ZingTruyen.Info

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )

chap 28 : tạm biệt mia !

hoshizouwasakura26

- mia thức dậy, mặc bộ đồ do sarah chuẩn bị cho cô. Cô qua phòng các anh và gọi từng người dậy sau đó cùng mọi người đi xuống lầu. Ngay phòng khách, bố mẹ các anh đang uống tách cà phê, jungkook với taehyung thì nhức hết cả đầu vì tối qua họ uống quá nhiều. Jin phải pha ngay cho họ một ly thuốc giải rượu.

- ngồi vào bàn ăn, namjoon bắt đầu mặt mài nghiêm túc trở lại. Anh nói.

Namjoon : mia ! Lát nữa con hãy cùng ta đi đến nhà của gia đình con !

Mia : c..chi vậy ạ ?

Namjoon : ta sẽ xử lý chuyện của con, phải cho những người đó 1 bài học !

Kang : sau đó ta sẽ đến cả nhà của tên jun và " dọn dẹp " sạch sẽ cái công ty của hắn !

Mia : hả ? Nhưng ... Như vậy, có quá lắm không ạ ? Mọi người không cần phải làm lớn chuyện thế đâu !

Kang : quan trọng vấn đề không phải là vì chuyện của con, chuyện của gia đình con bọn ta không xen vào, chỉ là .... Chúng đã dám đụng đến những đứa con của ta ! Còn con, ta sẽ dẫn con về nhà là để con thu dọn đồ đạc và đưa ra quyết định của mình !

Namjoon : con ... Sẽ ở lại hay rời đi ? Đó là quyền của con ! Hãy giải quyết những chuyện của con với bố mẹ !

Mia : dạ !

Taehyung : tụi con ... Có cần đi không?

Namjoon : các con ở nhà đi ! Liên lụy vào chuyện này không tốt đâu !

Jungkook : mia, cậu tính ở lại đây với tụi mình hả ?

Mia : không ! Tớ.... Định tuần sau sẽ về Mỹ !

Jungkook bất ngờ : cái gì ?

Taehyung : sao đột ngột thế ? Cậu đâu cần rời đi sớm như thế ?

Sarah : gần cuối năm rồi ! Con không ở lại đến khi qua Tết, thời tiết đẹp hơn rồi hẳn đi !

Mia : xin lỗi mọi người! Con ... Đã gây ra quá nhiều rắc rối cho mọi người! Chính con... Là gốc rễ mọi chuyện, con .... Không thể tiếp tục ở lại làm phiền mọi người được nữa !

Kang : không ai than phiền gì về sự xuất hiện của con cả ! Chính các cô các chú cả lũ nhóc kia ở đây đều toại nguyện giúp đỡ cho con !

Mia : con biết ! Nhưng ... Con, muốn làm lại từ đầu ! Con không thể dựa vào mọi người mãi được ! Con sẽ về Mỹ, nơi thuộc về con. Đã quá nhiều chuyện xảy ra ở đây, con nghĩ mình ... Không thể sống ở đây được nữa !

Jin : con suy nghĩ kĩ chưa ?

Mia : dạ.

Jungkook : chúng ta chỉ vừa là bạn ! Sao cậu ... ?

Mia : xin lỗi cậu jungkook !

Taehyung : cậu sợ gia đình cậu sẽ lại gây phiền hà cho cậu và tụi tớ sao ?

Mia lắc đầu : không ! Chả còn gì để tớ lo sợ cả. Trước khi qua nhà cậu vào buổi tối của mấy tuần trước, tớ đã nói thẳng với họ rồi !

Taehyung : nhưng .... Cậu không thể rời đi như thế được !

Mia : xin lỗi nhé !

Namjoon : quyết định của con ta sẽ tôn trọng nó ! Lát nữa, con qua đó mà nói với gia đình, bốn người bọn ta sẽ đi cùng con !

Mia : dạ !

- sau khi ăn xong, mia chuẩn bị cùng jin, kang, namjoon và sarah rời đi. Các anh chỉ ở nhà mà suy nghĩ về những câu của mia. Họ không muốn mia rời đi, đặc biệt là jungkook và taehyung.

Jungkook : tui không muốn cậu ấy đi đâu hết !

Yoongi : quyết định của em ấy, em không thể ích kỷ như vậy !

Jungkook  : mia là bạn chúng ta mà ! Mới qua còn chơi đùa vui vẻ trong bữa tiệc mà hôm nay lại đòi rời đi !

