ZingTruyen.Info

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )

chap 11 : có cảm tình !

hoshizouwasakura26

- sau mấy tuần xảy ra chuyện lùm xùm thì cũng đã hơn 1 tháng rưỡi kể từ khi họ nhập học. Và bây giờ. Đã đến tuần họ phải ôn thi giữa kì. Trường học nào cũng thế thôi, họ sẽ phải thi giữa kì sau khoảng 1 tháng đi học. Và đây chính là sự cực hình cho jungkook và Taehyung. Cả 2 người toàn chơi đùa, rồi lo ba cái chuyện gì đâu không nên có ai thèm chú tâm học hành đâu. Mia từ hôm đó, đã nghỉ học. Theo thông báo của giáo viên chủ nhiệm thì cô đã chuyển trường.

- và cuối tuần này, toàn trường sẽ thi tập trung. Và giờ họ đang gấp rút ôn thi để lấy điểm tốt. Dễ gì họ chịu phấn đấu như vậy, thật ra vì sau khi thi, toàn trường sẽ tổ chức 1 buổi đi chơi ngoại khóa. Nhưng jin nói rằng nếu anh và Jungkook không cố gắng đứng trong top 5 của lớp thì họ sẽ không được phép đi chơi.

- vì thế, ngày nào giờ ra chơi. Họ cũng cực lực học bài, ôn bài vì họ muốn được đi chơi. Khổ cho beakhuyn vì cậu bị bắt ép ra giảng bài nhưng cả 2 lại chả chịu chú tâm. Jimin và Yoongi phải ra tay ngồi đó canh chừng 2 đứa em.

Jungkook : cái này là quái gì ?

Beakhuyn : à... Dùng công thức này nè !

Taehyung : ra đáp án đâu !

Beakhuyn : cậu phải đổi lại từ cái này sang cái này rồi bấm máy tính mới ra !

Taehyung : không hiểu quái gì hết !

Jungkook : ờ. Cậu nói thế sao tớ hiểu.

Beakhuyn : ... Tớ đã cố gắng chỉ bài cho các cậu kĩ càng lắm rồi đó. Chú ý lắng nghe đi.

Jungkook : vẫn không hiểu !

- jimin và Yoongi vừa đến.

Jimin : beakhuyn! Jisoo kìa, em lại với chị đi ! Để 2 thằng nhóc này cho anh xử lí !

Beakhuyn : vâng !

Jungkook + taehyung : ý khoan ! đừng đi mà beakhuyn thân mến ! Tớ không muốn học với 2 ảnh đâu !

Jimin : nào, lắng nghe đây ! Nếu lơ là là coi như 2 đứa xác định, làm sai 1 câu, hay không chú ý 1 giây là 1 cái đĩa game biến mất. Taehyung thì thêm đĩa CD, jungkook là số hộp sữa chuối, rõ chứ ?

Jungkook + taehyung : vâng...

- cả 2 học những giây phút địa ngục cùng với jimin. Cậu giảng bài rất chậm, dễ hiểu, jungkook và Taehyung phải ráng nạp vào đầu nếu không những " nguồn sống " của họ sẽ biến mất. Quả thực jimin ra tay 1 cái là họ không còn làm sai nữa. Chú tâm học hành. Yoongi thì ngồi đó xem cậu giảng bài. Jimin không có thời gian để ôn bài thì yoongi cũng không có hứng ôn.

- jimin bắt các anh phải làm hết cả chục bài tập. Thiếu 1 bài là coi như 1 " nguồn sống " biến mất, thế thôi ! Cậu đã bỏ thời gian ra để ôn cho cả 2 thì phải làm sao cho vừa lòng cậu. Nếu không thì ....

- tối đến, cả 2 ráng thức làm cho xong đống bài. Jimin và Yoongi thì ngủ từ lâu, nhưng jungkook và Taehyung vẫn thức, ngồi ngay bàn học. Mần cái đóng " nợ " trên bàn.

Taehyung : câu này làm sao ?

Jungkook : hình như dùng công thức này nè .

Taehyung : ờ thế hả ?

Jungkook : nhưng tui hông biết bấm máy tính !

Taehyung : thì bấm nút kia rồi nút bên cạnh .

