ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 22

TrCh70

Hội săn chó
Chap 22:
- Được rồi. Đứng dậy chơi trò cuối nào.
Thằng Tiến tỏ vẻ mình là một người tốt, giúp đỡ tên nô lệ bằng cách giựt đầu nó dậy kéo theo cả người nó phải đứng lên theo bất chấp đôi chân đang run rẩy và gương mặt đẹp trai vẫn chưa hết nhăn nhó kia, rồi quay lại, nắm đầu thằng Quân đang đứng gần đó, đặt 2 đứa đứng gần nhau. Trời cũng đã sập tối, nên kết thúc lẹ thôi, thằng nhóc nghĩ.
- Ok 2 con chó! Trò chơi cuối cùng này thì cũng dễ thôi. Hai đứa tụi mày bú nhau trong tư thế 69, trong vòng 5 phút, đứa nào bú cho đứa kia bắn ra trước thì được tha, cho phép mặc đồ đàng hoàng đi về. Còn đứa thua cuộc thì phải ở lại làm sao cho tụi tao bắn ra hết thì về. Còn nếu cả hai cùng bắn hay ko bắn thì cứ xác định là cùng nát đít nhé, chưa kể là sau khi xong phải đi ra ngoài ngõ để tụi tao đưa quần áo cho mà mặc chứ ko có mặc trong đây đâu ha.
Giang và Quân lại một lần nữa bị đặt vào tình thế phải hơn thua nhau để cứu lấy bản thân. Chúng vừa tức vừa lo sợ đến run người trước luật chơi quái gở này. Nhưng chúng có thể làm gì ngoài việc bắt đầu nằm xuống ở tư thế 69 và bắt đầu bú cặc nhau? Nếu như mấy tuần trước, tụi nó còn lớ ngớ trong việc này thì giờ đây trình độ của chúng cũng đã cải thiện. Không bõ công cứ cách 3 4 ngày thì tụi nhóc lại lôi tụi nó vào một cái toilet bất kỳ nào đó hay khu vườn phía sau trường mà lột đồ tụi nó ra rồi tập cho tụi nó bú cặc. Dần dần tụi nó cũng hiểu được nỗi khổ và cái sướng của mấy đứa con gái hay bú những con cặc khủng trong mấy clip sex mà tụi nó hay xem để thủ dâm và ước gì tụi nó được bú như vậy. Ông trời thật khéo trêu người, cho tụi nó thỏa ước nguyện là được bú cặc, thậm chí còn khuyến mãi thêm kiếp làm chó cho phận trai thẳng phơi phới sức trẻ của chúng nó.
Tụi nó cũng cố hết sức tránh bị làm nhục giữa chốn đông người. Nếu trong 5 phút mà tụi nó ko bú cho một trong 2 đứa bắn thì tụi nó phải khỏa thân đi ra ngõ để lấy lại quần áo từ tay lũ nhóc, khối người sẽ nhìn thấy chúng, cười nhạo chúng, cho chúng là thứ biến thái, bệnh hoạn. Chưa kể là biết đâu có người quen biết chúng sẽ thấy chúng, như vậy chuyện sẽ xấu đi, tin đồn sẽ lan rộng, rồi gia đình, bạn bè, người thân của chúng sẽ phản ứng ra sao? Chúng ko dám nghĩ tới. Nên chúng ra sức bú thật mạnh, vận dụng những gì mà chúng đã được huấn luyện về cách bú cặc trong thời gian vừa qua, tính từ lúc bị thu phục đến nay. Trong khi đó lũ nhóc đứng vây quanh vừa quan sát vừa quay lại cảnh hai tên nô lệ đẹp trai bú cặc nhau, cảnh tượng hứng tình này càng làm chúng nứng. Chúng muốn 5 phút trôi qua thật nhanh để chúng có thể xử lý đứa thua cuộc, mà thật ra chúng mong cả hai đều thất bại để mà đụ cả hai, đỡ phải tranh giành hay chờ tới lượt. Thế nên chúng ra sức phá đám trò chơi, điều này chúng được thằng Tiến cho phép, hay nói trắng ra đó là nhiệm vụ của chúng. Thằng Bình thì lấy một tay sờ khắp người thằng Giang trong khi tay kia thì lại nhắm ngay vào cặp mông còn đau kia mà vỗ mà đánh làm gián đoạn công việc bú cặc của Giang. Còn thằng Đại và thằng Phi thì lại chăm sóc thằng Quân bằng việc nhắm ngay hai đầu vú hồng hào mà ngắt mà nhéo thật mạnh, xoa bóp nhào nặn cặp mông tròn trịa của Quân. Cứ thế cả Giang và Quân đều ko thể bú cho nhau lên đỉnh để xuất tinh kết thúc cuộc chơi. Để rồi khi 5 phút trôi qua, ko đứa nào có thể bắn, đồng nghĩa với việc cả hai đều thua. Và sẽ bị phạt. Lũ nhóc cười khoái chí trước sự ấm ức của Giang và Quân. Có cơ hội để hành hạ, chơi những đứa con trai lớn hơn mình, tướng tá ngon lành bất chấp chúng có muốn hay ko âu cũng là điều tuyệt vời, tội gì ko hưởng.