Taehyung : phiền hà gì chứ ? Tụi mình có than thở gì với cậu ấy đâu ?

Jimin : không còn cách nào khác ! Mấy đứa thử đặt mình vào trường hợp của mia đi, rồi thể nào các em cũng chọn cách giống em ấy thôi !

Jungkook : nhưng ...

Yoongi : thay vì để mia cảm thấy khó xử thì mấy đứa nên làm gì đó để mia có kỉ niệm đẹp nhất đi !

Jungkook  : làm gì đây ?

Taehyung : tiệc thì sao ?

Yoongi : nhóc nghĩ là ai cũng khoái tiệc tùng à ? Bữa tiệc hôm qua coi như bữa tiệc chia tay của chúng ta rồi ! Nghĩ cái khác đi !

Jungkook : a ! Em nghĩ ra rồi ! Mọi người lại đây !

- jungkook chụm đầu mọi người lại thành vòng tròn. Thì thầm to nhỏ điều gì đó. Sau khi xong, ai nấy cũng tán thành và đồng ý theo kế hoạch của jungkook. Họ liền lấy xe riêng của mình rời đi ngay lập tức.

- còn về phần mia, khi kang chở cô đến nhà của cô. Cô hít một hơi thật sâu, sarah khẽ vỗ lưng động viên cho cô, mia lấy động lực mà bước vào. Ba mẹ cô đang ở phòng khách, có lẽ đang điên đầu điều gì đó, thấy cô, họ ngạc nhiên mà đứng bật dậy. Cô từ từ bước vào, đằng sau cô là sarah và jin, kang với namjoon thì đứng bên ngoài. Ba cô định chạy lại ôm lấy cô, nhưng cô đã dứt khoát lùi lại.

Mia : hôm nay ... Con đến đây là có chuyện muốn nói với hai người !

Ba mia : mia !! Con ... Con đã ở đâu suốt bấy lâu nay ?

Mẹ mia lắp bắp : người đằng sau con ... La..là.... Là .... Phu nhân của giám đốc namjoon và ngài kang ?

Mia : ... Vâng ! Họ đến đây cũng là có chuyện để giải quyết với chúng ta ! Hai người hãy ngồi xuống đi ạ !

- cô lễ phép và mời họ ngồi. Ba mẹ của cô đều ngỡ ngàng, tiếp đón 1 nhân vật tầm cỡ như jin và sarah như thế, thậm chí cả hai người quyền lực nhất đang đứng đợi ngoài kia khiến họ khá ấp úng. Mia bắt đầu vào vấn đề.

Mia : con đến đây hôm nay là để ... Giải quyết những chuyện trước đây !

Mẹ mia : chuyện ?

Mia : hôn sự ... Con tuyên bố nó sẽ bị hủy bỏ !

Mẹ mia : con nói gì thế ? Con có biết ... Jun, nó đã tìm con thế nào không ? Gia đình bên kia đang rất nổi giận vì chuyện con bỏ đi đó ! Với lại, từ tối qua giờ jun đã mất tích ở đâu rồi không biết ! Nó tìm con đấy, nó lo cho con lắm mà con nỡ làm thế với nó à ?

Jin chịu không nổi mà lên tiếng : tên khốn đó đã ...

Mia đã ngắt lời của jin : tên jun ... Hắn ta bây giờ có lẽ đã ở đồn cảnh sát, mẹ khỏi cần lo cho hắn !

Mẹ mia : con nói gì thế mia ? Con có biết mình đang nói gì không ?

Ba mia : con đã ở đâu ? Làm gì ? Có quan hệ gì với những vị này ? Jun làm thế nào ? Con biết được những gì, nói hết ra mau !

Mia : con ... Đã bị chính cái người mà bố mẹ chọn làm" chồng " cưỡng hiếp !

Mẹ + ba mia ngạc nhiên : ....

Mia : con đã đến ... Ngôi nhà của những vị này mà cầu cứu vào cái đêm của mấy tuần trước ! Con đã được họ cứu giúp ! Những người này, là ân nhân của con, là những người mà con coi là cha là mẹ thật sự !!!! Còn jun, hắn ta đã dám bắt cóc chính con trai út của gia đình họ chỉ để dụ con đến ! Và bây giờ, hắn ta đã ở đồn cảnh sát !

Ba mia ngạc nhiên : c...cái gì ?

