ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 13

TrCh70

Hội săn chó
Chap 13:
5 phút trôi qua trong im lặng, chúng hồi hợp chờ đợi chủ nhân của chúng đến nhưng vẫn ko thấy ai xuất hiện. Tiếng chuông reo báo hiệu hết tiết cuối của ngày hôm nay càng khiếm chúng thêm hồi hợp. Chúng vừa quỳ vừa nín thở lắng nghe những tiếng bước chân, những tiếng cười nói của lũ học sinh vang vọng khắp dãy lầu. Nếu có ai bước chân vào nhìn thấy hai nam sinh đang khỏa thân, quỳ ở tư thế gợi dục như thế này thì chắc chúng sẽ độn thổ chết mất, chưa kể là những lời đồn sẽ bắt đầu phát tán.
10 phút rồi 20 phút vẫn ko có một ai đi vào nhà vệ sinh. Mùi hôi thối, ẩm thấp của toilet cùng với cánh cửa đóng kín khiến không khí trong đó trở nên ngột ngạt. Người chúng đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi, các cơ cũng đã bắt đầu mỏi nhưng chúng ko dám thay đổi tư thế, biết đâu ngay lúc đấy bọn nhóc bước vào thấy chúng ko tuân lệnh lại bắt phạt chúng thì sao.
30 phút trôi qua, đột nhiên cánh cửa phòng vệ sinh mở ra. Một đứa học sinh lớp 7 bước vào, đôi mắt thằng đó mở to trước cảnh tượng mà nó nhìn thấy. May mắn thay đầu chúng nó đã được che phủ bởi quần lót nên thằng nhóc đó ko thấy đc mặt chúng nó. Lí nhí câu “mày đái lẹ rồi đi chỗ khác”, chúng nó ngượng chín mặt. Mà thằng nhóc con kia có vẻ cũng khoái chí, cứ đứng đấy ngắm cảnh tượng xưa nay hiếm gặp này. Mà cũng phải thôi, body chúng nó hấp dẫn thế kia cơ mà, cả gái lẫn trai đều mê kia cơ mà. Có vẻ như mải mê ngắm thân hình nóng bỏng của chúng mà nhóc đó quên mất mục đích của nó đến đây là gì, cho đến khi nó bị xua đuổi bởi 1trong số bọn nhóc kia.
- Thằng kia, biến mày! Chỗ này bây giờ là của tao!
Thằng Quân mở mắt, thầm kêu trời khi nhìn thấy đứa vừa cất tiếng, ko ai khác chính là thằng có cây hàng khủng nhất trong 5 đứa nhóc, thằng Hiếu! Thằng nhóc bị xua đuổi nuốt nước miếng, mặt tiếc nuối khi bỏ đi. Có vẻ như thằng nhóc đó cũng muốn dê tụi nó đây. Nhưng đó ko phải là điều làm chúng nó lo lắng nhất. Thằng Hiếu đứng đó với gương mặt ngạo nghễ, tay cầm chiếc thoại sẵn sang ghi lại những gì sắp diễn ra. Thì ra nó là đứa đã nhắn tin cho hai đứa. Phen này thì khổ cho chúng nó rồi.
- Hai thằng chó chúng mày bò lại đây coi!
Đầu đội quần lót, cả 2 đứa bò lại chỗ thằng nhóc. Ngay lập tức, vật trang trí trên đầu chúng bị cởi bỏ. Giờ đây ko còn thứ gì che mặt chúng, nguy cơ bị lộ tẩy khi có một người khác bước vào nhìn thấy là rất cao. Ánh sáng phát ra từ đèn flash trên cái smartphone đang cầm của thằng nhóc nhá lên. Lại thêm một khoảng khắc nhục nhã của chúng đc ghi lại. Đôi mắt thằng Hiếu chiếu xuống thân thể chúng như một ông chủ ngắm nhìn phục vụ. Nó sải những bước chân ngồi lên thành bồn rửa mặt, đưa đôi chân mang vớ đã sẩm màu vì chưa giặt, ra lệnh
- Liếm vớ cho tao!
Mùi hôi toát ra từ đôi vớ khiến thằng Giang và Quân suýt ói. Cắn răng chịu đựng, chúng nó le lưỡi ngoạm lấy từng ngón chân ẩn dưới lớp vớ hôi thối kia. Thằng Hiếu cảm thấy thoải mái, đôi chân mỏi nhừ của nó đang được vệ sinh kĩ càng bởi hai tên nô lệ mà nó được quyền sở hữu trong hôm nay. Cả tuần nay nó chưa thủ dâm, đợi đến ngày được hành thằng chó bị bắt, nó được thằng đại ca thông báo là thêm một thằng chó nữa vừa bị thu phục, nó vô cùng háo hức. Thằng Quân và Giang đang cố gắng vừa liếm chân vừa nín thở, chúng ko ngờ rằng ngay lập tức thằng nhóc hứng thẳng chân đá vào mặt chúng khiến chúng ngã xuống sàn. Chưa dừng lại ở đó, thằng Hiếu còn bước xuống dí chân đạp vào mặt từng đứa khiến gương mặt chúng phải hứng toàn bộ trọng lượng của nó. Đạp mặt chán chê, thằng Hiếu chuyển mục tiêu xuống cơ thể trần truồng đang phơi ra của hai thằng nô lệ. Đôi chân trần của nó di chuyển lần lượt từ hai cặp ngực săn chắc đến cơ bụng khỏe mạnh mướt mồ hôi tràn đầy sức trẻ và dừng lại tại hạ bộ của thằng Giang và thằng Quân. Nó cứ nhè ngay hai con cu, hai chùm dái mà đạp, mà dí mạnh vào khiến hai đứa la hét trong đau đớn. Nhưng tụi nó càng la thì cơn cuồng dâm trong người thằng nhóc càng trỗi dậy mạnh mẽ.
