ZingTruyen.Info

Hôn sự Tứ đại gia tộc [ ngôn tình ]

Chương 1: Khách sạn

ChuAn_Hao

Tại biệt thự của Mạc gia.....

"Phái người đi tìm mọi ngóc ngách trong thành phố này cho tôi!!"

1 người đàn ông mặc bộ vest màu đen đang dơ tay quát tháo đám cận vệ của mình.Gương mặt bộc lộ 1 vẻ vô cùng lo lắng. Đôi mắt ánh lên những tia đỏ giận dữ. Nhìn tổng thể, có vẻ như ông đang vừa lo lắng, vừa tức giận chuyện gì đó. Người đàn ông thở dài rồi bước vào 1 căn phòng rộng thênh thang, 4 xung quanh được trang trí theo phong cách Châu Âu. Ông bước tới chiếc ghế sofa màu đỏ tay nâng lên ly rượu vang đỏ rồi uống một ngụm. Ông đặt ly rượu xuống bàn, chống tay lên thành ghế suy nghĩ đắn đo về chuyện gì đó.

Được một lát, có người đàn ông đeo kính đen vội vã chạy vào cung kính nói:

"Lão gia, chúng tôi đã kiểm tra mọi nơi trong thành phố mà vẫn không thấy tiểu thư đâu"

Câu nói của tên đeo kính đen đã làm người đàn ông càng thêm tức giận, ông quơ tay lấy ly rượu đang để trên bàn đập mạnh xuống đất.
Choang........
Chiếc ly vỡ tan tành dưới sàn nhà, rượu loang ra như một vũng máu. Nghe thấy tiếng ly vỡ, đám người giúp việc đứng ngoài cửa phòng bàn tán xôn xao ko biết sau cánh cửa đã có chuyện gì xảy ra. Tên đeo kính đen run lên cầm cập. Hắn bắt đầu lấm tấm mồ hôi trên trán. Đôi môi mím chặt cầu nguyện cho ko có chuyện gì xảy ra với mình. Người đàn ông đó quay người lại nói câu cuối cùng khi ông đã nguôi đi giận dữ:

"Tìm cho ra nó không thì đừng hòng vác xác về đây!!!"

Nghe xong câu nói đó, tên đeo kính đã biết điều mà lui ra khỏi căn phòng. Người đàn ông lại quay về chiếc ghế sofa, ngồi xuống đó và bắt đầu chống tay suy nghĩ tiếp.

--------------------------------------------
Tại khách sạn The End...

"Cho tôi 1 phòng VIP!! " - một cô gái xinh đẹp nói với cô phục vụ khách sạn.

"Vâng của cô đây" - cô phục vụ đưa cho cô gái chiếc thẻ, trên đó có ghi số 4010.

Cô gái nhận chiếc thẻ rồi xách hàng lý của mình ra thang máy, ấn nút tầng 40.Đó là tầng chỉ dành cho các khách VIP. Chỉ có những người có địa vị cao trong xã hội mới được ở đấy. Đối với những người được ở trong khách sạn này vốn dĩ đã là ông hoàng, bà hoàng.

Thang máy đã dừng lại ở tầng 40,cánh cửa thang máy mở ra. Cô gái xinh đẹp xách theo hành lý của mình đi dọc hành lang tới căn phòng ở cuối góc. Trên phòng ghi số "10" cô quẹt thẻ rồi mở cửa phòng bước vào.

Bước vào sau cánh cửa, ngay trước mắt cô là 1 căn phòng khang trang. Được chia làm 3 gian, gian 1 là phòng khách, gian 2 là phòng ngủ, và gian cuối cùng là phòng thay quần áo cũng là gian bé nhất trong căn phòng. Cô bước vào gian thứ 2,ko toan tính gì cô liền thay quần áo rồi lập tức lên giường đi ngủ. Cả ngày nay cô đã phải chạy trốn cuộc đuổi bắt của cha mình khiến cô quá mệt mỏi.

11:53 pm....

Ngoài cửa phòng số 10, giọng đàn ông đang nói một cách cung kính:

"Thiếu gia, ngày mai cậu còn có một buổi họp vào lúc 9h để bàn dự án sắp tới, thiếu gia nhớ đến đúng giờ"

"Biết rồi!!"

Một anh chàng cao to, mặc bộ vest đen trả lời. Gương mặt khôi ngô, có chút đỏ vì uống nhiều rượu. Ánh mắt diều hâu như muốn giết chết người nhìn. Anh ta dơ tay ra hiệu cho tên đứng cạnh mình rời khỏi khu vực này rồi lấy chiếc thẻ trong túi áo vest mở cửa phòng số 10 bước vào.

Bước vào gian thứ hai, đập vào mắt anh là cô gái xinh đẹp thuần khiết mặc chiếc váy ngủ trắng dài đến nửa đùi đang nằm trên giường ngủ say.Từng đường cong mềm mại của cô hiện ra trước mắt anh.

Anh bước thẳng tới phòng tắm. Mở cho nước xả xuống thân hình vạm vỡ của mình. Hơi khói lan tỏa khắp phòng tắm, thân hình của anh lúc ẩn lúc hiện trong làn khói thật quyến rũ lòng người.

30 phút trôi qua....
Anh bước ra ngoài ko mảnh vải che thân, chỉ quấn 1 chiếc khăn ở phần dưới. Anh bước đến cạnh chiếc giường, nơi cô gái xinh đẹp vẫn đang nằm ngủ, nở nụ cười khỉnh bỉ rồi nghĩ "Tên Ngôn Hạ Duật này cũng biết nhìn người đấy!!" đôi tay săn chắc đang vuốt lên mái tóc màu nâu đen mềm mượt của cô, rồi nhẹ nhàng lướt xuống đôi mắt, cho đến bờ môi. Anh khom người hôn lên nó 1 cái thật sâu đậm.

Nào ngờ, một tình huống ko thể lường trước, anh vươn người ghìm chặt tay cô gái xuống rồi hôn lên cổ, lướt xuống xương quai xanh. Cắn 1 phát vào vai cô như thể muốn đánh dấu chủ quyền.

Vết cắn của anh khiến cô mập mờ tỉnh giấc. Đôi tay định đưa xuống dụi mắt nhưng ko thể vì anh đã giữ chặt 2 tay của cô. Cô nàng giật mình mở to mắt, đập vào mắt cô là thân hình to cao, vạm vỡ ko một mảnh vải che. Bên trên là khuôn mặt lạnh lùng, cặp mắt đang nhìn cô khinh bỉ.
Cô gái hét lên trong sợ hãi:

"Anh là ai? Sao lại vào phòng tôi? Anh đang làm cái gì vậy?"

Anh chàng cúi xuống nhìn gương mặt đang hoảng hốt của cô rồi bật cười:

"Hét gì chứ?! Đây chẳng phải là điều cô muốn sao"

Nói xong anh liền giựt dây chiếc váy ngủ của cô ra, hôn lên ngực cô 1 cái khiến cả thân thể cô gái xinh đẹp nóng bừng, tê liệt. Hương thơm từ người cô đang ôm lấy anh. Hương thơm dịu nhẹ như vòng tay ấm áp của người mẹ đang ôm đứa con bé bỏng của mình vậy. Càng gần cô anh càng ko thể cưỡng lại hương thơm dịu đó. Bao nhiêu muộn phiền, điều khó chịu trong người anh từ sáng tới giờ đã bị cô làm dịu. Đôi tay anh chạm nhẹ lên đôi mắt to tròn của cô đang nhắm tịt vì sợ hãi. Hai con người áp sát nhau tạo ra một bầu không khí nóng rực.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info