ZingTruyen.Info

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )

chap 13 : buổi sáng vui chơi thả ga !

hoshizouwasakura26

- khi Mặt Trời chưa ló khỏi đằng đông, thì tiếng chuông reo đã vang vẳng khắp nhà. Nhưng rồi lại im bặc, sau đó lại reo lên rồi dứt hẳn. Có người dụi dụi con mắt và bước khỏi phòng, đó là 1 người đàn ông với bờ vai rộng. Anh ấy bước xuống nhà, pha ngay li cà phê, hớp 1 ngụm, rồi lại đi lên lầu. Mở cửa phòng nào đó.

- bên trong phòng là 2 người con trai đang ngủ, có cái tướng ngủ hơi kì dị thui. Người chổng đầu xuống chân người kia, người kia thì nằm lăn qua bên và nằm ngửa xuống. Jin gõ gõ cửa và nói lớn, nhằm kêu các con dậy. Cả 2 cựa quậy, mở mắt, chưa ai muốn dậy cả. Jin chuyển sang phòng bên kia.

- nghe tiếng gõ bên kia thì chắc bên này cũng có người dậy rồi. Jimin là người cực kì khó kêu dậy, việc đó jin giao lại cho yoongi vì chỉ có anh mới đủ khả năng kêu dậy thôi.

- Sarah bước xuống nhà chuẩn bị đồ ăn sáng. Một lúc sau các anh đều bước xuống với tâm trạng uể oải. Ai nấy cũng đều mặt mũi bơ phờ, mắt mở không lên. Dậy sớm như thế đúng là cực hình đối với các anh.

Jin : thôi nào ! Ăn sáng đi rồi còn đi ! Tối qua bảo ngủ sớm mà lại mò mò chơi tới khuyu. Giờ ai nấy cũng đều mệt mỏi rồi đấy !!!

Taehyung : có đâu mẹ ! Tụi con ngủ sớm đấy thôi !

Sarah : nhớ ... Đi chơi thì cũng phải cẩn thận đấy !

Jungkook : vâng ~~~

- cả bọn ăn sáng trong sự buồn ngủ tột cùng. Lấy lộn nước tương để uống, lấy cây giá múc cơm, cắm cây muỗng vào li nước để uống, lấy miếng thịt bò nhúng vào chén canh để chấm, .... Khổ thật !!!!

- một lúc sau, sau khi xử lý xong bữa sáng. Họ dọn dẹp, kiểm tra lại đồ đạc, đánh răng, sửa soạn. Sau khi xong xuôi, họ được jin và sarah chở đến tận trường, nhập nhóm cùng với lisa, rose, jennie và jisoo cùng với beakhuyn.

- đến 5h, cả nhóm lên xe và lên đường đi đến Busan ! Địa điểm đầu tiên là công viên giải trí Everland !

- trên xe, beakhuyn cùng với 4 chị xinh đẹp ngồi ở hàng ghế lớn ở cuối. Taehyung và Jungkook thì ngồi bên trái, jimin và Yoongi thì ngồi bên phải.

- cả 4 chị em thì ngồi nói chuyện với nhau, taehyung thì cùng jungkook với beakhuyn ngồi chơi game cùng. Yoongi và jimin thì quá buồn ngủ rồi, cả 2 thiếp đi. Yoongi còn lợi dụng lúc cậu ngủ mà tranh thủ kéo đầu cậu nghiêng về phía anh, và nắm lấy tay cậu mà ngủ. Cả bọn đang chơi vui thì jisoo bắt gặp và gọi mọi người để chụp ngay 1 pô ảnh tuyệt đẹp nhất.

- khổ cái là yoongi đã thức dậy lúc đó, anh bảo mọi người hãy xóa nó đi, nếu jimin mà biết thì chắc anh bị ghét mất. Nhưng họ đã hối lộ anh bằng cách sẽ gửi hình cho anh và hứa không cho jimin biết. Gì chứ thế thì được ! Anh cũng thích gần chết !

- chơi game mỏi mệt. Cả đám cũng đi ngủ. Không gian yên tĩnh trên xe đã trở lại. Tất cả đều chìm vào giấc ngủ cả rồi.

