ZingTruyen.Info

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )

chap 21 : 20 tên !!!!

hoshizouwasakura26

- hôm sau, các anh đến sớm hơn thường ngày vì để tránh bắt gặp cái tên thần kinh kia, mắc công lại có chuyện xảy ra. Cho an toàn, cả 4 các anh đều không hề tách riêng ra vì taehyung và jungkook không biết đánh nhau, lỡ có gặp chúng thì lại như hôm qua mất.

- thời tiết ở hàn Quốc bây giờ đang lạnh dần. Nắng không còn xuất hiện trên mọi nơi ở seoul nữa. Đồng phục của các anh cũng được đổi lại bộ khác dày hơn.  Báo hiệu cho 1 năm nữa sắp kết thúc, cũng như chuẩn bị cho kì thi cuối kì sắp tới và đặc biệt là sau kì thi sẽ có ngày nghỉ lễ, là Tết và Noel !

- và đương nhiên bất cứ trường cấp ba nào cũng sẽ có 1 chuyện mà toàn trường ngay cả học sinh lẫn giáo viên phải làm... Đó là " khám sức khỏe ", cái mà học sinh nào cũng ghét bỏ ! Đối với các anh thì nó không có gì đặc biệt, nhưng có lẽ với jimin ... Khá là khó nói !

- cái chiều cao của cậu sẽ lại bị đem ra làm trò cười ! Cô y tế đã đi đến từng lớp và phát sổ sức khỏe. Jimin chỉ vừa nhập học, jungkook và taehyung cũng thế, nên trong sổ chả có bất kì thông tin nào ! Chỉ có yoongi là có của năm lớp 10 và 11 !

- jimin đã liếc sang để nhìn thử ! Cái kết quá đắng lòng cho cậu !
Tên : Min Yoongi            lớp : 10A1
Cao : 1m82
Nặng : 64kg
Nhịp tim : 83 lần / 1 phút
......
Tên : Min Yoongi            lớp : 11A1
Cao : 1m84
Nặng : 63kg
.......

- yoongi nhìn thấy biểu cảm thất vọng của cậu thì khoái chí quay sang, bắt chéo chân lên và chọc ghẹo cậu. Nhưng tiếc cái là anh không thể gọi cậu là ' em ' tại trường vì cậu đã bảo là không muốn mọi người biết về mối quan hệ giữa hai người nên ép anh không được nói và anh cũng bắt buộc phải đồng ý.

Yoongi : sao ? Trông cậu có vẻ thất vọng nhỉ ?

Jimin : Ai nói tôi thất vọng ? Tôi chả sao hết !

Yoongi : vậy ... Sao nhìn vào sổ sức khỏe của tôi chằm chằm thế kia hả?

Jimin : thích đấy !

Yoongi : nói thẳng ra đi ! Rằng cậu đang ghen tị với cái chiều cao của tôi !

Jimin : .... Không có !

Yoongi : lại còn chối ! Cậu thấp hơn tôi những 1 cái đầu lận đấy ! Điều đó gây bất lợi cho tôi lắm đó !

Jimin : ờ ờ. ... Tại tôi lùn quá đấy ! Xin lỗi ha !!😞😞

Yoongi : cậu muốn biết bất lợi đó là gì không ?

Jimin : .... Đừng tưởng tôi không bi..

- chưa kịp nói hết câu, yoongi đã nhanh chân ghé sát tai của jimin mà nói.

Yoongi : .... Là hôn đấy !

- mặt jimin không thay đổi, cậu vốn biết ý anh là gì ngay từ đầu mà. Cậu chỉ hướng con mắt đang cau mày lại mà nhìn anh.

Jimin : lại ngắt lời của tôi nữa !

Yoongi : thích đấy ... ! Mà tôi nói chả sai đúng chứ ? Nhớ cái lần đi chơi không ? Cậu đã không thể hôn vào môi tôi đấy !

Jimin : i...im đi !

Yoongi : hehe ...

Jimin : đợi đấy ! Chắc chắn năm nay tôi sẽ cao lên được thêm vài xăng cho coi !

