ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 4

TrCh70

Hội săn chó
Chap 4:
Tụi nhóc ko cho thằng Quân một giây phút nghỉ ngơi nào. Ngay khi thằng Tiến vừa ra khỏi thì thằng Phi ngay lập tức thế chỗ. Thằng bé hối hả đút con cặc đang đói khát của mình vào hậu môn chỉ vừa mới đc giải thoát của thẳng Quân, con cu thằng Bình thì nhanh chóng lấp chỗ trống trong miệng nó. Như chưa thõa mản, thằng Đại leo lên người nó mà ngồi. Cả cơ thế nó phải gồng lên đỡ cái thân mập của thằng nhóc. Đôi tay thằng Đại lần mò xuống phần ngực căng cứng của Quân, vừa mò vừa nhào nặn. 2 núm vú hồng hào cũng ko thoát khỏi số phận bị dày vò.
Cả cơ thể nó lúc này đều bị hành hạ. Mồ hôi túa ra như tắm. Lúc này nó đã gần như kiệt sức, ko còn sức chống cự nữa rồi. Cảm thấy sắp ra, thằng Phi nhanh chóng rút con cặc ra bắn thẳng lên lưng tên đàn anh. Thằng Bình cũng ko thua kém. Nó rút ra bắn đầy lên gương mặt đẹp trai của thằng Quân. Cả người nó đổ ập xuống sàn. Thằng Tiến hài lòng trước cảnh đó, nó chợt nhớ vẫn còn một đứa chưa đc chơi. Đó là thằng Hiếu, đứa nãy giờ cầm chiếc điện thoại quay phim. Nói về đứa này, nó là đứa nhỏ con nhất, lùn nhất, nhưng lại dâm thứ nhì. Người ta thường nói những đứa gầy sẽ có con cặc bự bù vào. Mà đúng là như thế thật, khi thằng Tiến bảo: “ Mày còn chờ gì nữa? Tới lượt mày đụ nó đấy.”, cái quần lót của nó nhanh chóng đc lột xuống, bật ra con cặc hùng dũng. Cả bọn đều ngạc nhiên trc kích cỡ của con cặc của thằng nhỏ con nhất. Có ai ngờ mới lớp 7 mà con cu của nó đã bự như thế thì ko biết khi nó trưởng thành sẽ phát triển đến mức nào. Và con cu ấy cũng là niềm tự hào của thằng Hiếu vì body của nó so với những đứa ở đây là lép vế nhất, mặc dù nó là một đứa mê đá banh, chăm tập thể thao, ăn uống nhưng ko mập ra đc, bù lại các cơ của nó thể hiện khá rõ.
Cầm con cu hùng dũng đang cương cứng của mình, thằng Hiếu bước tới thân hình nhễ nhại mồ hôi, tấm lưng săn chắc dính đầy tinh trùng của thằng Phi đang nằm sống soài dưới sàn nhà vệ sinh hôi thối, bẩn thỉu. Nó lật ngược người thằng Quân lại, phơi bày phần ngực, bụng và vú đã đỏ chét sau pha nhào nặn, ngắt bóp ko thương tiếc của thằng Đại, tinh trùng vẫn còn vương trên mặt và đáng chú ý là con cu đang nứng của thằng Quân. Nó muốn thằng Quân phải chứng kiến cảnh bị nó đụ, để khắc ghi vào tâm trí của thằng Quân những hình ảnh ko đc phép quên, như nhắc nhở nó: “MÀY LÀ CHÓ!”. Thằng Hiếu từ tốn đặt đầu khấc ngay cửa hậu môn lúc này đã nở rộng, ngay lập tức nó đâm mạnh nòng súng to lớn của mình ko thương tiếc. Một tiếng “hự” thoát ra từ gương mặt đang nhăn nhó của thằng Quân. Kích cỡ của con cặc đã khiến thằng Quân cảm thấy thốn và đau đớn vô cùng, nó cố hết sức mở miệng van xin:
- A…A a….A….A! Em xin anh! Dừng lại! Hãy tha cho em! Hu hu hu!