- tầm 8h mọi người đã dừng chân tại busan ( mình không biết từ seoul đến busan bao nhiêu tiếng nên mình cho tạm 3 tiếng, mọi người bỏ qua vấn đề này nhé )

- mọi người đứng thành hàng theo từng xe, sau đó đứng theo nhóm. Sau khi nghe hướng dẫn của các hướng dẫn viên, mọi người được phát mỗi người 1 tờ bản đồ trong công viên. Các hướng dẫn viên sẽ ở 1 khu vực nhất định và chờ đến khi mọi người quay lại. Đúng 12h30, tất cả phải có mặt tại đây để đi ăn trưa.

- 9 người họ bắt đầu di chuyển nhanh chóng để không chậm chân 1 giây phút nào, họ có rất ít thời gian để vui chơi, vì thế họ cần phải nhanh chóng đi đến những nơi họ muốn.

- jungkook và Taehyung đề nghị hãy đi tàu lượn siêu tốc đầu tiên. Cả nhóm đồng ý, họ xếp hàng và đến lượt. Sau khi chơi xong, ai cũng mặt mài bơ phờ trừ mỗi jungkook và Taehyung. Cả 2 hí hửng vô cùng, muốn chơi thêm lần nữa. Mọi người chịu thua, ngồi đợi ngay ghế đá, còn 2 người kia dắt nhau đi chơi thêm lần nữa.

- sau vài lần, nhờ sự thúc giục của 2 người anh, họ mới chịu buông tha cái trò đó và đến chỗ khác. Taehyung và Jungkook lại quá phấn khích vì hiếm khi cả 2 mới có dịp được đến những nơi thế này. Taehyung nắm tay jungkook và kéo đi khắp nơi, cậu vui quá nên cũng không mấy để ý lắm nhưng khiến cho tụi chị em hủ nữ đứng đằng sau chụp được cả pô hình.

- jimin và Yoongi thì lại thảnh thơi đi kè kè phía sau để chăm sóc cho 2 đứa em, nhưng những hành động thân mật như khoác vai, nắm tay cũng không thoát khỏi. Chà chà ! Cả 4 đứa con gái bội thu rồi ! Beakhuyn thì cũng không mấy để ý, cậu chỉ đi chơi cùng với mọi người như bình thường!

- họ chơi xe điện đụng. Vượt thác, khiến ai nấy cũng ướt sũng, nhưng sau đó lại khô ráo vì họ chạy nhảy khắp cái công viên. Rồi đi vào nhà ma, chả có ai sợ cả. Cả bọn tỉnh reo khi vô trỏng bù cho những người khác lại la hét om sòm. Cả đám chụp hình rồi đùa giỡn bên trong nhà ma, thật tội nghiệp cho người chủ.

- chơi trò đu quay, cảm giác mạnh, thả mình trên bầu trời,..... Toàn những trò không hề bình thường, tae và kook thì hào hứng chơi đi chơi lại trong khi cả bọn đã mệt đứ người, chơi đến như người mất hồn. Chơi được nửa công viên, họ mới chịu dừng chân nghỉ ngơi, nhờ vào sự năn nỉ của tụi con gái, taekook mới chịu đồng ý. Cả 2 đi mua kem cho mọi người, ngồi ngay ghế đá, ai cũng thở hồng hộc, vì cái công viên này đâu có nhỏ đâu, chạy tới chỗ trò kia cũng chục mét, mệt đứ người.

- trông thấy xe kem đằng kia, tae và kook hí hửng đi đến đó. Lựa những loại kem mà họ thích. Beakhuyn cũng đi đến đó để mua. Ôi ! Tụi nhỏ sao mà còn dư năng lượng dữ thế ? Chả bù cho hội anh chị lớp 12. Già cả rồi hay sao mà giờ chả ai nhấc chân đi nổi. Đi mới 1,2 tiếng mà chân đau hết cả lên.

- yoongi và jimin thì bó tay mấy đứa em, chả chịu thông cảm cho anh của chúng mệt cỡ nào. Cũng may là cả 2 có học võ, chơi thể thao nên mới còn sức chứ không thì giờ cũng hết xí quách. Jimin vừa trông đám nhóc, vừa nói

Jimin : ... Hôm nay cậu, hơi bị cả gan với tôi đấy !

Yoongi : hửm ? Gì hả ?

Jimin : đừng tưởng tôi không biết... Rằng cậu dám nắm tay tôi trong khi tôi ngủ. Vừa nãy còn dám khoác vai tôi !

Yoongi : có sao đâu !