Mia : con đến đây hôm nay ... Là để ... Thu dọn đồ đạc, con sẽ qua Mỹ sống với bà !

Mẹ mia níu lấy tay cô : mia ... Con ... con không được đi ! Con phải ở lại cho mẹ !

Mia rạc tay bà sang bên : xin lỗi ! Tối của 2 tuần trước, con đã nói rồi, con ... Đã không còn là con của bố mẹ nữa ! Nay con đến để lấy lại những gì thuộc về con !

Mẹ mia bắt đầu khóc lóc : mẹ xin lỗi ! Mia, mẹ biết ... Mẹ đã sai, mẹ không nên ép buộc con phải kết hôn để mà bỏ lỡ hạnh phúc của riêng mình ! Mẹ xin lỗi, mẹ không thể để mất con được, mia !!!! Hãy ở lại đi !!!

Mia lạnh nhạt : cám ơn vì đã chăm sóc con suốt thời gian qua ! Những gì con cần nói đã nói xong, giờ thì... Con xin phép được lên phòng dọn đồ đạc !

Mẹ mia đi theo mia : khoan đã mia !!!

Sarah chặn lại : xin lỗi bác ! Hãy để con bé yên đi !

Mẹ mia : tôi xin các người ... Tôi biết gia đình tôi thấp hèn, không có quyền nói chuyện với các vị đây. Nhưng làm ơn ... Hãy trả mia lại cho tôi !

Jin đứng dậy : chính cô và chú đây đã khiến con bé phải chịu quá nhiều đau khổ ! Tình thần bị tổn thương, thể xác bị hành hạ, cả tâm hồn đã bị đục khoét, chính các người ... Đã khiến con bé ra nông nổi đó ! Có mà không biết giữ ... Mất đừng tìm !!!!

Ba mia quỳ xuống : làm ơn ... Không giữ con bé lại cũng được ... Xin đừng. Đừng làm công ty tôi phá sản ! Các người có thể mang mia đi, nhưng ... Hãy cho chúng tôi con đường để sống!

Mẹ mia : anh nói gì thế ?

Sarah đi lại chỗ jin : dù cho có mất đứa con gái ... Họ vẫn chỉ nghĩ đến tài sản sao ?

Jin khẽ nghiến răng : ông coi tiền bạc còn hơn cả con gái mình sao ?

Ba mia cười, nụ cười giống như những kẻ đã mất hết lý trí : con nhỏ đó có ở lại cũng chỉ tổ gây phiền hà cho tôi ! Xin các người, cứ lấy nó đi và tha cho công ty của tôi !!!

Jin : ....

- mia bước xuống và nghe được toàn bộ những gì ông ta nói. cô khẽ nuốt nước mắt vào bên trong, dứt khoát bước xuống và đi lại chỗ jin và sarah.

Sarah : con đi liền giờ sao ?

Mia : chờ con một chút !

- mia quay lưng lại, nước mắt không kiềm được mà rơi xuống. Ánh mắt của cô nhìn vào người mẹ tội nghiệp đang khóc sưng cả mặt và cả nụ cười kinh tởm của người bố, ông ta cứ cười khề khề thật đáng sợ. Cô khẽ cười, lau nước mắt, nhìn vào cái nơi này lần cuối.

Mia : con ... Con vẫn coi mẹ ... Là mẹ của con ! Con vẫn coi ba là ba của con, cả hai đều là những người mà con biết ơn suốt đời ! Con ... Chắc chắn sẽ quay lại đây, thăm mọi người! ... Xin hãy để con ... Có thời gian để nguôi ngoai những chuyện đã qua ! Con sẽ về báo hiếu cho mọi người sớm thôi, khi đó ... Con mong là ... Ba và mẹ hãy trở lại ... Là ba và mẹ yêu quý của con của lúc trước nhé !!!! Con ... Vẫn sẽ mãi là đứa con gái xinh đẹp, hiền dịu của ba mẹ !!!!! Tạm biệt, ba và mẹ của con !!!

- cô nói dứt câu, là lập tức rời đi. Mẹ cô khuỵu gối xuống đất, khóc nức nở. Ba cô cũng không kiềm được nước mắt, nước mắt của cả hai đều chảy ra không dứt. Hà cờ gì mà hành hạ cô rồi giờ lại khóc lóc thảm thiết thế này ?