Jungkook : ưm

- anh làm bài nhưng cứ nhìn sang jungkook. Cậu khi tập trung trông đánh yêu thật. Từ khi giải quyết chuyện kia, anh lúc nào quan tâm cậu, chăm sóc cậu. Ở cạnh cậu khi có thể, nghĩ lại những lần cậu hết lòng giúp đỡ anh, anh cảm động vô cùng. Lần đó, anh không thể giải quyết mọi chuyện ổn thỏa nếu không có cậu.

- jungkook đúng là người rất tốt bụng. Lại dễ thương, hiền lành, đôi khi có hơi cục súc với anh nhưng cậu vẫn là 1 người rất tốt. Mẹ anh cho anh kết hôn với cậu thật là 1 quyết định sáng suốt mà.

- sau một hồi, cuối cùng thì cả cậu và anh cũng thanh toán xong. Cả 2 leo lên giường ngủ, kết thúc 1 ngày mệt mỏi vô cùng.

- chẳng mấy chốc. Đến kì thi. Taehyung và Jungkook cố gắng hoàn thành thật tốt phần thi của mình. Sau đó, cả 2 nhẹ nhõm hẳn ra vì từ nay sẽ không còn phải học cái khóa học " tử thần " của jimin nữa. Đĩa CD và sữa chuối của họ đã được an toàn.

- vài ngày sau, kết quả thi đã có. Cậu và anh hồi hộp chờ đợi. Nhìn vào sổ báo điểm, họ mừng rỡ, hạnh phúc vô cùng vì cuối cùng chuyến đi chơi ngoại khóa cũng đã hiện ra trước mắt họ có thể thong thả tận hưởng chuyến đi rồi.

- taehyung và Jungkook đứng đồng hạng 5 trong lớp. Không uổng công họ cố gắng mà. Giờ thì yên tâm mà đi chơi thôi.

- còn jimin và Yoongi, dù cả 2 đều ko ôn bài. Nhưng họ đứng đồng hạng ... Không phải nhất lớp mà là nhất khối. Cả 2 đều suất sắc dành được điểm tuyệt đối. Không thể hiểu được. Chơi bời không khác gì jungkook và Taehyung mà số điểm sao lại khác xa dữ vậy trời.

- nhưng nói gì thì nói, cả 4 người đều được đi chơi, tham gia chuyến đi ngoại khóa. Họ sẽ đi chơi trong vòng 3 ngày. Ngày 1, họ sẽ đến công viên giải trí nổi tiếng tại Busan ( tại mình không rành những địa điểm tại Hàn Quốc nên mình sẽ nói tạm những địa điểm nha ) công viên Everland. Sau đó sẽ ăn trưa tại 1 nơi gần đó và sẽ di chuyển tiếp tục tại 1 thủy cung lớn nhất tại busan cũng nằm trong công viên đó.

- sau đó, đến tối, họ được di chuyển đến những khu nhà trọ nằm đối diện 1 bãi biển. Mỗi căn trọ chỉ vỏn vẹn 1 phòng ngủ, y như trong khách sạn. Vừa đủ cho 2 người ở. Họ sẽ tập trung ăn ở sảnh, và được ăn theo nhóm tự do.

- ngày 2. Vào buổi sáng, họ được đi tắm biển và tham gia các trò chơi tại đó do ban tổ chức chuẩn bị. Đến chiều, họ sẽ trải nghiệm 1 khu rừng nhiệt đới nhân tạo, bên trong có nhiều động vật hoang dã, có cả những động vật quý hiếm. Và họ sẽ được tham quan sơ qua nơi mà trò chơi chỉ được chơi vào buổi tối.

- đến tối, họ được tận hưởng suối nước nóng tại đây, và từng khu nhà trọ sẽ vào theo lịch đã được sắp xếp. sau khi ăn uống xong. Họ sẽ tự do chơi đùa trong khoảng thời gian đó, họ có thể đi chơi một chút những địa điểm nằm trong phạm vi khu vui chơi, nhưng tiền bạc thức uống phải tự túc.

- đến tầm 10h đêm, trò chơi thử thách lòng gan dạ bắt đầu và được diễn ra tại khu rừng ban chiều họ đã đi qua. Những người tham gia vào trò chơi là các hướng dẫn viên, họ sẽ cải trang và trang trí nơi đó trông thật đáng sợ.

