ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 30

TrCh70

Hội săn chó
Chap 30:
Rút con cặc đã được làm ẩm, bôi trơn cần thiết, Bình cầm lấy chân của Quân kéo lên làm nó theo đà mà té ngửa ra sau. Thích thú nhìn Quân đớn đau, thằng bé banh hai chân nó ra, nhìn vào cái lỗ chúm chím mời gọi con cặc của bất kỳ thằng nào. Đã hơn hai tuần này cái lỗ này chưa được khai thông. Sẽ vô cùng thỏa mãn khi khai phá nó thêm một lần nữa, nhưng liền đút cặc vào thì quá tầm thường. Bình dùng ngón trỏ gãi gãi cái lỗ của Quân. Sau đó đẩy ngón tay ấy thẳng vào trong. Do ngón tay không hề được bôi trơn thế nên hành động này gây đau đớn cho Quân.
- Hức…Ư…A…!
Mặc Quân rên rỉ, nhăn nhó vì đau, Bình vẫn dùng sức đẩy ngón tay thẳng tiến vào sâu hơn đến khi cái lỗ nuốt trọn toàn bộ ngón tay thì dừng. Thằng bé bắt đầu nắc nhè nhẹ lỗ đít Quân bằng ngón tay. Nếu là lần đầu thằng bé chỉ biết đẩy ra đẩy vào thì ngày hôm nay nó rành rõ cách thức xử lý. Ngón tay của nó vừa đưa ra đưa vào vừa đẩy qua đẩy lại, móc lên móc xuống, ma sát đủ phương tám hướng với thành thịt xung quanh. Thế là chỉ trong chốc lát, cơn sướng bắt đầu lấn át sự khó chịu trong Quân. Quân mắt nhắm mắt mở mà dần thả lỏng cơ thể, dương vật dần thức tỉnh, chảy vài giọt precum.
- Sao? Sướng chưa hả con chó?
- Dạ…sướng quá…Á…đúng rồi…chỗ đó…Ơ…Ơ…
Quân ngân một tiếng rên thật dài, thật đĩ, kích thích lòng người. Đến giờ phút này Quân đã quen rồi, vì thế mà chẳng ngần ngại gì thú nhận cảm xúc trong lòng.
- Mẹ nó, chưa gì mà đã chảy nước rồi. Mới bị một ngón tay chơi mà dâm như đĩ chó vậy đó.
Bình mắng chửi, tay còn lại mò lên mà xoa nắn cặp ngực săn chắc của tên đàn anh, nhìn thân thể đẹp đẽ trần truồng dâm đãng của nó đang biến hóa.
Quân uốn éo theo từng lần chuyển động của bàn tay thằng bé. Sự ma sát của hai da thịt trong độ tuổi minh xuân càng khiến Quân thêm động dục. Dẫu không muốn nhưng Quân phải thừa nhận sau bao lần bị chơi đến rệu rã, tụi nhỏ đã đạt đến cấp độ chỉ dùng một ngón tay cũng đủ để khiến Quân tự biến mình thành chó, cầu xin sự chà đạp, sỉ nhục, tự biến thân thể mình thành đồ chơi cho lũ hại đời mình thành ra thế này. Càng là nhục nhã hơn khi chính mình phải mở miệng van xin chúng đối xử mình theo cái cách mà bản thân từng căm ghét. Lúc Quân nhận ra điều đó, nó biết thân thể mình giờ đã không còn thuộc về mình. Không chống cự được thì đành buông xuôi, tạm chôn vùi khát khao phản kháng, tự do trong mớ lời sỉ nhục, trong những tràng cười chế giễu và những cơn mưa nước bọt, tinh trùng mãi chẳng thể tẩy rửa sạch sẽ.
Thằng Bình dừng chuyển động ngón tay, cắt đứt cơn hưng phấn của Quân.
- A…đừng…dừng lại…đẩy tiếp đi.
- Thì tự đẩy đi.
Thằng bé cười giễu, nói. Và nhìn xem, Quân tự đẩy thân thể thiệt. Như chưa đủ nhục, chưa đủ kích thích, Quân tự dùng hai tay xoa nắn vú mình. Xem ra cậu chàng thực đã chìm vào trong cơn nứng tình rồi.