- cô chạy thật nhanh ra xe và chạy vào bên trong. Cô không thể kiểm soát được những giọt nước mắt vô tình rơi xuống này. Jin và sarah vào xe, kang và namjoon hiểu ý mà bắt đầu đạp ga mà chạy đi !

- suốt cả đoạn đường đến nhà jun, cô đều khóc không ngừng. Cho đến tận khi xe dừng lại trước cửa nhà hắn, cô mới có thể ngừng khóc. Lần này, kang và namjoon sẽ bước vào trong. Jin và sarah ở lại trông chừng mia.

- cô sợ lắm, sợ cái nơi đã biến cô thân tàn ma dại. Nơi mà gã đàn ông khủng khiếp nhất đã hành hạ cô ghê gớm cỡ nào. Những đòn roi, những lần mà hắn tàn bạo xâm chiếm ào về trong tâm trí. Kí ức kinh khủng ùa về, cô sợ lắm, nhưng ... Cứ trốn tránh thứ mà mình sợ, chỉ khiến mình càng sợ nó hơn ... Cô thẳng thắn đối diện với nó, cố gắng giữ bình tĩnh nhìn vào cái nơi đó - nơi đang bốc lên mùi thối rửa của những kẻ mà cô kinh tởm !

Jin : mia ... Con ổn chứ ?

Mia : vâng ! Con không sao !

Sarah : một chút nữa là con sẽ được về mà !

Mia : vâng ! Nhưng ... Bác jin, lúc nãy con có nghe những gì bác nói vọng lên lầu. Sao ... Bác lại nói giúp con ?

Jin : hỏi lạ, con giờ là người nhà với ta rồi ! Đương nhiên là nhìn vào người ba người mẹ của con, ta sao mà chịu được ! Họ toàn biết nghĩ cho bản thân, đến tiền tài danh vọng, mà có bán mảng gì tới con đâu !

Mia : con cảm ơn bác !

Jin : hơn nữa ... Ta... Không muốn nhìn thấy những con người bị cái tổ chức đó hành hạ mà làm ngơ. Chịu nhiều oan ức, đau khổ từ tinh thần đến thể xác ! Ta ... Không muốn để bản thân mình giống với lúc trước nữa !

Mia : lúc trước ạ ?

Sarah : anh jin !

Jin : thôi chết ! Anh hơi lỡ miệng ! Con không cần để ý !

Mia : lúc trước ... Bác đã từng làm gì à

Jin : chút chuyện thôi !

Mia : bác có thể kể với con không ?

Jin : chuyện đó ...

Mia : a ... Xin lỗi ! Con nhiều chuyện quá rồi !

Jin : không ! Ta sẽ kể ! Con hứa là giữ kín đấy !

Mia : vâng !!!!

- bên trong, ông gihoon được gặp namjoon và kang, liền bất ngờ mà khẽ cúi chào. Ông ấy lịch sự mà mời họ vào ngồi nhưng kang đã từ chối ngay lập tức ! Gia đình jun chỉ có mỗi ba, mẹ hắn đã mất từ khi hắn còn nhỏ, vì thế,ba hắn luôn nhùi đầu vào công việc. Jun và son dần trở nên nổi loạn vì ba chả chăm lo gì cho chúng. Vì nay nghe tin jun và son mất tích nên ông gihoon mới xuất hiện ở đây.

Gihoon : a ... Cậu namjoon và cậu kang ! Sao đến mà không nói tôi một tiếng ! Mời cả hai ngồi rồi chúng ta nói chuyện!

Kang : xin lỗi ! Tôi có việc nên mới đến đây, không rảnh đề ngồi bàn đạo với ông !

Gihoon : có chuyện gì thế ?

Kang : tôi vào thẳng vấn đề ! Con trai ông, là jun và son ... Đã bắt cóc, tấn công con trai chúng tôi ! Cả chuyện dám cưỡng hiếp một người bạn của con trai chúng tôi, vì thế ... Tôi đến đây là để nói với ông rằng, hợp đồng của chúng ta sẽ bị hủy bỏ !

Gihoon hốt hoảng  : c...cậu nói gì thế ? Sao lại thế được ? Con trai tôi chúng nó đã mất tích suốt đêm qua, làm sao gây sự với con trai các cậu ?

Kang : hôm qua ... Chính chúng đã bắt cóc con trai tôi. Bây giờ, có lẽ chúng đang ở trong tù chờ quyết định của tòa án rồi !