Quân bật khóc nức nở. Bây giờ nó đã cảm thấy quá xấu hổ, tủi nhục, ê chề lắm rồi. Nó ko quan tâm rằng nó đang hạ mình, khóc như một đứa con gái yếu ớt, van xin những đứa đàn em. Cơn đau đã át đi lý trí của nó. Thằng Quân chỉ muốn tên nhóc kia hãy ngừng đụ thôi. Nhưng nó đâu biết, cái gương mặt điển trai vương đầy tình trùng hòa quyện vs những giọt nước mắt đang nhăn nhó khổ sở kia ko làm thằng nhóc động lòng, trái lại càng kích thích tính thú trong người của thằng Hiếu.
Thằng Tiến bước tới, cầm trong tay cây bút dạ, viết lên người nó những chữ sau: “ Con nguyện mãi là con chó của cậu chủ Tiến”. Viết xong, thằng Tiến nắm đầu thằng Quân dậy như nắm đầu một tên nô lệ
- Nhìn đi. Từ giờ trở đi mày chính là con chó. Và tao là chủ nhân của mày. Nếu dòng chữ mờ đi thì tự động lấy viết ghi lại. Hãy soi gương mỗi ngày để tự nhắc nhở mình là gì.
Nó ko còn sức để ngóc đầu lên đc nữa. Bờ ngực và bụng săn chắc mà nó tự hào, mà nó đã tốn bao công sức tập thể thao để có đc nay đã trở thành nơi khắc lên những dòng chữ thông báo cho số phận làm cho từ giờ trở đi của nó. Những giọt nước lăn dài trên má nó, rơi tự do xuống sàn vệ sinh dơ dáy. Nó biết, từ giờ nó đã ko còn lối thoát rồi.
Nhìn gương mặt đang thất thần kia, thằng Tiến mỉm cười. Nó biết những lời của nó đã đi vào bộ nhớ của thằng Quân. Kế hoạch bắt con chó đầu tiên của nó đã thành công mĩ mãn. Với tay cầm lấy con cu đang nứng mà chính chủ nhân của nó đã quên mất, thằng Tiến vừa sục vừa nói:
- Có vẻ như mày đã hiểu. Nên tao sẽ thưởng cho mày ra lần này. Mà mày nhìn đi, mày cũng thích điều này đúng ko? Mày thích cái cảm giác làm chó cho tụi tao, bò qua háng tao, nghe tụi tao sỉ nhục, thích bị tụi tao đè ra đụ thoải mái. Những điều đó đã được con cặc đang cương cứng của mày thừa nhận hết rồi.Dù mày có chối cỡ nào thì đó vẫn và sẽ luôn là sự thật.
Những lời của thằng Tiến làm nó chết lặng. Thích làm chó cho tụi nó ư? Có chết nó cũng ko nghĩ ra điều ấy. Nhưng thằng Tiến nói đúng. Nó đang bị đụ và nó đang nứng. Nó muốn ra. Nó muốn ra!
Thằng Tiến sục càng ngày càng nhanh cũng như thằng Hiếu đụ càng mạnh. Nó đang sướng. Phải, cơn sướng đang chảy khắp người nó hòa quyện với cơn đau thốn. Đầu óc nó đã trở nên mụ mị. Ý chí phản kháng của nó ngày càng trở nên yếu ớt. Đôi môi khô khốc của nó bất chợt bật ra những tiếng rên:
- Hơ….hơ…ư.
Tuy trí não đã trở nên mụ mị nhưng nó vẫn nghe đc những âm thanh ấy. Mà nó ko tin. Nó ko tin rằng chính miệng nó phát ra những tiếng rên dâm đãng như đĩ thỏa trc cảnh tượng này. Thật đắng cay, nhục nhã làm sao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info