ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 19

TrCh70

Hội săn chó
Chap 19:
Sau một khoảng thời gian 10 phút, thằng Tiến ra hiệu trò chơi kết thúc. Lúc này trên hai gương mặt đẹp trai đã dính đầy đất và mồ hôi. Giang và Quân đã bắt đầu cảm thấy đuối sức. Chúng giương đôi mắt mệt mỏi lên nhìn lũ nhóc trong tư thế quỳ. Nhưng điều đó ko làm lũ nhóc động lòng vì đối với lũ nhóc giờ đây chúng chỉ là hai tên chó nô lệ mà thôi. Chúng ko có quyền đòi hỏi gì cả.
- Sau 10 phút trò chơi thì kết quả như sau, thằng Tiến ngừng lại trong giây lát để quan sát biểu hiện của chúng nó và nhếch môi khi thấy sự lo sợ hiện rõ trên hai gương mặt ấy.
- Thằng chó Quân nhặt được 9 que củi, thằng chó Giang nhặt được 10 que củi. Như vậy, con chó chiến thắng trong trò chơi này là chó Giang. Các anh em hãy chúc mừng cho em nó nào.
Câu nói mang tính khích lệ là vậy, nhưng thực chất mục đích là tạo cơ hội cho lũ nhóc thỏa mãn thú dê trong người. Ngay khi thằng Tiến dứt lời, cả 3 đứa nhóc còn lại nhào đến chỗ thằng Giang đang quỳ ở tư thế chó mà liên tục sờ mó cơ thể rắn chắc đã thấm mồ hôi trong khi miệng liên tục nói “chúc mừng mày nha chó.” “giỏi đấy thằng chó!”,… thằng Giang nhăn mặt khổ sở khi cơ thể nó liên tục bị nắn bóp bởi những cái tay tham lam của lũ nhóc. Từ bờ ngực săn chắc xuống cơ bụng 4 múi rõ rệt đến con cặc khá to và hai chùm dái treo lủng lẳng ngược trở lên tấm lưng trần đến bờ vai rộng, vững chải, không nơi nào mà lũ nhóc không chạm đến. Thậm chí thằng Bình còn nắm lấy cu nó mà sục khá mạnh trong khi hai đầu vú nó bị thằng Đại và Phi kích thích. Nó bắt đầu thở gấp, một cảm giác sung sướng đang len lỏi vào tâm trí nó khiến con cặc của nó bắt đầu cương lên theo từng nhịp sục của thằng Bình. Nó không thể cưỡng lại cảm giác này vì bản năng sinh dục của nó quá mạnh. Từ miệng nó phát ra những âm thanh rên rĩ mà nếu là nó của vài tháng trước chắc sẽ không tin đó là nó.
- Ư…ư…dừng lại…
Miệng tuy van xin nhưng thực chất nó biết, lũ nhóc biết nó thích điều này. Và nó sắp ra. Nhưng nó đã quên một điều, bây giờ nó đã là chó, nó sẽ chẳng được sung sướng đâu.
- Được rồi tụi bây. Làm gì mà sục khiến em nó rên rĩ nghe đĩ thế? Cuộc vui còn ở phía trước mà.
Tụi nhóc dừng lại, tạm thời tha cho nó, bỏ nó lại với con cặc đang cương cứng cùng với cảm giác khó chịu vì cơn hưng phấn bị cắt ngang không thương tiếc.
- Còn mày, thằng chó kia, mày đã thua. Chuẩn bị chịu phạt đi.
Thằng Quân giật mình trước câu nói của thằng Tiến. Nó cảm thấy sợ hãi, mong rằng hình phạt ko nặng dẫu nó biết một trăm lần mong thì chẳng có lấy 1 lần thành hiện thực.
- Đứng thẳng người dậy, hai tay bắt chéo lên cổ. Không được phép cử động.
Nó làm theo răm rắp mệnh lệnh của thằng Tiến, trong lòng nó ko ngừng đánh lô tô hồi hộp chờ đợi xem hình phạt là gì.
- Mày sẽ bị búng dái 30 cái.
Lời nói của thằng Tiến nhẹ nhàng bao nhiêu thì gương mặt của nó trở nên xám xịt bấy nhiêu. Nó thầm nghĩ phen này chắc nát dái nó rồi. Thằng Giang cũng giật mình trước hình phạt mà thằng bạn thân chí cốt của nó sẽ phải chịu, nhưng nó ko thể làm gì hơn, vì giờ đây chúng nó ko thể phản kháng hay chạy trốn đc nữa rồi.
Thằng Tiến bước lại gần Quân, miệng nhếch môi đầy nguy hiểm. Nó cúi xuống, cầm lấy con cặc cũng cỡ trung lên để lộ ra hai chùm dái đen hồng nhẵn nhụi. Vốn dĩ trước đây, cả hai thằng Giang và Quân đều có rừng lông khá rậm rạp ở chân và quanh cặc nhưng đều đã bị lũ nhóc đè ra cạo sạch vì theo lý của lũ nhóc, lông sẽ làm cản trở quá trình hành hạ slave dog, chúng còn ra lệnh cho hai đứa phải tự giác cạo lông khi chúng mọc lại. Thằng Tiến bật cười khi nó cảm thấy đôi chân của thằng Quân đang run rẫy. Nhưng ko vì thế mà nó sẽ nhẹ tay. Trong thâm tâm nó chưa giờ có ý định sẽ nhẹ nhàng với hai tên đàn anh nô lệ này cả.