Gihoon hoảng loạn đứng không vững mà phải dựa vào bàn : ... Cậu. .. Cậu ... Bằng chứng đâu ? Bằng chứng nào mà cậu nói do con tôi làm ?

Namjoon giơ chiếc điện thoại đã có thu sẵn 1 video : đây là những gì mà cảnh sát đã tra hỏi các con của anh !

- ông gihoon run rẩy cầm lấy, bên trong chính là đoạn ghi lại lúc bị cảnh sát tra khảo của jun và son. Cuộc đối thoại như sau :

Cảnh sát : các cậu ... Đã tổ chức bắt cóc người khác ?

Jun : ĐÚNG ĐẤY ! THÌ SAO NÀO ??? TỤI TAO THUỘC " THẾ GIỚI NGẦM " ĐẤY ! NGHE TÊN LÀ SỢ QUÉO CẢ RỒI CHỨ GÌ ? LŨ CẢNH SÁT MẤY NGƯỜI NGHĨ LÀ HÙ DỌA ĐƯỢC TAO SAO ? TAO CHẢ SỢ ĐÂU !!!!

SON : GIỎI THÌ CỨ BẮT GIAM TỤI TAO ĐI !!!! RỒI TAO SẼ CHO MẤY BÂY SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT !!!! 

cảnh sát : các cậu im lặng ...

( đoạn sau vẫn còn nhưng bị lượt bỏ )

- ông gihoon mặt tái mét, mồ hôi túa ra, sợ hãi đến run cả người. Namjoon lấy lại điện thoại.

Kang : ông thấy rồi đúng chứ ? Bằng chứng đấy !

Gihoon quỳ xuống : xin hai cậu bỏ qua cho chúng nó ! Chúng nó lỡ dại, làm ơn xin hãy tha cho chúng !!! Xin các người !!!

Namjoon : bọn tôi định là sẽ tha cho chúng nó, để chúng tùy theo sự giải quyết của tòa án ! Nhưng ... Chắc chắn nếu chúng tôi nhúng tay, chúng sẽ ở " tù chung thân " !!!

Gihoon : tôi xin cậu ! Đừng làm như thế ! Hãy tha cho chúng nó ! Có gì xin cứ nhắm vào tôi ! Làm ơn lấy tôi để đổi lại chúng !

Kang : rất tiếc thưa ông ! Chúng ... Đã gây ra chuyện lớn rồi, chúng tôi khó mà bỏ qua ! Đã dám đụng đến con chúng tôi, tức là đụng đến công ty đứng đầu trong nước, thế lực của tôi thôi cũng đủ để công ty ông phá sản.

Gihoon : ...

Namjoon : mia .... Để bù lại những gì con bé chịu đựng ! Ông cùng gia đình ông phải chịu trách nhiệm !!!!

Kang : Chỉ 3 từ " thế giới ngầm " thôi cũng đủ để tôi làm công ty ông phá sản ! Từ mai ... Tôi mong rằng không gặp ông thêm lần nào nữa !!!

Gihoon : khoan !! Xin đợi đã ....

- kang với namjoon đi thẳng ra ngoài. Coi như giải quyết xong ! Vậy là công ty của ông gihoon đã tan thành cát bụi. Đã đụng đến gia đình các anh với mức độ nghiêm trọng như thế thì ông ta phải lãnh hậu quả.

- kang và namjoon bước vào xe, khác với vẻ lạnh lùng cứng nhắc nãy giờ. Cả hai vô xe rồi là mặt mài tươi tỉnh hẳn lên. Quay đầu xuống cười tươi.

Namjoon : giờ thì ta cùng về nhé, mia!

Mia : v...vâng !

Kang : hai người làm gì mà con bé trông thờ thẫn thế ?

Mia : haha ... Không có gì ạ !

Namjoon : thôi ! Về nhà nhé ! Ta còn đến công ty nữa !

- trên đường trở về nhà, mia ghé sát tai jin và sarah mà nói nhỏ.

Mia : chuyện vừa rồi, là thật ạ ?

Jin : ừ ! Vì con sắp rời đi với lại là người ta tin tưởng nên ta mới nói cho đấy !

Mia : không thể tin được !

Sarah : giữ bí mật với mấy đứa kia đấy

Mia cười tươi : dạ !

- chẳng mấy chốc cũng đã đến lúc mà mia phải rời đi. Hôm nay, tầm khoảng thứ sáu, sáng hôm nay, các anh xin nghỉ học để tiễn cô tại sân bay ! Chỉ còn 30 phút nữa là tới giờ cất cánh !