- Ha ha! Đụ má tụi bây xem nó tự nhấp kìa! Thứ chó dâm đãng có khác!
Mặc kệ những lời chế giễu, những ánh mắt nhìn mình tự mò mẫm thân thể mình, Quân thả mình theo dục vọng. Vì còn gì đâu để che giấu, vì còn gì đâu để mất, thân thể này đã quen, đã thèm khát sự bạo ngược rồi, chi bằng chịu nhục để sướng cho rồi dù rằng ban đầu thật khó chấp nhận.
Bình rút hẳn ngón tay ra. Quân lập tức quằn quại, khó chịu khi hậu thân chợt trống vắng. Nó vô liêm sỉ mà cất tiếng van xin trong nhục nhã:
- A! Đừng! Đút vô đi! Xin mấy cậu, đụ con đi!
Ôi, còn đâu hình tượng hot boy ngày nào, giờ chỉ còn đó là một hot đĩ chó dâm dục mà thôi.
Vì nứng nên nó mặc kệ đúng sai, mọi tự tôn đã bị ném lên chín tầng mây, chỉ còn lại sự xấu hổ, nhục nhã vương vãi thành tro trên đất, che dấu đi chút nguyện ước tự do dưới lớp tinh trùng, còn đọng lại trong đầu nó là cặc, cặc, và tinh trùng mà thôi. Trách sao được nó khi ngày nào chả bị bọn nhóc chia ca ra hành cho lên bờ xuống ruộng. Dẫu sao, trong nó giờ đây đã chịu an phận chó của mình, chấp nhận thân thể khỏe khoắn luyện tập thể thao mỗi ngày chỉ để cho bọn nhóc chơi, chấp nhận từng câu từ đốn mạt mà bọn nhóc phun ra sỉ nhục mình để đổi lại cảm giác thỏa mãn nơi cái lỗ dưới.
- Cầu xin mấy cậu chủ đụ con đi! Con nứng quá rồi!
- Nói, mày là gì?
Thằng Bình đặt ngón tay ngay đầu lỗ, tiện miệng hỏi.
- Dạ con là con chó của mấy cậu chủ, con chó dâm ngày ngày được mấy cậu chủ huấn luyện để thèm cặc.
Từng lời từng lời ôi nghe sao mà hạ cấp thế này lại phun ra từ miệng của một thằng hot boy.
- Thế mày tên là gì?
- Dạ con tên Van ạ.
- Ủa tao tưởng mày tên Quân chứ?
Thằng Phi lên tiếng, giọng giễu cợt.
- Dạ không, con tên Van, không phải tên Quân. Con là chó Van của mấy cậu chủ.
Nó nứng, nứng lắm rồi, máu nứng dồn ứ lên đại não, ngoài cơn nứng ra nó chẳng thể nghĩ được gì khác.
- Ha ha! Con chó này nứng lồn lắm rồi bây ơi!
- Dạ, Van nứng lắm rồi, cậu chủ địt con đi!
- Đụ má, mày là con trai mà muốn bị địt à?
Thằng Hiếu cất tiếng, chân dẫm lên gương mặt khôi ngô tuấn tú của Quân.
- Không, con là con chó, không phải con trai, con là con chó cái của mấy cậu chủ!
Nếu là Quân của mấy tháng trước, có nằm mơ cũng chẳng nghe được những lời đê tiện này phát ra từ nó. Thật đáng thương, và thật đáng đụ đến tơi bời.
Phần tụi nhỏ hài lòng khi nhìn tên hot boy ngạo mạn gợi đòn ngày nào giờ phát dâm như chó cái chỉ để mua vui cho chúng. Và rồi sẽ còn nhiều, nhiều nữa những thằng con trai cực phẩm khác sẽ cùng chung số phận với thằng Quân này. Nghĩ đến cảnh một bầy thằng đẹp trai trần truồng khoe cơ thể săn chắc, hấp dẫn quỳ gối cầu xin bọn nhóc đụ chúng tơi bời là bọn nhóc nứng cặc đến nổ não rồi. Thằng Hiếu vì thế mà dẫm chân mạnh hơn, đè dí mặt Quân làm nó đau đến van xin, cái mông không ngừng ngúng nguẩy.
