ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 32

TrCh70

Hội săn chó
Chap 32:
Chiều đến, mặt trời ửng đỏ như hòn than kéo theo bầy chim vội vã về tổ xen kẽ vài cánh chim lạc đàn. Tiếng trống trường quen thuộc vang lên, theo đó là âm thanh ồn ào của lũ học sinh lục đục ra về. Nếu là như thường lệ, Trung và Thống đã hòa theo dòng người trở về nhà ăn cơm tối, thế nhưng hôm nay bọn hắn có hẹn với cuộc mua dâm đầu tiên trong đời. Chính vì thế hai đứa không khỏi háo hức.
- Mày chuẩn bị đủ tiền chưa?
- Ui xời, dăm ba mấy thằng đĩ chó bán thân, bố mày có đủ.
Tuy giọng điệu kênh kiệu, nhưng Thống biết thằng bạn mình nói sự thật. Nhà hắn thật sự giàu nức vách, ba mẹ hắn lại cưng chiều đứa con trai này quá mức nên việc tiêu xài chưa bao giờ hắn lo. Sân trường lúc này đã dần im lặng, chỉ còn âm thanh vọng từ khu thể thao của trường. Hai thằng sốt ruột đợi đối phương mặc dù đồng hồ còn chưa điểm 17h, thằng Trung chịu không nổi mà giựt lấy điện thoại trên tay Thống, bấm số điện thoại gọi. Gã không phản đối gì, im lặng nhìn. Thẳng đến khi đối tác không bắt máy, Trung nổi giận chửi đỏng, gã mới lên tiếng:
- Bình tĩnh đi, còn chưa tới năm giờ chiều, mày nôn cái gì.
Miệng nói thế chứ trong lòng gã cũng nôn không kém.
- Mẹ, làm ăn lề mề vãi cả lồn. Bố mày về đây!
Không đợi Thống lên tiếng, Trung bực tức xách cặp đi về. Trên đời này, chờ đợi là một trong những thứ gã ghét nhất. Thống hiểu điều này, chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm. Nhưng người đồng tình lần này không chỉ có mình gã. Khi Trung vừa mới bước tới cửa lớp đã có một thân ảnh xuất hiện.
- Ông anh này xem ra không có tính kiên nhẫn nhỉ.
Đây chính là giọng của kẻ đã nói chuyện qua điện thoại với bọn hắn, không lẫn đi đâu được. Thế là Trung dừng lại, đánh giá nó. Tên này vóc dáng so với bọn hắn nhỏ con hơn hẳn, thấp hơn một cái đầu nhưng không vì thế mà tỏ vẻ yếu đuối. Đã từng đi đánh lộn nhiều lần nên ít nhiều bọn hắn cũng có tí kinh nghiệm trong việc đánh giá sức mạnh người khác. Thằng nhóc này tuy nhỏ con nhưng không hề yếu đuối, ngược lại còn khiến hai thằng có cảm giác là người không hề đơn giản. Nó mặc áo khoác đen che huy hiệu nên bọn hắn không biết được là học sinh lớp nào, thêm cái khẩu trang che đi gương mặt không biết là đẹp hay xấu. Toàn bộ quá trình đánh giá này chỉ diễn ra trong vài giây, có điều không lọt qua nổi đôi mắt của Tiến, chỉ là nó không có lý do để phàn nàn. Đổi lại nếu là nó, Tiến cũng sẽ có hành động tương tự khi mới lần đầu gặp người lạ. Bất quá đối với nó, hai tên này không còn là người lạ.
- Đến trễ thế nhóc. Rõ ràng hẹn tan học xong thì đến lớp bọn anh mà.
- He he. Ông anh thông cảm. Còn phải có thời gian cho bọn chó chuẩn bị nữa chứ.
- Hừ. Thế chó đâu?
- Chó đây.