Nó ra tay búng một phát thật mạnh vào hai hòn dái khiến chủ nhân của chúng phải thét lên:
- A!
Thằng Tiến dùng một tay túm chặt lấy cả hai hòn dái và cặc của thằng Quân búng tiếp ba cái thật mạnh và chủ nhân của chúng lại thét lên một cách đánh thương
- A a a!
Cơn đau đớn dường như đã khiến thằng Quân mất đi lý trí, quỳ lạy cầu xin thằng Tiến:
- Anh ơi, làm ơn tha cho em! Đau quá con chịu không nổi!
Nhưng thằng nhóc chỉ cười khẩy một cái rồi phất tay ra hiệu cho lũ nhóc tiến tới giữ chặt hai tay của thằng Quân, banh rộng chân nó ra và thằng Tiến tiếp tục làm công việc của mình. Những tiếng la hét thất thanh liên tục vang lên kèm với những lời van xin thê lương được phát ra từ gương mặt đẹp trai lúc này đã chảy đầy nước mắt.
- Các anh làm ơn tha cho em! Á! Đau quá! Á!...
Thằng Quân càng giẫy giụa bao nhiêu thì lũ nhóc ra sức giữ chặt nó bấy nhiêu. cơ thể nó căng cứng, trương mình chịu đựng những cú búng đầy uy lực, không thương tiếc vào hai hòn dái. Lũ nhóc thì vẫn nghịch ngợm như xưa, một tay giữ chặt tay thằng Quân, tay còn lại chúng tha hồ khám phá khắp người nó y hệt như khi chúng sờ mó thằng Giang. Chúng kích thích hai đầu vú nhạy cảm của Quân, vừa se vừa nhéo khiến cơn khoái cảm bắt đầu dâng lên song song với những cơn đau đớn truyền từ hạ bộ đi lên. Được một lúc, những đầu vú bắt đầu săn lại, tạo điều kiện cho lũ nhóc kích thích mạnh hơn. Bên dưới, hai hòn dái và con cặc của Quân đã chuyển thành màu đỏ, màu của sự đau đớn, nhục nhã mà chủ nhân chúng đang phải chịu đựng trong bất lực lúc này.
Nhìn cảnh thằng bạn thân của mình chịu đựng lúc này, thằng Giang dồn sự căm hận vào đôi tay đang nắm chặt. Nếu như là nó của vài tháng trước, là một thằng Giang ngông nghênh, hổ báo thì nó sẽ không ngần ngại lao vào đấm chết lũ nhóc khốn nạn kia, những kẻ đã khiến cả hai đứa chúng nó lao vào tình cảnh này. Nhưng nếu nó chống đối thì những tấm ảnh, những đoạn video clip quay lại cảnh chúng nó bị hành hạ, bị bắt làm chó vô cùng nhục nhã, ê chề kia sẽ bị tung lên facebook của chính chúng nó, do lũ nhóc đã biết mật khẩu của cả hai. Lúc đó tương lai của chúng sẽ bị hủy hoại trong nháy mắt. Đó là điều mà chúng không bao giờ muốn. Và đó cũng là điều mà lũ nhóc hiểu rõ nhất. Gót chân Asin đã bị trói chặt, chúng chỉ còn biết đầu hàng, buông xuôi theo số phận, mong rằng một ngày nào đó lũ nhóc sẽ chơi chán rồi thả chúng ra, một hy vọng mong manh, đen tối như thân phận nô lệ của chúng bây giờ…
10 phút cũng đã trôi qua, 30 cái búng dái cũng đã xong nhưng đối với thằng Quân thì 10 phút kinh hoàng đó như 100 phút vậy. Lũ nhóc buông thằng Quân ra, nó khụy xuống, hai núm vú se cứng, toàn thân đau nhức, đặc biệt là hai hòn dái và con cặc của nó. Nó ôm lấy hạ bộ, miệng không ngừng rên rỉ thê lương. Thằng Giang bò tới chỗ nó, lật người thằng Quân lại, không khỏi xót xa khi nhìn đứa bạn thân liên tục rên rỉ, nước mắt cứ chảy, tay vẫn che lấy hạ bộ đang sưng đỏ.
Trong khi đó thằng Tiến bước lại chỗ chúng nó, vung chân đá thẳng vào lưng thằng Giang khiến cả người nó đổ ập xuống người thằng Quân, phần thân của nó lại đè ngay lên dương vật của Quân khiến nó thét lên thất thanh:
- Á!
Thằng Tiến cất giọng mỉa mai:
- Tình thương mến thương nhỉ. Thân mày mày lo chưa xong lại đi lo thân nó. Hai đứa chúng mày đứng dậy chuẩn bị trò chơi tiếp theo ngay!
Chúng cố gắng đứng dậy, trong khi thằng Quân vẫn còn đau, tay vẫn che chắn hạ bộ thì thằng Giang lại lấy tay xoa xoa vùng lưng bị thằng nhóc đạp ko thương tiếc, tuy đã khá mệt nhưng chúng biết chúng vẫn còn sức cho trò hành hạ tiếp theo.
Trong khi đó thằng Tiến thông báo: “để xem chúng mày còn lo lắng cho nhau nữa không trong trò chơi tiếp theo nhé”. Một cơn gió chiều nhẹ nhàng lướt qua hai thân thể lõa lồ như muốn vuốt ve an ủi cho số phận nhục nhã của chúng. Trò chơi tiếp theo nào sẽ hành hạ chúng đây?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info