ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 23

TrCh70

Hội săn chó
Chap 23:
Thằng Tiến ngồi ung dung quay lại tất cả. Nó thầm hài lòng vì cho đến giờ, kế hoạch vẫn diễn ra suôn sẻ, tụi nó đã dần huấn luyện cho hai thằng con trai này quen với việc làm chó. Nhìn về phía thằng Giang đang rên la đĩ thỏa vì bị thằng Bình vừa đụ vừa nhai hai đầu vú, nó suy tính cho những bước tiếp theo trong kế hoạch. Chẳng ai biết nó nghĩ gì, kể cả lũ nhóc vì chúng ko đc nó nói rõ cho đến khi thực hiện nhưng chúng biết một khi đại ca đã ra tay thì chó cũng vào chuồng thôi. Với lại đã đến lúc nó nhập cuộc vui rồi. Bước tới ra hiệu cho lũ nhóc chuyển tư thế của Giang và Quân lại gần nhau, thằng Tiến dần cởi những nút áo trên người, để lộ ra cơ thể ko quá gầy cũng ko mập, các cơ săn chắc, cơ bụng 6 múi. Có ai ngờ mới lớp 8 mà nó đã sở hữu cơ thể đáng mơ ước ở độ tuổi này. Nó kéo quần xuống, vạch ra dương vật có kích thước chỉ thua thằng Giang, Quân và ngắn hơn 1 tí so với thằng Phi. Nắm đầu thằng Giang lúc này đang bị đụ kiểu chó, nó bóp miệng Giang thật mạnh mà đút con cặc đang cứng ngắc vào, y như thằng Đại làm với thằng Quân. Chưa đủ, thằng Tiến quay qua ra lệnh cho thằng Phi lúc này đang đê mê:
- Bú vú cho tao, Phi.
Dẫu ko hài lòng, nhưng thằng Phi ko dám trái lệnh đại ca. Thằng nhóc quay qua bú đầu vú bên phải của thằng Tiến. Ngửa cổ lên trời, thằng Tiến thoải mái tận hưởng sự phục vụ chu đáo của thằng nô lệ và thằng đàn em như kết quả nó đáng được hưởng. Nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc tàn. Sau một hồi lâu, thằng Đại cũng dần tới đỉnh. Thằng nhóc ra sức tăng tốc đụ Quân thật mạnh, một tay nó mạnh bạo vuốt ve cơ thể thằng Quân, tay còn lại nắm con cặc lúc này đã cương cứng của Quân mà sục mạnh. Thằng Phi dường như cũng chịu hết nổi, nó nắm lấy đầu Quân mà đẩy thật nhanh con cu trong miệng Quân. Và nó bắn những dòng tinh nóng hổi vào thẳng cuống họng Quân. Quân như muốn ói, nhưng thằng bé vẫn chưa chịu rút con cu ra khỏi miệng, thế là nó buộc phải nuốt hết.Và rồi cũng tới lượt thằng Đại xuất tinh thẳng vào trong hậu mông của nó trong khi tay không ngừng sục cu nó. Liên tục bị kích thíc đầu vú cộng với dương vật đang bị sục mạnh, thằng Quân bắn xối xả xuống đất. Thế là cặp thứ nhất đã về đích.