- A…A…Đau con chó cậu ơi…
- Ha ha, tao dẫm chết con chó cái dâm đãng này.
- A…A…
Chợt thằng Tiến lên tiếng cắt ngang:
- Đụ nó lẹ đi rồi về bây, tao còn công chuyện phải giải quyết.
Bị cắt ngang mạch cảm xúc, vài đứa lại đâm ra bực. Thế là tội thay Quân trở thành chỗ trút giận cho tụi nó. Thằng Bình mạnh bạo chọt hẳn cả ba ngón tay vào đít nó làm Quân rú lên thảm thương trong tiếng cười thỏa mãn của bọn trẻ. Trong lúc ấy, Đại quay qua hỏi Tiến:
- Ủa vậy rồi ai được đụ nó đại ca?
- Lần trước là thằng nào giữ nó?
Tiến hỏi, mặt đang chăm chú vào màn hình điện thoại.
- Tao, nhưng lúc đó lồn nó nát bấy rồi, chơi không đã nên tao không có chơi.
Bình đáp lời, ngón tay vẫn ra vào đều đều trong đít Quân.
- Vậy trước mày là ai?
- Em. Thằng Hiếu lên tiếng, tay gãi đầu cười khì khì.
- Mẹ cái thằng. Lúc nào cũng vậy. Chơi nát tụi nó rồi sao tụi tao chơi.
- He he. Cặc to để làm gì anh, chịch chết cha tụi nó cho rồi.
- Chơi thì để giành cho anh em chơi chứ mậy.
- Vậy cứ xét theo luật đi, lần này điểm thằng Bình cao nhất thì nó được chơi, thằng Hiếu cao nhì nhưng do chơi lố nên tao truất quyền, giao cho thằng Đại hưởng.
- Yeah!
- Đụ má!
Thằng Hiếu bất mãn chửi tục, vung chân đá vào eo Quân làm nó lật ngửa ra. Xong thằng nhỏ bỏ đi chỗ khác. Thằng Phi thì không được lượt chơi, đành chấp nhận ngồi xem sex và quay tay. Vui nhất là hai đứa còn lại, chúng có thể an tâm thưởng thức thằng hot boy này mà không sợ mất phần. Còn Quân tuy đang vật lộn với cơn đau ở eo song trong lòng lại đang vui mừng vì cuối cùng cũng có người đụ nó. Nó nhịn đau, nằm sấp lại rồi chổng mông ra mời gọi. Qua bao lần bị đụ, Quân biết được đây là tư thế đụ mà Bình và Đại thích nhất.
- Giỏi. Biết tự dâng mông lên luôn.
Được cậu chủ khen, Quân vừa thấy nhục lại sướng trong lòng vô cùng.
- Dạ cậu chủ địt con đi ạ.
Nó háo hức lắm rồi. Nó nứng lồn lắm rồi. Liêm sỉ giờ là gì? Nó éo quan tâm, nó chỉ cần cặc nhét vào cái lồn đang giật nở của nó mà thôi.
- Từ từ, không cần hối đâu con chó, bố sẽ địt mày tung lồn.
Nói rồi thằng Bình cầm dương vật của nó đặt ngay trước cửa đít Quân. Thằng bé không vội đút vào, cứ dùng đầu khấc chà qua chà lại làm Quân sốt sắng không thôi. Nhịn hết nổi Quân phải thốt lên:
- A…A…cậu chủ địt con đi…địt nô lệ đi mà!
Chỉ chờ có thế, thằng bé đẩy mạnh dương vật mình vào trong cái lỗ chúm chím mời gọi kia.
- A!
- A…
Cả hai đồng thanh kêu, một trầm một bổng hòa quyện bắt đầu bản nhạc hết sức tình thú. Thằng Bình ôm lấy hai bên hông của Quân, ghì chặt lấy lực đụ Quân liê tiếp làm chàng ta dần chìm trong mê ly. Chẳng biết là số phận an bài trớ trêu hay sao mà trong số những con cặc của bọn nhóc, của thằng Bình đụ nó làm nó sướng nhất. Cái sướng này như xuất phát từ tận tâm can, như thể thân thể nó thực sinh ra chỉ để dành cho thằng Bình hưởng thụ, lỗ lồn nó mở ra chỉ dành cho con cặc thằng Bình đụ đến nát bấy. Nó sướng, nó hạnh phúc biết bao, miệng nó a á những tiếng gợi dục hết sức đĩ tình.