Yoongi : để tôi chóng mắt lên xem !

- trong khi đó thì bên kia, jungkook và taehyung lại không quan tâm lắm về cái vụ này. Cả 2 đã vươn lên tầm cao mới, đó là chơi game ngay trong giờ học, họ phải vừa chơi vừa chép bài vừa ngước mặt nhìn bảng và không  được để thầy phát hiện! Ây dà, coi bộ khó nhưng có lẽ cả 2 đều rất vui. Mọi người lại không ai nhớ về chuyện hôm qua và cũng chẳng còn chút bận tâm nào về nó nữa cả.

- đến lúc lớp của jungkook và taehyung khám sức khỏe. Cả 2 mới chịu dứt khỏi màn hình. Sau đó là đến lớp của yoongi. Giờ nghỉ trưa, mọi người tập trung ngay nhà ăn mà ngồi hỏi về những con số trong sổ sức khỏe.

Taehyung : ahaha ... Uống sữa chuối sẽ cao sao ? Nhìn đi ! Cậu còn thấp hơn tôi !

Jungkook : im đi nha ! Tôi đã cao lên 1m79 rồi đó ! Đừng có cười tôi nữa ! Cậu thì hơn gì chứ !

Taehyung : tôi cao 1m83 rồi đấy nhá

Jungkook : kệ cậu chứ ! Thua có vài xăng mà làm dữ thế !

Taehyung : đồ thỏ lùn !

Jungkook : Kim Taehyung!!!!

Taehyung : lêu lêu ...

Jungkook : chả thèm nói với cậu ! A ! Anh jimin, anh yoongi! Sao 2 người im lặng thế ?

Yoongi : có gì đâu !

Taehyung : nè ! Anh cao bao nhiêu ?

Yoongi : 1m85 !

Taehyung : hể ? Ghê dữ !

Jungkook : ghét ! Sao mấy người lại cao như thế cơ chứ ?

Taehyung : haha ... Tại cậu lùn đấy !

Jungkook : im ! Ủa ? Anh jimin ! Sao lại im lặng dữ vậy ? anh bệnh à ?

Jimin : ....

Taehyung : chắc lại buồn vì chiều cao ý mà ! Thôi thôi, anh hai đừng buồn nữa ! Anh jimin Cao 1m7 mới đáng yêu dễ thương chứ !

Jungkook : hay ha ! Nói với anh jimin lại nhẹ nhàng an ủi còn tôi lại chọc ghẹo ha !

Taehyung : xin lỗi mừ ! Ủa ? Anh yoongi có biết anh ấy bị sao không ?

Yoongi : từ lúc bước khỏi phòng y tế là cậu ấy cứ thế đó !

Taehyung : kì vậy ? Anh jimin ! Alo ! Nghe em nói không ?

Jimin : ....

Jungkook : sổ sức khỏe anh jimin đang cầm kìa ! Sao thế ạ ?

- taehyung lại rất khó hiểu. Chả biết sao jimin lại im phăng phắc thế kia. Giả bộ đi lại, cố gắng lấy cuốn sổ. Jimin không hề phản kháng. Taehyung hào hứng mở cái trang mà cô y tế điền chữ vào. Dò ngay chỗ ghi chiều cao. Jungkook và yoongi cũng tò mò mà đi lại xem. Kết quả....

Tên : Kim Jimin.
Lớp : 12A1
Chiều cao : 1m69
Nặng : 62kg.
.....

- cả 3 im lặng ... Con số có hơi sai sai à nha. Lúc trước lisa và 3 bà chị kia đo cho cậu là 1m7. Nhưng sao giờ lại tụt đâu mất 1cm của cậu rồi. Taehyung và jungkook thì lại mắc cười ko nhịn được. Không cao lên thì thôi, tự nhiên còn bị lùn đi, ai mà nhịn được chứ. Yoongi thì bất lực với các anh. Jimin thì nghe 2 đứa em cười thì như muốn điên lên. Khẽ quay đầu, đưa con mắt lạnh như băng, sắt như dao, bén như kim tiêm liếc nhìn cả hai. Vì sợ nên cái mắc cười cũng biến đi chỗ nào mất

- cả 2 cảm thấy có lỗi vì cười nhạo trên nỗi đau của anh hai mình. Đi lại gần và an ủi

Taehyung : ahaha... Ra là thế à ! Anh jimin đừng có buồn nữa nha ! Tụt có 1cm thì có sao !