Thằng Bình cũng tăng tốc. Thằng bé gầm 1 tiếng, ghì chặt lấy hông thằng Giang, bắn những tinh chất nóng hổi của con trai vào trong một thằng con trai khác. Cảm giác sảng khoái vì đã được thỏa mãn dục tính, thằng bé rời cơ thể trần truồng của thằng Giang, bỏ mặc con cặc của tên đàn anh cần được giải phóng. Ko còn bị đụ cũng ko còn được kích thích trong khi miệng phải làm nhiệm vụ chăm sóc của quý của thằng nhóc đại ca, thằng Giang buộc phải tự thủ dâm. Nó sục thật nhanh và mạnh, tay ko ngừng se núm vú. Đầu óc nó như dại đi, nó ko ngừng sục, miệng ko ngừng bú. Mà cũng phải nói là kỹ năng bú cặc của nó cũng đã khá hơn nên lúc này thằng Tiến cũng sắp đạt khoái cảm. Thằng Giang là người tới đích trước. Nó bắn ra liên tục 4 5 đợt như thường lệ, tinh dịch vương vãi khắp mặt đất. Thằng Tiến cũng xuất tinh nhưng thằng bé lại rút ra mà bắn thẳng lên gương mặt đẹp trai của nó. Thằng nhóc vẫn để cu như vậy, rồi nó đái thẳng vào mặt và người thằng Giang, thằng Bình cũng vậy trong khi thằng Phi và thằng Đại đái vào người thằng Quân. Cái màn này mà theo lũ nhóc gọi là “tắm nước tiểu cho chó” lần nào cũng diễn ra khi hết cuộc chơi. Chúng nhăn mặt chịu đựng. Vì sau đó thì cuộc vui đã kết thúc. Nhưng vẫn còn điều mà Giang và Quân lo sợ. Chúng nó sẽ phải trần truồng đi ra đầu ngõ để nhận lại quần áo từ lũ nhóc. Chúng ko muốn điều đó xảy ra nên ngay khi lũ nhóc đã chỉnh tề áo quần, chuẩn bị bước đi thì chúng cất tiếng:
- Các anh ơi. Làm ơn trả quần áo cho chúng em đi!
Nhưng lũ nhóc vẫn im lặng bước đi. Ko một đứa nào trả lời câu van xin đáng thương của chúng. Thằng Quân bèn bò tới ôm lấy chân thằng Tiến mà cầu xin lòng thương hại của nó, dẫu sao nó cũng là đại ca, nếu nó tha thì chúng sẽ được trả quần áo. Nhưng vốn dĩ, đâu dễ để xin kẻ độc ác nhất động lòng. Thằng nhóc ko ngần ngại giơ chân đạp vào cơ thể trần truồng của thằng Quân làm nó ngã về phía sau. Nhưng thằng Quân ko đầu hàng, nó bất chấp sĩ diện van xin. Thằng Giang cũng thế, cũng bò tới ôm lấy chân thằng Tiến mà nói:
- Cậu chủ ơi! Làm ơn tha cho chúng em. Hôm nay chúng em đã phục vụ các cậu chủ rồi. Làm ơn, xin hãy tha chúng em. Bắt chúng em làm gì cũng được, đừng bắt bọn em trần truồng giữa đường. Á!
Thằng Giang cũng phải ăn đạp như như thằng Quân, vậy mà chúng vẫn cứng đầu cố gắng ôm lấy chân thằng Tiến ko bỏ. Có lẽ cái tính ương bướng của chúng cũng có lúc hữu dụng, dù cho là dùng để van xin sự thương hại của thằng đàn em mình.
Còn về thằng Tiến khi thấy chúng hành động như những nô lệ thấp hèn phải van xin nó thay đổi quyết định thì cười trong lòng. Thật ra nó nói ra hình phạt đó cốt là để ép bọn chúng phải làm như vậy. Có thế thì mới gieo rắc vào đầu chúng sự sợ hãi ko dám kháng cự.
- Được rồi, hai thằng chó tụi mày thả chân tao ra coi. Tụi mày trả quần áo lại cho chúng nó đi. Để tụi nó ôm làm bẩn chân tao hết.
Giang và Quân mừng rỡ, vậy là tụi nó đã thuyết phục được lũ nhóc. Nhưng chúng đã lầm, thật ra là chưa đến lúc bắt tụi nó trần truồng giữa chốn công cộng thôi. Lũ nhóc vâng lệnh, chúng trả lại quần áo cho Giang và Quân nhưng cái cách mà chúng trả cực kỳ phiền toái. Lũ nhóc ném quần áo của Giang và Quân lên một ngọn cây gần đó rồi cười ngạo nghễ, xong xuôi tất cả bọn chúng đều đi về, ngôi trường giờ chỉ còn lại hai nam sinh trần truồng đang leo cây để lấy đồ mặc đi về. Một ngày làm chó nữa lại kết thúc với chúng. Và ngày mai sẽ ra sao?...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info