ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 3

TrCh70

Hội săn chó
Chap 3:
Quay lại nhìn lũ đàn em lúc này đang rất nứng, thằng Tiến mỉm cười, đã đến lúc thưởng thức thằng chó này rồi.
Nó cũng móc con cặc lúc này đã cứng ngắt ra, ngồi thẳng xuống cặp ngực rắn rỏi của thằng chó bên dưới.
- Bú cho tao!
Thằng Quân bây giờ chẳng thể làm gì được nữa. Nó mở miệng từ từ đút con cặc đầu tiên trong đời nó (và còn nhiều nữa). Cái mùi khai và nồng của con cặc chưa được vệ sinh khiến nó muốn ói. Nhưng chưa kịp làm gì, nó đã bị thằng Tiến nắm đầu, đẩy con cặc ra vào mạnh mẽ trong miệng nó khiến nó ko kịp thở.
Thằng Tiến đang đê mê. Đây là lần đầu tiên nó đc bú cu. Cảm giác cả con cặc đc bao bọc bởi cái miệng ẩm ướt khiến nó sảng khoái. Nhưng nó biết đâu là điểm dừng.
Rút con cu lúc này đã dính đầy nước miếng ra, nó lật ngược thằng Quân lại. Nhìn lỗ lồn hồng hào còn trinh của thằng chó được bảo vệ bởi cặp mông săn chắc, trắng mộng, thằng Tiến bất giác liếm lưỡi. Với một cái ngoắc tay, một đứa trong lũ đàn em hiểu ý, móc từ trong cặp ra 4 cây viết.
Cả người thằng Quân run lên. Nó hiểu điều gì sắp xảy ra với nó. Những tưởng cảnh đó chỉ có trong phim ảnh, thực thi trên cơ thể lũ con gái. Nhưng giờ lỗ đít nó sắp bị công phá. Nó cảm thấy thật nhục nhã biết bao. Mồ hôi cũng theo đó mà bắt đầu đổ nhiều hơn, khiến cho cơ thể nó lúc này vốn dĩ đã ướt bởi nước sàn càng trở nên óng ánh và ngon lành.
Một cơn đau nhói truyền từ dưới lên não khiến nó giật nảy mình. Cây bút đầu tiên từ từ được đút vô hậu môn nó.
- Á!... Dừng lại! Chúng mày tha cho tao đi!
Nhưng thằng Tiến vẫn ko dừng lại. Lần lượt từng cây bút được đút vào khiến cả người nó căng cứng lại. Cơn đau đã khiến nó ko thể kiềm lại được nữa. Những giọt nước mắt của sự xấu hổ, nhục nhã, ê chề bắt đầu chảy ra. Nó khóc, khóc như một đứa con gái bị hiếp dâm. Thật nhục cho phận làm trai của nó.
- Khóc ư? Giờ mới tới lúc thú vị mà kiki. Thằng Tiến cười nhếch mép khi nghe tiếng sụt sùi của Quân.
Sau khi những cây bút đã được rút ra, lỗ hậu môn của nó đã to ra 1 tí. Cảm thấy đã được, thằng Tiến quỳ xuống chĩa đầu khấc ngay cái lỗ, chuẩn bị một cuộc công phá cả về thể xác lẫn danh dự của chủ nhân cái lỗ hồng hào hấp dẫn kia. Và từ từ con cặc cương cứng của nó tiến vào khám phá cái huyệt đạo còn hoang sơ. Một cảm giác đau tận óc truyền thẳng lên thằng Quân. Cổ họng nó giờ đây đã khan khiến âm thanh phát ra như một đứa con gái.
- A! a…A a a!
Nó có thể cảm thấy được bên trong ấm và chật. Nó bắt đầu di chuyển, cường độ ngày một mạnh lên khiến thằng Quân bật khóc van xin:
- Á a…a…A! Dừng lại! Tao xin tụi bây! Em xin mấy anh ngừng lại đi!