- Đụ má chúng mày làm tao nứng quá!
Thằng nhóc cởi phăng áo trên người, rút ra sợi dây nịch và thẳng tay quất vào hai cơ thể đáng thương phía dưới. Mỗi tiếng vút vang lên đi kèm với âm thanh rên la của hai cậu trai tội nghiệp. Chúng đau đớn, nhưng chúng không thể phản kháng vì danh dự, tương lai của chúng có thể sẽ bị hủy hoại chỉ trong giây lát. Chúng phải cắn răng chịu đựng sự hành hạ để thỏa mãn thú tính của thằng nhóc kia.
Cơn cuồng dâm của thằng nhóc ngày càng dâng lên theo nhịp đánh và hét của nạn nhân. Dưới đũng quần nó giờ là khối u đang kêu gào sự giải thoát. Phải, đã đến giờ cho màn chính rồi.
- Hai thằng chó chúng mày đứng dậy cởi quần tao coi.
Ngồi dậy với gương mặt đỏ do bị đạp, Giang và Quân dùng tay cởi quần thằng nhóc và ngạc nhiên khi thấy kích thước của con cặc đang cương cứng của thằng Phi. Đây là lần đầu tiên mà thằng Giang chiêm ngưỡng con cặc của thằng nhóc, còn đối với thằng Quân thì nó ko lạ gì vì chính nó đã bị con cặc này đụ tơi bời nhất vào buổi chiều định mệnh ấy. Thằng nhóc vỗ vào mặt hai đứa, ra lệnh cho chúng bắt đầu chăm sóc của quý của mình. Đây là lần đầu tiên thằng Giang phải bú cu một ai đó, và chắc chắn đây ko phải là là lần cuối cùng, nên nó ko biết phải làm gì mặc dù nó đã coi rất nhiều clip porn cảnh mấy đứa con gái bú cặc con trai. Trong khi đó thì thằng Quân cũng đã có chút ít kinh nghiệm, vì dù gì thì nó cũng đã bú cặc một thằng nhóc và con cặc của chính thằng bạn thân mình. Nó bắt đầu ngoạm lấy đầu khấc đang rỉ nước của thằng nhóc rồi từ từ tiến sát vào. Nó bắt đầu đưa đẩy con cu trong miệng nó, nhưng dường như vẫn chưa đủ với thằng nhóc. Thằng Phi đưa tay tát thẳng vào mặt thằng Giang lúc này vẫn đang quan sát rồi nói:
- Đụ má! Ngồi đó ngó gì. Lại liếm dái tao coi. Ngồi như chó vậy hả?
Thằng Giang thật rất muốn đứng dậy và đấm thẳng vào mặt thằng nhóc với gương mặt đang kênh kiệu kia, với sức nó thì thằng nhóc chắc chắn ko thể đánh lại. Nhưng đó là điều mà nó ko có quyền để làm. Ngồi dậy với một bên má in đỏ bàn tay và đôi mắt tức giận, Giang tiến tới, cúi xuống vị trí hai quả tắt của thằng nhóc đang treo lủng lẳng, nó nhăn mặt vì mùi hôi tỏa ra. Nó nhắm mắt há miệng ngoạm lấy chúng và bắt đầu mút, đưa thằng Phi chìm vào cảm giác đê mê, sung sướng. Vừa được bú cu, vừa được chăm sóc hai hòn dái, đối với một thằng nhóc chỉ vừa mới bắt đầu trải nghiệm về sex thì nhiêu đó thật sự rất kích thích. Những âm thanh dâm dục bắt đầu phát ra.
- Hơ…hơ…
Nhưng vẫn chưa đủ, vì bây giờ nó mới bắt đầu làm nhiệm vụ mà nó được thằng Tiến giao. Rút con cu lúc này đã ướt đẫm nước bọt ra trong sự ngạc nhiên của Giang và Quân, thằng nhóc chỉ tay vào mặt Quân, cất tiếng:
- Mày nằm ngửa xuống sàn, còn mày nằm sấp lên nó, hai đứa chúng mày bú cu nhau đi. Nô lệ thì phải biết bú cu giỏi, từ giờ tụi tao sẽ tập cho chúng mày.
Chần chừ một lúc, thằng Quân lại nằm xuống sàn nhà vệ sinh dơ bẩn, ngửa phần thân trước trắng trẻo của mình lên, đưa mắt ra hiệu cho thằng bạn mình nhanh chóng nằm ấp xuống cơ thể của mình. Thằng Giang sau một hồi ngần ngại cũng tiến tới nằm sấp xuống người bạn mình, đầu hướng về dương vật của Quân. Hai cơ thể săn chắc nằm lên nhau, chúng cùng cảm nhận sự nóng bỏng của nhiệt độ và một chút khoát cảm bắt đầu dâng lên. Đây là lần thứ hai cơ thể trần truồng của chúng tiếp xúc với nhau sau buổi chiều thằng Giang bị biến thành nô lệ chung số phận với Quân. Lần trước chúng ko có thời gian để cảm nhận rõ cơ thể của nhau. Giờ đây trong tâm trí chúng cảm giác thích thú dần xuất hiện khi lớp da trắng trẻo của Quân cọ sát với lớp da bánh mật khỏe mạnh của Giang, và chúng bắt đầu cảm thấy nứng trước sự hấp dẫn của cơ thể của nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info