- 5 phút đã trôi qua! Hai đồng chí chó của chúng ta ko có đứa nào bắn. Như vậy thì cả 2 đều thua trong trò chơi này. Bắt đầu chấp hành hình phạt!
Vậy là cả 2 sẽ cùng nhau phục vụ thú tính của lũ nhóc. Ít ra, như thế này, thì chúng đỡ phải cắn rứt lương tâm. Trong khi chúng chưa kịp ngồi dậy thì lũ nhóc xông vào tách hai đứa ra. Thằng Bình chọn thằng Giang để đụ, có vẻ như thằng nhóc rất thích hành hạ nó, xem ra kiếm 1 thằng khác cho thằng nhóc sẽ rất vất vả, thằng Tiến nghĩ. Còn Quân sẽ được thằng Đại và thằng Phi chăm sóc chu đáo. Cảnh truy hoan cuối buổi chiều bắt đầu. thằng Bình nắm đầu thằng Giang kéo lên, giơ con cặc đang cứng ngắc của nó vào mặt thằng Giang, hiểu điều mà thằng nhóc muốn, Giang há miệng, ngay lập tức nó đút vào miệng Giang mà nắc ko thương tiếc. Bên kia lũ nhóc cũng bắt đầu mần thịt thằng Quân. Tụi nó bắt thằng Quân ở tư thế hai chân quỳ dưới đất, 2 tay chống xuống, thằng Đại đứng phía trước nó, thô bao bóp miệng nó ra mà đút thẳng con cặc của nó vào miệng thằng Quân trong khi thằng Phi ngồi ở bên cạnh Quân, một tay thằng nhóc liên tục se 2 đầu vú nhạy cảm, tay còn lại nhắm ngay tinh hoàn thằng Quân mà búng, những cơn đau ở chỗ đó vừa mới thuyên giảm nay lại đau trở lại. Thằng Quân muốn la hét nhưng những tiếng thét của nó bị nghẹn ứ nơi cổ họng, chúng chuyển thành nước mắt bắt đầu rỉ trên gương mặt đẹp trai có làn da trắng đang dần chuyển sang đỏ.
Nắc chán chê, thằng Bình rút con cặc đã được bôi trơn đầy đủ ra, đẩy thằng Giang nằm xuống, ngửa phần thân trước ra, ra lệnh cho thằng đàn anh chổng mông lên rồi hối hả đút cây súng cần xả của nó vào bên trong thằng Giang. Vốn dĩ lỗ đít của Giang đã nong ra phần nào do hình phạt hồi nãy nên nó cũng chỉ cảm thấy đau 1 tí. Thằng nhóc vắt hai chân của Giang lên vai mà bắt đầu nhấp. Đôi mắt nó trở nên man dại như phê thuốc, miệng thì ngừng phát ra những tiếng thở dốc đầy hứng tình. Cảm thấy vướng víu, thằng Bình cởi phăng cái áo ra, để lộ cơ thể mủm mỉm ướt mồ hôi, nó muốn kích thích hơn nữa nên đã cầm hai tay thằng Giang đặt lên cơ thể nó. Dù ko muốn nhưng Giang cũng phải làm theo ý thằng nhóc, nó bắt đầu vuốt ve cơ thể ướt đầy mồ hôi đang ra sức đụ nó. Bàn tay thô ráp của thằng Giang di chuyển trên cơ thể càng khiến đầu óc thằng nhóc bị kích thích.
