ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 28

TrCh70

Hội săn chó
Chap 28:
Quay trở lại buổi chụp hình, thằng Tiến đã chụp được gần như đầy đủ mọi tư thế cần thiết, chỉ còn…
- Bình, Đại, lại đây!
Bất ngờ bị gọi tên, hai thằng nhóc chạy đến với thắc mắc trong lòng.
- Thằng Bình cầm dây thằng Quân, Đại cầm thằng Giang. Tạo dáng chủ tớ đi.
Ôi xời, tưởng là chuyện gì, Bình cảm thán. Gì chứ chuyện này thì quá dễ. Đoạn thằng bé quay sang nắm đầu Quân kéo lên khiến cổ nó hơi đau, buộc nó phải nhoài người lên trong khi vẫn phải duy trì tư thế quỳ, mặt nhăn nhó khổ sở.
Tách.
Đại tỏ ra không kém cạnh. Thằng bé không kiêng nể mà dùng chân đạp đầu Giang dí xuống đất trong khi tay dùng sức kéo căng dây xích ép Giang phải ngẩng cổ lên, miệng cười khoái chí nhìn thiếu niên dưới chân mình giãy dụa trong bất lực.
Tách.
Lại thêm hai tấm ảnh khắc ghi khoảng khắc nhục nhã đời chó của hai mỹ thiếu niên.
- Được rồi. Ảnh cuối cùng. Bây đái vào người tụi nó đi. Nhớ là vào người nhé, chứ không phải mặt.
Tiến nói, giơ máy chụp ảnh sẵn sàng. Tụi nhỏ cũng vậy, thằng Bình một tay vẫn giữ đầu Quân ngửa lên, tay kia móc cu ra bắt đầu đái xè xè vào Quân. Từng dòng từng dòng nước tiểu nóng hổi, khai rình chảy tuột từ cổ qua khe ngực xuống những múi bụng. Dù làm điều này không biết bao nhiêu lần nhưng cảm giác thống khoái vẫn luôn hiện hữu trong Bình như ngày đầu. Nhớ lại trước đây thằng bé chỉ coi phim sex cùng đọc truyện gay bạo dâm như nam sinh trung học, số phận rồi thủ dâm chứ chẳng có gan nghĩ một ngày sẽ đối xử như vậy đối với một thằng con trai khác ngoài đời thật. Để rồi trời cho cơ hội, nó được tham dự vào hội săn chó bí mật này, thỏa thuê mà thực hiện đam mê hành hạ lũ con trai, thỏa mãn thú tính trên cơ thể của những đứa hot boy mà trước đây nó có mơ mới làm. Cảm giác ấy thật vô cùng thống khoái chẳng thể diễn tả thành lời. Cho dù đó là tạo nghiệp thì Bình cũng chấp nhận vì được sai khiến, điều khiển một thằng nam nhi khác làm bất cứ chuyện gì mình thích, được xả vào hai lỗ của thằng này – kẻ đã từng là trai thẳng ngông cuồng, ngạo mạn là điều mà những thằng dâm đảng đều khao khát. Nói đi cũng phải nói lại, mọi chuyện đều không hẳn xấu, cho Bình, vì trước đây nó vốn không hứng thú mấy với việc học tập, nhưng kể từ khi gia nhập hội, thưởng thức trái cấm tình dục bạo dâm, nó đã tìm được động lực học tập thật giỏi để có thể sở hữu một con chó nam nhi cực phẩm là đây. Có thể ngụy biện, nhưng ít ra cuộc đời nó dần bớt nhàm chán hơn, khởi sắc hơn, làm thằng bé quên đi tháng ngày tuổi thơ bị bè lũ ăn hiếp, hiếp đáp nên nó nghĩ thằng Quân phải vui trong khổ sở, trong nhục nhã vì được vinh dự trở thành thú vui giải trí của nó. Để trả ơn vì trở thành động lực cho nó học giỏi hơn, thằng bé sẽ chăm lo cho Quân chu toàn, mạnh bạo, không thương tiếc như cách mà mọi thằng chủ chăm lo cho con chó của mình.
Còn về thằng Đại lại là một kiểu cách làm khác. Do thằng bé không thể giành được ai nên đâm ra bất mãn, bực dọc. Xui cho Giang trở thành chỗ trút giận cho thằng bé. Nó không ngần ngại bóp cổ thằng anh dù rằng chỉ cần ra lệnh cậu sẽ tuân thủ mà há miệng, nó đái thẳng vào mồm cậu. Dòng nước đái màu vàng khai rình chảy tuột từ cổ họng đi thẳng vào trong người cậu dưới sự bất lực, tủi thân thay phận người giờ thành bồn cầu xả đái cho lũ trẻ ranh. Cậu vùng vẫy, một phần vì Đại bóp cổ cậu đau quá, phần vì thằng này đái quá nhiều, làm như cả buổi sáng hôm nay nó nhịn đái chỉ để đợi khoảng khắc này, khiến cậu nuốt không kịp thở. Dù thoát ra được vì dẫu là chó, so về sức thì Giang luôn khỏe hơn Đại, nhưng hậu quả là nước tiểu tưới đầy gương mặt điển trai của cậu, vào mũi, vào mắt, vào số phận bèo bọt, tăm tối mãi chẳng thấy tia sáng cứu rỗi. Bực dọc vì bị giành hết chó, đã thế lại còn bị con chó phản kháng, xem thường, Đại đâm ra cáu gắt, nó bèn dồn lực tát thật mạnh vào Giang.