Jungkook ôm mia : không được quên kookie nha !!! Quên là phạt cậu 10 hộp sữa chuối á ~~~

Mia : ừ, tớ biết rồi !

Taehyung đưa cho mia : nè, tặng cậu đĩa game của tui với đĩa CD quý báu đó !

Mia cầm lấy : cám ơn ! Mà đĩa CD ca nhạc hả ?

Taehyung : haha ... Cái đó là ....

Jungkook : KIM TAEHYUNG !!!! CẬU TẶNG CHO CẬU ẤY CÁI QUÁI GÌ THẾ ?

Jin : THẰNG NHÓC CON !!! DẸP NGAY CHO MẸ !!!!!

Taehyung : v...vâng !!

Mia : ể ? rốt cuộc là cái gì ?

Jimin : em không cần biết đâu ! Bọn anh cũng có chuẩn bị cho em món quà đặc biệt nè !

Mia : gì thế ?

- yoongi lấy từ balo một cái hộp rất đẹp. Đưa cho mia, cô cầm lấy, taehyung và jungkook hối thúc cô mở nó. Mia mở ra và cô bất ngờ lắm khi bên trong chính là một chiếc vòng bằng vàng, nó được thiết kế giống với kiểu mà chiếc vòng của các anh và có khắc tên mia ! Cô vui lắm, đeo nó vào, ánh vàng chíu chíu của nó khiến cô mê mẩn.

Taehyung : thích chứ ?

Mia : thích lắm luôn !

Jungkook : nhìn đi ! Giống với vòng tụi tui rồi nè ! Coi như là vòng tình bạn của 5 người tụi mình ha !

Mia : okkk !!!

Taehyung chụm tay 5 người lại : tuyệt đối, dù ở đâu, khi nhìn vào chiếc vòng này, cũng phải nhớ về nhau đấy nha !

Mia : okkk !!

Jin đứng ở ngoài khẽ nhấc nhấc chân mày : tui bảo là đó là vòng đính hôn, tụi nó tự quyết định thành vòng anh em, rồi giờ đổi thành vòng tình bạn !

Sarah : haha ... Đúng là lũ nhóc nhà mình !

Taehyung : nhớ đấy nha ! Mia !!! Không được quên tụi mình ! Qua đó rồi cũng phải giữ liên lạc đấy !

Mia : ừ !

Jungkook : thèm sữa chuối thì nhớ gọi điện, tui gửi nguyên thùng cho !

Mia : ừ !

Jimin : nhớ đến anh nữa đấy !

Yoongi : cả anh nữa !

Mia : em biết rồi ! Em sẽ nhớ tất cả, nhớ đến taehyung mê game, jungkook thích sữa chuối, anh jimin nhỏ con, anh yoongi mê ngủ, bác jin vai rộng, cô sarah thích uống rượu, bác namjoon là con gấu ngủ đông và bác kang là người đàn ông ngầu nhất ! Con ... Sẽ nhớ tất cả mọi người...

Jimin : sao anh lại là nhỏ con ?

Taehyung : cậu ấy không chê anh lùn là hên rồi đấy !

Jimin : im ngay ! Còn mia, anh đã bảo là nếu em thấp hơn anh thì không có quyền nói anh nhỏ con rồi mà !!!

Mia : hihi ... Em xin lỗi ! À ... Anh jimin... Cho em ôm anh một cái nhé !

Jimin : hể ? Ừ... Được !

Mia ôm lấy jimin : sống tốt nhé anh nha !!!

Jimin thắc mắc  : hửm ? anh biết rồi !

Mia bỏ ra và quay về phía yoongi : anh yoongi!!! Cho em ôm anh 1 cái luôn nha !

Yoongi : hả ? À ...ừ ...

Mia : nhớ chăm sóc cho anh jimin tốt đó !!!

Jungkook dang tay chờ sẵn : ôm tụi tớ nữa nè ....

Mia : không !

Jungkook phồng má : phân biệt đối xử quá nha !!!

Taehyung : sao ôm hai ảnh mà không ôm tụi tui ?

Mia : tui fan của hai ảnh chứ bộ ! Anh jimin thì .... Tui cảm thấy đồng cảm với anh ấy chút xíu, còn anh yoongi thì ảnh đẹp trai nên tui ôm !

