ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 17

TrCh70

Hội săn chó
Chap 17:
Thằng Đại ban đầu dễ dàng để cho thằng Quân cắn miếng đầu tiên nhưng càng về sau nó chơi đùa với tên đàn anh nô lệ khi nó để cái bánh xa tầm với của Quân, thuận tay nó táng vào mặt Quân liên tục khiến thằng Quân đã khổ sở càng khổ hơn. Còn về phía bên kia thì thằng Giang cũng ko khá hơn là bao. Thằng Bình lúc này đã leo lên người thằng Giang mà ngồi, một tay nó cầm trái chuối giơ cao khỏi tầm thằng Giang, tay còn lại nó luồn xuống ngực thằng Giang mà bóp mạnh khi thằng Giang cố gắng ngước lên hòng ngăn ko cho thằng Giang ko thể ăn được trái chuối. Thằng Bình có vẻ rất thích tra tấn thằng Giang, hưởng thụ từng milimet của cái cơ thể đang phơi phới sức trẻ kia. Chỉ tiếc là nó ko thể sở hữu thằng Giang vì nó biết tên nô lệ này đã đc đại ca dành cho đứa khác.
Dĩ nhiên với sự hành hạ của lũ nhóc thì hai đứa ko tài nào hoàn thành trò chơi và sau 5 phút, chúng nó đã thất bại trong trò chơi đầu tiên.
Thằng Tiến mỉm cười khi nhìn gương mặt thất vọng của hai tên nô lệ:
- 5 phút đã trôi qua mà ko có đứa nào hoàn thành thử thách. Hư thật! haiz…
Thở dài nhưng trong lòng thằng Tiến thì lại mỉa mai, ngay từ lúc bắt đầu trò chơi thì chúng mày làm gì có cơ hội chiến thắng.
- Giờ chúng mày nói tao nghe xem, chó hư thì phải làm gì nào?
Hai thằng Giang và Quân cúi mặt, ko dám trả lời. Thằng Tiến bước tới hai chỗ chúng, hai tay cầm lấy hai con cặc đang phát triển mà bóp mạnh khiến hai đứa giật nảy người. Thằng Tiến lại mỉm cười, hỏi:
- Thế nào? Trả lời đi chứ.
Chưa bao giờ chúng nó có thể ưa nổi nụ cười đểu cáng của thằng nhóc cầm đầu đã khiến hai đứa chúng nó lâm vào tình cảnh này. Chúng khó khăn trả lời:
- Chó hư thì phải bị phạt ạ.
- Ha ha ha! Giỏi! Vậy chúng mày nói xem tao nên phạt chúng mày như thế nào đây?
Một lần nữa cả hai đứa đều câm lặng. Chúng ko biết nên nói gì vì chúng ko thể nghĩ ra đc tại sao chúng nó lại bị phạt, chúng nó đã làm gì, tại sao lại là tụi nó mà ko phải ai khác trở thành mục tiêu của lũ nhóc. Trong trường này còn những đứa con trai khác đẹp trai hơn chúng nó, body săn chắc hơn chúng nó, cao ráo, khỏe mạnh hơn cơ mà?
Thằng Tiến cười khoái trá trước biểu hiện của Giang và Quân. Và điệu cười ấy một lần nữa làm hai nam sinh đang trần truồng lo sợ. “Tụi mày đúng là hai thằng chó ngu mà.” Ngay sau câu nói của thằng Tiến là hai cú đấm bất ngờ vào bụng khiến Giang và Quân khụy xuống, gương mặt nhăn nhó. Liền sau đó, tóc của chúng bị nắm giật lên
- Tao đã cho chúng mày cơ hội để tự phạt mình. Ít ra thì chúng mày đc quyền tự nghĩ ra hình phạt nhẹ nhàng, bớt đau đớn dành cho mình. Nhưng có vẻ như chúng mày thích bị phạt nặng thì phải. Ô kê! Chúng mày thích thì tao chiều. Chổng mông lên!
Nhục nhã, đau đớn, Giang và Quân thực hiện theo mệnh lệnh của thằng Tiến, gương mặt chuyển sang hoảng sợ khi nhìn thấy hai thằng Đại và Bình, mỗi thằng đang cầm một cây roi tiến về phía sau chúng.
- Mỗi thằng sẽ ăn 30 cây. Mỗi lần ăn đòn kết hợp với một lần sủa.
Thằng Tiến bình thản nói ra hình phạt như thể đó là chuyện đương nhiên sẽ xảy ra, đúng như dự tính của nó.
Vút! Chát! Gâu!
Âm thanh đầu tiên vang lên như tiếng chiếc roi xé gió quất thẳng vào mục tiêu của chúng là hai cặp mông săn chắc, căng mộng đang run lẩy bẩy. Một âm thanh chát chúa vang lên tiếp theo kèm với một tiếng sủa nhưng ko phải của chó mà là của chủ nhân của hai cặp mông kia.
Một tiếng, hai tiếng rồi ba tiếng, rồi bốn tiếng,…Giang và Quân lúc này đã ko còn sức để sủa, chúng chỉ biết bò lê bò càng dưới ngọn roi của lũ nhóc, miệng ko ngừng van xin lũ nhóc dừng tay. Và cuối cùng là 30 tiếng quất roi vang lên. Hai gương mặt đẹp trai lúc này đã rơm rớm nước mắt vì đau, vì nhục nhã, ê chề.
- Được rồi. Hai thằng chó chúng mày đứng lên chuẩn bị cho trò chơi tiếp theo.
Khó khăn nhấc cặp mông đã chi chit những lằn đỏ đau rát, Giang và Quân gượng đứng lên, lau đi dòng nước mắt đang chực chảy ra, sẵn sang tinh thần cho trò chơi thứ hai hành hạ chúng. Trong thâm tâm chúng luôn hy vọng liệu có ai đến cứu chúng khỏi những trò chơi, khỏi lũ nhóc, khỏi sự ô nhục này đây?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info