Jungkook : đúng đó. Trông anh vẫn thế mà. Con số đâu thể hiện được điều gì !

Taehyung : tụi em xin lỗi mà ! Đáng lẽ tụi em không nên cười ! Anh jimin ~~~ xin lỗi ~~~

Jimin : hừ ...  Im đi 2 thằng em quỷ !

Taehyung : nè! Tụi em bao anh ăn nha !

Jungkook : em mua sữa chuối cho anh ! Uống vô đảm bảo cao lên liền !

Jimin : ờ ờ ! Cảm ơn !

- taehyung và jungkook chạy đi mua đồ ăn cho jimin. Yoongi đi lại và đặt cuốn sổ lên bàn. Biết cậu đang buồn, cái mặt cau có như thể muốn xé cuốn sổ đó, cái môi còn bặm lại, con mắt tức giận đó cùng đôi bàn tay đang co lại thành nấm đấm đó sao anh lại thấy đáng yêu thế nhỉ ? Khẽ cười nhẹ một cái, và lỡ tiếng cười đó đã lọt vào tai của cậu, " tai mèo " mà, thính lém !!!

Jimin : tới cậu cũng cười à ?

Yoongi : tôi cười vì cậu quá dễ thương đấy !

Jimin : im đi ! Chỉ giỏi biện minh với hùa theo 2 đứa kia chọc tôi !

Yoongi : đâu có đâu !

Jimin : hừ.... Cậu thì cao thêm ! Hai đứa kia cũng vậy. Sao tôi lại thấp đi chứ ?

Yoongi : jungkook cũng nói rồi. Con số đâu thể hiện điều gì đâu. Đừng buồn nữa ! Cậu cứ lùn lùn nhỏ nhỏ như thế. ... Trông đáng yêu hơn nhiều !

- anh đưa tay xoa xoa đầu của cậu. Cách tốt nhất để xoa dịu 1 con mèo là vuốt lên lông của nó và nói chuyện nhẹ nhàng hết mức. Chính vì thế, để " con mèo " của anh hết " sù lông " thì cứ ôn nhu dịu dàng như thế là mọi chuyện sẽ giải quyết được thôi !

- cậu im lặng. Không nói gì hết. Đẩy tay của yoongi khỏi đầu của mình. Nếu bây giờ mà có thêm đuôi mèo và lỗ tai nữa là y hệt luôn á trời. >////<

- yoongi thấy im ắng là biết dỗ được cậu rồi. Lại ghế ngồi chờ 2 đứa em đem đồ ăn tới. Chiều hôm nay, jungkook không cần đến tập hát. Yoongi và jimin phải học thêm tiết thứ 4 nên về trễ. Taehyung và jungkook thì bắt xe taxi đi chơi game.

- sau khi học xong tiết cuối cùng đầy mệt mỏi. 2 anh chỉ muốn nhanh nhanh về nhà để ngủ mà thôi. Giờ này thì chỉ còn mỗi học sinh lớp 12 còn ở trường thôi. Các anh lại về bằng cổng sau trường. Đột nhiên ngay chỗ để xe của các anh lại xuất hiện 1 đám người. Chúng đứng đó, người thì hút thuốc, người thì đá vào xe các anh. Khi nhìn thấy jimin và yoongi thì chúng vào đúng vị trí, giương những đôi mắt cùng khuôn mặt dữ tợn về phía họ. Jimin và yoongi cũng không khỏi ngạc nhiên. Yoongi đi lên đằng trước, nhằm che chắn cho jimin và hỏi.

Yoongi : mấy đứa bây là ai ?

... : hai đứa mày là Kim Jimin và Min Yoongi ?

Yoongi : ờ đấy thì sao nào ?

... : đại ca bọn tao dặn phải đem cả 2 các ngươi về cho đại ca ! Nào ! Chịu đi hay ăn đòn ?