Tiến nói xong liền vỗ tay. Liền sau đó là hai thằng con trai, cổ đeo vòng chó kèm dây xích ngậm ở miệng, cả người không một miếng vải trừ trên đầu đội hai cái trùm đầu chỉ để lộ ra mắt, mũi, miệng, che đi gương mặt, toàn thân dưới của chúng hoàn toàn trần truồng, bò vào. Nhìn cảnh ấy, hai thằng bị kích thích thật sự. Dù đã ăn trái cấm biết bao lần, đây là lần đầu chúng tiếp xúc với thể loại SM này, dĩ nhiên không tránh khỏi cơn động dục dần rục rịch. Chưa kể thân hình của hai tên chó này so với trong ảnh rõ là đẹp hơn. Đúng là có những thứ nên nhìn tận mắt mới cảm được hết vẻ đẹp của chúng. Hai thằng đều quỳ tứ chi phía trước Trung, cặp mắt chúng nhìn thẳng vào hắn. Trung không phải kẻ có đủ độ nhạy cảm để biết được đối phương nghĩ gì thông qua ánh mắt, huống chi là với hai thằng trùm kín mặt thế này. Nhưng Thống thì khác, gã cảm nhận được thoáng loáng trong đáy mắt của hai thằng chó kia là sự hoang mang cùng chút hứng thú. Có một điểm chung hai đứa đều muốn biết, đó là gương mặt của hai thằng này. Ở chúng có gì đó toát ra vẻ thân thuộc làm bọn hắn tò mò không thôi, đặc biệt là thân thể chúng với nước da một trắng một nâu mật ong. Trung cúi xuống ngó kỹ hơn. Chợt hắn vươn tay nắm lấy khăn trùm mặt của thằng da mật ong hòng lấy nó xuống. Nhưng hắn chưa kịp làm thì một cánh tay khác đã bắt lấy. Ngó lên thấy thằng nhóc nhìn mình với ánh mắt cảnh cáo.
- Ông anh bình tĩnh, đừng manh động. Giờ chúng ta bàn về giá cả trước đã nhé.
Trung không nói gì, thu tay về. Vì bọn hắn đã bàn trước sẽ để cho Thống quyết về giá cả nên khi nghe thằng nhóc nói như thế, gã lên tiếng:
- Được thôi. Giá cả như thế nào đây em?
Tiến chưa vội cất tiếng, nó lấy từ trong cặp ra hai tờ giấy rồi đưa cho bọn hắn mỗi người một tờ. Hai thằng nhìn vào, nội dung tờ giấy như sau:
Tên sản phẩm: Chó Van
Tuổi: Tuyệt mật
Dịch vụ cung cấp:
- Liếm chân.
- Ngậm giày
- Ngậm vớ.
- Lăn.
- Sủa.
- Bú cặc.
- Liếm lỗ đít.
- Hành body (nhiễu nến, quất roi, chà đạp,…)
- Đụ lồn.
- Nuốt tinh.
- Uống nước đái.
Dịch vụ không cung cấp:
- Những gì liên quan đến cức.
- Danh tính bản thân.
- Như mấy anh thấy, bên em cung cấp hai thằng đĩ chó này, mỗi con giá 500 ngàn kèm các loại hình dịch vụ mỗi loại giá 50 ngàn, riêng hành body là về tổng thể nên giá sẽ là 200 ngàn. Các anh muốn chơi nó như thế nào thì đánh dấu vào loại dịch vụ các anh muốn chơi.
Tiến đợi hai thằng đọc xong mới lên tiếng trình bày. Nghe xong, Trung lại là người thắc mắc đầu tiên:
- Hành body cụ thể là như thế nào?
- Như thế này.
Tiến nắm đầu Giang dậy rồi tát một phát vào mặt cậu, tiện tay thằng bé bóp mạnh bên ngực trái cậu. Giang tuy đã không ít lần bị tụi nhóc bóp ngực đến thảm thương nhưng trái lại ngực cậu không hề xẹp đi, vẫn săn chắc, tròn vo, sum xuê như hai quả cam xoàn loại lớn. Vì thế mà càng hỗ trợ tốt cho hành động minh họa cho lời nói của Tiến, giúp hai thằng kia hiểu ra như thế nào là hành body.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info