ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 15

TrCh70

Hội săn chó
Chap 15:
Cảm thấy đã được thỏa mãn, thằng nhóc rút con cu của nó ra và phát hiện trên đó có dính chút máu, chắc là do nó đụ mạnh quá. Nhưng nó ko quan tâm thằng Giang bị làm sao. Đối với nó lo lắng cho nô lệ là điều vô nghĩ. Thằng Phi đứng dậy, rồi bất chợt nó dùng chân đá thằng Giang ra khỏi người thằng Quân, rồi thản nhiên mặc lại quần áo bất chấp thằng Giang nằm lăn lóc trên sàn nhà vệ sinh, tay ôm lấy mông và chỗ bị đá trong khi thằng Quân ngồi dậy lo lắng cho thằng bạn mình. Có thể tụi nó giờ đang cảm thấy mừng vì thằng nhóc đã xong. Nhưng tụi nó đã vui mừng quá sớm vì thằng nhóc, lúc này quần áo đã chỉnh tề, vừa nghĩ ra thêm một trò cuối cùng.
Tiến tới chỗ cặp đôi nô lệ, thằng nhóc nắm lấy đầu hai đứa giựt lên bắt chúng phải quỳ thẳng người, xong nó nói:
- Hai đứa mày quay mặt vào nhau rồi sục cu bắn lên người nhau đi, sau đó liếm hết tinh dịch cho tao, lỡ mà rớt xuống sàn thì cũng phải liếm hết, ko chừa một giọt!
Nói xong, nó ung dung leo lên bồn rửa, lấy điện thoại ra sẵn sàng quay lại thêm một đoạn clip nữa. Trong khi đó, Giang và Quân quay mặt vào nhau, hai cơ thể cách xa vừa đủ, bất đắc dĩ, chúng cầm lấy cặc mà bắt đầu sục. Đối với bất kỳ thằng con trai nào, chuyện thủ dâm là chuyện hết sức bình thường nhưng đối với chúng nó bây giờ, cái việc mà tụi nó thủ dâm rồi bắn lên người nhau rồi liếm tinh dịch của chính mình, tất cả đều sẽ được quay lại, thì ko bình thường chút nào! Lẽ dĩ nhiên, chúng ko thể đòi hỏi thay đổi hay ngừng trò này được, vì bây giờ, và cả sau này, tụi nhóc đã nắm trong tay nhiều thứ để khống chế chúng. Nếu chúng ko làm tốt hay kháng cự, chúng chắc chắn sẽ bị phá nát cuộc đời. Thôi thì ráng cắn răng chịu đựng, chờ đợi tới một thời điểm nào đó chúng sẽ được giải thoát. Nhưng trước mắt, ngày hôm nay, chúng phải làm cho xong trò này nếu muốn được tha. Cả Giang và Quân đều là trai thẳng, từ xưa đến giờ, chúng chỉ nghĩ chúng thích con gái và chỉ muốn chơi gái chứ ko tưởng tượng ra cảnh chúng bị làm nhục như thế này cả, nên chúng cố gắng nhớ lại những thứ làm chúng nứng: những bầu vú căng tròn, những tiếng rên la đĩ thỏa,… và cả cơ thể của nhau. Chúng bất chợt nhìn nhau, nhìn vào cơ thể của nhau, nhớ lại cảm giác lạ lẫm khi lần đầu cơ thể chúng tiếp xúc nhau, và cảm giác đê mê khi bú cu cho nhau. Và cặc chúng bắt đầu cương lên, vừa sục vừa nhìn nhau, Giang và Quân cảm thấy trong chúng bắt đầu có cái gì đó đang thay đổi. Chúng ko biết đó là gì, có thể là bản chất trai thẳng đang dần bị bẻ cong, hay chúng bắt đầu thích thân phận làm chó này,… Chúng ko biết nhưng chúng ko quan tâm, vì bây giờ chúng sắp đạt đỉnh. Giang và Quân sục càng nhanh, quên đi cái điện thoại trên tay thằng nhóc đang quay lại hết những biểu cảm cùng mọi hoạt động của chúng. Giang và Quân bắt đầu rên rỉ
- Ư…ư…hơ…hơ…
- Hơ…hơ…hơ…