Cái cảnh vừa đụ một thằng con trai có body rắn chắn vừa nghe nó cầu xin thảm thiết càng khiến thằng Tiến  và tụi nhóc hăng máu lên. Phải rồi. Đây chính là viễn cảnh mà  tụi nó mong đợi. Một cảm giác thật sung sướng.
- Hơ…phê quá tụi bây ơi. Lỗ lồn của nó đã quá!
Lũ đàn em của nó lúc này đã nứng cực độ. Đây là lần đầu tiên tụi nó chứng kiến cảnh này. Cảm giác xem sex thật bao giờ cũng thú vị và hưng phấn hơn so với xem trên mạng. Tụi nó lúc này đều đã cởi hết đồ, trừ đứa nhỏ con nhất, khoe cơ thể mới lớn của chúng. Một đứa mạnh dạng bước tới trước mặt nó. Thằng này chính là đứa đã lột quần lót của nó. Tên này có cơ thể hơi mập, lại lùn, nhưng điều làm nó sợ hãi lúc này là thứ đang chỉa vào mặt nó. Một con cặc đã mở mắt, cương cứng, dài 14cm.
Thằng Đại, tên của thằng mập lùn, nháy mắt vs đại ca của mình. Hiểu ý, thằng Tiến từ từ rút con cặc ra gần hết thân thì bất ngờ đâm một phát lút cán thật mạnh khiến thằng Quân thét lên một tiếng. Chỉ chờ có thế, thằng Đại đút con cu đang cần được giải tỏa của mình thẳng vào họng thằng đàn anh khiến tiếng thét nghẹn ứ nơi cổ họng.
Những đứa còn lại cũng ko muốn bỏ lỡ bữa tiệc hấp dẫn đang diễn ra. 2 trong 3 đứa kia, một đứa mập,tên Bình, các cơ ko quá mềm ẻo cũng ko săn chắc lắm, một đứa thì lại gầy, da ngâm đen, tên Phi. Chúng cao cỡ nhau. Con cặc của chúng cũng na ná nhau, của thằng Bình thì dài hơn của thằng Phi một tí nhưng lại cong lên, còn của thằng Phi thì to hơn nhưng lại trắng hơn. Cả 2 cùng tiến về nhân vật trung tâm – thằng Quân chờ tới lượt mình.
Thằng Tiến : Hơ…hơ….đã quá! Tao sắp ra rồi mày ơi.
Đại: Tao cũng vậy. Đụ mẹ! Thằng chó bú đã quá.
Tiến: cùng ra nhé.
Đại: ok đại ca.
Người thằng Tiến lúc này mồ hôi đã ướt đẫm áo. Nó ra sức mạnh hơn. Bên đầu kia thằng Đại cũng tăng tốc. Những cú thúc mạnh mẽ từ bên dưới kết hợp vs những cú ra vào ở phía miệng khiến thằng Quân cảm thấy chới với và đột nhiên, nó cảm thấy sướng. Không! Sao lại có thể như thế? Trong tình cảnh như thế này mà nó lại cảm thấy sướng ư? Nó là một đứa con trai mà, đâu phải là con gái cơ chứ.
Từng dòng suy nghĩ đấu tranh khiến nó quên đi mất một sự thực: con cặc nó đã bắt đầu cương lên.
Thằng Tiến cuối cùng cũng đạt đến khoái cảm. Nó bắn từng dòng tinh trùng nóng bỏng vào hậu môn thằng Quân. Thằng Đại cũng vừa bắn hết tất cả những tia sữa nóng vào thẳng cổ họng của Quân, tuy nhiên nó ko vội rút ra. Thằng Quân cảm thấy muốn ói. Mùi vị tinh trùng thật nồng và tanh. Nhưng thằng Quân ko thể nhổ ra đc. Và trong 1 giây bất cẩn, nó đã nuốt hết tất cả tinh trùng của thằng Đại. Trên thân con cu vừa rút ra, thằng Tiến nhìn thấy máu nơi đầu khấc. Như vậy là nó đã phá trinh thằng nhóc đàn anh, chính thức đánh dấu quyền sở hữu lên số phận đáng thương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info