Jungkook : hả ? Gì mà đẹp trai rồi đồng cảm ? Ý bà là tụi này xấu ?

Mia : ai biết ! Các cậu tự nói mà, tui có nói đâu !

Taehyung : mia !!!

Mia : thôi... Xin lỗi ! Tui chỉ là muốn ôm tạm biệt thôi mà !

Jin + sarah : ....

Jin : qua đó ... Nhớ sống tốt đấy ! Bọn ta ở đây luôn sẵn sàng giúp đỡ con mọi lúc mọi nơi !

Mia : dạ !

Sarah : mia ... Gần tới giờ rồi đó !

Mia : vâng ! Con biết ! Con ... Xin nói lời cuối trước khi đi ... *cúi đầu * ... Con cám ơn vì đã giúp con ! Cám ơn mọi người nhiều lắm ! Con sẽ ghi nhớ ơn nghĩa của mọi người! Chắc chắn sẽ có ngày con đền đáp !

Taehyung : không cần đâu mà !

Mia : con sẽ nhớ mọi người nhiều lắm! Con không bao giờ quên được kỉ niệm đẹp đẽ bên mọi người đâu ! Taehyung, jungkook, anh jimin, anh yoongi, bác jin, cô sarah, bác namjoon, bác kang, mọi người chính là gia đình của con ! Con sẽ ghi nhớ suốt đời ! Giờ thì ... Con phải đi rồi, tạm biệt mọi người!!!!

Jungkook : bye nha !!! Nhớ lời tớ nói đó !

Mia : chiếc vòng các cậu tặng ... Tớ sẽ giữ kỹ càng ! Cám ơn !

Taehyung : uk !!! Đi đường cẩn thận!!

Mia chạy đi : tạm biệt mọi người!!!!!

- vài phút sau, máy bay cất cánh. Mọi người đứng bên dưới mà ngóng nhìn chiếc máy bay khuất vào đám mây và hoàn toàn biến mất ! Mia đi rồi, để lại bao nhiêu kỉ niệm vui vẻ, hạnh phúc với nhau. Các anh trở về trong niềm hối tiếc, họ muốn mia tiếp tục ở lại, nhưng quyết định của cô thì các anh đành tôn trọng!

- nhưng mà đây là ngày cuối cùng ôn thi của họ ! Kì thi cuối kì diễn ra vào tuần sau sẽ là vấn đề lớn cho chính các anh ! Các anh phải bù đầu bù cổ ôn bài cho kì thi. Cả buổi biểu diễn tại buổi lễ tổng kết học kì 1 tại trường của jungkook nữa chứ !

- tuy thế. Không gì là không thể nếu jimin và yoongi giảng bài cho jungkook và taehyung. Dùng chiêu cũ là coi như chắc chắn sẽ thành công mà thôi ! Nhờ thế, thành tích vẫn đúng như mong muốn của các anh. tuy là jungkook và taehyung là học sinh khá nhưng mà các anh cũng đã mãn nguyện rồi. Yoongi và jimin vẫn giữ vững con điểm đứng đầu toàn trường, chả thua nhau 0.000001 nào !

- kì nghỉ đông, các anh được đi đến những địa điểm du lịch nổi tiếng và tha hồ chơi đùa vui vẻ ở đó. Họ còn qua thăm mia ở Mỹ nữa. Sau kì nghỉ thì họ trở lại trường học.

- cuối tháng 1, tại đất nước Mặt Trời mọc - Nhật Bản!!!! Tại tòa biệt thự rộng lớn trắng tinh vào đêm trăng sáng ! Có hai người đàn ông đứng ngay ban công, vẻ đẹp của họ còn đẹp hơn cả 7 kì quan thiên nhiên thế giới, hơn cả những loài hoa đẹp nhất được sử sách ghi nhận.

...: ông ! Tuần sau con sẽ về Hàn đó nha !

... : ừ ! Con mong chờ lắm rồi chứ gì ! Con có thể về bất cứ khi nào !

... : dạ !!! Ông sắp xếp cho con vé bay về hàn vào tuần sau nhé !

... : biết rồi ông hai !

... : con đi lựa quà cho mấy đứa nhỏ đây ~~~~

... : bó tay !!!!

______________________________________
* bật mí chap sau :

" ĐỦ 7 THÀNH VIÊN "
*đoán được chap sau nói gì rồi ha mọi người ưi !!! Chờ xem nha !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info