Yoongi : đại ca chúng mày là ai ?

... : sao bọn tao phải nói cho này biết chứ ?

Yoongi : không nói thì đừng hòng bọn tao đi !

...: thằng này ..  Mày được lắm ! Nếu đã cứng đầu không chịu cách nhẹ nhàng thì bọn tao buộc dùng biện pháp mạnh !!!!!!!!!

- chúng lao tới, khoảng 2 chục người đang xông vào chỗ các anh. Chúng giáng những cú đấm, đòn đá vào hướng các anh mà không chút lưỡng lự nào. Yoongi và jimin tách ra. Né đòn của bọn chúng trước. Sau đó quăng bỏ chiếc cặp xuống đất, nới lỏng nơi cổ áo mà chuẩn bị nhập cuộc.

- yoongi nắm lại cú đấm của 1 tên, bóp thật chặt như thể muốn bóp gãy xương của nó, khiến nó la toáng lên. Dùng lực nâng nó lên và ném thẳng về phía tụi kia đang nhào tới khiến chúng ngã lăn quay. Jimin thì đá thẳng vào bụng 1 tên. 2 tên 2 phía nhào tới, cậu né sang khiến chúng đâm đầu vào nhau.

- tiếng đánh đấm vang khắp bãi giữ xe của trường ở tầng hầm. Đương nhiên là không có ai ở đó, bác giữ xe thì đang ngủ quên mất tiêu nên không ai biết được vụ việc này. Chẳng mấy chốc thì các anh cũng xử xong cả bọn. Khẽ chỉnh trang lại quần áo và ngồi xỏm xuống hỏi bọn chúng.

Yoongi : nói ! Đại ca của tụi bây là ai?

... : t..tao không nói !

Jimin : hắn tên là Son, học lớp 11 đùn chứ ?

... : ..... Tao đã bảo là không nói !

Jimin : thôi được ! Nếu ngươi không chịu thì thôi ! Tha cho các ngươi đó ! Về mà nói với đại ca mấy người rằng hãy dẹp ngay những trò bẩn thỉu này đi !

- các anh lên xe và chạy về nhà. Trong nhà chả có ai hết, có lẽ mọi người vẫn chưa ai về. Yoongi ngồi ngay phòng khách uống một ngụm nước, ngửa mặt lên mà hưởng thụ làn gió mát từ chiếc máy điều hòa. Cậu thì ngồi đối diện cũng đang uống chút nước. Yoongi hỏi.

Yoongi : sao cậu biết là hắn tên Son?

Jimin : tôi điều tra ! Cái tên lần trước đánh taehyung đấy ! Không ai khác ngoài hắn !

Yoongi : chúng nhắm vào tụi mình sao ?

Jimin : có lẽ vì lần đó mình đã sỉ nhục hắn trước tụi lớp 10, nên hắn muốn trả thù đây !

Yoongi : lại dính vào chuyện rắc rối nữa rồi

Jimin : ....

- một lát sau, những người còn lại cũng về đến nhà. Tối hôm đó, jimin và yoongi tiếp tục chỉ dạy cho taehyung về võ thuật mà chẳng hề đề cập gì về chuyện họ gặp phải hồi chiều nay. Jungkook thì lại tập hát.

- ở một nơi khác, tiếng ' rầm ' vừa vang lên trong căn nhà này. Là son ! Có lẽ hắn tức giận lắm ! Vì lũ đàn em lại quá yếu ớt, có bấy nhiêu đó thôi mà làm cũng không xong khiến hắn tức điên lên ! Xử cái lũ bị thương đầy người này cũng chỉ tổ làm dơ tay. Hắn ta đuổi thẳng chúng ra khỏi phòng. Hắn ngồi trong phòng mà từ từ nhâm nhi ly rượu vừa nói.

Son : mẹ kiếp ! Lần này là do mày ăn hên thôi ! Min Yoongi! Có thêm nó vào làm gián đoạn kế hoạch của mình ! Lần sau, tuyệt đối không để nó xuất hiện nữa mới được !