- sáng ngày cuối cùng. Tất cả các nhóm, sẽ tụ hợp lại, cùng đến 1 thư viện với nhiều loại sách và loại truyện tranh khác nhau. Họ sẽ được thỏa thích tận hưởng ở đó, và sau đó các hướng dẫn viên của từng nhóm sẽ bày trò chơi và chơi tại chiếc bàn, nơi khu vực riêng chỉ có mỗi nhóm của họ.

- sau khi ăn trưa, họ sẽ lên đường để đi lên cano và bắt cá trên đường đi đến hòn đảo. Khi đến đó, họ sẽ tận hưởng khoảng thời gian tự do trên hòn đảo, nơi có nhiều những đặc sản, hội chợ và các trung tâm mua sắm lớn tại hòn đảo. Đương nhiên là có cả game điện tử, rạp chiếu phim. Vì hòn đảo kết nối với công viên giải trí, họ đã thuê những mảnh đất ở đây và biến nó thành 1 hòn đảo rất ưa chuộng giới trẻ thường xuyên đến thăm.

- sau đó họ sẽ bắt đầu lên đường trở về nhà. Kết thúc 1 chuyến ngoại khóa. Nhưng tại sao những địa điểm nào là thủy cung, rừng hoang dã nhân tạo, rồi thư viện sách lại là nơi các học sinh sẽ đến. Đương nhiên là không đơn giản là đến để vui chơi. Họ bắt buộc phải làm bài cảm nghĩ về những địa điểm đó, ghi lại những gì họ biết được từ nơi đó.

- dễ gì nhà trường cho học sinh đi chơi như thế. Tất cả đã là học sinh cấp 3, họ phải khác với những trường trung học, tiểu học khác.

- những địa điểm đi chơi thật lí tưởng như thế. Khiến bất cứ ai cũng khao khát được tham gia. Đó là lí do vì sao jungkook và Taehyung phải cố gắng như vậy. Họ sẽ lập nhóm, chọn xe và ngồi theo nhóm. Không nhất thiết phải theo lớp. Tất cả tự do chọn lựa theo ý mình muốn.

- kết quả là taehyung, jungkook, jimin ,Yoongi, beakhuyn, lisa, rose, jennie và jisoo sẽ cùng 1 nhóm. 1 xe khoảng gồm ít nhất 4 nhóm 10 người. Nên nhóm của họ vậy là vừa đủ.

- còn khoảng hơn 1 tuần nữa mớ bắt đầu chuyến đi, và mọi người thì lại háo hức chờ đợi đến cái ngày đó.

- Taehyung dự định sẽ có 1 kỉ niệm khó quên trong chuyến đi này. Anh sẽ thổ lộ với jungkook về tình cảm của anh. Từ khi quen biết cậu, anh đã có cảm tình với cậu. Nhưng sau vụ kia anh mới nhận ra cảm xúc mà anh giành cho jungkook không đơn giản là dừng lại ở mức bạn bè mà nó hơn thế nữa cơ. Gần đây, anh càng thích jungkook nhiều hơn, anh và cậu ở ùng nhau, đùa giỡn trong lớp vui ơi là vui. Và anh nghĩ ... Phải ra tay càng nhanh thì mới đạt được mục tiêu.

- anh sẽ chọn phòng cùng jungkook. Tranh thủ những lần đi chơi với jungkook để nói với cậu.

- và Yoongi cũng đã có dự định riêng của bản thân, đương nhiên và chắc chắn là anh sẽ cùng phòng với jimin. Nhưng trong đầu anh lại nảy ra những ý định sẽ làm gì cậu thì lại không mấy .... Tốt đẹp. Đi chơi, thường thì người ta sẽ nhân cơ hội để tỏ tình, cũng đúng là anh chưa hề nói thích cậu. Vậy là đây cũng là dịp để anh bày tỏ.

- tuy có hơi ngược đời, rằng hôn rồi mới nói yêu. Nhưng kệ, hôn để đánh dấu chủ quyền trước đã rồi bày tỏ gì để sau cũng được.

- và từ đây cho đến cái hôm đi chơi, có lẽ cả 2 sẽ ráng làm những chuyện để vừa lòng ý người kia để mong những dự định của họ xảy ra suôn sẻ.

________ tui đi học lại rồi nên chắc không có nhiều thời gian suy nghĩ và viết truyện nữa. Nên chap này trở đi chắc sẽ không còn dài như trước đâu. Và tớ sẽ ráng ra chap mới sớm nhất___

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info