Jimin : hờ ... Đừng nghĩ tôi dễ dàng cho cậu yên phận khi dám làm thế ! Tôi với cậu chưa là gì với nhau nên dừng ngay những hành động đó đi.

Yoongi : hôn nhau rồi mà chưa là gì với nhau sao ?

Jimin : ... Đó là phần thưởng mà cậu muốn vì cứu tôi còn gì !

Yoongi : tôi không nghĩ ... Là có người lại đi lấy nụ hôn đầu ra để làm phần thưởng!

Jimin :....

Yoongi : cậu ... Không phản đối, tức cậu cũng có ý gì với tôi đúng chứ ?

Jimin : .... Đừng có mà hoang tưởng.khi đó chính cậu đã cưỡng ép tôi.

Yoongi : hờ ... Vậy, cậu coi mối quan hệ giữa tôi với cậu là gì ?

Jimin : là người kết hôn trong tương lai ! Nhưng tôi chưa từng coi mối quan hệ giữa tôi với cậu vượt đến mức là người yêu của nhau.

Yoongi : chỉ thế ?

Jimin : ờ

Yoongi : tôi thì không hề như vậy. Người ta chỉ kết hôn với người mà họ yêu thôi.

Jimin : ....

Yoongi : jimin à ... Tôi....

Taehyung : AHAHA .... Anh yoongi, anh jimin !!! Anh biết không ? Lúc nãy jungkook làm rớt cây kem mua cho 2 người ở đằng kia á ! Mắc cười lắm luôn !

Yoongi : ....

Lisa : thằng bé còn tính lụm lại cho 2 người ăn nữa đó ! Vui quá trời lun

Jisoo : sao thế ? Yoongi ? Sao mặt nhìn quạo dạ ?

Yoongi : ... K... Không có gì !

Jungkook : em xin lỗi ! Em mua cây khác rồi nè !

Jimin : ăn được không đó ?

Jungkook : được mừ !

- thế là cả đám ngồi ăn kem vui vẻ, lấy sức đi chơi tiếp. Trong khi đó, yoongi thì lại ăn kem trong sự tức giận tột cùng. Xém xíu nữa là được rồi !!!!! Jungkook thì lại chọc cười anh nhưng bị anh nạt 1 trận. Buồn bã, đi mua thêm cây kem mới, chả ai hiểu vì sao yoongi lại giận cả.

- anh cũng thấy là bây giờ không thích hợp, anh nên đợi cơ hội khác tốt hơn.

- đi chơi tiếp. Lần này cả đám chọn đi chơi game thay vì những trò khác vì hội anh chị không còn sức đi nữa nên đành chịu. Cả đám vào đó chơi đến 12h30 rồi đi đến nơi tập trung.

- khoảng 1h thì thức ăn được đưa đến bàn ăn của họ. Sau khi ăn uống xong, họ di chuyển đến thủy cung nằm trong công viên. Nơi đó tối, nhưng ánh sáng từ hồ cá đã khiến nơi này trở nên lung linh hơn rất nhiều.

- khung cảnh tuyệt đẹp, những ánh đèn mập mờ trong không gian tối, thật sự cực kì thích hợp cho những buổi hẹn hò hay 1 chuyến đi thú vị. Có vẻ đây là lần đầu họ bước vào thủy cung. Họ phấn khích tột độ, đi đến từng hồ cá mà trầm trồ. Nơi đây đúng là đẹp như trong cổ tích, ai cũng đều chụp 1 tấm hình với những hồ cá lộng lẫy để lưu lại kỉ niệm.

- tuy chỉ đi tham quan nhưng vào tay của 9 người thì nó trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Chỉ mới ngày đầu nhưng ai nấy cũng đều thích thú vui vẻ, đúng là không uổng công khi quyết định tham gia chuyến đi mà.

- vào đây, taehyung và Jungkook một phen bất ngờ trước những hồ cá lung linh. Cả 2 đứng ngắm chúng bơi tung tăng bên trong hồ. Không gian đây rất tối, chỉ có ánh sáng mập mờ, xung quanh lại toàn những cặp đôi đang hú hí với nhau. Taehyung thì lại đang bối rối. Anh nhìn sang jungkook, tại công viên, anh không thể nói cái gì với cậu được cả.

- bây giờ, là cơ hội tốt. Nhân lúc mọi người đang mải mê quan sát, anh đã nhìn thẳng vào mặt jungkook và nói với âm lượng chỉ đủ cho 2 người nghe.