Thằng Đại không đứng ngoài cuộc chơi. Thằng nhóc hối hả nắm đầu Quân, đưa dương vật ra trước mặt nó. Chẳng chần chờ gì, Quân đớp ngay vào mồm mà mút, mà liếm.
- Ui…Mẹ ơi…Sướng cặc quá bây ơi.
Quân bú cặc một cách ngon lành như thể nó đang thưởng thức cây xúc xích hảo hạng. Thằng Đại chẳng cần làm gì, chỉ việc ngửa đầu ra mà rên, hưởng thụ thú vui tao nhã.
Tầm chừng chục phút sau, thằng Đại là người tới đỉnh trước. Thằng bé dùng hai tay ghì chặt lấy đầu Quân mà bắn xối xả. Tinh dịch đi từ cặc nó xuống thẳng vào tận cuống họng, ấm nóng tấm lòng con chó thèm tinh của Quân. Quân nuốt lấy nuốt để, không phí một giọt tinh túy nào của một trong những cậu chủ của nó, những kẻ mà nó từng ghét cay ghét đắng, giờ đây lại ngoan ngoãn phục tùng, thuần phục, hiến dâng tấm thân mê người cho chúng chơi đùa thỏa thích.
Thằng Bình là kẻ tới đỉnh tiếp theo. Thằng nhóc ghì lấy hông Quân đẩy mạnh vài cái. Liền sau đó Quân cảm thấy lỗ hậu nó đón nhận từng đợt từng đợt tinh dịch nóng hổi, sướng đến tê người. Cặc nó theo đà mà bắn liền tù tì xuống sàn gạch, tụ thành một vũng trắng. Thằng Bình sau khi xả lũ xong thì nó rút cặc ra. Thân cặc còn dính chút nhớt nhớt, thế là nó vòng ra trước, đặt dương vật trước mặt tên đàn anh.Quân hiểu ý mà chủ động le lưỡi làm sạch thứ vũ khí địt tung lồn mình biết bao lần. Khi cảm thấy đã sạch, Bình rút cặc lại, mặc quần chỉn chu:
- Biết phải tự làm gì rồi chứ thằng chó?
- Dạ gâu gâu.
Sủa rồi Quân tự động cúi xuống liếm sạch lấy đống tinh của mình dưới sàn gạch đầy bụi. Quân ngẩng lên há miệng cho thấy rõ đống tinh đọng trên lưỡi chó của mình cho Bình xem. Lúc này đây, Quân tứ chi quỳ trên đất, hai bả vai mở rộng, chân banh ra để lộ dương vật cương cứng dù đã xuất tinh, trông nó lúc này chẳng khác gì cẩu đội lốt trai đẹp. Nhục nhã mà dâm đãng đến vô cùng làm Bình cảm thấy thống khoái cực kỳ.
- Nuốt đi.
- Gâu!
Đối với chó, không được phung phí bất kỳ tinh dịch nào, dù là của chính mình hay là của chủ. Quân được dạy rằng chó được uống tinh là niềm vinh dự và giờ đây nó đã khắc ghi điều đó vào tim cẩu mình. Quân nuốt ực trong cơn sung sướng. Rồi nó nằm ngửa, hai nắm tay gập lại, hai chân banh ra, phơi bày nhục thể đón nhận nghi thức cuối cùng. Thằng Bình nhếch mép, lại móc cặc ra, đái thẳng lên người Quân. Mấy đứa còn lại cũng nhập cuộc. Trong chốc lát, cả người Quân óng ánh nước tiểu của bọn chủ nhân nó. Nó nhục, mà nó sướng. Nó xấu hổ, nhưng lại thấy hạnh phúc biết bao. Thằng Giang lúc này đã tỉnh dậy, mở mắt nhìn thấy cảnh tượng ấy, trong lòng đau khổ biết bao. Thế là một buổi sáng đầy tinh và nước đái lại trôi qua với hai cậu chó trẻ đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info