Chát!
Cả Tiến cũng giật mình trước hành động của thằng đàn em. Thằng nhóc bước tới ngăn cản Đại sau khi nó bồi thêm một cú đạp vào đầu Giang lúc này đang nằm úp mặt dưới đất. Đầu óc cậu choáng váng, xây xẩm mặt mày, cậu nhất thời nằm yên không động đậy.
- Này, có sao không?
Tiến cúi xuống, kiểm tra Giang. Thấy thằng anh bất tỉnh, nó quay qua trách móc:
- Thằng ngu này, mày chơi mạnh vậy giờ nó bất tỉnh rồi nè.
Cơn giật dịu xuống, lại lần đầu tiên gặp tình cảnh này, Đại đâm ra hoảng sợ:
- Tao xin lỗi, tại tao bực quá. Rồi nó có sao không mày?
- Ai biết, thôi kéo nó vào trong mát nghỉ ngơi đi. Chụp vậy cũng đủ rồi.
- Ê tụi bây kéo phụ tao cái.
Đại hướng về tụi khán giả, la lớn.
- Đéo, mình mày kéo thôi con, mày làm thì mày tự giải quyết.
- Má, chơi kỳ mày!
- Mày tát mạnh vậy đến người trưởng thành còn chưa chắc đứng vững, đã vậy còn đạp vào đầu nó kiểu đó. Nó bất tỉnh là còn nhẹ đó, ở đó mà la làng thằng chó.
- Đụ mẹ, rồi thì kéo. Má!
Thằng Đại xách hai nách của Giang lên rồi kéo cậu vào góc cây gần đó.
- Cẩn thận, mày mà làm hỏng hàng thì coi chừng tao bắt mày làm chó thay nó đấy.
- Biết rồi, đụ má, nói nhiều.
Mạnh mồm là vậy, chứ Tiến biết thằng Đại trong lòng sợ vãi ra. Nhìn cách nó đặt Giang nằm chèo queo bên gốc cây, ôm đầu trong lo âu, Tiến cũng chẳng cần dọa thêm. Dù gì thì Đại vẫn chỉ là thằng oắt con được nó bảo kê nên đâm ra láo toét. Nếu đến lúc cần dạy dỗ thật sự thì Tiến sẽ ra tay. Dù gì thêm một con chó, bớt một thằng chủ càng tốt.
Giang nằm bất tỉnh, đồng nghĩa một mình Quân sẽ gánh vác toàn bộ thú tính của bọn nhóc đến mùa động dục. Khi thằng Tiến hô kết thúc buổi chụp hình, thằng Bình tay vẫn nắm đầu Quân kéo vào hành lang cho mát vì chẳng ai muốn làm tình dưới thời tiết oi bức này. Thằng bé giục Quân xuống như miếng giẻ rách, chìa con cặc đang cương cứng trước mặt tên đàn anh, nói với giọng điệu hống hách thường ngày:
- Bú cho bố mày.
Nén nhịn cơn đau, Quân ngồi dậy le lưỡi liếm lấy đầu khấc thằng bé. Liếm qua liếm lại, Quân mở to miệng bú nguyên con cặc.
- Ôi sướng…A…phê…
Kể từ ngày làm chó, trải qua bao lần bú cu, nay Quân có thể vỗ ngực tự hào trong nhục nhã mà tuyên bố nó bú không thua kém một con đĩ chuyên nghiệp. Vòm họng ẩm ướt kết hợp với cái lưỡi điêu luyện bao trọn con cặc đẩy đưa thoải mái, lái thằng Bình vào khung trời của sự đê mê. Ở lứa tuổi dậy thì mới chớm nở, có những đứa nugu không biết sinh lý mình thay đổi như thế nào trong lo sợ, hoảng hốt thì có những thằng phước hưởng được thỏa mãn nhu cầu tình dục trong khoái lạc thế này. Mà có đứa phước hưởng thì có đứa họa chịu, càng vui và kích thích đến đỉnh điểm khi đứa họa chịu đó lại sở hữu hình thể đẹp đẽ, gương mặt tuấn tú đến mê hoặc lòng người. Vì chỉ có những người như vậy thì hành hạ, chà đạp mới đã, mới phê.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info