Taehyung : tôi thích cậu, jungkook!

- jungkook bất ngờ, ngạc nhiên quay sang nhìn anh nhưng mặt lại thoáng đỏ lên.

Jungkook : c...cậu ... Đang ở nơi đông người đó ! Khi không lại ....

Taehyung : tôi muốn thổ lộ ở một nơi đẹp đẽ hẳn hoi ! Đây sẽ coi như là lời tỏ tình chính thức của tôi!

Jungkook : ể ? ... Đã bảo rồi... T.. Tôi ... Không thể trả lời cậu bây giờ được !

Taehyung : cậu không thích tôi ?

Jungkook : ..k..không hẳn ! Chỉ là... Tôi ... Vẫn không biết... Nên trả lời thế nào ?

Taehyung : ... Uk.

Jungkook : nhưng.... Tối qua, cậu đã nói rồi mà. Sao bây giờ ...

Taehyung : vì ... Sáng đến giờ, tôi thấy cậu chả có gì khác so với thường ngày. Tôi nghĩ cậu không quan tâm đến lời thổ lộ của tôi nên tôi mới ..

Jungkook : không có ! Tôi tỏ ra bình thường với cậu ... Vì, tôi vẫn đang suy nghĩ về câu trả lời. Nhưng cho đến khi có kết quả, tôi với cậu vẫn sẽ là bạn !

Taehyung : ... Còn tôi sẽ coi cậu là người yêu của tôi !

Jungkook : tôi chưa chấp nhận mà !

Taehyung : có sao ! Lạc quan xíu thì sẽ nhận được kết quả y như vậy.

Jungkook : hứ... Lạc quan cái đầu cậu. Tôi từ chối bây giờ

Taehyung nắm lấy tay jungkook : cậu vẫn sẽ là jungkook đáng yêu của tôi. Dù có thế nào, tôi vẫn sẽ khiến cậu thích tôi. Nhất định !

Jungkook :.... C..c...c..cậu ... !!!! Nè nha ... Đ...đừng có mà lợi dụng rồi nắm tay tôi !.

Taehyung : hihi... Cho nắm xíu thôi

Jungkook : nắm nắm cái cục gạch ! Buông ra !.

Taehyung : tay cậu nhỏ hơn tay tôi đấy ! Hà hà .... Đáng yêu ghê ~~~

Jungkook : aaaaaa...buông tui ra.

Jisoo : yyyyyyyyyy ! Mấy đứa làm gì đó ?

Jennie : á à a.... Lợi dụng lúc tụi chị đi chụp hình, mấy đứa nắm tay nhau nha !

Rose : chụp hình lẹ đi bà con !

Jungkook : á ! Mấy chị ... Không có, đừng hiểu lầm !

Lisa : bắt quả tang rồi thì còn gì mà biện với minh nữa.

Jungkook : taehyung! Buông tui ra mau !

Jennie : buông gì. Nắm tiếp cho chị để chị chụp hình đã.

Taehyung : vâng ~~~~

Jungkook : TAEHYUNG !!!!!!!!!!!!!

Yoongi : hừ ... Thằng nhóc hay lắm. Nãy mới phá đám anh mày, giờ thì thành công thổ lộ với người ta. Chẳng qua do anh không muốn làm kì đà thôi chứ anh thấy hết nãy giờ đấy. Có lẽ... Mình nên đợi lúc khác, để nói với jimin

- sau khi tham quan thủy cung xong. Mọi người lên xe để di chuyển đến nơi thông với công viên là 1 bãi đất với nhiều ngôi nhà khác nhau. Nơi đó chính là nhà trọ của họ, nhưng được xây theo như 1 khách sạn. 1 nhà là 1 phòng và phòng đó chỉ có mỗi chiếc giường, bàn ghế, nhà tắm, y như khách sạn.

- nơi đó, có thể nhìn thẳng ra biển, ban đêm, gió từ biển thổi vào. Rất thích hợp để cắm trại. Mọi người sẽ nghỉ ngơi tại đó cho đến khi bữa tối được sẵn sàng. Và tối hôm đó cũng có nhiều chuyện thú vị lắm. Công cuộc thi hành kế hoạch của taehyung và Yoongi sẽ tiến hành thế nào để jungkook và jimin đồng ý lời họ đây ?

_______________ hết chap 13___________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info