- trong khi đó, tại 1 nơi huy nga tráng lệ. 1 tòa nhà cao không thấy nóc, với những ánh đèn lấp lánh và nơi đó chính là nơi sản xuất ra những món đồ giải trí cho giới trẻ hiện nay. Chính là công ty của Kim Namjoon !

- tại văn phòng tổng giám đốc của anh. Có người đã bước vào bên trong ! Namjoon đã vui vẻ ra đón và mời người đó vào ngồi. Đúng như phép tắt lịch sự, anh mời họ 1 ly nước. Người mà hôm nay anh gặp là 1 đối tác làm ăn mới, họ muốn kí 1 hợp đồng với bên công ty của anh.

Namjoon : chào anh ! Tôi là Kim Namjoon ! Rất vui được làm quen !

... : vâng ! Thật vinh hạnh cho tôi vì được gặp ngài giám đốc của công ty lớn nhất nước như thế này !

Namjoon : anh quá khen ! Cho hỏi, anh tên là gì thế ?

... : tôi là Do GiHoon !

Namjoon : vâng ! Về hợp đồng lần này, tôi sẽ suy nghĩ và sẽ trả lời cho anh trong thời gian sớm nhất !

Gihoon : vâng !

Namjoon : còn giờ chúng ta có thể nói chuyện chút xíu để coi như dịp gặp mặt này không ?

Gihoon : vâng !

Namjoon : tôi nghe nói con trai của anh chuẩn bị kết hôn phải không ?

Gihoon : phải !

namjoon : chà ! Chắc phải chúc phúc cho 2 đứa rồi !

Gihoon : tôi có 2 đứa con trai ! Anh lớn thì chuẩn bị kết hôn, còn đứa em thì lại vẫn còn đi học !.

Namjoon : vậy là con của anh lớn hơn con tôi rồi ! Chúng nó vẫn chỉ mới học lớp 10 và 12 thôi !

Gihoon : tôi có nghe về các con của anh ! Hai đứa nó chắc giỏi lắm ! Anh thật may mắn !

Namjoon : anh quá khen ! Giỏi ngủ, giỏi quậy, giỏi ăn, giỏi chơi chắc cũng được tính là ' giỏi ' rồi ha!

Gihoon : nếu sau này chúng ta có trở thành đối tác làm ăn thân thiết thì tôi cũng muốn gặp chúng nó 1 lần !

Namjoon : tôi cũng thế !

Gihoon : hôn sự của con trai tôi sẽ chuẩn bị diễn ra khoảng tháng sau. Tôi có thể mời anh đến không ?

Namjoon : thật vinh hạnh cho tôi !

Gihoon : đây là hình 2 đứa nó ! Anh có thể xem thử !

- namjoon cầm tấm hình lên. Anh có vẻ khá bất ngờ... Ông gihoon nói tiếp.

Gihoon : chúng đẹp đôi lắm đúng không? Cô gái tên là Mia, còn người kế bên là con trai tôi, nó tên là Jun !

Namjoon : à ... Vâng !

Gihoon : sao thế ?

Namjoon : không có gì ! Tôi khá bất ngờ vì hai đứa lại xứng đôi như thế

Gihoon : vâng ! Chúng tôi thật sự muốn hai đứa nó về với nhau lắm vì chúng nó cũng thích nhau lắm mà !

Namjoon : vâng !

Gihoon : a ! Đã khá trễ rồi ! Xin lỗi anh ! Đã đến giờ tôi phải về !

Namjoon : vâng ! Chào anh ! Hẹn gặp lại anh !

- namjoon lịch sự bắt tay chào gihoon. Sau khi gihoon rời đi, anh vẫn còn khá bất ngờ vì người trong hình là mia. Mà mia là bạn gái cũ của taehyung. Ra là người mà taehyung từng kể là đã dụ dỗ mia khiến anh chia tay cô là cái người tên Jun. Giờ 2 người đang chuẩn bị kết hôn, namjoon cũng không bận tâm gì lắm. Chuyện cũng đã qua rồi mà. Anh ngồi lại vào chỗ ngồi và tiếp tục công việc của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info