Bên kia thì thằng Quân có vẻ khổ sở hơn khi phải tiếp hai thằng nhóc dâm đãng. Thằng Đại đã thôi đụ phía trước thằng Quân mà chuyển sang công phá huyệt đạo phía sau. Thằng nhóc nắc lấy nắc để trong khi thằng Phi thôi búng dái thằng Quân mà đi ra phía trước cho thằng anh nô lệ chăm sóc của quý của mình. Thật ra thằng Quân mừng vì chí ít nó ko bị thằng Phi đụ. Với kích cở của dương vật của thằng Đại thì cũng ko gây nhiều đau đớn cho nó. Nó có thể chịu được. Chứ nếu thằng nhóc lớp 7 này mà là người đụ thì chỉ có thốn thôi. Thằng Phi cũng đã cởi áo ra trong khi thằng Đại thì ko. Vì thằng Đại là đứa có cơ thể ít hấp dẫn nhất trong lũ nhóc. Nó biết điều đó nên dạo gần đây, nó bắt đầu chăm tập thể dục để có cơ thể đẹp hơn và cũng có thêm sức hành hạ hai thằng nô lệ này. Trong thâm tâm nó cũng ghen tỵ với những đứa có thể hình đẹp, như thằng đang bị nó đụ đây. Nên vừa nắc, nó vừa vòng tay xuống phía dưới mà vuốt ve khắp người thằng Quân. Đối với một đứa gay như nó, được thoải mái mơn trớn cơ thể săn chắc của trai đẹp lại càng được chơi trai đẹp đó quả là một điều quá tuyệt vời. Nên nó say sưa hưởng thụ từng thớ da thớ thịt trên người thằng Quân và cả bên trong, cảm nhận sự ngon lành từ cơ thể trẻ trung này. Thằng Đại càng khoái trá bao nhiêu thì thằng Quân càng khổ sở bấy nhiêu. Vừa phải tập trung bú cặc cỡ to của thằng nhóc phía trước vừa phải gồng mình chịu đựng những cú vuốt ve, sờ mó khắp người cộng thêm những cú thúc phía sau. Sau một hồi lâu, nó bắt đầu cảm thấy đê mê. Như bao lần bị đụ, nó dần dần ko thể chối bỏ cảm giác này. Con cặc đang dần dần cương lên của nó đã tố cáo điều đó. Và bên kia, thằng Giang cũng vậy. Lúc này, thằng Bình đã giang rộng hai chân thằng Giang ra, ập cả người xuống phần thân phía trước của Giang, miệng đang tham lam bú hết đầu vú bên này lại chuyển sang bên kia, rồi ngược trở lại. Bị kích thích liên tục ở chỗ nhạy cảm của nam, Giang ko ngừng cất tiếng rên rỉ, âm thanh khàn đục chứng tỏ nó đang sướng. Nghe những tiếng rên la phát ra từ tên nô lệ đáng tuổi anh mình, thằng Bình cười mỉm, nó hé răng nhai nhai đầu vú bên phải làm Giang la thét:
- Á…Á!
Nhai xong bên này thì chuyển sang nhai rồi cắn đầu vú bên kia, có khi là cả ngực, thằng nhóc đã nhấn chìm Giang vào trong cảm giác của đau đớn, ê chề và sung sướng hòa vào nhau. Nhanh chóng thằng Bình cảm thấy con cặc của Giang bị ép bên dưới đang dần cương cứng. Thằng nhóc biết rằng nó đã thành công trong việc chuyển thằng Giang từ chỗ bất mãn vì bị ép buộc làm chó sang dần dần chấp nhận với điều đó. Dĩ nhiên để biến Giang thành một con chó tự dâng hiến để phục vụ thì còn cả một quá trình dài. Phải chi đại ca cho phép nó sở hữu tên này thì  thằng Giang chắc chắn sẽ được nó chơi và huấn luyện ra trò. Tiếc là Giang đã được đặt cọc cho một thằng khác rồi. Cảm thấy tiếc rẻ nên thằng Bình tận dụng những giờ phút được chơi, hành hạ Giang trước khi đến ngày đại ca giao thằng Giang cho chủ nhân thực sự của nó. Mà ngày đó cũng sắp đến rồi. Mày sẽ sớm biết tại sao mày và thằng bạn mày lại bị bắt làm chó thôi con, thằng Bình cười thầm trong khi vẫn nắc liên tục.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info