ZingTruyen.Info

Hôn sự Tứ đại gia tộc [ ngôn tình ]

Chương 2: Gặp mặt (1)

ChuAn_Hao

1 tay anh xoa bóp bầu ngực căng tròn của cô.Tay còn lại đang giữ chặt đôi tay bé nhỏ của cô gái. Anh nhẹ nhàng lướt xuống bụng rồi đùi. Cuối cùng anh đưa tay xuống nơi tư mật của cô, vuốt ve chỗ đó. Cô gái xinh đẹp ko chịu được nhột liền rên khẽ 1 tiếng mê người.Tiếng rên làm người anh sôi lên, anh nhanh chóng đưa vật nam tính của mình tiến vào sâu trong người cô.

"A....... Đau quá!!...."

Giọng nói rên rỉ mê hồn của cô thốt lên khiến anh càng thỏa mãng dục vọng của mình.Những chất dịch đang chảy ra thấm đầy chiếc đệm. Tấm màn mỏng đã bị anh làm biến mất. Anh khẽ thì thầm vào tai cô:

"Đây là lần đầu của cô sao"

"Thế ko lẽ anh nghĩ tôi là "gái" à"

Câu nói đã làm anh thay đổi hoàn suy lúc đầu về cô. Anh đã lấy mất lần đầu tiên của đời con gái. Thứ mà cô sẽ định trao cho người cô yêu thương suốt đời.

Và đương nhiên anh ko phải là loại đàn ông chỉ biết ăn rồi chùi mép. Anh sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với cô vì ngay từ đầu người anh đã chọn cũng sẽ là "Người phụ nữ của anh" Nguyện cả đời anh sẽ yêu thương cô hết mực. Ko gì có thể thay đổi.

--Sáng hôm sau--

Cô mơ hồ tỉnh dậy, toàn thân ê ẩm đau nhức.Cô định bỏ chăn đi vào nhà vệ sinh thì mới phát hiện ra, quần áo cô đêm qua từ trên người cô đã văng lung tung khắp mặt đất. Eo cô như đang bị cái gì đó gò bó,cô nàng vén chăn ra, 1 vòng tay to lớn đang ôm chặt lấy vòng eo con kiến của cô. Bất giác cô quay lại, đập vào mắt cô là 1 khuôn mặt khôi ngô tuấn tú, đẹp trai vô cùng nhưng ko kém ít lạnh lùng hiện rõ nét trên khuôn mặt đó.

Cô nhẹ nhàng đưa tay lên định chạm vào đôi mắt to tròn thì đôi mắt đã trợn trừng nhìn cô. Đôi tay bé nhỏ nhìn thấy đôi mắt đáng sợ của anh liền rụt lại nhưng bị anh nắm chặt lấy...

"Mới sáng sớm đã định quyến rũ tôi rồi à?"

Cô vừa giằng co với anh vừa đáp:

"Cái gì mà quyến rũ? Anh là ai? Sao lại tự tiện vào phòng tôi?"

Nói rồi cô định đứng bật dậy nhưng vừa nhớ ra là cô đang trong tình trạng ko mảnh vải che thân. Cô kéo hết chăn về phía mình, thân hình to lớn vạm vỡ của anh hiện trước mắt cô khiến khuôn mặt xinh đẹp trở nên nóng ran, đỏ tới tận mang tai. Anh tỏ vẻ thức thú với vẻ mặt hiện tại của cô rồi hiên ngang bước vào nhà tắm.

Cô vỗ vài cái vào khuôn mặt xinh đẹp của mình để tỉnh táo lại. Rồi dần dần những chuyện tối qua mà anh đã làm hiện trong tâm trí của cô.

Tiếng chuông điện thoại đang kêu làm phá vỡ những câu chuyện trong tâm trí của cô, cô cầm máy lên và nghe. 1 tiếng la lối phát ra từ đầu dây bên kia...

"Mạc Hàn Lam, con đang ở đâu?? Về ngay đây cho ta!! "

Tiếng la làm cô chợt nhớ ra là mình vừa đi bụi và qua đêm tại khách sạn nhưng cô cũng nhớ ra lý do cô phải làm vậy. Lấy lại bình tĩnh cô đáp:

"Con sẽ ko đi xem mắt đâu!! Đừng hòng con về!!"

Nói rồi cô cúp máy rồi nhanh nhanh chóng chóng vơ đám quần áo của mình và thay 1 bộ váy mới. Sắp xếp xong mọi thứ, cô nhanh tay kéo chiếc vali chạy khỏi căn phòng.

-------------------------------------------------

Trên căn phòng 4010....

Anh bước ra khỏi nhà tắm với chiếc khăn quấn ở phần dưới.Những giọt nước còn đọng lại trên cơ ngực nở nang của anh đang chảy xuống chậm rãi.

Chiếc điện thoại đang trên bàn đang kêu inh ỏi, anh nhấc máy. Ở đầu dây bên kia 1 người đàn ông cung kính nói:

"Vương tổng, ngài sắp muộn buổi họp cổ đông quan trọng rồi chỉ còn 30 phút nữa là bắt đầu"

"Được rồi, 15 phút nữa tôi sẽ tới!!"

Chỉ cần 1 câu vỏn vẹn ngắn gọn vậy thôi của anh cũng đủ để người đầu dây bên kia phải răm rắp nghe theo.

Bỏ điện thoại xuống, anh đảo mắt sang phía giường. Trên giường giờ đã ko còn ai, anh nheo mày rồi thầm nghĩ...
"Cô gái này, nhanh như vậy mà đã thoát khỏi tầm kiểm soát của anh"

Nhưng vì phải tham dự cuộc họp cổ đông quan trọng nên anh đã bỏ qua và tìm cô sau nếu ko thì chắc giờ con mèo nhỏ đó đã bị anh phạt nặng vì tội bỏ chốn mà ko xin phép rồi.

Anh cầm chiếc điện thoại lên, lướt nhanh trên màn hình như đang tìm kiếm gì đó. Cuối cùng trên màn hình điện thoại hiện lên 1 dòng số phía trên ghi chữ "Ngôn Hạ Duật" , anh bấm vào đó tức khắc có 1 giọng thanh niên vui vẻ trả lời:

"Vương tổng, có chuyện gì mà gọi tôi vậy?"

" Tôi ko có thời gian đùa với cậu, gửi cho tôi thông tin của cô gái hôm qua"

Ngôn Hạ Duật còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì anh đã tắt máy. Cậu lơ ngơ hết nhìn chiếc điện thoại rồi lại nghĩ xem tối qua có cô gái nào đã lọt phải mắt xanh của anh....

_______CÒN TIẾP_______

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info