Và rồi hai nòng súng cương cứng bắn ra những dòng nước trắng đục lên hai cơ thể khác màu da. Chúng bắn ra nhiều, cỡ 4 5 đợt, vì dẫu sao chúng vốn có sinh lý cao. Cơ thể chúng giờ dính đầy tinh dịch của nhau hòa lẫn với mồ hơi ướt át. Đó là thứ mà chúng còn phải liếm hết. Thằng Quân là đứa bắt đầu trước, nó cúi xuống le lưỡi liếm lấy phần tinh dịch dính trên cơ bụng 4 múi của thằng Giang đầu tiên. Cảm giác mặn nơi đầu lưỡi do tinh dịch hòa quyện với mồ hôi của thằng bạn thân mình khiến thằng Quân như muốn ói, nhưng nó phải ráng kiềm như chính vào buổi chiều hôm ấy đã nuốt hết tinh dịch của Giang. Cái lưỡi di chuyển ngược lên cặp ngực săn chắn, quét lấy tất cả những chất màu trắng còn vương vấn trên làn da màu sô cô la mạnh mẽ, để rồi khi cơ thể mình đã được liếm sạch sẽ tinh trùng, thằng Giang cảm thấy tiếc, nó muốn thằng bạn mình liếm nữa, liếm nữa cơ. Nhưng đã đến lượt nó, Giang bắt chước bạn mình, liếm từ dưới lên trên. Nó nhăn mặt khi nếm lấy mùi vị tinh trùng của chính nó. Nó còn như nếm được cả sự nhục nhã, ê chề theo từng dòng tinh dịch lưu lại trên phần bụng phẳng lỳ mà khỏe khoắn của Quân. Quét hết tất cả những chất màu trắng trên phần thân trước, nó chợt thấy trên gương mặt đẹp trai thanh tú của đứa bạn thân mình còn dính một ít, có lẽ do nó bắn quá mạnh. Nó chồm người tới, chiếc lưỡi ẩm ướt lại bắt đầu công việc, liếm lấy làn da mịn màng, trắng trẻo. Quân như đơ ra trước hành động của Giang, nó biết là do trên mặt nó còn dính tinh dịch nên Giang phải liếm hết, nhưng đâu đó trong thâm tâm nó, nó ước rằng phải chi Giang chủ động liếm mặt nó như thế này chứ ko phải do bị tình thế ép buộc. Mặt nó dần chuyển sang đỏ, đôi môi dần mỉm cười. Thằng Giang cũng thế. Cả hai đứa lúc này đều cảm thấy ngại ngùng. Nhưng một giọng nói cất lên cắt ngang mạch cảm xúc của chúng.
- Mẹ! đúng là chó mà! Liếm tinh trùng mà còn cười.
Thằng nhóc mỉa mai trước tình cảm mà chúng dành cho nhau. Nhưng hôm nay thằng Phi đã hoàn thành xong yêu cầu mà đại ca nó giao cho. Với lại nó cũng đã được thỏa mãn dục tính rồi. Nhưng nó vẫn chưa muốn tha cho Giang và Quân. Vì nó cảm thấy ngứa mắt trước biểu cảm của chúng.
- Hai đứa mày đặt hai tay ra sau đầu, ưỡn ngực ra cho tao.
Thằng Giang và Quân làm theo, thầm thắc mắc, lo sợ thằng nhóc này lại nghĩ ra trò gì nữa. Thằng Phi bước lại gần, đoạn nó kéo quần vạch cu ra và đái thẳng vào người Giang và Quân trong sự ngỡ ngàng của chúng. Từng dòng nước nóng hổi nhắm thẳng vào hai phần ngực săn chắc chảy xuống phần bụng rồi ngược trở lên hai gương mặt đẹp trai đang nhắm nghiền mắt, miệng đóng chặt lại. Giải quyết nhu cầu xong, thằng nhóc từ tốn kéo quần lại, khoái trá tung cước vào người Giang và Quân khiến chúng ngã lăn ra xuống sàn nhà vệ sinh rồi ung dung bước ra toilet với điệu cười nham nhở. Trong khi đó thằng Giang và Quân đã đứng dậy, người ướt đẫm nước đái khai nồng, chúng lấy từ trong cặp ra khăn ướt luôn mang theo và bắt đầu lau rửa cơ thể dơ bẩn. Người thì có thể sạch nhưng thân phận của chúng giờ đã chẳng thể gột sạch được nữa. Và có lẽ chúng nên tập làm quen với việc bị sỉ nhục như thế này. Vệ sinh xong xuôi, chúng mặc lại quần áo và cố gắng đi thật nhanh khỏi cái nơi đáng ghét ấy, như chạy trốn hiện thực hết sức phũ phàng của chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info