE HERR5CHER mạnh nhất đã rơi xuống.

-Công nhận luôn là khu vực "mát xa tẩm quất" mà đám ti tiện của ngươi làm cũng được việc phết nhỉ?

-Kh...không thể nào...

*BỤP!*

                  Hắn chưa kịp nói xong thì bị tôi tóm được khuôn mặt của hắn. Rồi sau đó:

#ERASE AND BLOCK#

*ERASE MEMORIES ABOUT OMNI NULL*

*ERASE STATUS: COMPLETED*

*BLOCK YOUR EXISTENCE OF OMNI NULL TO WILL OF HONKAI*

*BLOCK STATUS: COMPLETED*

*CODE NAME: I WILL COME FOR YOU SOON*

             Sau đó thì tôi lại bị dịch chuyển đến một nơi nữa. Nhưng mà lần này nó lại khác, vì tôi... đang đứng trước mặt ba kẻ có khuôn mặt giống tôi, nhưng đôi mắt lại khác so với tôi rất nhiều.

-Ngươi... là ai...

              Ba kẻ kia hướng về phía tôi và đưa ra câu hỏi.

============================**************==========================

-Đôi lời của tác: Đây chỉ là giả thuyết của mình về vũ trụ của Mihoyo (Michos) về sự hình thành Cây Thế Giới và Biển Lượng Tử, nếu như mà Michos có bẻ lái làm huynh đệ mình đập đầu vào tường thì cũng không sao cả. Nếu các bạn thấy có gì đó không đúng thì có thể comment bên dưới. Và hãy nhớ, chương truyện này tuy là gốc trong truyện của mình nhưng trong Mihoyo thì đây chỉ là giả thuyết thôi. Yêu mọi người nhiều.

-P/S:

-Công nhận là mấy ông đó quay xe làm huynh đập đầu đau phết huynh trưởng nhỉ? (Null)

-Đau chứ! Đau về thể xác lẫn tinh thần luôn. T_T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info