ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 16

TrCh70

Hội săn chó:
Chap 16:
Đã nhiều ngày trôi qua kể từ buổi chiều định mệnh ấy, thằng Quân và thằng Giang liên tục bị bọn nhóc gọi xuống vào những giờ tan học, nhưng địa điểm thì không bao giờ cố định, có khi là nhà vệ sinh dãy học của hai đứa nó, có khi lại là nhà kho ở phía sau nhà thi đấu – nơi mà sau này trở thành cơn ác mộng của chúng. Sở dĩ phải liên tục thay đổi địa điểm như vậy vì tụi nhóc không thể để cho ai biết được bí mật của chúng, hay chí ít là chưa thể.
Đối với hai thằng nô lệ, đó là những chuỗi ngày chìm đắm trong sự nhục nhã, trong những cơn đau dày vò cơ thể non trẻ mà chúng phải cắn răng, căng mình chịu đựng những trò hành hạ mà lũ nhóc bày ra. Dần dần chúng cảm thấy có sự thay đổi trong chúng. Dường như chúng đang quen dần với sự hành hạ, những tiếng rên rỉ mà chúng phát ra ngày một đĩ thỏa hơn, chúng phục vụ chuyên nghiệp hơn. Trong chúng sự khao khát được phục vụ, bị hành hạ, đối xử như chó đang dần nảy mầm do công gieo hạt và huấn luyện của lũ nhóc dưới sự cầm đầu của thằng Tiến. Cái khao khát ấy, có vẻ như chúng ko nhận ra, đang dần lấn át tâm trí chúng. Và ngày hôm nay, một trò chơi mới đang chờ đợi chúng.
Một buổi chiều mùa thu nhẹ nhàng, ánh nắng của hòn lửa đang bay trên trời đã ko còn gay gắt mà trở nên hiền hòa hơn, chiếu xuống sân trường qua những tán lá cây bàng thay lời tiễn đưa những học sinh sau giờ thể dục và ca chiều mệt nhọc trở về nhà nghỉ ngơi. Nhưng đằng sau đấy là số phận của hai nam sinh chuẩn bị tham gia vào trò hành xác mới mà chính chúng là người chơi chính.
Sân trường lúc này đã trở nên yên lặng, chỉ còn vang đâu đây là tiếng bước chân của một toán học sinh chừng 5,6 đứa tiến thẳng về khu đất trống phía sau trường.
Khu đất trống ấy nhà trường dùng để trồng cây, hoa, tạo thành khu vườn khá đẹp, thoáng mát, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, và chơi những trò chơi vận động cơ thể.
Ở nơi ấy, có hai trong số 6 đứa con trai đang lột bỏ quần áo, phơi bày ra cơ thể săn chắc, nở nang của chúng. Nhưng điều ngạc nhiên là gương mặt của chúng thể hiện sự sợ hãi.
Ở nơi ấy có tiếng nói cất lên:
- Buổi chiều hôm nay, chúng ta sẽ cho những con chó của chúng ta vận động cơ thể để trở nên khỏe mạnh hơn, phục vụ tốt hơn.
Thằng Tiến vừa nói xong, quét mắt một lượt qua hai cơ thể trần truồng đang đứng sẵn sang, hài lòng khi thấy nét sợ hãi thể hiện trên hai gương mặt đẹp trai ấy:
- Đây là trò chơi mà chúng tao đã phải cất công nghĩ ra nên hai đứa chúng mày phải chơi thật tốt đấy. Nếu đứa nào làm tốt thì sẽ được thưởng, còn ngược lại thì chúng mày tự hiểu nhé.
Sau câu nói ấy, hai thằng Giang và Quân rùng mình, chúng hiểu điều đó có nghĩa là gì, và chúng ko hề mong muốn điều đó, chúng hiểu chúng cần phải làm tốt mặc dù chưa rõ trò chơi mà chúng sắp chơi là trò gì. Nhưng chúng đâu biết là sẽ chẳng có đứa nào làm tốt cả, vì đây là trò chơi để phạt cơ mà, thằng Tiến cười thầm.
- Được rồi. Trước khi chơi thì cần phải khởi động cơ thể cho nóng lên đã.
Một đứa trong đám nhóc cầm máy quay bắt đầu quay lại những cảnh tượng dâm dục của hai thằng đàn anh nô lệ của chúng.
Không còn lựa chọn nào khác, hai thằng Quân và Giang bắt đầu các động tác khởi động cơ thể. Điều này vốn dĩ rất là bình thường đối với bao thằng con trai mạnh khỏe. Nhưng hãy tưởng tượng bạn đang lõa lồ, phơi bày cơ thể săn chắc, làm những động tác uốn éo trước camera giữa một đám đông thì có bình thường ko? Hai thằng đàn anh nhăn mặt vì trong khi chúng vừa làm thì bọn nhóc cũng tranh thủ sờ mó cơ thể của chúng. Những đôi tay ma quái liên tục lướt trên cơ thể non trẻ nhạy cảm của tuổi mới lớn càng khiến gương mặt đẹp trai của chúng trở nên khó coi hơn.
Khởi động chừng 10 phút, hai đứa chúng nó bắt đầu chơi trò chơi đầu tiên: kéo co
Đây là trò chơi dành cho chó nên dĩ nhiên luật chơi sẽ hoàn toàn khác. Một sợi dây dài được kéo căng ra. Đầu hai sợi dây được cột vào dái của hai thằng nô lệ. Ở giữa sợi dây được bôi sơn màu đỏ kí hiệu chia sợi dây thành hai đoạn bằng nhau. Nhìn hai gương mặt ngơ ngác kia, thằng Tiến nhếch môi:
- Luật chơi như sau: hai đứa chúng mày sẽ bò về hai phía, kéo căng sợi dây sao cho phần sơn đỏ nghiêng về phía mình sau dấu vạch dưới đất kia càng lâu càng tốt. Trong khoảng thời gian đó, chúng mày phải ăn hết hai trái chuối cầm trên tay bởi hai đứa kia. Thời gian của trò chơi này là 5 phút. Hết 5 phút, đứa nào ăn hết chuối mà vẫn kéo được phần sơn đỏ qua phía mình thì sẽ thắng. Còn nếu kéo được mà ko ăn hết chuối thì coi như thua. Hai thằng chó chúng mày hiểu chưa?
Sau câu nói của thằng Tiến là sự sợ hãi dâng lên trong lòng hai thằng nô lệ. Luật chơi quái quỷ gì thế này? Nhưng chúng ko có thời gian để lo sợ vì ngay lập tức cả hai bị lôi vào vị trí đã định sẵn. Hai đứa bị buộc cúi xuống ở tư thế chó. Phía đầu của thằng Quân là thằng Đại đang cười nham nhở, còn phía thằng Giang thì thằng được giao trọng trách cầm bánh là thằng Bình.
- Hai thằng chó chuẩn bị. 3, 2
Thằng Giang và Quân căng người theo nhịp đếm của thằng Tiến.
- 1. Bắt đầu!
Sau tiếng ấy, cả hai đứa dùng sức bò nhanh về phía trước và ngay lập tức chúng cảm nhận cơn đau đớn truyền từ hai hòn dái của chúng lên não khiến gương mặt đẹp trai trở nên nhăn nhó. Ở phía thằng Quân, nó cố gắng bò về phía thằng Đại đang cầm cái bánh tiêu quyết định kết quả của nó, bất chấp hai hòn dái của nó đang bị siết chặt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info